Trẻ trung hơn với kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 60

10269

Với những phụ nữ đã có tuổi việc lựa chọn kiểu tóc khá quan trọng để giúp họ vừa dễ hoạt động vừa không tốn nhiều thời gian tại kiểu và cũng cần phải giúp họ trẻ hơn vài tuổi. Dưới đây là những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 60 mà bạn có thể thử để xem có hợp với gương mặt mình không.

Kiểu tóc Pixie

Đây là kiểu tóc ngắn cho người già khiến gương mặt họ sáng bừng lên và rạng ngời hơn bao giờ hết. Với kiểu tóc này thì không cần lo bởi ngay cả khi dáng khuôn mặt to và rộng thì kiểu tóc vẫn giữ cho gương mặt một nét thanh thoát nhẹ nhàng.

Kiểu tóc Pixie cho phụ nữ tuổi 60

Với những người ở độ tuổi 60 thì đây là kiểu tóc đơn giản và không cần mất thời gian sửa soạn mỗi khi ra ngoài. Ở độ tuổi này cần chú ý chiều dài của tóc nên qua tai một chút, phần mái cũng cần hơi dài để che phủ phần trán và tóc gáy hơn chạm cổ.

Nếu để kiểu tóc thẳng thì sẽ không mất thời gian vuốt gel tạo nếp mỗi khi ra đường mà nó còn giúp gương mặt những người 60 tuổi sáng hơn và trẻ trung hơn hẳn những kiểu tóc khác. Đây có lẽ là kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 60 được nhiều người lựa chọn nhất với những ưu điểm của nó.

Tóc bob uốn cụp

Nếu bạn nghĩ ở độ tuổi 60 mà cắt tóc bob thì có vẻ không hợp lý lắm nhưng hoàn toàn ngược lại, chỉ cần chút biến tấu kiểu tóc đã khiến cho những người phụ nữ 60 trở nên quý phái, thanh lịch hơn rất nhiều so với việc những cô gái trẻ để trông thật xinh xắn.

Tóc bob uốn cụp

Bạn cần sửa lại kiểu tóc bob một chút cho mái tóc trông dày dặn hơn và đẹp hơn bằng cách tỉa đuôi và hơi uốn cụp vào ôm lấy khuôn mặt. Đồng thời tỉa nhiều lớp thì tóc càng bông và trông càng dày hơn.

Kiểu tóc cũng không quá “khó tính” và rất nhiều kiểu dáng trang phục cũng như những bộ vest cách điệu đứng dáng hay những bộ trang phục nhẹ nhàng ra ngoài của người phụ nữ đã 60 tuổi.

Tóc lob đuôi xòe

Trong các kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 60 thì đây sẽ là kiểu tóc trẻ trung nhất nhưng cũng vô cùng tự nhiên và phù hợp với những người có mái tóc dày dặn và hơi xoăn.

Kiểu tóc thường có độ dài tương đối ngang vai được tỉa đuôi cẩn thận, đuôi tóc xòe ra cụp vào không nhất định theo đúng một chuẩn mực để tạo vẻ tự nhiên nhất. Nên bạn có không chải chuốt cũng như cố cho tóc vào một nếp cũng không sao cả, nên tiết kiệm thời gian chuẩn bị trước khi ra ngoài.

Tóc lob đuôi xòe

Tóc được tỉa tót một cách cẩn thận để càng làm tóc bông cũng như tạo điểm nhấn thêm cho mái tóc. Bạn không cần phải uốn tóc mà cứ để nó thật tự nhiên, bạn có thể lựa chọn một số màu tóc trung tính để đảm bảo tóc đẹp hơn và mình cũng trẻ trung hơn.

Với kiểu tóc này thì ngay cả khi mặc váy bạn vẫn rất chững chạc hay với bất cứ trang phục nào kiểu tóc cũng giúp khẳng định vẻ đẹp thanh nhã của người phụ nữ lớn tuổi. Đâu chỉ có những cô gái trẻ trung mới có thể để kiểu tóc này và nhuộm màu sáng chói.

Tóc dài lệch ngôi

Khuôn mặt đã có nếp nhăn và đường nét không còn rõ như thời thanh xuân thì đây sẽ là kiểu tóc giúp cho bạn tạo chút “hổi tưởng”. Với mái tóc dài lượn sóng nhẹ cùng mái lệch vắt ngang trán thì bạn sẽ tự tạo cho mình vẻ ngoài với đường nét quyến rũ.

Tóc dài lệch ngôi

Với độ tưởi 60 bạn không nhất thiết phải lựa chọn kiểu tóc ngắn thì mình trông mới trẻ trung, hiện đại. Mà tóc ngắn cũng khiến bạn có thể ăn gian vài tuổi và sẽ trẻ hơn khi lựa chọn màu nhuộm nâu.

Ở độ tuổi 60 thì không hẳn kiểu tóc nào cũng hợp cũng có thể lựa chọn nên hãy chú ý tới những kiểu tóc có chút khác để thay đổi phong cách. Và tìm được kiểu tóc phù hợp với gương mặt hơn.

Tóc dài tỉa đuôi

Mái tóc dài được tỉa tót tỉ mí giúp cho những người phụ nữ lớn tuổi che bớt đi được những nếp nhăn in hằn theo năm tháng. Bởi mái tóc sẽ ôm lấy khuôn mặt tại các vùng như trán, cằm, gò má những nói có nhiều nếp nhăn.

Che đi dấu vết của năm tháng và định hình khuôn mặt khiến nó trở nên gợi cảm hơn chính là điều mà kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 60 này làm được. Kiểu tóc này chỉ hợp với những khuôn mặt mặt to hay tròn trĩnh để che vớt di khuyết điểm, nếu mặt nhỏ thì kiểu tóc sẽ khiến gương mặt càng bị che đi và không rõ nét.

Tóc dài tỉa đuôi

Bạn có một mái tóc dài nhưng theo năm tháng mái tóc mỏng dần và không thấy nó còn đẹp thì hãy thử kiểu tóc dài tỉa đuôi. Việc tỉa tót cá lớp tóc khiến mái tóc mỏng trông xốp hơn và cũng đẹp hơn

Vậy với mỗi gương mặt khác nhau hay tình trạng tóc mà bạn có thể lựa chọn một trong các kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 60. Hãy lựa chọn sao cho phù hợp với khuôn mặt với vẻ đẹp mà bạn mong muốn để có thể tự tin thể hiện bản thân. Phụ nữ dù có lớn tuổi cũng vẫn có nét đẹp mặn mà, quý phái chứ không nên siu nghĩ mình già rồi thì tóc tai, trang phục không chú ý khi ra ngoài.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments