Săn lùng kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt tròn béo ưa chuộng nhất

7292

Đối với những cô nàng có khuôn mặt tròn béo, lựa chọn được kiểu tóc phù hợp chưa bao giờ là điều dễ dàng. Kiểu tóc là một phần, nhưng cách chọn tóc mái cũng quyết định nhiều đến dáng mặt của những cô nàng mặt tròn. Vậy để mái như thế nào là phù hợp, cùng săn lùng kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt tròn béo nhé

Người ta thường nói “hàm răng mái tóc là góc con người” để có thể thấy câu nói này đúng đắn chúng ta có thể nhìn vào một ví dụ điển hình như cách một mái tóc có thể thay đổi được khuôn mặt của một con người đến thế nào là hoàn toàn hiểu. Vậy một kiểu mái có thể ảnh hưởng đến khuôn mặt tròn béo đến mức nào?
Nói một cách tổng quát, một kiểu mái phù hợp có thể khiến khuân mặt của bạn nhỏ đi một nửa, nhìn thon gọn hơn rất nhiều, điều đặc biệt nhất, chính là nó có thể che được những điểm yếu trên khuân mặt bạn để tổng thể khuôn mặt nhìn hài hòa hơn. Chưa kể với những cô gái mặt đã tròn, trán hơi cao thì kiểu mái phù hợp như vị cứu tinh vậy.

Mái bằng thưa

Mái bằng thưa

Mái bằng thưa là một trong những kiểu tóc đang nổi lên trong những năm gần đây. Kiểu tóc này bắt nguồn từ các thần tượng Hàn Quốc, họ sử dụng mái như một công cụ để khiến khuân mặt trở đáng yêu hơn, che được các góc phình ra của khuân mặt.
Điểm khiến kiểu mái này trở nên vô cùng đặc biệt chính là nét trẻ trung của nó. Bạn có thể sẽ hơi hoảng sợ với tóc mái bằng vì kiểu tóc này có thể sẽ khiến bạn bị che mất hoàn toàn khuôn mặt, thậm chí cũng không hề nói ngoa khi nhiều người thực sự không hợp với kiểu mái bằng. Những lúc như này, thử qua một kiểu mái thưa xem sao, sẽ có sự khác biệt hoàn toàn đó.
Đương nhiêu, cái gì cũng có hai mặt của nó , điều khiến kiểu mái này trở nên đáng ghét chính là việc nó rất dễ bị bết lại, hẳn là bết tóc là điều các cô gái vô cùng ghét, dù bạn không hề để đầu bẩn nhưng tóc của bạn vẫn dính vào nhau, thực sự đáng ghét. Bạn có thể khắc phcuj điều này vơi snhunxg công cụ như dầu gội khô, hoặc phấn rôm để không bị bết tóc nưa nhé

Mái bằng cho mặt tròn

Mái bằng cho mặt tròn

Đây là kiểu mái đã quá quen thuộc với những khuôn mặt tròn béo. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các cô nàng với khuôn mạt tròn để kiểu tóc mái bằng ngoài đường. Đúng thực sự phải công nhận, kiểu mái này như một vị cứu tinh đối với các cô nàng có khuôn mặt to vậy. Nó có thể che được đi nửa khuôn mặt của bạn, chứng tỏ bạn đã có một khuôn mặt nhỏ hơn một nửa. Chưa kể đến kiểu mái bằng tạo cho bạn một phong cách vô cùng đáng yêu nữa.
Nhưng điểm khiến kiểu mái này không được nhiều người yêu thích có lẽ bởi nó khá dày, và không phải khuôn mặt nào cũng có thể dể được kiểu mái bằng này. Khi để kiểu mái này, bạn nên kết hợp với nhuộm tóc theo các màu trẻ trung để giúp khuôn mặt của bạn sáng hơn. Mái bằng có thể khiến mặt bạn trông tối

Tóc mái dài

Tóc mái dài

Tóc mài dài khá kén người để, nó dường như là kiểu mái được nhiều người yêu thích nhưng khôn phải ai cũng có thể tôn được những nét đẹp của nó. Nếu bạn có thể có được một kiểu tóc mái dài chuẩn dáng và hợp vói khuôn mặt của bạn, thì đó là lúc tóc mái dài sẽ phát huy hoàn toàn khả năng để khiến khuôn mặt của bạn trở nên đẹp hơn. Không thể phủ nhận kiểu tóc mái này rất sang và nhìn bạn trong quyến rũ và trưởng thành hơn rất nhiều.
Một điểm khiến mái dài được nhiều người yêu thích nhất chính là bạn có thể có được nhiều cách tạo kiểu tóc nhất, bạn có thể để mọi bên đều có thể được. Chưa kể tóc mái dài che được khuyết điểm ở trên khuôn mặt một cách vô cùng khéo léo. Bạn có thể thấy những kiểu tóc dài cùng mái chéo dài vô cùng duyên dáng.

Tóc mái xéo

Tóc mái xéo

Mái xéo là kiểu tóc vô cùng quen thuộc, nó đã đồng hành cùng mọi cô gái trong suốt bao năm tháng. Đặc biệt đây là kiểu mái có thể để được khi bạn đang ở mọi độ tuổi. Dù bạn đang ở độ tuổi nào, bạn ở trong môi trường nào, kiểu mái chéo cũng sẽ luôn đi cùng bạn phù hợp nhất có thể.
Đối với những cô nàng có khuôn mặt tròn béo, trong quá trình tìm kiếm được kiểu mái có thể che được khuôn mặt của mình nhưng vẫn vô cùng trẻ trung và hợp thời thì mái xéo là kiểu tóc mái hoàn toàn phù hợp. Để tìm được một kiểu tóc mái có thể che được những khuyết điểm trên khuôn mặt tròn béo, kiểu mái xéo chỉ đứng sau mái bằng thưa mà thôi.

Tóc hai mái

Tóc hai mái

Hiện nay trên facebook đang xuất hiện nhiều những trào lưu vén tóc lộ mặt, đa phần đều là những cô nàng có khuôn mặt tròn béo là người vén mái. Tóc hai mái hay còn gọi là tóc rẽ ngôi, là một kiểu mới cổ điển được nhiều người lựa chọn khi họ bắt đầu thay đổi concept trưởng thành hơn. Có thể bạn nghĩ kiểu mái này sẽ khiến bạn già hơn tuổi, nhưng không hề. Đối với những cô gái có khuôn mặt tròn, kiểu mái này có thể giúp cho bạn che được hai bên khuôn mặt thì bạn có thể có được khuôn mặt nhỏ hơn.

Trên đây là những kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt tròn béo mà JAMJA’SBLOG chia sẻ cho các bạn. Với những kiểu tóc này, khuôn mặt bạn trở bên thanh tú hơn, che được những khuyết điểm của khuôn mặt. Chúc các bạn luôn xinh đẹp nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments