[HOT TREND 2020] Những kiểu tóc mohican CHẤT phát ngất

11715

Kiểu tóc Mohican hiện đại được mệnh danh là kiểu tóc đẹp, mới lạ, lấy lại “chất quý ông”. Không chỉ được yêu thích ở các nước phương Tây mà nó còn đang làm mưa làm gió tại các nước Châu Á, nhất là Việt Nam. Điều này có phải sự thật? Cùng với JAMJA’s BLOG tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

Mohican là kiểu tóc gì?

Mohican hay còn gọi là Mohawk, đây là kiểu tóc được khá nhiều người yêu thích. Ra đời cách đây khá lâu nhưng trong những năm gần đây, kiểu tóc này mới được mọi người chú ý và bắt đầu gây được tiếng vang lớn trong giới làm đẹp. Đặc trưng của kiểu tóc này đó chính là chỏm mái tóc dài ở chính giữa được vuốt ngược về phía sau với 2 bên mai cạo ngắn tạo phong cách ngầu cho các anh chàng cá tính.

kiểu tóc mohican hiện đại

kiểu tóc mohican hiện đại kiểu tóc mohican hiện đại kiểu tóc mohican hiện đại

Kiểu tóc Mohican được ưa chuộng không chỉ bởi đây là kiểu tóc mang lại vẻ trẻ trung, năng động, khỏe khoắn mà nó còn khá phong cách, tôn dáng, phù hợp với cả nam và nữ. Và nếu bạn đang có ý định để một kiểu tóc mới thì JAMJA’s BLOG tin rằng Mohican sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Kiểu tóc Mohican hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc Mohican hợp với khuôn mặt nào 1

 

Hiện nay, kiểu tóc Mohican nguyên bản đã được biến tấu thành các kiểu tóc Mohican mới mang những phong cách mới để phù hợp với từng người. Sự biến tấu này không chỉ dựa trên sở thích và xu hướng thời trang mà nó còn dựa vào từng khuôn mặt. Và sẽ thật sai lầm nếu các bạn cắt kiểu Mohican chỉ vì đây là kiểu tóc đang HOT mà thôi bởi không phải ai cũng nên cắt kiểu tóc này. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những gương mặt không nên cắt kiểu tóc Mohican, nhất là kiểu tóc Mohican hiện đại.

Khuôn mặt vuông.

Với những người có khuôn mặt vuông, kiểu tóc Mohican sẽ khiến cho hai bên sương hàm bị lộ ra khiến gương mặt trở nên thô hơn.

Khuôn mặt tròn.

Những người có khuôn mặt tròn thường để những kiểu tóc có khả năng che mặt để mặt trở nên thon gọn hơn. Nếu cắt tóc Mohican, khuôn mặt tròn sẽ trở nên to, nhìn mất cân xứng hơn.

Khuôn mặt dài.

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt dài thì kiểu tóc Mohican cũng không phải là sự lựa chọn hay dành cho bạn. Bởi kiểu Mohican là kiểu tóc hớt hai bên mai, phần giữa để dài và phồng. Người có khuôn mặt dài nếu để kiểu Mohican sẽ làm cho gương mặt trở nên dài hơn.

Nếu bạn không thuộc ba kiểu gương mặt này thì chắc chắn Mohican sẽ là kiểu tóc vô cùng tuyệt vời dành cho ban. Tùy vào mỗi phong cách và kiểu dáng gương mặt mà các bạn sẽ chọn kiểu tóc Mohican phù hợp để “tô điểm” đường nét khuôn mặt mình.

Những kiểu tóc Mohican dành cho nữ

Được biết đến là kiểu tóc dành cho đấng mày râu. Tuy nhiên, Mohican còn là kiểu tóc ngắn dành cho các cô nàng cá tính nữa đấy các bạn ạ. Phù hợp với mọi lứa tổi, phong cách, Mohican được phái đẹp vô cùng ưa chuộng trong nhiều năm liền. Cùng JAMJA’s BLOG xem có những kiểu tóc Mohican nào đang thịnh hành nhất hiện này để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn được kiểu tóc phù hợp dành cho mình nhé.

Kiểu đánh rối phồng.

kiểu Mohican rối phồng

Nhiều người thường hiểu nhầm rằng kiểu tóc Mohican nguyên bản khá kỳ dị. Nhất là khi các chị em để kiểu tóc này. Chình bởi vậy mà nhiều người bị “ác cảm” với nó. Tuy nhiên, với sự biến tấu nhẹ nhàng, kiểu tóc Mohican nguyên bản đã được thay thế bằng kiểu tóc Mohican mang phong cách mới, cá tính mà vẫn giữ được nét dịu dàng vốn có của chị em.

Kiểu vuốt keo.

kiểu Mohican vuốt keo

Nếu bạn có một mái tóc hay bị rối, không hay vào nếp thì kiểu tóc Mohican vuốt keo sẽ là biện pháp cứu cánh cho mái tóc rối mù của bạn. Với kiểu tóc này, bạn sẽ không phải mất hàng giờ để chăm chút cho mái tóc của mình mà vẫn có một mái tóc cá tính, cực kỳ sang chảnh như Miley Cyrus cho mà xem.

Kiểu nhuộm Ombre.

kiểu Mohican ombre

Một mái tóc kiểu Mohican chưa đủ gây ấn tượng cho ngoại hình của bạn thì sao bạn không thử mạnh dạng hơn. Nhuộm kiểu tóc Mohican với màu Ombre xem sao. Với kiểu tóc này, chắc chắn bạn sẽ nhìn vô cùng “ngầu” cho mà xem. Thường thì kiểu tóc Moican nhuộm màu Ombre sẽ có phần tóc trên dài hơn so với các kiểu tóc Mohican khác. Phần tóc nhuộm chỉ ở phần tóc dài và từ từ nhạt dần đến phần chân tóc, phần gáy và phần mai.

Kiểu cắt tỉa ngắn có mái.

kiểu Mohican tỉa ngắn

Kiểu tóc Mohican cắt tỉa có mái thường dành cho các cô nàng ưa thích vẻ trẻ trung, năng động, mạnh mẽ. Chính vì vậy, kiểu này thường được cắt gọn, ngắn và ôm hơn so với các kiểu tóc Mohican khác. Đặc biệt là phần tóc dài ở đỉnh đầu, phần này không quá dài và thường được buốt gọn dàng bằng keo vuốt tóc.

Kiểu tết.

kiểu Mohican tết

Kiểu tóc Mohican tết là kiểu tóc Mohican có phần tóc giữa dài, đủ để tết tóc. Phần hai bên mai được cắt sát da đầu vô cùng ấn tượng. Với kiểu tóc này, các cô nàng ngổ ngáo chắn chắn sẽ phải giật mình trước vẻ đẹp của mình cho mà xem.

Kiểu xoăn.

kiểu Mohican xoăn

Kiểu tóc Mohican xoăn là kiểu dành cho các cô nàng điệu đà nhưng vẫn muốn thử phong cách Mohican. Và nếu thật thiếu sót nếu bạn là tín đồ Mohican mà bạn lại không biết đến kiểu tóc này. Bởi kiểu Mohican xoăn luôn được liệt kê là kiểu tóc đẹp, thịnh hành, được chị em yêu thích nhiều nhất. Với kiểu tóc này, các chị em sẽ có ngay một diện mạo mới vô cùng ấn tượng đó.

Kiểu chỉa.

kiểu Mohican chỉa

Kiểu tóc Mohican chỉa dành cho các bạn nữ yêu thích phong cách nổi loạn. Kiểu này thường sử dụng khá nhiều keo xịt tóc để tạo kiểu tóc tóc thẳng đứng. Tuy là kiểu tóc ngổ ngáo nhưng kiểu tóc Mohican chỉa là kiểu vẫn giữ được đường nét mềm mại và tự nhiên của phái nữ mà bạn có thể thử.

Kiểu Mohican kết hợp Pixie.

kiểu Mohican pixie

Kiểu Mohican Pixie là kiểu tóc kết hợp giữa Mohican và Pixie. Chính vì vậy mà kiểu tóc này không chỉ có được nét thon gọn, duyên dáng của Pixie mà nó còn có nét độc đáo của Mohican nữa.

Với những kiểu tóc Mohican hiện đại dành cho nữ đang thịnh hành nhất hiện nay mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, các bạ đã tìm ra được kiểu tóc phù hợp dành cho mình chưa? Nếu rồi thì bạn còn chầ n chừ gì mà không thử thay đổi phong cách của mình ngay hôm nay, sau khi đọc xong bài viết này? Tuy nhiên, đừng bỏ qua những kiểu tóc Mohican dành cho nam nữa mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ dưới đây các bạn nhé. Hàng loạt kiểu tóc Mohican dành cho nam với phong cách mới nhất sẽ khiến bạn muốn dắt tay “người ấy” của mình ra ngay tiệm cắt tóc đó các bạn ạ.

Những kiểu tóc Mohican dành cho nam

Từ rất lâu trước đây, kiểu tóc Mohican dành cho nam đã xuất hiện và dành được “cảm tình” của rất nhiều “độc giả”. Không chỉ mang nét độc đáo, cá tính mà nó còn giúp đấng mày râu toát nên nét “hoang dã” vốn có trong mình. Mặc dù đã nhiều năm trôi qua, kiểu tóc Mohican đã thay đổi với rất nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng kiểu tóc này vẫn không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó. Cùng với JAMJA’s BLOG tìm hiểu về các kiểu tóc Mohican cho nam đang thịnh hành nhất hiện nay có những kiểu nào nhé.

Kiểu cổ điển.

kiểu Mohican cổ điển

Vẫn giữ những nét cổ điển mang xu hướng Punrock, kiểu tóc Mohican hiện nay có phần tóc ở đỉnh đầu từ trán đến gáy dài hơn hai bên mai. Phần tóc dài này được vuốt dựng đứng lên tạo phong cách vô cùng táo bạo cho chủ sở hữu.

Kiểu Mohican mới.

kiểu Mohican hiện đại kiểu Mohican hiện đại

Nói đến kiểu tóc Mohican hiệ đại, các bạn đừng nhầm tưởng rằng kiểu tóc này là biến tấu của kiểu tóc cổ điển nên nó “hiền lành” hơn nhé. Nó không chỉ “ngầu” hơn mà còn được cắt ngắn và phá cách hơn nhiều nữa đấy các bạn ạ. Chính vì vậy mà kiểu hiện đại được khá nhiều cầu thủ bóng đá yêu thích. Và nếu bạn là Fan trung thành của Neymar thì bạn sẽ thấy Neymar luôn để kiểu tóc này mỗi khi xuất hiện trên thảm cỏ.

Kiểu quân đội.

kiểu Mohican quân đội

Kiểu Mohican quân đội được cắt khá gọn gàng. Không chỉ phần gáy và phần 2 bên mai được cạo sát mà phần tóc ở đỉnh đầu cũng không được để quá dài. Tuy ngắn nhưng kiểu tóc này khá đẹp và “chuẩn men” đấy các bạn ạ.

Kiểu dựng ngắn.

kiểu Mohican dựng ngắn kiểu Mohican dựng ngắn

Kiểu tóc Mohican dựng ngắn là kiểu được cắt ngắn hai bên mai và gáy, tuy đỉnh đầu tóc dài hơn nhưng so với các kiểu tóc Mohican khác thì ngắn hơn. Chính vì vậy mà mọi người thường nới kiểu Mohican dựng ngắn được mô phỏng theo kiểu Sliched Back.

Kiểu rẽ mái.

kiểu Mohican rẽ mái

Kiểu tóc Mohican rẽ mái lá kiểu tóc Mohican cắt bình thường sau đó được rẽ ngôi theo tỷ lệ 6/4 hoặc 7/3. Với kiểu tóc này, bạn có thể nhuộm tóc kiểu Highlight để tóc mình trở nên nổi bật, phong cách hơn.

Kiểu Mohawk.

kiểu Mohican mohawkkiểu Mohican mohawk

Kiểu Mohawk là kiểu tóc được biến tấu từ kiểu tóc Mohican nguyên thủy. Vẫn những đừng nét nổi loạn vốn có của Mohican, Mohawk làm nhiều người liên tưởng đến những chú ngựa hoang dã trên thảo nguyên.

Kiểu Mohican kết hợp.

kiểu Mohican kết hợp

Là kiểu được kết hợp giữa Mohican và những kiểu tóc khác như Undercut, Wavy, Pompadour…. Ngoài phần tóc hai bên mai và gáy được cạo theo kiểu Mohican thì phầ n tóc ở giữa sẽ được cắt theo kiểu tóc kết hợp.

Kiểu Textured Mohican.

Kiểu mohican textured

Kiểu Textured Mohican là kiểu được làm xoăn phần mái theo phong cách của Textured còn phần đuôi và gáy được làm theo phong cách của Mohican. Kiểu tóc là sự kết hợp giữa phong cách lãng mạng và thời thượng nên rất được yêu thích.

Kiểu Platium.

kiểu Mohican Platinum

Kiểu Platium là kiểu Mohican dành cho những người chơi Mohican đích thức. Bởi đây là kiểu tóc cực kỳ “chất”, nhất là đối với những người nhuộm tông màu lạnh thì những đường nét nguyên thủy của Mohican đều được phô diễn.

Kiểu tóc mái ngắn.

kiểu Mohican mái ngắn

Kiểu tóc Mohican mái ngắn là kiểu tóc được cắt để mái với phần tóc dựng đứng vuốt về đằng sau như thường lệ. Phần tóc mái được xõa trước trán và phần đằng sau hơi nhô ra. Phần đỉnh được vuốt theo mái với 2 bên mai được cạo sát.

cắt tóc kiểu mohican hiện đại

Với những kiểu tóc Mohican hiện đại dành cho cả nam và nữ mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên. Bạn đã tìm cho mình được kiểu tó phù hợp chưa? Nếu rồi thì bạn còn chần chừ gì mà không ra ngay tiệm cắt tóc gần nhất và thay đổi ngoại hình cho mình trở nên trẻ trung, cá tính ngay bây giờ cơ chứ? Cùng nhanh nhanh thay đổi phong cách bằng kiểu tóc Mohican mới nhất nào các bạn ơi!

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

5/5 - (1 vote)

Comments

comments