Top 5 kiểu tóc nam cho mặt mập tròn “mem lì” đẹp nhất 2018

11941

Những chàng trai có khuôn mặt mập tròn trông rất dễ thương, đáng yêu hơn thế việc lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp cũng hết sức đơn giản. Top 5 kiểu tóc nam cho mặt mập đẹp chuẩn soái ca giúp khuôn mặt gọn gàng và phong cách.

Nếu như bạn là một người thường chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình thì sẽ không khó để nhận ra thay đổi kiểu tóc sẽ giúp cho gương mặt của bạn biến hóa một cách kì diệu mà không cần phải chạy theo bất kì một trào lưu nào. Lựa chọn kiểu tóc phù hợp không những giúp cho bạn khắc phục được những nhược điểm trên khuôn mặt to béo của mình mà còn giúp bạn phát huy những ưu điểm trên khuôn mặt. Mỗi người khi sinh ra có cấu trúc khuôn mặt khác nhau, không giống với bất cứ ai do đó việc lựa chọn kiểu tóc cũng dựa vào những đặc điểm đó để quyết định cho phù hợp.

Xu hướng khuôn mặt tròn mập năm 2018

Đa số những chàng trai có khuôn mặt mập thường trông khá đầy đặn, nhất là ở 2 bên má. Thoạt nhìn trông rất mũm mĩm, đáng yêu giống như chiếc bánh bao vậy. Nhiều đấng mày râu không thích mình có khuôn mặt mập bởi trong sẽ rất béo, rất khó để tạo kiểu.

Thời gian trước, mặt V-line được rất nhiều người ưa thích và hầu như các chàng trai cũng không ngoại lệ, đều ao ước được sở hữu khuôn mặt này. Thậm chí nhiều người còn đi phẫu thuật hay sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ để khuôn mặt mình trở nên V-line theo trào lưu hiện hành. Tuy nhiên, khoảng một năm trở lại đây, khuôn mặt tròn, mập lại đang lên ngôi và được giới trẻ rất ưa chuộng bởi sự dễ thương, đáng yêu và trẻ trung của nó. Hơn thế, việc lựa chọn kiểu tóc cho gương mặt tròn cũng không còn khó khăn như trước kia nữa.

kiểu tóc nam cho mặt mập1

kiểu tóc nam cho mặt mập2

kiểu tóc nam cho mặt mập3

Khuôn mặt tròn mập đang được yêu thích, là xu hướng thời trang 2018

Kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt tròn mập

Để có thể tạo kiểu cho mái tóc được đẹp và phù hợp với gương mặt tròn mập, thường thì các nhà tạo mẫu tóc có xu hướng cắt sao cho gương mặt bớt tròn, mập mạp và thon gọn hơn. Các đường nét cho tóc sẽ được tạo để làm điểm nhấn cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, bạn hãy kết hợp với việc để râu để che bớt diện tích cho khuôn mặt nhằm tạo điểm nhấn và giúp nó trông thon nhỏ hơn. Tham khảo những kiểu tóc nam cho mặt mập đẹp và thời trang dưới đây:

Kiểu tóc nam Quiff

Với vẻ ngoài cổ điển, không cần tóc phải quá dài, không cần lo lắng làm sao để giữ được đồ độ phồng cho tóc, không cần phải chải chuốt với những dung dịch bóng nhẫy, đó chính là những đặc trưng khi ta nhắc đến kiểu tóc Quiff. Một chút lộn xộn, bụi bặm, cá tính, Quiff phù hợp với khá nhiều khuôn mặt cũng như khá nhiều môi trường làm việc, từ đi học cho tới đi làm.

Đặc biệt, với kiểu Spiky quiff, không quá cầu kì và tỉ mỉ trong khâu tạo kiểu, chỉ cần vài động tác vuốt dựng và nắm để làm cho mái tóc rối nhẹ là bạn đã có một mái tóc với hiệu ứng độc đáo và đẹp mắt rồi. Nhìn thoáng qua ta có thể cảm nhận được sự tư do, phóng khoáng mà kiểu tóc này mang đến cho bạn. Quiff là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai có khuôn mặt mập và rất cần một kiểu tóc để khuôn mặt trở nên thon và gọn hơn.

Kiểu tóc nam Quiff cho mạt mập

Kiểu tóc quiff với vẻ ngoài cổ điển

Kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn

Làm đình làm đám trong giới trẻ hiện nay không thể không kể đến kiểu tóc undercut layer với vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ. Mới được biến tấu lại từ kiểu undercut cổ điển, undercut layer vẫn giữ được nét cổ điển với phần tóc xung quanh được cắt không quá sát da đầu, đáng chú ý với điểm nhấn là những gợn sóng của tóc được tỉa layer ở phía trên, giúp bạn có một mái tóc với vẻ ngoài lãng tử hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với những chàng trai công sở, nó mang đến một cái nhìn mới mẻ và trẻ trung hơn. Đặc biệt, với những chàng trai có khuôn mặt mập, kiểu tóc này sẽ càng phù hợp bởi với phần mái phồng sẽ giúp khuôn mặt được kéo dài thêm và tỉ lệ của mặt sẽ trở nên hài hòa hơn.

Kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn

Kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn2

Undercut layer với vẻ ngoài lãng tử

Kiểu tóc Hard part

Một trong những kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt tròn mập không thể không kể đến Kiểu Hard part. Là sự kết hợp giữa fade undercut và side part, hard part có đường ngôi được chia sâu hơn so với đường ngôi chuẩn của undercut, cùng phần tóc xung quanh được fade cao sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài khỏe khoắn và nam tính hơn.

Với những chàng trai có cá tính mạnh và thích sự mới mẻ thì có thể thêm những đường kẻ hoặc hình vẽ tattoo để thêm nổi bật hơn. Hard part cũng là sự lựa chọn số một cho kiểu tóc nam cho mặt mập tròn bởi nó sẽ làm cho khuôn mặt tăng thêm chiều dài một chút và thon gọn hơn đấy.

Kiểu tóc Hard part cho nam mặt mập

Kiểu tóc Hard part cho nam mặt mập2

Nam tính và khỏe khoắn hơn với kiểu Hard part

Kiểu tóc Pompadour

Pompadour là kiểu tóc xuất hiện được một khoảng thời gian dài nhưng chưa bao giờ lỗi mốt bởi nó phù hợp với nhiều loại khuôn mặt. Với nét đặc trưng là phần mái dài và chải phồng, Pompadour là sự lựa chọn hàng đầu cho các chàng có khuôn mặt mập bởi kiểu tóc này sẽ kéo dài khuôn mặt, trông thanh thoát hơn, giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước người đối diện. Đặc biệt, với phần tóc mái được hất cao, bồng bềnh, mái tóc của bạn sẽ trở nên dày dặn hơn, vầng trán được khoe trọn vẹn, khiến bạn trở nên nam tính và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc Pompadour cho nam mặt mập

Kiểu tóc Pompadour cho nam mặt mập2

Pompadour phù hợp với nhiều cấu trúc khuôn mặt

Kiểu tóc Fringe

Một kiểu tóc hoàn hảo nữa cho các chàng có khuôn mặt mập phải kể đến kiểu Fringe. Với sự tự nhiên được ưu tiên hàng đầu, kiểu tóc này sẽ giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu cho mái tóc. Ở phần tóc xung quanh, bạn nên tỉa nhiều hơn là cắt, đồng thời không nên cạo quá sát kết hợp với kĩ thuật tỉa layer ở phần tóc phía trên là bạn đã có một kiểu Fringe tuyệt đẹp rồi nhé! Với những chàng trai thích sự thay đổi, không muốn bị gò bó thì kiểu tóc này cũng là quyết định không tồi bởi bạn chỉ cần sấy phồng mái và vuốt rối lên là có thể biến hóa linh hoạt cho mái tóc của mình rồi.

Kiểu tóc Fringe cho nam mặt mập

Không phải mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu với kiểu Fringe

Trên đây là một vài gợi ý mà JAMJA’S BLOG đã giới thiệu cho bạn qua bài viết “Top 5 kiểu tóc nam cho mặt mập tròn “mem lì” đẹp nhất 2018”. Hi vong với những gợi ý đợn giản này sẽ giúp cho các chàng có thể hô biến linh hoạt cho mái tóc của mình với những phong cách hợp thời nhất. Hãy áp dụng cho mái tóc của bạn để giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn, thanh thoát và tự tin hơn trong mắt người đối diện nhé!

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

5/5 - (2 votes)

Comments

comments