Những kiểu tóc tém cụp ôm sát mặt xinh lung linh không nên bỏ lỡ

7874

Tóc tém từ lâu đã là kiểu tóc vô cùng cá tính, cùng JAMJA’s BLOG khám phá các kiểu tóc tém cụp ôm sát mặt được yêu thích nhất nhé!

Tóc tém là kiểu tóc không chỉ dành riêng cho team cá tính mà ngay cả các nàng nữ tính điệu đà vẫn đều có thể áp dụng được. Chỉ cần biết cách kết hợp với các phong cách trang điểm cũng như trang phục, là dù bạn cá tính, bụi bặm hay tiểu thư bánh bèo thì bạn cũng sẽ đều phù hợp với kiểu tóc này.

tóc tém cụp ôm sát mặt 1

Tuy nhiên, để lựa chọn được một kiểu tóc tém phù hợp cũng không phải là dễ dàng, vì vậy, trong bài viết: “Các kiểu tóc tém cụp ôm sát mặt được yêu thích nhất” này JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn một số kiểu tóc tém được yêu thích nhất và dễ dàng phù hợp được với nhiều khuôn mặt nhất, cũng như cách để chăm sóc cái mái tóc tém để tóc luôn vào nếp đẹp nhé! Cùng đọc hết bài viết để biết được đó là những kiểu tóc gì nhé!

tóc tém cụp ôm sát mặt 2

Tóc tém Hàn Quốc

Tóc tém Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc được nhiều bạn gái quan tâm nhất. Thay vì vẻ tomboy cá tính của các kiểu tóc tém thông thường thì kiểu tóc tém Hàn Quốc vẫn đem lại cho các bạn sự nữ tính, đáng yêu.
Kiểu tóc này cũng được rất nhiều sao nữ lăng xê trong các bộ phim nổi tiếng.

tóc tém cụp ôm sát mặt 3

Ưu điểm của kiểu tóc tém Hàn Quốc là rất dễ để phù hợp với nhiều khuôn mặt, đồng thời rất dễ để chăm sóc, các bạn không cần phải quá cầu kì gội, xả, hấp như các kiểu tóc khác.
Khi để kiểu tóc tém Hàn Quốc này, các bạn nên kết hợp với các màu nhuộm đang là hot trend tại hàn quốc như màu nâu sáng, màu nâu đồng,…

Tóc tém Nhật

Nếu như tóc tém Hàn Quốc đem lại sự ngọt ngào dễ thương thì tóc tém Nhật lại mang nét chính chắn, trưởng thành và thanh lịch, đúng kiểu người phụ nữ quyền lực.

tóc tém cụp ôm sát mặt 4

Kiểu tóc này khá hợp với các bạn các khuôn mặt nhỏ, thanh tú, trông bạn sẽ trẻ hơn rất nhiều.

Tóc tém mặt tròn

Mặt tròn là khuôn mặt thường không có đường nét góc cạnh rõ rang, “phúng phính” vì vậy bình thường trông mặt sẽ khá to, không cân đối với khuôn mặt.

Kiểu tóc tém phù hợp với mặt tròn nhất là kiểu tóc tém hơi ôm sát vào mặt, giúp che bớt đi khuyết điểm là gương mặt bầu bĩnh.

tóc tém cụp ôm sát mặt 5

Khi để kiểu tóc tém cho mặt tròn, các bạn có thể kết hợp cùng với kiểu tóc mái thưa, hoặc hiểu mái xéo cũng đều xinh.

Tóc tém xoăn

Tóc toăn xoăn sẽ là sự lựa chọn mới lạ cho các bạn. Với kiểu tóc tém xoăn có khấ nhiều biến thẻ, từ xoăn lọn to đến xoăn lọn nhỏ. Tùy vào sở thích và đặc điể khuôn mặt của bản thân mà các bạn có thể chọn cho mình một kiểu xoăn phù hợp.

tóc tém cụp ôm sát mặt 6

Lưu ý khi uốn xoăn với các kiểu tóc tém này là các bạn sau khi gội đầu xong nên sấy tóc và sử dụng các loại sản phẩm tạo kiểu để tóc phồng và vào đúng nếp như mong muốn.

Tóc tém tomboy

Kiểu tóc tém tomboy có lẽ là phiên bản tóc tém cổ điển và lâu nhất của kiểu tóc tém. Với kiểu tóc này, bạn sẽ mang đúng vẻ một cô nàng tomboy mạnh mẽ đúng điệu. Nhớ kết hợp với các trang phục phù hợp, để kiểu tóc này được đẹp nhất nhé!

tóc tém cụp ôm sát mặt 7

Tóc tém 2017

Năm 2017 có rất nhiều các xu hướng tóc mới, mà các bạn nên cập nhập, đó chính là kiểu tóc tém hot nhất 2017.

tóc tém cụp ôm sát mặt 8

Kiểu tóc tém hot nhất 2017 là kiểu tóc có pha trộn giữa kiểu tóc tém Hàn Quốc và tóc tém Nhật.
Kiểu tóc này thường được kết hợp với các màu nhuộm sáng, và thoạt đầu mới nhìn qua thì thấy khá lộn xộn, không vào nếp chỉnh chu, nhưng thực ra đây chính là điểm đặc biệt của kiểu tóc này.

Các cách chăm sóc tóc tém để tóc đẹp và khỏe

So với các kiểu tóc dài, uốn, ép cầu kì thì kiểu tóc tém đúng là quá tiện lợi và có nhiều ưu điểm hơn khi chăm sóc và tạo kiểu. Tuy nhiên, nói vậy không phải là chúng mình mặc kệ và không chăm sóc tóc, vì tóc tém tuy ngắn, nhưng vẫn cần chế độ chăm sóc phù hợp để tóc khỏe và đẹp hơn.

Các bạn tóc ngắn nên đầu tư cho mình một chiếc lược mềm chuyên dụng, để khi chải tóc sẽ dễ dàng vào nếp ngay ngắn mà không cần sử dụng đến các sản phẩm tạo kiểu.

Không nên sử dụng các loại máy làm tóc như máy sấy, uốn, ép giả, vì các loại máy này thường có nhiệt độ rất cao. Khi bạn sở hữu một mái tóc dài, sử dụng các sản phẩm này, máy thường cách chân tóc ở một khoảng cách an toàn, nhưng đối với những mái tóc ngắn thì các dụng cụ làm tóc có nhiệt nóng này thực sự là một cơn ác mộng với da đầu của chúng mình.

tóc tém cụp ôm sát mặt 9

Để duy trì được đúng form của mái tóc tém, các bạn nên thường xuyên đi tỉa tóc, khoảng ba đến bốn tuần một lần, vì một khi đã dài ra thì tóc tém sẽ rất nhanh chóng bị mất đi nếp cà form dáng ban đầu.

Khi cắt tóc ngắn, các bạn nên gội đầu thường xuyên hơn so với các bạn tóc dài để tóc luôn được sạch bụi bẩn và dầu thừa. Vì tóc ngắn sẽ bết nhanh hơn so với các bạn tóc dài.

Các bạn nên chọn gội đầu bằng nước lạnh thay vì nước ấm, gội nước lạnh vừa không làm da đầu bị khô bong tróc, mà còn có tác dụng giúp tóc bóng và khỏe đẹp hơn.

Trên đây, là bài viết: “Các kiểu tóc tém cụp ôm sát mặt được yêu thích nhất” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp và ưng ý nhất.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments