[TREND 2020] Những kiểu tóc undercut mái ngắn đầy nam tính

9821

Tổng hợp những kiểu tóc undercut mái ngắn gọn gàng khỏe khoắn điển trai đầy nam tính đẹp nhất năm 2020 khiến không ít cô nàng chết mê chết mệt

Không thể phủ nhận văn hóa châu Âu đã khiến cả thế giới đều phải chao đảo. Từ phong cách sống, ngôn ngữ, ẩm thực và đặc biệt là thời trang. Cùng với đó, thời trang tóc du nhập vào Việt Nam như một lẽ tất yếu, bởi sự sống động và phong phú của nó có thể đánh gục bất cứ tín đồ yêu cái đẹp nào. Và với kiểu tóc Undercut, cùng với sự cá tính, phóng khoáng tạo nên vẻ lịch lãm, thời thượng cho bất kì chàng trai nào muốn thử “một làn gió mới”.

Kiểu tóc undercut mái ngắn

Với thời tiết mùa hè, những bộ quần áo “kín đáo”, đóng bộ bí bách, hay một bộ tóc dài Hàn Xẻng phong trần sẽ khiến mùa hè của bạn càng thêm phần khắc nghiệt. Đừng để những lỗi nhỏ này, khiến bạn phải mất điểm trước các cô gái. Hãy cùng “giải nhiệt” với một kiểu tóc mới lạ, trẻ trung nhưng không kém phần mát mẻ và thoáng mát cho mùa hè này. Hãy quên đi những kiểu tóc quen thuộc cho mùa hè như đầu húi cua, kiểu tóc undercut mái ngắn chính là  một lựa chọn đúng đắn cho một mùa hè rực cháy.

Kiểu tóc undercut mái ngắn

Undercut được giới trẻ biết đến như một “làn gió mới” thổi bay cái nóng mùa hè nhưng không làm mất đi vẻ thời trang, phong cách cho các đấng mài râu. Với phần tóc hai bên được cao sâu, nhưng không cắt quá sát, phần tóc bên trên sẽ được giữ một độ dài nhất định để có thể dễ dàng tạo kiểu. Với một kiểu tóc linh hoạt, dễ dàng thỏa sức sáng tạo của các chàng trai khi tạo kiểu chính là ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này.

Kiểu tóc undercut mái ngắn vuốt xéo

Kiểu tóc undercut mái ngắn xiên 1 bên

Đặc biệt với kiểu tóc undercut mái ngắn, phần tóc trên đỉnh đầu sẽ được để một độ dài vừa phải, không quá dài, đi kèm với phần mái ngắn để giúp cho mái tóc khi có sự giúp đỡ của các trợ thủ đắc lực tạo nếp sẽ tạo nên một dáng tóc vô cùng thời thượng.

Kiểu tóc undercut mái ngắn 2

Kiểu tóc undercut mái ngố

 

Phần mái phía trên thường được cố định, tạo nếp dựng đổ ra sau tạo cảm giác thoáng mặt. Và với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn, đây sẽ là một lựa không tồi để có một vẻ ngoài sáng và chiều cao sẽ được cải thiện nhờ phần tóc dựng và hơi đổ ra sau.

Kiểu tóc undercut mái ngắn vuốt dựng

Kiểu tóc undercut mái ngắn xoăn nhẹ

Với kiểu tóc này, nếu có thể kết hợp cùng màu tóc sáng như nâu hạt dẻ, nâu đồng, hay thậm chí là bạch kim, sẽ tạo thêm điểm nhấn cho kiểu tóc mới lạ hơn

Một số kiểu tóc undercut đẹp khác mà bạn nên biết

Undercut nguyên bản

Có lẽ sau một thời gian thời trang tóc thỏa sức bay nhảy với hàng loạt những kiểu tóc đa dạng phong phú, có lẽ khi quay trở lại với undercut nguyên bản sẽ có thể tạo nên sự mới lạ hơn thì sao. Sự nguyên bản mang nét cổ điển và khó thể lỗi mốt theo thời gian và cũng bởi nó có thể hợp với mọi gương mặt.

kiểu tóc Undercut nguyên bản

Kiểu tóc undercut vuốt lệch

Bên cạnh kiểu tóc undercut mái ngắn, với những chàng trai ưa thích sự lịch lãm và lãng tử hơn một chút, có thể lựa chọn kiểu tóc undercut vuốt lệch. Vẫn giữ những nét cơ bản của kiểu tóc undercut, nhưng với kiểu tóc vuốt lệch, bạn cần phải kiên nhẫn hơn một chút để nuôi phần tóc giữa dài hơn rồi cạo hai bên cơ bản, vậy là bạn đã có thể có kiểu tóc ưng ý rồi.

Kiểu tóc undercut vuốt lệch

Đặc biệt khi nuôi dài hơn, bạn có thể tạo kiểu cho tóc bằng cách buộc gọn ra sau để tạo nên một phong cách “bụi phủi” và vô cùng chất.

Kiểu tóc undercut vuốt lệch

Kiểu tóc undercut uốn xoăn

Khi mà những kiểu tóc thẳng đơn giản đã làm bạn quá chán, hãy thử đổi mới với những lọn xoăn khiến tóc bạn trở nên bồng bềnh hơn. Đây cũng sẽ là một giải pháp tốt cho những bạn có chất tóc mỏng và khó vào nếp. Mức độ xoăn sẽ tạo nên độ ấn tượng khác nhau.

Nếu bạn cần một sự lịch lãm vừa phải, hãy chọn ngay kiểu sóng gợn Hàn Quốc

Kiểu tóc undercut vuốt lệch 2

Còn khi bạn cần cá tính hơn, bụi hơn một chút. Đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn độ xoăn lọn rõ ràng, mà các cô nàng hay đùa với nhau rằng như một bát mỳ tôm úp.

Hưỡng dẫn chăm sóc tóc undercut cho nam

Nhưng liệu rằng, tạo nhiều kiểu tóc như vậy nhưng bạn đã chắc chắn rằng bạn đã biết cách chăm sóc tóc đúng cách và các dụng cụ cần thiết để biến hóa bộ tóc của bạn trở nên hoàn hảo hơn chưa.

  • Những dụng cụ cần thiết:

– Wax tóc

– Lược răng thưa và lược tròn

– Máy sấy tóc

– Chai xịt pre-styling sea salt spray

  • Các bước tạo kiểu tóc

Hưỡng dẫn chăm sóc tóc undercut cho nam

Bước 1: Việc đầu tiên và cũng là điều kiện tiên quyết chính là việc làm sạch da đầu. Bởi da đầu khỏe mạnh, khiến cho các sợi tóc đủ dưỡng chất và có thể chắc khỏe và tạo kiểu dễ dàng hơn. Nhưng cũng không cần gội quá kí hay gãi quá mạnh sẽ khiến da đầu của bạn bị tổn thương đó.

Bước 2: Sau khi gội đầu, bạn cần làm khô sơ qua bằng khăn khô và sau đó có thể để khô tự nhiên hoặc dùng máy sấy  với chế độ nóng vừa hoặc gió quạt.

Bước 3: Sau khi tóc được làm khô đến  khoảng 80%, lúc này tóc vẫn có giữ một độ ẩm nhất định. Lấy một lượng sáp khoảng bằng 1/3 lượng sáp bạn thường dùng để tạo nếp xoa đều ra tay và chà lên tóc. Đây là bước “tráng sáp”, với bước này nhằm mục đích tạo cho tóc một lớp màng mỏng để hỗ trợ cho bước tiếp theo.

Bước 4: Sử dụng pre-styling sea salt spray để giúp bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao khi tạo kiểu, bên cạnh đó giúp chân  tóc có độ phồng nhất định. Sau đó bạn tiếp tục  sấy và dùng lược chải để tạo kiểu theo chiều hay hướng bạn mong muốn.

Bước 5: Cuối cùng, cho một lượng wax ra tay, xoa đều trong lòng bàn tay để lớp wax này được làm nóng lên và không bết tóc.

Vậy là chúng mình đã cùng nhau tìm hiểu về kiểu tóc undercut mái ngắn và những xu hướng kiểu tóc khác của năm, bên cạnh đó hãy thử áp dụng những bước chăm sóc và tạo kiểu cho tóc mà bọn mình đã hướng dẫn nhé. Chúc các bạn thành công !

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments