TOP 12 kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành đẹp nhất 2024

11623

Với tóc xoăn ngang vai, bạn sẽ trở nên trẻ trung, thanh tú, nhẹ nhàng mà không kém phần cá tính và tràn đầy năng lượng

Các kiểu tóc xoăn ngang vai thình hành hiện đang là xu hướng mới không chỉ với giới trẻ mà còn với cả những ai ở độ tưởi trung niên. Thay vì để tóc dài thì giờ đây tóc ngắn ngang vai lại đang lên ngôi trong giới thời trang tóc.

Tóc bob xoăn nửa đầu

Tóc bob xoăn nửa đầu

Tóc bob xoăn nửa đầu là kiểu tóc đầu tiên được nói đến, kiểu tóc này không quá cầu kì rất phù hợp cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, nhẹ nhàng. Đây là kiểu tóc đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, nhất là các bà mẹ khoảng 30 tuổi đều ưu tiên làm kiểu tóc này bởi nó giúp trông trẻ ra được 10 tuổi.

Kiểu tóc xoăn từ đỉnh đầu

Kiểu tóc xoăn từ đỉnh đầu

Với những lọ xoăn nhẹ nhàng đuổi từ đỉnh đầu xuống, kiểu tóc này sinh ra để dành cho những cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, không muốn bị gò bó luôn vươn ra bên ngoài vùng vẫy. Hay nói cách khác là dành cho những cô nàng năng động, cá tính thích sự tự lập.

Tóc bob xoăn ngắn kiêu kì

Tóc bob xoăn ngắn kiêu kì

Những cô nàng nào sở hữu gương mặt bụ bẫm, tròn chĩnh nên thử tham khảo mẫu tóc wob này xem sao. Gương mặt bạn trông được ăn gian đi vài phân đấy. Hơn nữa tóc wob được làm xoăn nhẹ từ trên đỉnh đầu xuống, ôm sát gương mặt rất mớt lạ, kiêu kì.

Xem thêm:

Tóc ngắn uốn xoăn đuôi cụp

Tóc ngắn uốn xoăn đuôi cụp

Những lọn tóc uốn cụp cẩn thận ôm sát gương mặt, trông bạn thật trẻ trung, gương mặt trông cũng thon gọn hơn nhiều nữa. Kiểu tóc này phù hợp cho tất cả các phong cách và lứa tuổi, ai cũng đều phù hợp với mái tóc uốn cụp này. Khi nhìn từ sau trông bạn thật nổi bật bởi các lọn tóc cụp phồng đều bắt mắt.

Tóc uốn ngang vai

tóc uốn ngang vai thịnh hành

Xoăn sóng nước ngắn phần đuôi

Xoăn sóng nước ngắn phần đuôi

Kiểu tóc xoăn sóng nước bắt nguồn từ Hàn Quốc, lan sang Việt Nam làm mưa làm gió trong thời trang tóc. Bất kì cô nàng nào cũng đều muốn làm kiểu tóc này bởi nó thực sự đẹp, trẻ trung. Phần đuôi tóc được uốn xoăn sóng nước phía dưới khiến bạn trông thật mới lạ, tươi trẻ lắm đấy.

Tóc xoăn sóng nước lọn nhỏ

Tóc xoăn sóng nước lọn nhỏ

Kiểu tóc xoăn sóng nước lọn nhỏ này dành cho những cô nàng cá tính, năng động, phần tóc được uốn nhỏ đuổi nhau xuống tận chân tóc kết hợp cùng phần mái tạo nên vẻ đẹp quý phái nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang chảnh.

Tóc xoăn sóng nước lọn to

Tóc xoăn sóng nước lọn to

Lọn tóc xoăn bồng bềnh làm các cô gái trở nên tươi trẻ hơn rất nhiều. Mẫu tóc xoăn sóng nước lọn to này đến nay vẫn chưa hạ độ hot, bất kì cô gái nào cũng đều săn đón mẫu tóc này. Tuy nhiên thì muốn làm mẫu tóc này đẹp đúng chuẩn, bạn cần để tóc dài ra chút khoảng ngang vai là được, không nên làm tóc khi còn ngắn quá sẽ không được đẹp đâu.

Tóc xoăn sóng tự nhiên

Tóc xoăn sóng tự nhiên

Kiểu tóc này cũng đang được rất nhiều cô gái yêu thích. Kiểu tóc này là sư lựa chọn khá an toàn cho những ai muốn thay đổi mái tóc thẳng của mình nhưng sợ không hợp. Mẫu tóc xoăn nhẹ tự nhiên phù hợp cho tất cả khuôn mặt, tất cả phong cách các nàng đang theo đuổi.

Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C

tóc ngang lưng uốn chữ c

Kiểu tóc này không cầu kì nhưng lại giúp bạn nổi bần bật trước đám đông, có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng rất ưa chuộng kiểu tóc này bởi sự mới mẻ nó đem lại. Phần tóc hơi dài ngang lưng, uốn chữ C nhẹ nhàng là điều mà những cô nàng dịu dàng rất yêu thích.

Xem thêm:

Tóc ngang lưng uốn cúp đuôi

tóc ngang lưng uốn cup đuôi

Những cô nàng tóc mỏng, mềm uốn cúp đuôi sẽ làm có cảm giác mái tóc được dày hơn nhiều bởi phần tóc mỏng mềm càng mọc dài ra càng bị trẻ ngọn, yếu. Cách uốn cúp đuôi như là cứu tinh cho mái tóc thiếu sức sống cho bạn.

Tóc uốn gợn sóng ngang lưng

tóc uốn gợn sóng ngang lưng

Kiểu tóc này sinh ra để dành cho các bữa tiệc cùng hội bạn bè. Chỉ cần dùng máy uốn các lọn tóc lên, xịt keo tạo rối một chút là bạn đã có một mái tóc hiện đại, tươi trẻ đi quẩy cùng hội bạn của mình rồi.

Tóc ngang vai uốn cụp đuôi

tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Bạn thích kiểu tóc ngắn nhưng lại không biết làm kiểu gì cho hợp thì hãy tham khảo mẫu tóc ngang vai uốn cụp đuôi này. Phần đuôi tóc được uốn cụp uôm sát mặt tạo cảm giác thanh tú khi nhìn vào, kết hợp cùng phần mái rẽ ngôi giữa trông rất trẻ trung đấy.

tóc ngang vai uốn cụp đuôi2

Ngoài ra các bạn cũng có thể kết hợp kiểu tóc này với mái ngố hoặc mái thưa cũng rất đẹp. Chắc chắn các cô nàng lựa chọn kiểu tóc này sẽ trở nên xinh xắn, dịu dàng, thanh lịch. Dù đi chơi, đi tiệc, đi học cũng đều được, bạn không cần tốn nhiều thời gian thay đổi kiểu tóc nữa.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn các kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành  đẹp nhất năm nay, hy vọng đó sẽ là những gợi ý hữu ích về các kiểu tóc ngắn đẹp và phù hợp nhất với bạn. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments