KIM Beauty Spa đón đầu công cuộc chăm sóc, tái tạo làn da

1971

KIM Beauty Spa chuyên các dịch vụ nâng cấp, tái tạo làn da và chăm sóc sắc đẹp toàn diện. KIM Beauty Spa nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của bạn đảm bảo hài lòng 100%.

Con người đẹp nhất là khi biết yêu thương bản thân mình. Nhưng cũng chính bản thân là người hiểu rõ nhất điểm mạnh, điểm yếu; điểm đẹp, điểm chưa hoàn hảo của mỗi người. Ra đời với sứ mệnh loại bỏ mọi khiếm khuyết, giúp chị em thêm yêu thương bản thân mình, KIM Beauty Spa luôn là điểm đến uy tín và chất lượng hàng đầu với bất kỳ khách hàng nào đã từng sử dụng dịch vụ của spa.

KIM Beauty Spa – Vị trí đắc địa giữa khu vực đông đúc, nhộn nhịp

  • Địa chỉ: 38/11 Nguyễn Văn Vịnh, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 091.745.8009
  • Giờ mở cửa: 9:00 đến 21:00

Kim Beauty Spa

Tọa lạc tại 38/11 Nguyễn Văn Vịnh, Hiệp Tân, Tân Phú, KIM Beauty Spa sở hữu vị trí mà cực nhiều spa nhắm tới. Đây là khu vực quy tụ đầy đủ mọi tiện ích bạn cần, là hàng loạt các trường học lớn như Trường Trung cấp Phương Nam, Cao đẳng Công nghệ thông tin Thành phố, Trường Trung học phổ thông Trần Cao Vân, Trung học cơ sở Tân Thới Hòa, Tiểu học Hiệp Tân,…, trung tâm mua sắm sầm uất nhất khu vực – Co.opmart Hòa Bình, khu vui chơi giải trí thu hút lượng khách lớn nhất nhì thành phố – Công viên Văn hóa Đầm Sen,… . Chưa kể tới cực nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước, đây thật sự là địa điểm vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển giữa các tiện ích cho khách hàng.

thương hiệu Kim Beauty Spa

KIM Beauty Spa – Không gian xanh mát cực “chill”

KIM Beauty Spa thấu hiểu sự thoải mái, tiện nghi, cùng chất lượng đạt chuẩn là điều mà mỗi khách hàng mong muốn được nhận khi gửi sức khỏe làn da của mình. Và KIM Beauty Spa đã vô cùng thành công trong việc “chiều chuộng” nhu cầu cầu của khách hàng với không gian vô cùng hiện đại, nhưng không kém phần gần gũi.

không gian Kim Beauty Spa

Sở hữu mặt sàn không quá lớn nhưng mặt bằng nhiều tầng khiến KIM Beauty Spa trở thành một trong những Spa có diện tích sử dụng lớn trong khu vực. Tưởng như là nhược điểm, ngược lại, việc sử dụng nhiều tầng thay vì 1 sàn giúp spa này chia nhỏ không gian cho từng nhóm đối tượng sử dụng dịch vụ khác nhau, tạo không gian riêng tư tương đối – nhu cầu thiết yếu mà ít spa nào khác làm được.

không gian tại Kim Beauty Spa

Lấy tone trắng làm màu chủ đạo cho màu tường và màu trần, KIM Beauty Spa tinh tế chọn sắc xanh cho những họa tiết và nội thất trang trí. Màu xanh lá tượng trưng cho thiên nhiên cây cỏ, là chất màu nguyên sơ và cơ bản nhất mà con người tiếp xúc, cũng là màu giúp con người ta tựa hồ như được đắm mình vào tự nhiên, dễ dàng thả lỏng, trút bỏ muộn phiền và thư giãn. Sắc xanh ngập tràn khắp căn phòng, từ phiến lá vẽ cẩn thận trên tường, chiếc ga giường phẳng phiu, sạch sẽ; chiếc khăn cỡ lớn hay cả đồng phục của nhân viên spa,…, thực khiến con người ta trở nên dễ chịu. Sàn gỗ nâu nguyên vân, chiếc rèm nâu tinh tế giữa các giường tưởng như đối lập với sắc xanh dịu nhẹ ấy lại ngược lại, tăng thêm nhiều lần vẻ sang trọng và đẹp mắt.

không gian tại Kim Beauty Spa

Dịch vụ KIM Beauty Spa uy tín vượt trội

Được chia thành 2 nhóm dịch vụ chính bao gồm dịch vụ điều trị các vấn đề về da và dịch vụ làm đẹp, những dịch vụ nổi bật và làm nên tên tuổi KIM Beauty Spa có thể kể tới như: điều trị nám, mụn, trị sẹo và phun xăm thẩm mỹ. Ở mỗi dịch vụ, nhà Kim luôn đem tới những sản phẩm hoàn hảo – những kết quả hài lòng vượt mọi mong đợi.

Dịch vụ Kim Beauty Spa

Điểm đầu tiên thu hút khách hàng của spa này phải kể đến chất lượng dịch vụ vượt trội mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu nào khác. Ngay từ những ngày đầu khai trương, spa này đã gây “choáng” cho khách hàng bởi hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại – đủ thấy sự chi mạnh tay thay lời hứa chắc chắn về uy tín và chất lượng hàng đầu. 

Ngoài cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ hàng top, KIM Beauty Spa còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp lâu năm nên sự hiểu biết về thẩm mỹ khá chuyên sâu. Dịch vụ và thái độ với khách hàng chính là yêu cầu cao nhất mà đội ngũ quản lý yêu cầu với nhân viên của mình.

Chất lượng dịch vụ Kim Beauty Spa

Thông thường, khi gặp các vấn đề về da như mụn, nám hay sẹo, người ta hay tìm đến trước tiên là các sản phẩm dưỡng da. Việc này có cái tốt, đó là hầu hết đều đem tới hiệu quả tức thì – các triệu chứng đều giảm đi nhanh chóng nhưng cũng có những bất cập. Những sản phẩm này chỉ giải quyết được những vấn đề trên bề mặt da, vô tình khiến chúng ta quên đi việc phải tìm hiểu và giải quyết tận gốc nguyên nhân mà chính việc này mới có thể chấm dứt tình trạng. KIM Beauty Spa ra đời cũng vì sứ mệnh này.

Trị mụn KIm beauty spa

Khác với các spa khác, điều trị theo yêu cầu của khách hàng, KIM Beauty Spa dành nhiều thời gian để trò chuyện, chia sẻ, kiểm tra tình trạng da để cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân, sau đó mới đưa ra liệu pháp điều trị. Cách làm này tốn thời gian hơn nhưng an toàn và đem tới hiệu quả lâu dài hơn. Một minh chứng dễ thấy đó là khi bạn tham khảo feedback của khách hàng trên fanpage của nhà KIM, bạn sẽ thấy 100% đều đem lại cho khách hàng sự hài lòng tới ngạc nhiên bởi hiệu quả vượt trội.

dịch vụ Kim beauty spa

Bên cạnh các dịch vụ điều trị, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại KIM Beauty Spa cũng rất được ưa chuộng. Một đôi môi luôn đỏ mọng hay lông mày không cần mất cả tiếng kẻ kẻ, vẽ vẽ sẽ giúp bạn tự tin ra đường dù có lỡ “ngủ quên”, cực kỳ tiết kiệm thời gian phải không nào?

Dịch vụ phun xăm Kim beauty spa

Đặc biệt, với tất cả các dịch vụ cung cấp, nhà Kim đều tặng bạn một thời gian bảo hành nhất định, cực trách nhiệm và chu đáo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tới và trải nghiệm.

Đặt JAMJA, ưu đãi ngập tràn

Mùa thu này, JAMJA – ứng dụng đặt chỗ số 1 Việt Nam hợp tác cùng KIM Beauty Spa tặng bạn vô vàn ưu đãi cực sốc.

  • Chỉ 39K/lần triệt lông nách
  • Chỉ 49K uốn mi 6D collagen
  • Chỉ 99K chăm sóc da mặt chuẩn y khoa
  • Chỉ 99K massage mặt nâng cơ + điện di vitamin C thư giãn

Dịch vụ uy tín, giá cả phải chăng, vị trí lại vô cùng thuận tiện, còn lý do gì để bạn chần chừ phải không? Mau mau rủ hội bạn thân, cùng đặt chỗ và tới 38/11 Nguyễn Văn Vịnh ngay thôi nào, KIM Beauty Spa đã sẵn sàng để làm bạn hài lòng rồi đây. 

5/5 - (2 votes)

Comments

comments