King BBQ Hàm Nghi – Trải nghiệm bữa tiệc chuẩn Hàn với ưu đãi hấp dẫn

833

Nước sốt đậm đà, sánh vị cùng với thịt ướp mềm ngọt tự nhiên và rau thơm tươi xanh, tất cả được hòa quyện tạo thành một hương vị tuyệt hảo mang tên King BBQ Hàm Nghi.

Đôi nét về King BBQ Hàm Nghi

  • Địa chỉ: Shophouse B2-06, KĐT Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0912 388 552
  • Giờ mở cửa: 9:00 am – 22:00 pm

Được biết đến là một trong những chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc lớn đầu tiên tại Việt Nam, King BBQ đến nay đã trở thành thương hiệu ẩm thực yêu thích của nhiều khách hàng với hệ thống hơn 30 nhà hàng trên khắp cả nước. Không gian đậm chất truyền thống kết hợp cùng bảng thực đơn phong phú với nhiều món ăn đặc trưng của xứ kim chi góp phần tạo nên sự tinh tế, khác biệt cho chuỗi nhà hàng mang đến cho người dùng bức tranh ẩm thực Hàn Quốc trọn vẹn.

King BBQ Hàm Nghi

Không gian nhà hàng King BBQ Hàm Nghi

Vẫn là một không gian đặc trưng mang đậm thương hiệu King BBQ, cơ sở Hàm Nghi đón thực khách bằng không gian ấm cúng, hiện đại với những tone màu trầm nhẹ, thư thái của gỗ và dãy ghế bọc da êm ái, cùng với đó là sự bố trí những khoảng sáng tối đan xen dưới ánh đèn vàng dịu nhẹ.

không gian King BBQ Hàm Nghi

Nhìn từ bên ngoài vào có thể thấy view quán khá rộng và thoáng mát, làn gửi xe đáp ứng được mật độ khách hàng lớn. Có thể thấy các ô xiên thoáng được sử dụng nhiều trong việc thiết kế góp phần tạo nên một không gian cổ kính xong cũng không kém phần hiện đại khi bước vào bên trong.

không gian nhà hàng King BBQ Hàm Nghi

Thiết kế nhà hàng còn được tô điểm bởi hoa văn được trang trí trên tường, cùng những nét vẽ chữ Hàn điểm xuyết trong không gian quán, tất cả góp phần làm nên nét đẹp mang văn hóa của xứ Kim chi. Một điều làm nên sự độc đáo của không gian nhà hàng chính là việc bày biện những khối cầu có gắn sẵn bóng điện trong đó, vừa có thể chiếu sáng song cũng vừa tạo được điểm nhấn thú vị mang một chút vẻ đẹp Tây phương.

không gian quán King BBQ Hàm Nghi

Cách trang trí không gian hướng đến nền văn hóa Hàn Quốc nên bạn có thể vừa ăn, vừa nhìn ngắm những chi tết hoàn hảo của nhà hàng. Tuy King BBQ Hàm Nghi sử dụng phần lớn tone màu trầm tối trong thiết kế không gian nhưng điều này không làm mất đi phần sang trọng của nhà hàng, King BBQ muốn hướng đến sự tinh tế giản đơn nhất, không lòe loẹt, khoa trương mà vẫn tạo được dấu ấn cho khách hàng.

Menu King BBQ với các món ăn siêu hấp dẫn

Một trong những lí do khiến bạn chọn King BBQ Hàm Nghi là điểm dừng chân bởi lẽ ở đây có list danh sách các món ăn cực đa dạng với 200 món gọi thường và 90 món buffet.

Menu King BBQ Hàm Nghi

Đến với nhà hàng, bạn sẽ tha hồ thưởng thức hương vị thịt bò mỹ thơm ngon tuyệt đỉnh, nhâm nhi món khai vị quyến rũ cùng nước sốt sánh đậm và tráng miệng bằng các món chè hay bánh,… tất cả đều ngon mê li không thể cưỡng lại.

đồ ăn king bbq hàm nghi

Những thớ thịt tươi ngon tươi được King BBQ chọn lựa và chế biến một cách công phu để có thể cho ra một hương vị tuyệt lạ, khó cưỡng lại.

menu king bbq hàm nghi

Một trong những điểm mạnh tại nhà hàng không chỉ là bảng thành phần món ăn đa dạng, hấp dẫn mà còn là nước sốt sánh mịn, phong phú với list 8 loại nước sốt dưới đây, gồm có: sốt Wang Yang, sốt heo cay, sốt King BBQ, sốt muối, sốt ớt chuông đỏ, sốt Tenjo, sốt Teriyaki, sốt tỏi. Thành phần gia vị thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc kết hợp với công thức pha chế đặc biệt. Mỗi loại sốt sở hữu một hương vị riêng, nếu bạn thích hương vị cay cay, béo ngậy thì đừng ngần ngại thử vị sốt heo cay tại quán nhé!

Review menu King bbq Hàm Nghi

Nếu bữa tiệc thịt nướng chưa thỏa mãn đủ vị giác của khách hàng khi đến ẩm thực Hàn Quốc thì bạn có thể gọi thêm các món canh, lẩu hay cơm trộn từ bảng menu, nhân viên nhà hàng sẽ mang tới tận bàn. Đây cũng là cơ hội để bạn khám phá thêm những món ăn độc đáo nền từ nền ẩm thực Hàn Quốc truyền thống.

review menu King BBQ Hàm Nghi

Hương vị khác biệt của King BBQ Hàm Nghi

Một trong những yếu tố làm nên điểm mạnh của chuỗi nhà hàng King BBQ nói chung và cơ sởKing BBQ Hàm Nghi nói riêng đó chính là việc áp dụng cách nướng thịt trên than hồng. Thay vì dùng các loại bếp nướng công nghiệp hiện đại thì King BBQ lại chọn riêng cho mình cách nướng truyền thống này, nhờ đó mà giúp cho miếng thịt giữ được mùi thơm hấp dẫn, cũng như hương vị ngọt mềm. Đây cũng là cách nướng thịt được ưa chuộng tại Hàn Quốc và Nhật Bản hiện nay.

Hương vị King BBQ Hàm Nghi

Công thức tẩm ướp và chế biến món ăn do đầu bếp Hàn Quốc – ông Park Sung Min với trên 40 năm kinh nghiệm trực tiếp sáng chế cũng là một điểm cộng cho nhà hàng. Gia vị và các loại sốt luôn được các thực khách sành ăn đánh giá cao bởi vừa làm tăng thêm hương vị thơm ngon của món ăn, vừa tốt cho sức khỏe.

Thịt nướng King BBQ Hàm Nghi

Nếu bạn đã từng thử món nướng tại nhiều cửa hàng khác nhau thì chắc chắn bạn sẽ nhận thấy rằng nhà hàngKing BBQ Hàm Nghi luôn là cửa hàng mang được hương vị mới lạ và tuyệt hảo trong từng món ăn nhờ quy trình tẩm ướp và chế biến công phu của các đầu bếp.

review hương vị King BBQ Hàm nghi

Phong cách phục vụ tại nhà hàng

Khi nhắc đến King BBQ chúng ta không thể không nhắc đến thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng.King BBQ Hàm Nghi luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết bởi vậy mà đội ngũ nhân viên ở nhà hàng luôn được đào tạo chuyên nghiệp từ cách ứng xử cho đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

phong cách phục vụ King BBQ Hàm Nghi

Đồng phục nhà hàng khá dễ chịu và bắt mắt với tone đen-trắng như chính tone màu chủ đạo trong thiết kế không gian quán. Thêm vào đó, vốn dĩ là nhà hàng có xuất xứ từ Hàn Quốc nên nhiều cửa hàng còn cho nhân viên của mình mặc đồng phục hanbok – quốc phục của xứ sở kim chi.

Thời gian mở cửa phục vụ thực khác bắt đầu từ 8h đến 21h hàng ngày, có những ngày lễ tết khách hàng đông đỉnh điểm, nhà hàng sẽ mở cửa lâu hơn để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng.

King BBQ Hàm Nghi thường xuyên cập nhật nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng có thể thỏa sức ăn no mà không lo về giá cả.

Xem thêm review về nhà hàng King BBQ Hàm Nghi dưới đây:

Ưu đãi giảm giá và khuyến mãi từ King BBQ Hàm Nghi

Hiện nayKing BBQ Hàm Nghi đang triển khai chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn buffet CHỈ TỪ 169K để có thể thỏa mãn khách hàng với mong muốn “ngon, bổ, rẻ”. Ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi đặt chỗ trước trên ứng dụng JAMJA. Chi tiết ưu đãi như sau:

ưu đãi King BBQ Hàm Nghi

*KHÔNG ÁP DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG*

– Ưu đãi khung giờ 1 thừ thứ 2 – thứ 6: Suất Buffet nướng 199K giảm giá chỉ còn 169K
– Ưu đãi khung giờ 1 & 2 từ thứ 2 – CN
+ Suất Buffet nướng 279K giảm giá chỉ còn 209K
+ Suất Buffet nướng lẩu 329K giảm giá chỉ còn 249K
+ Suất Buffet nướng lẩu 349K giảm giá chỉ còn 259K

– Ưu đãi chưa bao gồm VAT
– Ưu đãi áp dụng khi đặt từ 4 khách trở lên
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

– Chính sách phụ thu trẻ em:
+ Trẻ em cao dưới 1m: Miễn phí
+ Trẻ em cao từ 1m – dưới 1m3: Tính 30%/ giá buffet người lớn
+ Trẻ em cao trên 1m3: Tính như người lớn

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Khung giờ 1: 11h00 – 14h00
– Khung giờ 2: 17h00 – 22h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Không áp dụng các ngày lễ, Tết: 01/06

Một số lưu ý khi sử dụng mã:

– Chương trình chỉ áp dụng với khách mua dùng tại cửa hàng, không áp dụng giao hàng & mua mang về
– Không áp dụng phụ thu
– Không áp dụng đồng thời với các chương trình khác của King BBQ
– Thông báo mã JAMJA ngay khi đến cửa hàng để được hướng dẫn nhận khuyến mãi
– Khách hàng được phép đến sớm hoặc muộn hơn 15 phút so với giờ hẹn đến
– Mã giảm giá không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

King BBQ Hàm Nghi ưu đãi

=>> Xem chi tiết ưu đãi và đặt chỗ nhanh nhất TẠI ĐÂY!

KẾT LUẬN

Đến với King BBQ Hàm Nghi chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi các dịch vụ tại nhà hàng, từ món ăn, không gian cho đến thái độ phục vụ của nhân viên… tất cả đều được thể hiện một cách xuất sắc. Còn gì tuyệt hơn sau một ngày làm việc vất vả, ta cùng bạn bè và người thân đến King BBQ xì xèo nướng thịt và nhai nhai hương vị sánh đậm từ các món ăn?

Xem thêm các ưu đãi hấp dẫn tại hệ thống King BBQ tại đây: https://jamja.vn/thuong-hieu/king-bbq

Rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ chuỗi các nhà hàng King BBQ được cập nhật trên hệ thống. Có JAMJA từ nay cạn khỏi cần lo về giá!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments