Kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Cát Bà với view chụp hình cực chất

1583

Cát Bà là hòn đảo xinh đẹp thuộc thành phố Hải Phòng, mỗi năm nơi đây thu hút rất đông khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Đối với những bạn lần đầu tiên đến với Cát Bà cần phải biết được một số kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn với view chụp hình siêu đẹp cho mình và người thân nhé.

Những homestay, khách sạn có giá “hạt dẻ” tại Cát Bà

Đối với những bạn sinh viên hoặc những người mới ra trường đi làm thì nhu cầu du lịch rất cao và đặc biệt họ luôn tìm kiếm cho mình những homestay, khách sạn có giá rẻ để vừa phục vụ nhu cầu của bản thân lại tiết kiệm được một số chi phí đáng kể.

Theo kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Cát Bà muốn tìm một homestay, khách sạn có giá cả phải chăng tại đây không hề khó. Trước khi đặt phòng bạn cần đọc kỹ thông tin cũng như giá cả chính xác tại nơi đó, đặc biệt là các tiện ích trong phòng nghỉ cũng như khuôn viên xung quanh homestay cũng nên được chú ý.

Bên cạnh đó,  một kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Cát Bà bạn cũng cần phải nắm kỹ đó là hãy ưu tiên chọn những địa điểm lưu trú của phòng dorm vì giá của loại phòng này sẽ tính theo số lượng giường, dao động từ 100.000 – 200.000 đồng/ giường/ đêm. Nếu bạn bắt đầu chuyến hành trình Cát Bà cùng những người bạn thân, hoặc cũng có thể là các đồng nghiệp tổ chức hoạt động du lịch để thắt chặt tinh thần tập thể thì dorm sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng, vừa “ngon, bổ, rẻ” dành cho mọi đối tượng.

Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau điểm qua các homestay, khách sạn có giá “hạt dẻ” tại Cát Bà để mọi người cùng tham khảo nhé:

Cát Bà Santorini Homestay

  • Địa chỉ: 12 Núi Ngọc, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng.
  • Giá phòng dorm tại đây dao động từ 120.000 đồng/ giường/ đêm.

kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch cát bà 2019

Cát Bà Santorini Homestay là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều khách du lịch khi đến với hòn đảo Cát Bà xinh đẹp. Điểm đặc biệt của homestay này đó chính là ngoài nơi phục vụ chỗ ở còn có nhà hàng hải sản với diện tích rộng ngay dưới sảnh của homestay. Nếu bạn không biết đến Cát Bà phải đi ăn ở đâu, hoặc ngại phải ra đường thì ngay chính tại nơi bạn ở sẽ phục vụ món ăn vừa ngon giá cả lại vô cùng phải chăng.

Đối với các nhóm bạn hoặc gia đình đi chơi đông người hoàn toàn có thể tổ chức các buổi tiệc ngay tại homestay của mình, vô cùng tiện lợi đúng không nào. Ngoài ra có một điểm đặc biệt nữa của Cát Bà Santorini Homestay phải kể đến đó là tại đây có rất nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng dorm, phòng đơn, phòng đôi, phòng family, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách du lịch.

kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch cát bà 2019 2

Cat Ba Sweet Potato Homestay

  • Địa chỉ tọa lạc tại 478 Hà Sen, Cát Bà, Hải Phòng
  • Giá phòng tại đây dao động từ 230.000 – 500.000 đồng/ phòng/ đêm.

Cat Ba Sweet Potato Homestay là một trong những homestay bình dân được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn khi đến với hòn đảo xinh đẹp Cát Bà. Các phòng ốc tại đây được thiết kế đơn giản nhưng vẫn có đủ các tiện nghi cơ bản để sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Bên cạnh đó, phía dưới sảnh của Cat Ba Sweet Potato Homestay có bán các loại ẩm thực và nước uống để bạn dễ dàng thưởng thức mà không cần phải đi đâu xa.

Mona Homestay

  • Địa chỉ tọa lạc tại 180, 1/4 Road, Cát Bà, Hải Phòng
  • Giá phòng tại đây dao động từ 460.000 đồng/ đêm.

Điểm đặc biệt khiến mọi người yêu thích và lựa chọn Mona Homestay đó chính là nơi này có view hướng ra biển trông rất đẹp và lãng mạng. Do đó, với vị trí vô cùng thuận lợi này khi chọn Mona Homestay là nơi để lưu trú bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh hay tham quan các địa điểm vui chơi vô cùng thú ví tại đảo Cát Bà. Ngoài ra tại Mona Homestay còn có phục vụ ẩm thực và giải khát với rất nhiều món ăn ngon và sang trọng.

kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch cát bà 2019 3

Ngoài ra các căn phòng tại Mona Homestay được thiết kế rất trang nhã và lịch sự, tạo không khí dễ chịu, gần gũi cho du khách khi đến du lịch tại vùng đất này. Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi mỗi buổi sáng được thức dậy, nhâm nhi một tách cà phê và ngắm mặt trời mọc từ phía biển đúng không nào.

Little Cát Bà

  • Homestay này tọa lạc tại địa chỉ số 350 Hạ Sen, Đảo Cát Bà
  • Giá phòng tại đây dao động từ 500.000 đồng/ đêm.

Little Cát Bà là một trong những homestay có phong cách thiết kế đẹp và độc đáo tại đảo Cát Bà xinh đẹp. Ngoài ra tại đây có nuôi một số loài thú cưng, rất thích hợp cho những bạn đam mê động vật đến để chơi đùa và chụp ảnh cùng với chúng.

Bên cạnh đó, Little Cát Bà nằm gần các địa điểm tham quan tại hòn đảo cũng như các khu chợ dân sinh, rất thích hợp cho bạn đến mua sắm và thưởng thức ẩm thực.

D’home Homestay Cát Bà

  • Địa chỉ tại ố 6, Hà Sen, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
  • Giá phòng tại đây dao động từ 400.000 – 800.000 đồng/ phòng/ đêm.

D’home Homestay Cát Bà là một ngôi nhà nhỏ nằm yên bình trên hòn đảo Cát Bà xinh đẹp. Phong cách thiết kế tại homestay này khá đơn giản tuy nhiên vẫn có đủ các dịch vụ tiện nghi cần thiết trong các phòng. Giá phòng tại D’home Homestay Cát Bà cũng khá phải chăng, rất phù hợp với những bạn đi chơi trải nghiệm và khám phá.

Chọn homestay, khách sạn du lịch Cát Bà gần bãi biển

Nhiều người đến với hòn đảo Cát Bà thuộc thành phố Hải Phòng ngoài sự yên tĩnh, thanh bình vốn có, họ còn bị say mê bởi những bãi biển trải dài vô cùng xinh đẹp tại đây. Do đó, một số kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Cát Bà cho rằng bạn nên chọn các địa điểm lưu trú nằm gần bãi biển vừa thuận tiện cho việc di chuyển lại còn dễ dàng đắm mình trong những làn nước trong xanh mát lành của đảo Cát Bà.

Tuy nhiên bạn cũng cần phải nắm kỹ giá phòng trước khi chọn đặt, vì các homestay, khách sạn gần biển giá cả thường khá cao, đối với những bạn sinh viên mong muốn tiết kiệm một ít chi phí khi du lịch thì cũng cần cân nhắc vấn đề này.

Đặc biệt đối với các mùa cao điểm như lễ, Tết thì giá phòng tại Cát Bà còn được tăng cao hơn nữa so với các ngày thường. Trong những dịp này số lượng người đến đảo Cát Bà cũng rất đông đúc, nếu bạn thích sự thanh bình của hòn đảo thì nên tránh đến đây vào các mùa cao điểm nhé.

Những homestay nằm gần bãi biển siêu đẹp tại đảo Cát Bà bạn cần biết:

Pi’s Homestay Cát Bà

  • Địa chỉ tại số 17, Ngõ 01, Phố Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng
  • Giá phòng tại đây dao động từ 800.000 – 1.500.000 đồng/ đêm.

kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch cát bà 2019 5

Nằm ở ngay trung tâm sầm uất nhất của hòn đảo Cát Bà, Pi’s Homestay là điểm đến được nhiều khách du lịch yêu thích và lựa chọn khi đến với hòn đảo này. Nhìn bên ngoài Pi’s Homestay không có gì đặc biệt khi được xây dựng và bày trí theo kiểu của những căn nhà truyền thống tại làng chài. Tuy nhiên các phòng ốc bên trong địa điểm lưu trú này lại rất sạch sẽ và sử dụng các vật liệu gỗ, tạo sự sang trọng và ấm áp cho căn phòng của bạn.

Vị trí của Pi’s Homestay chính là điều hấp dẫn du khách. Tại đây bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực vui chơi xung quanh cũng như ngắm những cảnh biển tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo Cát Bà này.

Cát Bà Mystery homestay

  • Địa chỉ tọa lạc tại số 2, Ngõ 172 Hà Sen, Cát Bà, Hải Phòng
  • Giá phòng tại thời điểm bình thường dao động từ 500.000 đồng/ đêm.

Không gian tại Cát Bà Mystery homestay khá yên tĩnh, rất phù hợp cho những bạn đến hòn đảo này để nghỉ dưỡng và thưởng thức những món hải sản tươi ngon chỉ có tại Cát Bà. Bên cạnh đó, nếu bạn là người thích sự thanh bình và lãng mạng thì bạn hoàn có thể sử dụng xe đạp để dạo quanh những con phố nơi đây. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn vừa đạp xe quanh biển và ngắm hoàn hôn tại hòn đảo Cát Bà xinh đẹp này đấy, hãy thử nhé.

kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch cát bà 2019 6

Cách chọn những homestay, khách sạn có view chụp ảnh cực chất tại đảo Cát Bà

Nhiều người chọn đến Cát Bà để ngắm nhìn những cảnh đẹp xung quanh và thu vào tầm mắt của mình, tuy nhiên cũng có người lại thích lưu lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp khi đi du lịch bằng những tấm ảnh và đăng tải chúng lên các trang mạng xã hội.

Đặc biệt đối với các bạn trẻ nhu cầu chụp ảnh khi đi du lịch là rất lớn, do đó các bạn luôn một trong những kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Cát Bà đó là những địa điểm lưu trú có nơi chụp ảnh vừa đẹp và chất.

Và bạn hãy yên tâm nhé, tại Cát Bà không thiếu những homestay chụp ảnh siêu đẹp đâu. Những địa điểm chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn sau đây đã được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước gợi ý là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến với hòn đảo Cát Bà đó nhé.

Còn một điều đặc biệt nữa, đó là những homestay có view chụp ảnh đẹp tại Cát Bà không chỉ dành cho những người du lịch nghỉ dưỡng có giá phòng cao đâu nha, tại đây vẫn có các phòng dorm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của các bạn nữa đấy. Vừa được ở tại homestay view đẹp mà giá cả lại vô cùng bình dân nữa, quả là điều tuyệt vời đúng không nào.

Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau khám phá xem tại Cát Bà có những homestay nào sở hữu view cực chất nhé:

Cát Bà Mountain View

  • Địa chỉ tọa lạc tại 452 Hà Sen, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
  • Giá phòng tại đây dao động chỉ từ 180.000 – 900.000 đồng/ đêm.

kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch cát bà 2019 7

Cát Bà Mountain View là một trong những homestay được yêu thích và gợi ý hàng đầu khi khách du lịch đến với Cát Bà. Nơi được nhiều người thích nhất tại đây chắc hẳn đó chính là hồ bơi có view hướng ra những đồi núi xanh ngút ngàn và phía dưới là biển xanh tại Cát Bà đó nhé. Đối với những bạn đam mê “sống ảo” và mong muốn sưu tập cho mình những bộ ảnh để đời thì chắc chắn không thể quên chuẩn bị một bộ bikini cực xinh và nổi bật để tự tin thả dáng ngay tại homestay của mình nhé.

kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch cát bà 2019 8

Nếu bạn không thích vào hồ bơi để chụp ảnh cũng không sao, vì tại đây người ta đã bố trí sẵn những bộ bàn ghế rất xinh, để bạn dễ dàng tạo kiểu với khung nền vừa có núi non và biển cả thì còn gì bằng đúng không nào.

Ngoài ra tại Cát Bà Mountain View còn có quầy bar để bạn thưởng thức các thức uống của miền nhiệt đới. Nếu bạn không thích ở trong các căn phòng thông thường thì có thể chọn loại phòng bungalow tại đây nhé.

Green Valley Camp

  • Địa chỉ tọa lạc tại Khu sinh thái Cát Bà Green, Hiền Hào, Cát Bà, Hải Phòng
  • Giá phòng tại đây dao động từ 100.000 – 2.500.000 đồng/ đêm.

Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu của Green Valley Camp đó chính là bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ở trong các lều, trại trong khu vườn cực rộng tại đây. Với lợi thế sỡ hữu một khu sinh thái rộng lớn nên Green Valley Camp có đầy đủ các tiện nghi để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của bạn. Bên cạnh đó không khí tại đây hầu như được tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt ở bên ngoài, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự yên bình của hòn đảo Cát Bà xinh đẹp.

Các lều, trại tại Green Valley Camp cũng được trang trí rất đẹp và đầy đủ các vật dụng dành cho bạn nhé. Đối với những bạn thích chụp những bộ ảnh gần gũi với thiên nhiên thì đây chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đến Cát Bà đâu nhé.

Ngoài ra, đây cũng là một trong những sự lựa chọn lý tưởng đối với những nhóm bạn đi du lịch hoặc tập thể đồng nghiệp trong công ty tổ chức các hoạt động team building. Với nhiều cây xanh tạo bóng mát và khuôn viên rộng rãi sẽ rất dễ dàng để bạn tổ chức những hoạt động vui chơi tại đây. Tối đến bạn có thể tổ chức đốt lửa trại, tập trung các bạn bè của mình lại và nướng BBQ, quây quần bên nhau với tiếng đàn guitar êm ả, đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ dành cho bạn khi đến với Cát Bà.

LePont Bungalow Hostel

  • Tọa lạc tại địa chỉ: 309 Núi Ngọc, Cát Bà, huyện Cát Hải, Hải Phòng
  • Giá phòng tại đây dao động từ 270.000 – 500.000 đồng/ đêm.

kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch cát bà 2019 9

Một trong những địa điểm khác có view cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua khi đến Cát Bà đó chính là LePont Bungalow Hostel. Điểm đặc biệt tạo nên ấn tượng của nơi này đó chính là các căn phòng có hình ụ rơm rất độc đáo. Các bạn yêu thích chụp ảnh hoàn toàn có thể tự tin thả dáng cùng với các cảnh vật xinh đẹp trọng LePont Bungalow Hostel nhé.

kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch cát bà 2019 10

Bên cạnh đó, loại phòng bungalow tại đây cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Trong các bungalow được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết để bạn nghỉ ngơi và thư giản. Bên cạnh đó, việc nằm ngay sát biển gần trung tâm hòn đảo cũng chính là một trong những lợi thế của LePont Bungalow Hostel.

kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch cát bà 2019 11

Bạn sẽ dễ dàng ngắm nhìn những bãi biển tuyệt đẹp tại Cát Bà khi chọn LePont Bungalow Hostel trở thành điểm lưu trú của mình.

Cát Bà là một địa điểm du lịch tuyệt đẹp, hòn đảo này luôn sẵn sàng chào đón bạn đến tham quan và nghỉ dưỡng. Với những kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Cát Bà hy vọng bạn sẽ có những ngày nghỉ đáng nhớ tại hòn đảo xinh đẹp này nhé.

Rate this post

Comments

comments