#18 Homestay ở Hà Nội và cách đặt phòng homestay rẻ và đẹp nhất

1482

Thủ đô Hà Nội là nơi đón lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến du lịch mỗi năm do đó nhu cầu đặt phòng homestay Hà Nội là vô cùng lớn. Thấy được điều đó rất nhiều Homestay đã mọc lên chủ yếu ở quận Hoàn Kiếm xung quanh bờ hồ. Cùng xem ngay list Homestay mà Jamja tổng hợp dưới đây nhé.

1. Victoria Home Travel

  • Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng:  500k/1 ngày 1 đêm
  • Dịch vụ: Lễ tân, chỗ để xe oto…

Tọa lạc tại thành phố Hà Nôi, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 500 m và Hồ Hoàn Kiếm 600 m, Victoria Home Travel cung cấp chỗ nghỉ với WiFi cùng xe đạp miễn phí, máy điều hòa và khu vực tiếp khách…

2. Hanoi Charming House 2 sao

  • Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng: 522k/ 1 ngày + 1 đêm

Hanoi Charming House có nhà hàng, quầy bar, sảnh khách chung và vườn tại thành phố Hà Nội.

 Một trong những chỗ nghỉ bán chạy nhất ở Hà Nội của chúng tôi!Hanoi Charming House có nhà hàng, quầy bar, sảnh khách chung và vườn tại thành phố Hà Nội. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này còn có bàn đặt tour, dịch vụ đặt vé và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cũng có lễ tân 24 giờ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều được bố trí khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng với máy sấy tóc cùng vòi sen. Phòng cũng đi kèm máy điều hòa và bàn làm việc.

3. Hanoi Lotus Guest House

  • Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng:

Hanoi Lotus Guest House nằm tại thành phố Hà Nội, cách Ô Quan Chưởng 300 m. Mình đặt phòng cho 2 người bạn từ nước ngoài tới. Homestay sạch sẽ, tiện lợi đi lại, chủ quán nhiệt tình, tầng 1 bán đồ lưu niệm đẹp và độc lạ ^^ bạn nhân viên dễ thương, còn làm hướng dẫn viên du lịch free cho bạn mình nguyên 1 buổi tối ?Hy vọng homestay sẽ ngày càng đông khách ?

 

4. The Art – Anchie Homestay 2 sao

The Art – Anchie Homestay tọa lạc tại thành phố Hà Nội, gần Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Văn Miếu – Quốc Tử Giám và Chợ Đồng Xuân. Chỗ nghỉ này có WiFi miễn phí. Mọi thứ rất thoải mái Giường chăn êm dễ chịu, phòng có tầm nhìn ra ngoài Yên tĩnh ^^ Chị chủ cute ahihi mình còn làm video review về chỗ nghỉ nữa ^^ Lần sau có dịp ra hà nội mình vẫn chọn chỗ này lm chỗ nghỉ bởi sự yên tĩnh k bon chen, ra đầu ngõ có các món ăn như phở cơm rất tiện Vòi nc tắm mình thấy chảy k mạnh lắm ? Bạn bè có thể tới chơi nhưng k nên quá 9h.

5. SPRING HOMESTAY

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, SPRING HOMESTAY cung cấp chỗ nghỉ, nhà hàng, sảnh khách chung, khu vườn, sân hiên và Wi-Fi miễn phí. Chỗ nghỉ nhà dân này phục vụ bữa sáng gọi món và kiểu Á hàng ngày. Sạch sẽ, view đẹp đối với phòng mình thuê, chủ nhiệt tình, và an ninh

6. 49 Trang Tien House

Nằm ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, 49 Trang Tien House cung cấp các phòng nghỉ gắn máy điều hòa, sảnh khách chung và WiFi miễn phí. đây là một nơi thật tuyệt vời. rất gần hồ gươm. tuy được cải tạo từ một ngôi nhà cũ nhưng mọi thứ thật sạch sẽ tinh tươm. chủ nhà tốt bụng, nồng hậu. là một nơi đáng để ở khi đến với hà nội.

7. La Ava’s Home

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nằm ở thành phố Hà Nội, cách Nhà Thờ Lớn 100 m và trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 600 m, La Ava’s Home cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên.

8. Hanoi NuSmile’s Family Homestay

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, Hanoi NuSmile’s Family Homestay có WiFi miễn phí, nhà hàng, sảnh khách chung và khu vườn. Khách lưu trú tại homestay có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Mỹ.

9. Mii’s home

Quận Ba Đình, Hà Nội

Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2 km và Chùa Một Cột 3 km, Mii’s home cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí, máy điều hòa, xe máy cho khách sử dụng…

10. Gap Yolo Hostel.

Địa chỉ: Số 1B, Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giá: 135.000đ – 250.000đ /ngày

Tọa lạc ở thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 1,5 km và trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2,1 km, The Art – Teddy House cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung cùng..

11. OYO 380 Auntie Lien’s

Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 1,9 km và trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 3,5 km, OYO 380 Auntie Lien’s có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, sảnh…

 

12. The Gallery House

Nằm cách Nhà Hát Lớn Hà Nội 1 km, The Gallery House có quầy bar, sảnh khách chung và chỗ nghỉ gắn máy điều hòa với ban công cùng WiFi miễn phí.

 

13. Lala Homestay

Quận Tây Hồ, Hà Nội
Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Hồ Tây chưa đến 1 km và Đền Quán Thánh 2,3 km, Lala Homestay cung cấp chỗ nghỉ có Wi-Fi miễn phí, máy điều hòa và khu vườn.

14. Chip’s House

Quận Ba Đình, Hà Nội
Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 1,4 km và Chùa Một Cột 1,5 km, Chip’s House cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí, máy điều hòa, vườn và sân hiên.

15. Hanoi Old Quarter Homestay

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Nhà Thờ Lớn chưa đến 1 km và Nhà hát múa rối nước Thăng Long 11 phút đi bộ, Hanoi Old Quarter Homestay cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí, máy điều hòa, nhà hàng và…

16. Lane89 Homestay

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nằm trong bán kính 1,1 km từ Chợ Đồng Xuân và 1,3 km từ Ô Quan Chưởng tại quận Hoàn Kiếm của thành phố Hà Nội, Lane89Homestay cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và khu vực ghế ngồi.

17. Loc Homestay

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nằm ở thành phố Hà Nội, cách Ô Quan Chưởng 500 m, Loc Homestay cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và bếp chung. Homestay này có chỗ nghỉ với máy điều hòa và sân…

18. Homie1991 Homestay TND3

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Featuring city views, Homie1991 Homestay TND3 features accommodation with a balcony and a kettle, around 200 metres from Hanoi Old City Gate.

 

 

Theo Jamja tổng họủ đô

Rate this post

Comments

comments