Kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Quy Nhơn mới nhất 2019

1197

Để khám phá vùng biển xinh đẹp tại dải đất miền Trung, bạn cần phải nắm rõ một số kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn Quy Nhơn để vừa thuận tiện cho việc đi lại và có một nơi nghỉ dưỡng ưng ý.

Homestay gần bãi biển Quy Nhơn là sự lựa chọn hàng đầu

Khi khách du lịch đến tham quan và khám phá Quy Nhơn người ta thường nhắc đến hai bãi biển xinh đẹp của vùng đất này là bãi biển ngay trung tâm thành phố và khu vực Ghềnh Ráng, Kỳ Co – Eo Gió.

Theo kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Quy Nhơn bạn phải lên cho mình một lịch trình chi tiết và rõ ràng, bạn muốn dành thời gian thăm thú khu vực trung tâm thành phố nhiều hơn hay ra xa ngoại ô một chút để tận hưởng không khí thanh tịnh và mát lành.

Tuy nhiên đối với những người lần đầu tiên đến du lịch Quy Nhơn thì nên chọn những homestay hoặc khách sạn ở trung tâm thành phố để thuận tiện trong ăn uống và khám phá nét đẹp của nơi được mệnh danh là “Vùng đất võ”.

Đối với những nhóm bạn đến du lịch và khám phá Quy Nhơn hoàn toàn có thể chọn phòng dorm để có thể ở cùng nhau, thỏa sức chơi các trò giải trí mà không cần sợ sự bất tiện hay làm phiền các phòng bên cạnh. Thậm chí ở phòng dorm còn giúp các bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí cho chuyến hành trình của mình nữa đấy.

Sau đây là những homestay, khách sạn nằm gần bãi biển ở trung tâm thành phố Quy Nhơn để các bạn có thể tham khảo và chuẩn bị cho chuyến hành trình sắp tới của mình:

– Lan Anh homestay

  • Tọa lạc tại địa chỉ 36 Xuân Diệu, phường Hải Cảng, Quy Nhơn.
  • Homestay này chỉ nằm cách bãi biển 50m và có giá cả rất phải chăng, chỉ từ 150.000 đồng/ đêm.

Với view cực đẹp như vậy, từ Lan Anh homestay bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn bãi biển xinh đẹp với rì rào sóng vỗ. Một điều đặc biệt nữa khi nhắc đến Lan Anh homestay đó là sở hữu vị trí cực đẹp khi vừa nằm gần trung tâm thành phố, lại có view nhìn ra bãi biển Quy Nhơn rất thích hợp cho những bạn thích chụp ảnh tại biển hoặc tự tin thả dáng để sở hữu một bộ ảnh để đời ngay tại ngôi homestay xinh xắn của mình

Kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Quy Nhơn 2019

Kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Quy Nhơn 2019

– Larose homestay

  • Homestay này tọa lạc trên đường Trần Thị Kỷ, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 500.000 đồng/ đêm.

Kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Quy Nhơn 2019 3

Larose homestay là một trong những địa điểm lưu trú cực kỳ đáng yêu tại Quy Nhơn, Bình Định. Với phong cách bày trí trẻ trung, năng động đã thu hút rất đông khách du lịch, đặc biệt là người trẻ chọn dừng chân tại đây. Ngoài điểm lợi thế là nằm gần bãi biển, tại Larose cũng có một khu vườn nhỏ nhỏ xinh xinh để các bạn có thể thư giãn, đọc sách hay nhâm nhi tách cafe bỏ qua hết mọi muộn phiền mệt nhọc của công việc và cuộc sống.

– Quy Nhơn bed & room homestay

  • Homestay này tọa lạc tại địa chỉ 15 Nguyễn Huy Tưởng, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 150.000 đồng/ đêm.

Kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Quy Nhơn 2019 5

Đây là một trong những homestay có phòng dorm dành riêng cho nhóm bạn đông người hoặc tập thể đến Quy Nhơn du lịch và khám phá. Phòng ốc tại đây luôn được dọn dẹp gọn gàng và sạch sẽ, trang bị đầy đủ các tiện nghi để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Ngôi homestay này vừa nằm gần biển lại có giá cả vô cùng phải chăng nữa chứ, quả thật tuyệt vời đúng không cả nhà.

– Hanie homestay Quy Nhơn

  • Địa chỉ tại Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 800.000 đồng/ đêm.

Hanie homestay Quy Nhơn được thiết kế và bày trí theo phong cách hiện đại theo kiểu châu Âu. Các căn phòng tại đây mang lại cảm giác ấm cúng giống như bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra tại Hanie homestay Quy Nhơn nếu bạn thích nấu ăn thì luôn sẵn có bếp để phục vụ các nhu cầu ăn uống của bạn nhé. Nếu không thích ăn ở hàng quán thì bạn hoàn toàn có thể mua hải sản về homestay để nấu nướng vô cùng tiện lợi đấy.

– NT House Homestay

  • Homestay này tọa lạc tại địa chỉ 49 Phùng Khắc Khoan, Đống Đa, Quy Nhơn.
  • Phòng tại đây khá rẻ, phù hợp với những bạn sinh viên hoặc người mới đi làm, cụ thể giá phòng của NT house chỉ từ 120.000 đồng/ đêm.

NT House Homestay được bày trí giống như một quán cà phê thu nhỏ với nhiều bàn ghế và cây cảnh xung quanh giúp bạn có thể ngồi nghỉ ngơi và thư giãn. Phòng dorm tại NT House Homestay sử dụng loại giường tầng chắc chắn, bộ drap giường sử dụng màu xám tro vừa tạo cảm giác ấm cúng và lịch thiệp. Đây là điểm đến thú vị mà các bạn trẻ đang tìm kiếm homestay tại Quy Nhơn không thể bỏ qua.

– Paradise homestay

  • Tọa lạc tại địa chỉ 383 Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 120.000 đồng/ giường/ đêm

Nằm ngay tại trung tâm thành phố Quy Nhơn do đó bạn sẽ rất thuận tiện cho việc đi lại nếu chọn Paradise homestay trở thành địa điểm lưu trú của mình. Tại đây có nhiều loại phòng dành cho cặp đôi, gia đình và phòng dorm dành cho nhóm bạn đi du lịch, do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn căn phòng phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, với phong cách bày trí gần gũi, bạn sẽ có cảm giác ấm cúng khi ở tại Paradise homestay Quy Nhơn.

Homestay đẹp ở ngoại ô thành phố

Nếu ở homestay, khách sạn gần trung tâm thành phố Quy Nhơn để thuận tiện hơn trong việc đi lại và ăn uống, tuy nhiên muốn tìm homestay đẹp để có những bức ảnh check-in làm “vạn người mê” bạn phải ghé khu vực ngoại ô thành phố.

Theo kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Quy Nhơn những địa điểm như bãi xếp, Kỳ Co – Eo Gió, Ghềnh Ráng,… là những nơi hội tụ rất nhiều homestay đẹp ngây ngất, cùng với lối phong cách kiến trúc độc đáo là nhiều người thích thú.

Trong khi bạn đã quá quen thuộc với những điểm du lịch tham quan trong thành phố thì việc chọn homestay để nghỉ dưỡng ở khu vực ngoại ô chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Một số kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Quy Nhơn cũng cho rằng, nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn bằng xe máy thì nên chọn những địa điểm lưu trú ở xa trung tâm thành phố như thế này, vì có thể vừa tiết kiệm chi phí lại không lo vấn đề đi lại và đã có sẵn các phương tiện.

Đặc biệt hơn, đối với những người đã đi làm và quá mệt mỏi và áp lực trong công việc, mong muốn tìm một nơi để thư giãn, tái tạo lại năng lượng thì chúng tôi tin chắc rằng việc bạn chọn các homestay ở ngoại ô Quy Nhơn chính là điều rất đúng đắng.

Hãy thử tưởng tượng vào mỗi buổi sáng, khi bạn mở cửa sổ ra và đón nhận không khí tươi mát từ thiên nhiên và nghe những sóng vỗ từ bãi biển cũng đã đủ làm các khách du lịch xiêu lòng.

Bây giờ hãy cùng nhau điểm qua một vài homestay, khách sạn cực đẹp ở ngoại ô thành phố Quy Nhơn các bạn nhé:

– Mira Bãi Xếp Quy Nhơn (The Hidden Jewwel)

  • Địa chỉ nằm ở địa chỉ Xóm Bãi Xếp, tổ 3, KV1, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn.
  • Tại đây có nhiều loại phòng khác nhau tùy vào nhu cầu và số lượng khách ở. Trong đó, phòng đôi dành cho hai người có giá từ 700.000 – 900.000 đồng, phòng dành cho gia đình có giá từ 900.000 – 1 triệu 600 nghìn đồng đã bao gồm điểm tâm sáng. Ngoài ra đối với những bạn thích ở phòng dorm thì tại đây chỉ giá từ 150.000 – 250.000 đồng/ đêm, tuy nhiên không bao gồm điểm tâm bạn nhé.

Mira Bãi Xếp là một trong những khách sạn đẹp và hoành tráng nằm ở ngoại ô thành phố Quy Nhơn. Điểm đặc biệt của Mira Bãi Xếp đó chính là các vật liệu làm nên khách sạn này chủ yếu hoàn toàn bằng gỗ, tre, nứa, giúp tạo cảm giác gần gũi thân thiện, dễ chịu cho khách du lịch. Bên cạnh đó, với phong cách thiết kế này sẽ làm cho bạn có liên tưởng như bạn đang bước vào một làng chài thu nhỏ với đầy đủ các vật dùng của người ngư phủ được trang trí khắp nơi.

Kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Quy Nhơn 2019 7

Ngoài ra các phòng tại Mira Bãi Xếp hầu hết đều có vách kính để hướng tầm mắt ra biển. Do đó bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn ánh bình mình tại bãi biển Bình Định ngay trong chính căn phòng của mình, thật tuyệt vời đúng không nào.

– Cá Home Quy Nhơn

  • Tọa lạc tại Tổ 5, Thôn Hải Bắc, Xã Nhơn Hải, Quy Nhơn, Bình Định.

Cá Home Quy Nhơn là homestay ở ngoại ô thành phố Quy Nhơn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Căn nhà được bày trí theo phong cách nhiệt đới mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên và biển cả.

– Nhơn Lý Homestay

  • Homestay này nằm sát biển ở Thôn Lý Lương, Xã Nhơn Lý, Bình Định.

Nhơn Lý Homestay là địa điểm lưu trú có đầy đủ các nội thất cơ bản phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của bạn khi du lịch tại Quy Nhơn, Bình Định. Nếu bạn thích cảm nhận không khí yên bình của ngoại vùng ngoại ô Quy Nhơn thì hoàn toàn có thể chọn địa điểm này cho chuyến dừng chân của mình.

– Life’s a beach Homestay

  • Địa chỉ tọa lạc tại Tổ 2, khu vực 1, Bãi Xép, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 170.000 đồng/ đêm.

Kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Quy Nhơn 2019 8

Life’s a beach dịch ra tiếng Việt có nghĩa là cuộc sống tại bãi biển. Thật vậy khi đến homestay này bạn sẽ vô cùng thích thú khi xung quanh mình giống như một quán pub nhỏ ngay tại bãi biển để bạn bè cùng nhau tụ họp lại và chill với những bản nhạc sôi động. Các căn phòng tại Life’s a beach cũng được thiết kế khá đơn giản, giữ nguyên bãi cát trắng ở trong sân nhà để bạn có thể cảm nhận chân thật cuộc sống tại vùng biển miền Trung.

– Haven – homestay Quy Nhơn

  • Địa chỉ nằm ngay tại QL1D, Bãi Xép, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 720.000 đồng/ đêm.

Kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Quy Nhơn 2019 9

Haven homestay nằm ngay sát bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, do đó bạn hoàn toàn có thể tự do tắm biển và thỏa sức đắm chìm vào những làn nước mát lành của biển cả. Không khi tại Haven homestay cũng rất thanh bình với các rặng dừa xanh xung quanh, nằm võng đung đưa tại đây nghe tiếng gió thổi và sóng vỗ rì rào có thể sẽ giúp bạn được thoải mái và thư giãn.

– Mộc homestay Quy Nhơn

  • Homestay này nằm tại địa chỉ: làng chài xã Nhơn Lý, Xương Lý, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Giá phòng tại đây từ 800.000 đồng /đêm.

ă

Mộc homestay Quy Nhơn được bày trí và thiết kế theo phong cách Á Đông với nhiều cây cối và hồ cá trong nhà. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh và thanh bình để nghỉ dưỡng thì Mộc homestay chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra địa điểm này cũng rất phù hợp cho các gia đình đến tham quan và vui chơi tại Bình Định, do chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, nếu gia đình bạn đi chơi bằng xe riêng thì rất lý tưởng nhé.

Xem kỹ dự báo thời tiết trước khi đặt homestay, khách sạn tại Quy Nhơn

Một kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Quy Nhơn luôn được nhắc đi nhắc lại khi chuẩn bị cho các chuyến du lịch biển đó là phải xem kỹ dự báo thời tiết trước khi đặt phòng. Việc làm này không hề thừa thãi một chút nào đâu các bạn nhé, xem kỹ dự báo thời tiết để tránh các trường hợp trời xấu để chọn ngày book phòng hợp lý hơn.

Tìm hiểu thông tin kỹ về homestay tại Quy Nhơn bạn đang tính đặt chỗ

Theo kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Quy Nhơn đối với các loại hình dịch vụ từ lưu trú đến ẩm thực, việc tìm hiểu thật kỹ về nơi bạn sắp đến là việc rất quan trọng. Có thể bạn thấy homestay đó đẹp nhưng lại nằm quá xa trung tâm và lệch hướng đi theo lịch trình chi tiết mà bạn đã vạch ra ban đầu. Hoặc có nhiều homestay giá rẻ nhưng thực chất đó là giá chỉ dành cho phòng dorm, không phù hợp với những bạn thích sự riêng tư hay cặp đôi đang đi du lịch cùng nhau.

Điều tốt nhất là bạn nên dành thời gian đọc qua các bài review về homestay hay khách sạn bạn muốn đến, đối với những nơi có website hoặc fanpage nên được ưu tiên hơn vì họ công khai thông tin của mình, giúp bạn yên tâm không lo tình trạng mất cắp hay lừa đảo.

Ngoài ra, đối với những bạn chọn phòng dorm thì nên bảo quản tư trang thật cẩn thận vì bạn hoàn toàn không biết những người ở chung phòng của mình là ai và từ đâu đến. Có nhiều người tỏ ra thân thiện để làm bạn mất cảnh giác, do đó phải thật sự cân nhắc kỹ việc ở chung với người lạ như thế này.

Nắm chắc các kinh nghiệm chọn homestay, khách sạn du lịch Quy Nhơn quả thật là không thừa một chút nào đúng không các bạn, với những thông tin trên đây hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thật vui bên bạn bè và người thân của mình nhé.

Rate this post

Comments

comments