# 57 homestay view đẹp rẻ nhất – Hướng dẫn đặt homestay ở Đà Lạt tiết kiệm nhất

2865

Đọc ngay để có thể đặt phòng homestay ở Đà Lạt với giá rẻ và phù hợp với yêu cầu của bạn nhất. Đặt phòng homestay nhanh và tiết kiệm nhất

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Lạt

1. Lựa chọn vị trí Homestay mà bạn muốn ở

  • TRONG THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT

Trung tâm thành phố Đà Lạt luôn hấp dẫn du khách với nhiều điểm tham quan không thể bỏ qua có thể kể đến như: Hồ Xuân Hương, chợ đêm Đà Lạt, quảng trường Lâm Viên, các quán cà phê siêu dễ thương cho dân “sống ảo”,…

Bên cạnh đó, hầu như các món ăn ngon tại Đà Lạt đều ở trung tâm thành phố, thật tuyệt biết bao khi vừa bước ra khỏi nơi ở là có thể “càng quét” được món ngon của vùng đất này đúng không nào.

Bạn cũng không cần phải lo lắng việc ở homestay ngay trung tâm thành phố sẽ bị mất đi cái chất bình yên thơ mộng và hoang dã ở Đà Lạt đâu nhé, vì hiện tại nhiều homestay đã decor và chăm chút cho không gian của mình theo nhiều phong cách riêng nhằm giữ chân du khách.

Tuy nhiên nếu bạn muốn đặt phòng homestay gần các địa điểm lưu trú gần trung tâm thì khá đắt đỏ, do đó bạn hãy cân nhắc kỹ khả năng tài chính của bản thân để có chuyến đi thật trọn vẹn nhé.

Danh sách Homestay ở trung tâm thành phố Đà Lạt:

1. Le Bleu – The Vintage Wooden House:
  • Địa chỉ: Nằm trên đường Lý Tự Trọng, thành phố Đà Lạt.
  • Giá phòng: Nếu bạn thuê nguyên căn dành cho 4 người bao gồm 2 phòng ngủ, 1 bếp và 1 toilet sẽ có giá 700k/ ngày. Bên cạnh đó ở đây có phòng dành cho 2 người có giá 400k/ đêm.

Le Bleu Homestay được nhiều khách du lịch Đà Lạt yêu thích với phong cách kiến trúc độc đáo, hầu như các vật liệu để xây dựng nên ngôi nhà xinh xắn này đều được làm bằng gỗ. Đối với những bạn yêu thích sự hoài cổ, trải nghiệm một không gian Đà Lạt ở những năm của thế kỷ trước ngay giữa lòng phố thị thì Le Bleu – The Vintage Wooden House chính là sự lựa chọn lý tưởng.

2. Second House Homestay:
  • Địa chỉ: số 8 Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giá phòng đôi là 1.000.000/ đêm, có phụ thu thêm 200k nếu thêm 1 người ở chung phòng. Ngoài ra, phòng đơn tại đây có giá 800.000/ đêm.

Sự kết hợp hài hòa và thú vị giữa “vintage và modern” chính là điểm nhấn của Second House Homestay. Nằm nép mình trên cung đường nhỏ tại thành phố Đà Lạt, homestay này vẫn luôn giữa được sự thơ mộng và yên bình vốn có của một Đà Lạt mộng mơ.

3. Nhà Của Bảo Homestay
  • Địa chỉ tại 63E, Hồ Tùng Mậu, P.10, TP. Đà Lạt.
  • Phòng tại đây có giá khá mềm, chỉ 300k/ đêm.

Một địa điểm lưu trú cần phải nhắc đến khi đến Đà Lạt đó chính là Nhà Của Bảo Homestay. Nơi đây mang đậm phong cách hoài cổ của Việt Nam với các vật dụng trong nhà như bàn, ghế, tủ, đệm lót ngồi,… đều làm các du khách khi đến phải bồi hồi nhớ lại ký ức xa xưa. Những bạn yêu thích nhiếp ảnh chắc hẳn cũng sẽ rất thích không gian đầy nghệ thuật tại Nhà Của Bảo Homestay đấy.

4. Yolo Camping House
  • Địa chỉ: 24B đường 3 tháng 4, P.3, TP. Đà Lạt.
  • Giá phòng cho hai người là 300k/ đêm, phòng 2 giường cho 4 người là 700k/ đêm.

YOLO là tên gọi tắt của cụm từ “You only live once – Bạn chỉ sống một lần”. Đúng với tiên phong sống của giới trẻ, Yolo Camping House cũng được xây dựng, bày trị theo phong cách năng động, trẻ trung của những người trẻ có niềm đam mê xê dịch. Đặc biệt tại Yolo Camping House bạn còn có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh đồi thông từ trên cao vô cùng đẹp mắt.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Lạt 2

5. Là Nhà Homestay
  • Địa chỉ: tại số 77 Hoàng Diệu, P5. TP. Đà Lạt.
  • Nếu bạn ở phòng dorm sẽ có giá là 170k/ người, chọn ở trong lều sẽ là 150k/ người, giá phòng bình thường sẽ dao động từ 450k – 1 triệu 700/ đêm.

Đúng với tên gọi Là Nhà Homestay, địa điểm này được xây dựng bằng những khung cửa sổ của các ngôi nhà cũ và ghép lại với nhau thành một bức tường vững chãi. Phong cách thiết kế độc đáo này đã “hút hồn” nhiều bạn trẻ du lịch đến Đà Lạt và nhất định phải có được một bức ảnh check-in tại Là Nhà Homestay.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Lạt 3

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Lạt 4

– Tại Đà Lạt, các khách sạn nằm nhiều nhất các cung đường như Bùi Thị Xuân, Phan Đình Phùng, Phan Bội Châu,… đầy đủ các mức giá từ bình dân đến sang trọng.

  • XA TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Bạn muốn mỗi sáng thức dậy được hít thở không khí trong lành hay ngắm nhìn những đồi thông xinh đẹp, mặt hồ gợn sóng êm dịu thì việc chọn lưu trú tại các homestay ở xa trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn đúng đắn.

Hiện nay do sự phát triển quá nhiều của du lịch mà thành phố Đà Lạt đã ít nhiều giảm đi sự “mộng mơ” như vốn có. Thay vào đó khách du lịch, đặc biệt là những bạn trẻ mong muốn tìm về các vùng ngoại ô để khám phá thêm những vẻ đẹp chưa từng được nhìn thấy tại Đà Lạt.

Kinh nghiệm đặt phòng homestay ở Đà Lạt cho thấy rằng, các địa điểm được chọn đến nhiều để lưu trú đó là khu vực hồ Tuyền Lâm với các rừng thông bạt ngàn, đặc biệt là khí hậu nơi đây rất trong lành, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Ngoài ra, homestay ở xa trung tâm thành phố sẽ có view đẹp hơn, rất thích hợp để cho bạn có một bộ ảnh để đời hoặc cùng bạn bè check-in một trong những điểm đến đẹp nhất tại Việt Nam đó nhé. Tuy nhiên homestay xa trung tâm không có nghĩa là giá phòng sẽ thấp hơn tại ngay thành phố đâu nhé mọi người.

Nếu bạn chịu khó di chuyển tương đối xa và là người thích cảm giác mới lạ thì hãy chọn một homestay ở xa trung tâm thành phố một chút để cùng hòa nhịp với thiên nhiên bạn nhé.

  • Danh sách Homestay ở xa trung tâm thành phố Đà Lạt

1. The Wilder Nest
  • Địa chỉ: khu vực hồ Tuyền Lâm, phường 3, TP. Đà Lạt.
  • Giá cả tại đây cũng khá cao so với mặt bằng chung, rơi vào khoảng 300k đến 1 triệu rưỡi/ đêm.

Homestay này được mệnh danh là nằm giữa rừng thông và xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc nổi tiếng. Với view cực đẹp đây chính là một nơi ở lý tưởng dành cho bạn khi đã quen thuộc với phố thị xa hoa và mong muốn tìm về chốn bình yên của riêng mình.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Lạt 5

2. The Lake House
  • Có view hướng ra hồ Tuyền Lâm cực đẹp. Giá phòng tại đây cũng dao động từ 150k đên 1.200.000 đồng/ đêm

Được mệnh danh là “Ngôi nhà bên hồ” – The Lake House homestay khiến cho ta cảm thấy được sự bình yên khi đặt chân nơi này. Không quá cầu kỳ với các vật dụng trang trí hiện đại, nhưng tại đây vẫn thể hiện được sự chăm chút, tỉ mỉ từ sàn gỗ, rèm cửa đến những chiếc đèn trần được khiến The Lake House homestay trở thành nơi nghỉ dưỡng cực kỳ lý tưởng.

3. Jang & Min’s house
  • Địa chỉ: tại địa chỉ 11bis Khe Sanh, P.10, thành phố Đà Lạt.
  • Giá phòng từ 400k đến 800/ đêm, phụ thu thêm 150k/ người nếu quá số lượng khách niêm yết tại phòng.

Jang & Min’s house là ngôi homestay nhỏ xinh tầm nhìn xa xa là ngọn đồi được phủ xanh tạo nên không gian yên bình cho nơi này. Nhìn từ xa Jang & Min’s house giống như ngôi nhà theo phong cách thiết kế của người Nhật, tuy tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi để phục vụ tốt nhất cho khách du lịch.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Lạt 6

4. Home of dreamers
  • Địa chỉ: tại 2/35, Nam Hồ, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 150.000 đồng đến 700.000 đồng/ đêm.

Sẽ như thế nào nếu bạn ngủ trong một căn phòng mà xung quanh là những vách tường trong suốt? Đúng như tên gọi “Home of dreamers” – Ngôi nhà của những người mộng mơ, khi ở tại homestay này bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm bầu trời đầy sao hay khung cảnh Đà Lạt thơ mộng, xa xa là lắp lánh ánh đèn vàng.

Để có được bức tường trong suốt như vậy, các kiến trúc sư của Home of dreamers đã dùng loại nilong 3 lớp đặc biệt để bao phủ cho các căn phòng của mình.

5 Biệt thự Stayconcept
  • Địa chỉ: nằm trên đường Trần Thánh Tông, tiểu khu 157, phường 3, Đà Lạt có hướng nhìn ra hồ Tuyền Lâm rất đẹp.
  • Giá tại đây dao động từ 1 triệu 250 nghìn đồng/ đêm.

Nếu bạn đang tìm một nơi nghỉ dưỡng tuyệt hảo cho nhóm bạn đông người hay cả gia đình tại Đà Lạt thì Biệt thự Stayconept chính là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Xung quanh biệt thự là các khung cảnh núi non hùng vĩ với càng hàng thông xanh đặc trưng của vùng đất Đà Lạt.

Ngoài ra khi lưu trú tại căn biệt thự này bạn sẽ tha hồ được tổ chức các tiệc BBQ hay các buổi mini party cực “chill” giữa tiết trời se se lạnh của Đà Lạt.

2. Đặt phòng Homestay dựa trên sở thích thiết kế kiến trúc

Nếu bạn thực sự yêu thích vẻ đẹp của các căn phòng với kiến trức khác biệt, độc đáu thì việc đặt phòng homestay Đà Lạt sẽ là 1 trải nghiệm vô cùng thú vị bởi bạn sẽ được chiêm ngưỡng những phòng homestay đẹp và độc nhất sau đó chọn cho mình địa điểm phù hợp.

Từ homestay có hình dạng tổ ong, ống nước, container cho đến thùng rượu đề được chăm chút tỉ mỉ để mang đến cảm giác mới lạ cho du khách.

Bên cạnh đó, các bạn yêu thích mỹ thuật hoặc kiến trúc mong muốn tìm hiểu các công trình du lịch độc lạ tại Đà Lạt cũng có thể tham khảo các homestay này nhé. Chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn đấy.

Các homestay có phong các thiết kế kiến trúc độc đáo và mới lạ bạn cần phải biết khi đến Đà Lạt:

  • Danh sách Homestay có thiết kế kiến trúc độc, đẹp và lạ nhất

1. Circle Hostel
  • Địa chỉ: Tại số 233, Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Nếu bạn ở một người sẽ có giá 200k/ đêm, 2 người sẽ tăng lên 250k/ đêm và 3 người là 300k/ đêm.

Đây là homestay có thiết kế dạng ống nước nhiều màu sắc rất độc đáo và thu hút các bạn trẻ hiện nay. Điểm đặc biệt nữa của Circle Hostel chính là các phòng được đặt san sát nhau, phía trước là bãi cỏ rộng hướng tầm mắt ra những ngọn đồi xinh đẹp. Bạn sẽ dễ dàng kết bạn hay tổ chức các buổi party “cây nhà lá vườn” ngay tại chính nơi ở của mình.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Lạt 9

2. Wine Valley
  • Địa chỉ: tại số 61, An Bình, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Tại đây có phòng dorm chỉ với giá 150k/ người/ đêm và phòng đôi là 350k/ đêm.

Đây là homestay có phong cách thiết kế hình thùng rượu vô cùng độc đáo.

3. Her homestay
  • Địa chỉ: tại số 90 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 300k đến 1 triệu/ đêm.

Đây là homestay có hình thù những chú minion vô cùng dễ thương nhé các bạn. Tại Her homestay mỗi chú minion màu vàng xinh xắn sẽ tương đương với một căn phòng dành cho bạn. Địa điểm này sẽ là nơi rất thích hợp dành cho các bạn yêu thích check-in, chụp ảnh. Hoặc đi chơi cùng các bé để những em nhỏ có thể lạc vào xứ sở thần tiên cũng rất lý tưởng các bạn nhé.

4. Bee Inn homestay Dalat
  • Địa chỉ: tại Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giá phòng của Bee Inn cũng khá phải chăng chỉ từ 200k/ đêm.

Đây là Homestay có hình tổ ong rất độc đáo và thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ khi du lịch đến Đà Lạt.

5. Legume homestay
  • Địa chỉ: tại 12A, Bạch Đằng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Phòng dorm tại đây có giá chỉ 100k/ người/ đêm, phòng đôi là 400k/ đêm và phòng dành cho 4 người là 700k/ đêm.

Hometay này được xây dựng theo các hình ngũ giác nhiều màu sắc vô cùng ấn tượng và thú vị các bạn nhé. Legume homestay cũng đang là một cái tên khá hot khi nhắc về các địa điểm lưu trú tại Đà Lạt.

6. Tổ Chim homestay
  • Địa chỉ: tại 1B Hoàng Hoa Thám, P. 10, Thành phố Đà Lạt.
  • Chỉ cần nghe tên thôi là bạn đã biết hình dạng của homestay này rồi đúng không nào. Ngoài ra tại đây có nhiều dạng phòng khác phòng tổ chim có giá 200k/ đêm, phòng bí ngô là 250k/ đêm, phòng căn hầm tình yêu có giá 250k/ đêm và phòng gia đình là 300k/ đêm.

Điều đặc biệt nữa tại Tổ Chim Homestay chính là khu vực đốt lửa trại ngay chính giữa các phòng ở. Đi cùng bạn bè, đồng nghiệp hoặc gia đình mà chọn Tổ Chim Homestay để tổ chức các hoạt động ngoại khóa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đó các bạn.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Lạt 11

Nhất định 1 lần trong đời phải ghé thăm thiên đường Đà Lạt. Nhưng đừng quên bỏ túi những kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Lạt mới nhất năm 2019 để có một chuyến đi thuận lợi và vui vẻ nhất!

Hãy comment thêm địa chỉ homestay độc đáo giá rẻ để chia sẻ với mọi người nhé!

Rate this post

Comments

comments