Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Nẵng 2019

791

Homestay gần đây đang trở thành sự lựa chọn lưu trú không thể bỏ qua đặc biệt là với khách du lịch trẻ tuổi. Một số kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Nẵng mới nhất năm 2019 sau đây hy vọng sẽ giúp bạn có được nơi ở lý tưởng khi đến thành phố xinh đẹp này nhé.

>> Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mới nhất tại đây

>> Những quán ăn đặc sản nổi tiếng tại Đà Nẵng mà bạn nên thử

>> Những quán cafe đẹp nổi tiếng để check in mà bạn nên ghé khi du lịch Đà Nẵng

Chọn homestay gần bãi biển

Đà Nẵng là thành phố có bãi biển rất đẹp với cát trắng, nắng vàng làm nhiều du khách thích thú và tận hưởng những giây phút mát lành bên sóng biển. Do đó, nếu bạn muốn lưu trú tại các homestay khi đến Đà Nẵng, việc chọn nơi ở gần bãi biển là sự lựa chọn rất lý tưởng.

Trong đó, bãi biển Mỹ Khê hay bãi tắm Phạm Văn Đồng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến Đà Nẵng, mỗi năm thu hút hàng nghìn khách du lịch đến tham quan và tắm biển.

Tuy nhiên để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn hãy nhớ xem kỹ dự báo thời tiết tại các vùng biển tại Đà Nẵng nhé. Nếu thời điểm bạn du lịch có mưa hoặc bão, gió giật thì bạn sẽ phải lỡ hẹn với những bãi biển xinh đẹp này đấy.

Theo kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Nẵng, có rất nhiều homestay với thiết kế độc đáo để bạn có thể chọn để trải nghiệm không gian sống gần gũi với văn hóa và người dân.

Một số homestay, khách sạn gần bãi biển mà bạn có thể tham khảo như:

– Vitamin Sea Homestay

  • Địa chỉ: 82 Thạch Lam, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Tại đây có nhiều giá phòng khác nhau tùy theo các loại phòng như: phòng tập thể là 130.000 đồng một người, phòng đôi là 370.000 đồng cho hai người, phòng bốn người có giá 400.000 đồng một đêm.

Vitamin Sea Homestay được bày trí theo phong cách rất trẻ trung và năng động, chắc chắn đây sẽ là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ đam mê xê dịch. Đặt chân vào homestay này bạn sẽ ấn tượng với các bức tường được vẽ hình bãi biển với những chú chim đang bay lượn, không cần phải ra biển mà ngay tại nơi ở của mình bạn cũng đã có thể cảm nhận được không khí của biển cả đang ùa về rồi đúng không nào.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Nẵng 2019

– Hanigo Homestay

  • Địa chỉ: tại số 1 Dương Tự Quán, thành phố Đà Nẵng.
  • Giá phòng từ 100.000 đến 300.000 đồng/phòng/đêm.

Hanigo là sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách cổ điển và trẻ trung, sự dung hòa hai yếu tố này đã làm hài lòng rất nhiều du khách khi chọn Hanigo trở thành địa điểm lưu trú của mình trong những ngày ở Đà Nẵng. Tại đây bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình của vùng ngoại ô thành phố vào những buổi sáng hay hoàng hôn, còn lúc đêm xuống bạn hoàn toàn có thể tổ chức các mini party vui nhộn cùng bạn bè và những người thân yêu của mình.

– Tuấn Phương Homestay

Địa chỉ: tại 1175 Nguyễn Tất Thành, thành phố Đà Nẵng.

– Khách sạn Container House

Địa chỉ: nằm sát bãi biển Mỹ Khê, thành phố Đà Nẵng.

– Sala Danang Beach Hotel

Địa chỉ: bãi biển Mỹ Khê, thành phố Đà Nẵng.

Những homestay ngay trung tâm thành phố

Thành phố Đà Nẵng rất nhộn nhịp và đông đúc, đặc biệt là về đêm với những cây cầu lung linh sắc màu với nhiều ánh đèn màu như: cầu quay Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Tình yêu,…

Khi ở homestay tại khu vực trung tâm thành phố, bạn có thể thuê xe máy để đi đến các điểm tham quan du lịch vô cùng tiện lợi nữa đó.

Do dó một số kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Nẵng cho rằng bạn có thể chọn nơi lưu trú gần trung tâm thành phố để dễ dàng tham quan và khám phá những địa điểm đẹp.

Ngoài ra, việc chọn những ở trong trung tâm còn thuận tiện để các bạn có thể “càng quét” các khu ăn uống tại thành phố Đà Nẵng nữa đó nhé.

Những homestay và khách sạn đẹp ở trung tâm thành phố:

– Golden Sand Homestay

  • Địa chỉ: 6E Nguyễn Du, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá phòng là 410.000 đồng cho một phòng 2 người ở trong vòng một đêm.

Nằm ngay ở trung tâm thành phố do đó khi chọn Golden Sand Homestay làm địa điểm lưu trú bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng tại khu vực nội thành lẫn ngoại ô mà không sợ mất quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế của Golden Sand Homestay đi theo sự tối giản, lấy vật liệu gỗ làm chủ đạo, tạo nên sự ấm áp và dễ chịu cho du khách.

– Little Flower homestay

  • Địa chỉ: tại 72 Hoàng Đức Lương, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.
  • Giá phòng dao động từ 150.000 đến 500.000 đồng một đêm.

Little Flower homestay hay còn được gọi là ngôi nhà hoa nằm trên cung đường yên bình của thành phố Đà Nẵng. Tại đây có trồng khá nhiều loại hoa khác nhau để khách du lịch có thể tha hồ chụp ảnh, check-in, những bạn yêu thích hoa không cần phải đi đến các vùng đât xa đâu nha, bởi vì ngay tại Đà Nẵng đã có một nơi ở cực kỳ xinh xắn và đáng yêu rồi.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Nẵng 2019 2

– Dunu Homestay

  • Địa chỉ: K34/20 Lê Hữu Trác, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Giá phòng là 100.000 nghìn đồng cho phòng tập thể và 450.000 đồng cho phòng đôi.

Điều làm nên sự đặc biệt của Dunu Homestay đó chính là các giá sách được bày trí thành những chiếc cây cổ thụ vừa là nơi để khách du lịch chụp ảnh còn là điểm đến yêu thích của những người mê đọc sách.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Nẵng 2019 3

– Khách sạn The Blossom City

Địa chỉ Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

– Khách sạn Nhật Linh Đà Nẵng

Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

– Khách sạn Sun River Đà Nẵng

Địa chỉ: Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Lựa chọn phòng dorm cho các nhóm bạn đi du lịch

Nếu bạn du lịch Đà Nẵng cùng nhóm bạn thì theo kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Nẵng việc lựa chọn các phòng dorm sẽ giúp tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn có nơi để nghỉ ngơi thoải mái sau thời gian “tung hoành ngang dọc” khắp thành phố.

Các phòng dorm được thiết kế và bố trí theo dạng giường tầng cho riêng từng người, trong khi đó vẫn đầy đủ các tiện nghi cơ bản. Mỗi phòng sẽ có khoảng 7 đến 10 giường tầng, các bạn trẻ rất thích loại hình lưu trú này vì vừa tiết kiệm chi phí mà còn có thể dễ dàng giao lưu, gặp gỡ và làm quen với nhiều người bạn mới trong quá trình du lịch.

Đặc biệt, nếu bạn có cơ hội ở phòng dorm cùng người nước ngoài, bạn sẽ có cơ hội rèn luyện tiếng Anh cũng như các ngôn ngữ khác trên thế giới nữa đấy, thật thú vị đúng không nào.

Các homestay có phòng dorm tại thành phố Đà Nẵng:

– Posiki Dorm – Homestay Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 04 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Giá phòng dorm từ 100.000 đồng đến 120.000 đồng một người/ đêm.

Nằm ngay trung tâm thành phố, Posiki là nơi lưu trú yêu thích của nhiều bạn khách du lịch là sinh viên hoặc người trẻ vừa mới đi làm muốn tìm cho mình một chốn để thỏa sức với cá tính của mình. Tại Posiki bạn sẽ luôn nhận được những tiếng cười hay cái chào xa lạ từ những người bạn chung phòng, nhưng rất có thể họ cũng sẽ là người đồng hành của bạn trong chuyến đi kế tiếp của cuộc đời.

– Memory Hostel

  • Địa chỉ: 03 Trần Quốc Toản , Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá là 180.000 đồng đến 360.000 đồng một người/ đêm.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Nẵng 2019 4

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Nẵng 2019 6

Đúng với tên gọi của mình, khi ở tại Memory Hostel bạn sẽ bồi hồi nhớ về những miền ký ức xa thẳm. Những vât dụng tại đây từ nền gạch bông, chiếc đèn sợi đốt hay sân thượng có hướng nhìn ra dòng sông thơ mộng đều là tượng trưng của các ký ức xa xưa.

– Rose Homestay Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 30/7 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giá phòng xinh đẹp tại homestay này chỉ có giá từ 99.000 đến 150.000 đồng một người/ đêm.

Một homestay tràn ngập hoa nữa tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua đó là Rose Homestay. Nhìn vẻ ngoài địa điểm này có hơi hướng của sự hoài cổ, tuy nhiên khi vào bên trong bạn sẽ có phần trầm trồ vì căn phòng đã được trang bị nhiều vật dụng hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu lưu trú của bạn.

– 5D Upper Dorm

  • Địa chỉ: 155 Triệu Nữ Vương, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá phòng ở đây chỉ từ 150.000 đồng một người/ đêm.

Đây là một trong những homestay mới toanh được các bạn trẻ đam mê du lịch biết tới khi đến Đà Nẵng. Với sự trẻ trung, năng động như cách mà thành phố Đà Nẵng đang phát triển từng ngày, đây chắc hẳn sẽ là nơi ở lý tưởng dành cho những bạn trẻ muốn lấy lại “mod” của mình sau thời gian làm việc, học tập vất vả.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Nẵng 2019 9

– Like Backpacker Hostel

  • Địa chỉ: Số 22A, Nguyễn Tri Phương Đà Nẵng. Thuận tiện đi lại vì rất gần những con đường lớn. Đặc biệt là sát sân bay quốc tế và ga Đà Nẵng.
  • Giá phòng là 150.000 đồng đến 500.000 đồng một phòng/ đêm.

Thay đổi không khí với homestay, khách sạn ở ngoại ô thành phố Đà Nẵng

Bạn là người đã du lịch Đà Nẵng nhiều lần? Bạn đã khám phá hầu như gần hết các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp? Bạn cảm mến với vùng đất Đà Nẵng nhưng không muốn lập lại những nơi mình đã đến? Các homestay nằm ở khu vực ngoại ô thành phố Đà Nẵng chính là câu trả lời hợp lý nhất nếu bạn đang có những câu hỏi như trên.

Theo kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Nẵng việc chọn các địa điểm lưu trú nằm ở ngoại ô thành phố sẽ giúp bạn thay đổi không khí, tránh xa những phố phường tấp nập để tìm về sự dung dị, bình yên của miền quê thanh bình tại Đà Nẵng.

Ngoài ra, tại Đà Nẵng các địa điểm du lịch nằm ở khu vực ngoại ô cũng khá nhiều, có thể kể đến như: Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng, bãi tắm Non Nước, làng Bích Họa, đèo Hải Vân, bãi Rạng, rừng ngập mặn nguyên sinh Tam Giang. Những địa điểm này cũng đã thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan và khám phá.

Bên cạnh đó, với việc sỡ hữu bãi biển dài và đẹp, việc chọn các homestay nơi ngoại thành bạn vẫn có thể dễ dàng ngắm biển nhé, thật tuyệt vời đúng không nào.

Đà Nẵng có rất nhiều homestay đẹp ở ngoại ô thành phố đó, chúng ta hãy cũng tìm hiểu nhé:

– Fish Market Homestay

  • Địa chỉ: tại 259/15 huyện Thạch Thang, thành phố Đà Nẵng.
  • Giá phòng từ 270.000 đồng đến 570.000 đồng/ đêm, tùy bạn có thể lựa chọn căn phòng phù hợp với nhu cầu nhé.

Một làng chài ngay giữa lòng thành phố bạn đang du lịch, đó chính là những gì mà Fish Market mang lại. Homestay này đã làm rất tốt việc tái hiện một hình ảnh làng chài yên bình của người dân Đà Nẵng chịu thương, chịu khó. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới lạ dành cho các bạn đấy nhé.

– Kong Ciêng Homestay

  • Địa chỉ: 45 Hà Đặc, Đà Nẵng.
  • Giá tại đây dao động từ 150.000 đến 250.000/ phòng/ đêm.

Kong Ciêng được thiết kế từ nguồn cảm hứng của vùng đại ngàn hoang dã. Đến với thành phố biển nhưng lại ở trong một homestay mang phong cách rừng núi, đây sẽ là một cảm giác cực kỳ mới lạ nhưng rất đáng để trải nghiệm đúng không nào.

– Trại Điên Homestay

  • Địa chỉ: thôn Hòa Trung, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 70.000 đến 350.000/ phòng/ đêm.

Đây là nơi ở phù hợp với các bạn trẻ thích “chất” và phong cách đường phố bụi bặm. Đúng là cái tên nghe rất lạ tại “Trại điên”, đây không chỉ là nơi ở mà đây là nhà của những người mang trong mình nỗi lo toan của cuộc sống và mong muốn tìm về với sự ngông cuồng và trẻ trung vốn có của tuổi trẻ. Bên cạnh đó, homestay này còn được thiết kế theo phong cách hoài cổ rất đặc biệt và còn nhiều điều lý thú đang chờ bạn khám phá.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Nẵng 2019 11

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Đà Nẵng 2019 12

– Lucky Bee Homestay

  • Địa chỉ: 453 Kinh Dương Vương, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Giá phòng niêm yết là 130.000 đồng/ người/ đêm.

– Aloe Garden Homestay

  • Địa chỉ: 103 Xuân Diệu, Thuận Phước, Đà Nẵng.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 600.000 đồng một đêm cho phòng đôi.

Khu vườn ngay sát biển là cái tên mà nhiều khách du lịch hay gọi khi nhắc đến Aloe Garden Homestay. Tại đây trồng khá nhiều cây xanh để mang lại cảm giác yên bình, thoáng mát dễ chịu cho du khách. Bên cạnh đó với địa điểm lý tưởng nằm ngay sát bờ biển, quả thật đây là nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng dành cho khách du lịch.

Rate this post

Comments

comments