[Tips du lịch] chọn homestay và đặt khách sạn ở Nha Trang giá rẻ view đẹp nhất

898

Tổng hợp những tips du lịch cực hay ho khi chọn homestay và đặt khách sạn ở Nha Trang sao cho vừa tiết kiệm vừa cảm nhận được hết vẻ đẹp ở đây

Chọn homestay, khách sạn gần biển

Bạn có biển thành phố biển Nha Trang được biết đến là một trong những nơi có bãi biển đẹp và dài nhất Việt Nam? Không những thế ngay trung tâm thành phố Nha Trang có cung đường Trần Phú với một bên là các tòa nhà, khách sạn, homestay và một bên là những sóng biển dịu êm làm say đắm biết bao nhiều du khách.

Theo kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Nha Trang nếu bạn chọn vùng đất này để dừng chân trong chuyến hành trình của mình thì việc chọn các homestay, khách sạn gần biển là điều vô cùng lý tưởng.

Đặc biệt, một điều muốn mách nhỏ với bạn đó là cung đường Nguyễn Thiện Thuật ở Nha Trang được mệnh danh là thiên đường homestay, khi có rất nhiều homestay đây, giá rẻ đặt tại đây. Đường Nguyễn Thiện Thuật lại cách bãi biển Nha Trang rất gần chỉ khoảng 500m, thật tuyệt vời đúng không nào.

Điểm danh một số homestay đẹp ở gần biển tại Nha Trang:

– Homie homestay Nha Trang

  • Địa chỉ tại địa chỉ 47/15C Nguyễn Thiện Thuật, Tp. Nha Trang.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 800.000 đồng/ người/ đêm.

Homestay này chỉ cách bãi biển Nha Trang khoảng 450m, rất thuận tiện để bạn có thể tắm biển tại đây. Đặc biệt Homie homestay được thiết kế theo phong cách trang nhã, mang hơi hướng phong cách cổ điển, tuy nhiên điều này lại là điểm nhấn thu hút các khách du lịch trẻ tuổi đến với nơi đây.

Tại Homie homestay bạn có thể cùng những người bạn thân thiết của mình thỏa thích tạo dáng để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của thanh xuân. Cùng với lợi thế này ngay trung tâm thành phố, đây quả thật là điểm đến mà các bạn không nên bỏ qua.

– Tabalo homestay

  • Địa chỉ tại địa chỉ 34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Tuy nằm ở trung tâm thành phố nhưng giá lưu trú tại đây rất “hạt dẻ”, chỉ từ 50.000 đồng đến 70.000 đồng/ người/ đêm.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Nha Trang 2019

Tabalo homestay là một điển đến nữa được các bạn trẻ yêu thích khi đến với Nha Trang. Với phong cách thiết kế trẻ trung, năng động mang đậm dấu ấn của những người trẻ đam mê xê dịch và thực hiện hoài bão của cuộc đời. Điều đặc biệt nữa của địa điểm này đó chính là thu hút khá đông khách du lịch là người nước ngoài đến lưu trú, do đó khi chọn phòng tại đây bạn sẽ có cơ hội kết bạn với nhiều người đến từ khắp nơi trên thế giới.

– My homestay Nha Trang

  • Tại địa chỉ 8/19 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 170.000 đồng/ người/ đêm.

– Mai Khanh homestay Nha Trang

  • Tại địa chỉ: 65/4 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 150.000 đồng/ người/ đêm.

Nên chọn homestay, khách sạn ở trung tâm thành phố Nha Trang hay ngoại ô?

Đây là câu hỏi được nhiều bạn thắc mặc khi chọn một địa điểm lưu trú khi đến du lịch tại Nha Tran.

Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc có người lớn tuổi trong chuyến đi thì bạn nên cân nhắc nơi ở nhé, vì người lớn thường sẽ thích du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với ăn uống hơn. Do đó, chọn một homestay hoặc khách sạn ở trung tâm thành phố sẽ dễ dàng đi lại, thuận tiện để bạn đưa người thân đi ăn các món ngon, đặc biệt là các món hải sản tươi sống tại Nha Trang.

Ngược lại một số kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Nha Trang cho rằng đối với các bạn trẻ thì việc du lịch khám phá và trải nghiệm đã trở thành niềm vui và đam mê của rất nhiều người. Trong khi bạn đã quen với những cảnh đẹp, điểm vui chơi trong thành phố rồi thì việc chọn một homestay, khách sạn ở ngoại ô sẽ là sự lựa chọn sáng suốt.

Bên cạnh đó, không chỉ ở trung tâm Nha Trang mới có biển đẹp đâu nhé, ở các vùng ven thành phố cũng có nhiều bãi biển rất trong xanh với những bãi cát trắng mịn. Đặc biệt phải kể đến cung đường Phạm Văn Đồng trải dài từ trục đường Trần Phú ngay trung tâm thành phố ra các vùng ngoại ô với các bãi biển vô cùng xinh đẹp.

Do đó, nếu bạn không thích sự ồn ào náo nhiệt nơi phố thị thì hoàn toàn có thể chọn một địa điểm lưu trú nằm ở ngoại ô và tận hưởng những làn gió mang hương của biển cả. Hãy thử một lần trải nghiệm chọn ở tại các homestay ở ngoại ô bạn nhé.

Một số homestay đẹp nằm ở ngoại ô thành phố Nha Trang bạn cần biết:

– Vivid Sea Side Homestay Nha Trang

  • Tại địa chỉ: 3/37 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Homestay này chỉ cách bãi biển Hòn Chồng 200m để bạn dễ dàng đắm chìm vào những làn nước mát lành nơi đây. Giá phòng từ 500.000 đồng/ phòng/ đêm.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Nha Trang 2019 2

Chỉ cách cung đường Trần Phú – trung tâm bãi biển Nha Trang khoảng 10km, Vivid Seaside homestay trở thành địa điểm lưu trú có view hướng ra biển được xếp hạng đẹp bậc nhất tại Nha Trang. Không khí tại đây vừa yên bình lại thoáng đãng, do đó nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng thì Vivid Seaside homestay chính là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

– An An Homestay

  • Tại địa chỉ 10b/34 Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 120.000 đồng đến 600.000 đồng/ đêm.

Một homestay nằm ở ngoại ô thành phố Nha Trang và có view bãi biển cực đẹp nữa phải nhắc đến đó là An An Homestay. Địa điểm này được thiết kế với phong cách lãng mạng và tối giản, rất phù hợp cho những cặp đôi đi du lịch.

– S House Homestay Nha Trang

  • Tại địa chỉ: 20 Bắc Sơn, Phường Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 450.000 đồng đến 550.000 VNĐ/ phòng/ đêm.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Nha Trang 2019 3

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Nha Trang 2019 4

Một trong những homestay đẹp nhất tại Nha Trang đó chính là S House Homestay. Chỉ với các khung cửa sổ được sơn nhiều màu sắc tại đây thôi là bạn đã có thể thỏa sức chụp cho mình một bộ ảnh để đời. Ngoài ra các vật dụng tại đây được bày trí rất tỉ mỉ, có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, tại homestay có nuôi các chú chó Golden vô cùng đáng yêu và quấn khách, nếu bạn là người thích động vật và chụp ảnh cùng các chú chó nhỏ thì đây chính là một sự lựa chọn rất lý tưởng đấy nhé.

– Ccasa homestay

  • Tại đại chỉ: 40 Sao Biển, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá tại đây chỉ từ 200.000 VNĐ/ người/ đêm.

Ccasa homestay là địa điểm lưu trú cực chất tại Nha Trang khi các phòng tại đây được xây dựng bằng các thùng container và được sơn phết đầy màu sắc. Các bạn đi du lịch kết hợp chụp ảnh chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm lưu trú cực kỳ thú vị này.

Không dừng lại ở đó, tại Ccasa homestay còn có một khoảng sân thượng rộng và được giăng lưới bắt ngang qua. Bạn hoàn toàn có thể “đu” trên không trung khi bước vào những mảnh lưới này, đây cũng là địa điểm check-in nổi tiếng tại Nha Trang được nhiều bạn trẻ thích thú.

– Kokoro homestay Nha Trang

  • Tại địa chỉ: 04 Đặng Tất, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 500.000/ đêm.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Nha Trang 2019 5

Kokoro homestay được xây dựng theo phong cách của căn nhà Nhật Bản. Từ tên gọi, màu sơn đến cách bày trí các vật dụng của địa điểm này chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng và thích thú. Không những thế, Kokoro homestay sẽ giúp bạn có được không khí trong lành và thoải mái khi tại đây trồng rất nhiều loại cây xanh.

– Nhà Bên Sông homestay

  • Nằm tại địa chỉ Cồn Ngọc Thảo, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 150.000 đồng/ đêm.

Đến thành phố biển nhưng lại ở Nhà Bên Sông, nghe có vẻ vô lý nhưng khi đến nơi và chứng kiến homestay này bạn sẽ phải trầm trồ với vẻ đẹp và sự thoáng đãng của địa điểm này đấy. Homestay có view nhìn ra bờ sông nhỏ, tuy nhiên từ đây bạn chỉ cần mất 15 phút là đã có thể tới bãi biển trải dài xinh đẹp. Do đó xung quanh Nhà Bên Sông homestay được trồng rất nhiều cây dừa, loài cây đặc trưng của vùng biển và sông nước Việt Nam. Nếu bạn đã quá quen thuộc với không khí náo nhiệt tại Nha Trang và muốn thay đổi không gian mới mẻ hơn thì chắc chắn đây là gợi ý này rất lý tưởng.

Chọn những homestay có view chụp ảnh xinh lung linh

Theo kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Nha Trang một trong những lý do khiến các bạn trẻ ưa chọn loại hình lưu trú homestay ngoài giá cả phải chăng, được tiếp xúc với nhiều bạn bè từ khắp nơi trên thế giới thì còn có một lý do đặc biệt khác đó chính là view chụp ảnh tại homestay thường sẽ rất đẹp và lung linh, rất phù hợp cho những bạn có nhu cầu “sống ảo”.

Tại Nha Trang bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm các homestay mang đậm dấu ấn của vùng biển nhiệt đới nhiều màu sắc.

Các homestay có view chụp hình đẹp miễn chê tại Nha Trang:

Anine Homestay Nha Trang

  • Địa chỉ tại địa chỉ 120/53 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa.

Ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang có một địa điểm lưu trú vừa đẹp lại có phong cảnh thiên nhiên yên bình, đó chính là Anine Homestay Nha Trang. Các phòng ốc của Anine Homestay đều xây dựng rất thoáng dựa trên việc tận dụng ánh nắng và gió từ thiên nhiên.

– Good Morning Nha Trang

  • Địa chỉ tại 34 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hoà, Nha Trang.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 250.000 đồng/ người.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Nha Trang 2019 7

Đến với Good morning homestay bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang sống tại một vùng đất Địa Trung Hải nào đó. Từ màu sắc được trang trí, các vật dụng trong nhà đến cây cối xung quanh đều toát lên vẻ sang trọng, nhưng không kém phần trẻ trung rất phù hợp với các bạn trẻ lẫn người lớn đi du lịch.

– Coral House

  • Địa chỉ tại 18 Nguyễn Lộ Trạch, Nha Trang, Khánh Hòa và chi nhánh 2 (Coral House 2) tại 32/5 Lê Thanh Nghị, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng tại 2 homestay này chỉ từ 350.000 đồng/ đêm.

Coral House được xây dựng với phong cách trẻ trung và năng động. Ngoài việc thuê phòng riêng, tại đây bạn hoàn toàn có thể thuê nguyên căn nhà, rất phù hợp cho nhóm bạn và gia đình đi chơi đông người. Với đầy đủ trang thiết bị nội thất đây chính là một trong những địa điểm được gợi ý nhiều nhất khi bạn muốn tìm kiếm homestay tại Nha Trang.

– Vani homestay Nha Trang

  • Tại địa chỉ: 209 Dương Hiến Quyền, TP. Nha Trang.
  • Giá một căn tại đây là 650.000 đồng/ căn/ ngày cho 4 – 5 người ở quả là quá rẻ và thoải mái luôn đúng không cả nhà.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Nha Trang 2019 8

Đến Vani Homestay bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn không khí mát mẻ của biển cả tràn ngập khắp căn nhà. Tại đây sử dụng màu xanh làm chủ đạo, ngoài ra trên bức tường có trang trí các hình thù động vật đặc trưng của vùng biển như cá, những chậu xương rồng, sen đá xinh xắn cũng trở thành điểm nhấn của địa điểm lưu trú này.

– Diagon Alley (Hẻm Xéo) Homestay

  • Địa chỉ tại Vĩnh Thạnh,Tp. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 100.000 đến 300.000 đồng/ đêm.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Nha Trang 2019 9

Điểm đặt biệt của Hẻm Xéo homestay đó chính là các căn phòng được làm bằng gỗ toát lên sự sang trọng và ấm áp khắp gian phòng. Do đó các khách du lịch khi đến đây không cần phải đi đâu xa chỉ cần ở tại trong phòng của mình thôi là đã có riêng cho mình một bộ sưu tập cực kỳ ấn tượng.

Đặt phòng sớmxem kỹ dự báo thời tiết tại Nha Trang

Một kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Nha Trang muốn chia sẻ với các bạn đó là khi đặt phòng sớm bạn sẽ nhận được giá ưu đãi hơn so với việc đợi “nước tới chân mới nhảy” đặc biệt là trong những ngày cao điểm.

Sẽ không ai còn lạ gì việc những ngày lễ, Tết các địa điểm lưu trú du lịch đều trong tình trạng “full”, đối với một nơi du lịch nổi tiếng như Nha Trang thì chắc chắn điều này luôn được các khách du lịch quan tâm. Hãy book phòng trước để đảm bảo một chỗ ở đẹp, tiện nghi va giá cả phải chăng bạn nhé.

Ngoài ra, nếu bạn chọn book qua các trang đặt phòng online thì hãy cố gắng săn các mã giảm giá để tận hưởng thật nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Ngoài việc đặt phòng sớm để có giá tốt thì bạn cũng nên xem kỹ dự báo thời tiết trước khi bắt đầu chuyến hành trình của mình nhé. Nha Trang là thành phố ven biển miền Trung, do đó mỗi năm phải đón chịu khá nhiều cơn bão, mưa lớn đổ bộ vào đất liền. Homestay, khách sạn tại Nha Trang tuy đẹp nhưng bạn không thể đi du lịch mà ở mãi trong phòng đúng không nào.

Hãy xem kỹ kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Nha Trang mới nhất năm 2019, chúc bạn có một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa bên những người thân yêu nhé.

Rate this post

Comments

comments