Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc 2019

1220

Đến với Đảo Ngọc Phú Quốc chắc chắn bạn không thể bỏ qua các địa điểm lưu trú cực kỳ đẹp mắt và ảo diệu. Một số Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc mới nhất 2019 cho rằng nếu bạn là người thích “sống ảo” với những bức ảnh trên mạng xã hội thì chắc chắn những địa điểm sau đây sẽ làm bạn mê đắm.

Nên chọn các homestay gần bãi biển tại Phú Quốc

Theo kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc khi bạn đến với hòn đảo xinh đẹp này thì điều đầu tiên cần làm đó là chạy ào ra biển để đắm mình vào những làn nước mát lành và trong xanh mà thiên nhiên đã ban tặng cho Phú Quốc.

Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta ở trong các homestay ngay gần biển để mỗi sáng thức dậy được nghe những con sóng vỗ rì rào và êm dịu, hay dậy thật sớm để dễ dàng ngắm được ánh bình mình từ từ ló dạng trên mặt biển ngay tại chiếc giường của mình đúng không nào.

Nếu như bạn là một người yêu biển, cần nạp ngay “vitamin sea” vào cơ thể thì chắc chắn việc lựa chọn các homestay, khách sạn gần biển chính là điều lý tưởng nhất.

Một kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc gần bãi biển mà bạn cần phải lưu ý đó là hãy xem kỹ dự báo thời tiết để chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch của mình nhé. Bạn sẽ vô cùng tiếc nuối khi trước mặt là biển nhưng trời lại tối đen vừa không thể ngắm bình minh lại càng không được tắm biển nữa đấy.

Một số homestay gần bãi biển mà bạn có thể thao khảo:

– Banana homestay

  • Địa chỉ tại tổ 5, Cây Sao, Ham Ninh, Phú Quốc.
  • Giá phòng tại Banana homestay dao động từ 768.000 đồng/ đêm.
  • Đây là một trong những homestay đặc biệt nhất tại Phú Quốc khi nó được xây dựng ngay trên mặt biển. Ở dưới là các trụ bê tông đỡ sẽ giúp nơi ở của bạn dễ dàng nổi trên mặt nước.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc 2019

– Tropical Garden

  • Địa chỉ: nằm tại Ông Lang, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Nơi đây chỉ cách biển khoảng 500m, rất thuận tiện để các bạn tắm biển và tham quan thành phố. Giá phòng tại đây dao động từ 360.000 đồng/ đêm.

– Đức Anh Garden

  • Địa chỉ nằm tại đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc. Địa điểm lưu trú này chỉ cách biển 300m các bạn nhé.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 350.000 đồng/ đêm.

– Rùa homestay Phú Quốc

  • Địa chỉ tại địa chỉ 111 đường Trần Phú, khu 6, Dương Đông, Phú Quốc.
  • Chỉ cách biển 50m thôi, đây chính là địa điểm lý tưởng cho những người có tâm hồn hướng về biển cả nè. Giá phòng tại đây dao động chỉ từ 400.000 đồng/ đêm.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc 2019 2

Các homestay tại Phú Quốc dành cho các tính đồ “sống ảo”

Đến với hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc mà không làm cho mình một bộ ảnh để đời sau đó post lên Facebook, Instagram nhận về độ like, thả tim không tưởng quả là điều thiếu sót đúng không nào.

Đừng lo nhé, các homestay tại Phú Quốc sẽ không làm phụ lòng bạn đâu. Với đủ các phong cách thiết kế từ vintage hoài cổ cho đến kiến trúc Scandinavian hay hiện đại trẻ trung đều có tại Phú Quốc chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ “sống ảo”

Tuy nhiên, đi đôi với sự chăm chút bên ngoài sẽ cùng với giá tiền khá cao so với mặt bằng chung bạn nhé. Do đó, tùy theo nhu cầu và sở thích bạn hãy chọn cho mình một homestay vừa phù hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo nhu cầu chụp ảnh để có thể tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất nhé.

Ngoài ra, kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc mà bạn cần phải lưu ý đó là một số homestay có kiến trúc đẹp nhưng nằm khá xa trung tâm huyện đảo Phú Quốc, do đó bạn cũng hãy tính đến phương án thuê xe máy hoặc những phương tiện giao thông khác để dễ dàng di chuyển và tham quan hết những cảnh đẹp của hòn đảo này.

Các homestay tại Phú Quốc có view cực đẹp cho các tín đồ “sống ảo”:

– The Fish Phu Quoc Homestay

  • Tọa lạc tại 113/9 Trần Hưng Đạo, huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Giá phòng dành cho 2 người tại đây chỉ từ 400.000 đồng/ đêm.

Đây là homestay có diện tích khá rộng tại đảo Phú Quốc, trong khu vườn của homestay do đó được trồng nhiều các loại cây khác nhau tha hồ cho các bạn “sống ảo” và để lại những bộ hình để đời đó nhé. Bên cạnh đó, tại The Fish luôn tràn ngập không khí của miền nhiệt đời mát mẻ và dễ chịu.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc 2019 4

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc 2019 5

– Phú House Hostel

  • Địa chỉ: tại 122 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Đây là homestay có phong cách thiết kế tửu lầu của Trung Hoa rất độc đáo các bạn nhé. Phòng dorm tại đây chỉ có giá hơn 100.000 đồng/ người thôi, rất tuyệt vời đúng không nào.

Một homestay cực kỳ ấn tượng tại Phú Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính Phú House. Homestay này được xây dựng theo mô hình của một tửu lầu mang động phong cách Trung Hoa. Ngoài ra tại đây còn có bán nhiều đồ ăn ngon, thỏa sức cho bạn mở tiệc mà không cần phải đi đâu xa nhé.

– 9 Station Hostel

  • Địa chỉ tại 91/1 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.
  • Homestay này cho nhiều loại phòng khác nhau, trong đó 2 loại phòng được nhiều khách du lịch chọn nhất là phòng dành cho hai người có giá từ 500.000 đến 700.000 đồng/ đêm và phòng dorm chỉ có giá từ 100.000 đến 150.000/ người.

Đến với 9 Station bạn sẽ ngỡ ngàng về sự quy mô và hoành tráng của homestay này. Không gian rộng rãi được bày trí như một quán cafe để bạn có thể thư giãn và trò chuyện thoải mái với bạn bè của mình. Các vật dụng như bàn ghế, đồ trang trí đều sử dụng vật liệu gỗ mang đến sự sang trọng nhưng không kém phần cá tính cho các bạn trẻ.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc 2019 6

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc 2019 9

– Peace House Homestay

  • Địa chỉ tại địa chỉ Khu Phố 10, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Nếu bạn muốn thuê phòng dành cho hai người thì sẽ có giá từ 420.000 đồng/ đêm. Ngoài ra, bạn đi cùng nhóm bạn hoặc gia đình từ 8 đến 10 người thì nên thuê nguyên căn chỉ có giá 1.700.000 đồng/ đêm thôi. Tùy vào nhu cầu và số lượng để lựa chọn phương án thuê phòng hợp lý bạn nhé.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc 2019 9

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc 2019 11

Sự hoài cổ và bình yên là những gì mà Peace House mang lại cho du khách. Nếu bạn là người thích sự yên tĩnh thì đây chắc chắn là một địa điểm lưu trú lý tưởng. Ngoài ra các vật liệu tại homestay như drap trải giường, chăn, nền gạch, các sạp sách và tạp chí cũ cũng góp phần mang lại điểm nhấn đặc biệt cho nơi này.

– Langchia Village

  • Địa chỉ nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc.
  • Giá tại đây dao động từ 500.000/ đêm.

Langchia Village được xây dựng với nội thất khá đơn giản lấy nguồn cảm hứng từ miền quê Việt Nam. Đến đây bạn sẽ có cảm giác giống như được trở về nhà của mình vừa ấm cúng, thân thiện lại vô cùng mát mẻ khi tận hưởng không khí của biển.

– 88 Hilltop Hostel

  • Nằm tại cung đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.
  • Giá phòng dorm tại đây là từ 220.000 đồng/ giường/ người.

Homestay có giá “hạt dẻ” dành cho những bạn sinh viên

Nếu bạn đang là sinh viên hoặc người mới đi làm không đủ tài chính dồi dào để ở các địa điểm sang trọng, lộng lẫy thì hãy yên tâm vẫn có nhiều homestay có giá khá rẻ để phục vụ nhu cầu du lịch trải nghiệm của bạn nhé.

Ngoài ra, đối với các bạn sinh viên nếu không quá quan trọng vấn đề riêng tư hoặc đi theo nhóm bạn đông người thì một kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc muốn chia sẻ với bạn đó là hãy lựa chọn các phòng dorm tại đây nhé. Giá của phòng dorm thì quá hợp lý luôn đúng không nào, chỉ với khoảng 100.000 đồng đến 150.000 đồng/ đêm là bạn đã có thể nơi lưu trú lý tưởng mà vẫn bảo đảm sức khỏe, giấc ngủ của mình để sẵn sàng khám phá những cảnh đẹp của Phú Quốc.

Các homestay giá “hạt dẻ” để các bạn có thể tham khảo:

– The Birdhouse

  • Địa chỉ tại Bãi Ông Lang, ấp Gành Gió, xã Cửa Dương, Huyện Phú Quốc.
  • Đây là homestay có thiết kế rất độc đáo theo kiểu tổ chim – nhà trên cây nhưng giá lại khá phải chăng chỉ từ 161.000 đồng/ phòng.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc 2019 12

Nếu đã quá quen thuộc với các homestay hay khách sạn dưới mặt đất rồi, thì bạn hãy thử đến với The Birdhouse nhé. Homestay này được xây dựng như những tổ chim trên cây, các bức tường cũng được sơn và trang trí với màu sắc sặc sở, đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm mới lạ dành riêng cho bạn đấy.

– Dormstay Riverside Hostel

  • Địa chỉ nằm tại Làng Đánh cá Cửa Cạn, Thành phố Phú Quốc.
  • Giá của homestay này dao động chỉ từ 230.000 đồng/ phòng.

Nhìn từ trên cao, Dormstay Riverside tựa như một bán bảo với trước mặt là biển và các cây cối được trồng rất nhiều xung quanh. Các phòng của homestay này được xây dựng rất thoáng mát giúp du khách cho thể dễ dàng hít thở không khí mát mẻ tự nhiên của biên cả xung quanh.

– Mia homestay Phú Quốc

  • Địa chỉ tại địa chỉ: Ông Lang, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Giá phòng tại Mia homestay chỉ từ 320.000 đồng/ đêm.

Mia Homestay là địa điểm lưu trú ấm cúng được các khách du lịch đặc biệt là người nước ngoài rất yêu thích. Điểm nổi bật của Mia Homestay đó là sự sạch đẹp, ẩm thực phong phú, nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình và niềm nở với khách hàng.

– Purple Place

  • Địa chỉ tại Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 236.000 đồng/ đêm.

Purple Place là một homestay có chủ nhà rất thân thiện được nhiều khách du lịch đánh giá cao khi đến với Phú Quốc. Do Purple Place nằm khá xa trung tâm của đảo Phú Quốc nên bạn sẽ trải nghiệm tốt nhất sự bình yên và thoáng đãng nơi đây.

Khách sạn, nhà nghỉ gần chợ đêm Phú Quốc

Nếu bạn không thích ở phòng dorm để nhận ưu đãi về giá, hoặc không muốn ồn ào náo nhiệt nơi các homestay có nhiều bạn trẻ tấp nập ra vào thì theo kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc bạn hãy chọn các khách sạn, nhà nghỉ gần chợ đêm Phú Quốc trong chuyến đi của mình nhé.

Tại sao lại địa điểm gần chợ đêm Phú Quốc mà không phải nơi nào khác? Câu trả lời đó là đây là nơi tập trung đông nhất tại Phú Quốc khi về đêm với đầy đủ các hoạt động vui chơi, ăn uống sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc.

Hãy thử tưởng tượng cảm giác buổi tối đến chợ đêm Phú Quốc để thưởng thức các món hải sản ngon tuyệt tại đây, sau đó về lại phòng nghỉ ngay gần đó chuẩn bị sức khỏe cho chuyến đi chơi vào ngày mai là điều hầu như ai cũng mong muốn đúng không nào.

Bên cạnh đó, việc chọn các khách sạn, nhà nghỉ gần chợ đêm Phú Quốc cũng đồng nghĩa với việc bạn đang ở ngay trung tâm củ hòn đảo xinh đẹp này và rất dễ dàng để di chuyển đến các địa điểm tham quan hấp dẫn khác tại đây.

Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn hãy chọn khách sạn, nhà nghỉ có giá cả phù hợp nhé.

Một số khách sạn, nhà nghỉ gần chợ đêm Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo:

– Khách sạn House No.1

  • Địa chỉ: 12 Lê Lợi, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Giá phòng tại đây chỉ từ 200.000 đến 500.000 đồng/ đêm.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc 2019 13

– Nhà nghỉ Hải Hiền (Hai Hien Guest House)

  • Địa chỉ 5/9 Nguyễn Đình Chiểu, Khu 1, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Giá phòng dành cho 2 người là 300.000 đồng/ đêm và phòng đôi dành cho 4 người là 500.000 đồng/ đêm.

– Khách sạn Sunny Phú Quốc

  • Địa chỉ 18 Nguyễn Đình Chiểu, Khu Phố 2, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Tại đây có nhiều lại phòng cho khách du lịch có thể lựa chọn bao gồm: phòng dành cho 2 người có giá 650.000 đến 750.000 đồng/ đêm, phòng dành cho gia đình từ 4 người có giá từ 850.000 đồng đến 900.000 đồng/ đêm.

Sunny Phú Quốc là khách sạn có không gian rộng rãi và cực kỳ thoáng đãng tại Phú Quốc. Xung quanh các căn phòng được trồng rất nhiều cây cối để bạn có thể hít thở không khí trong lành. Sáng đi ngắm biển Phú Quốc chiều về phòng nghỉ lại được thư giãn quanh khu vườn nhỏ quả là điều tuyệt với đúng không nào.

Kinh nghiệm chọn homestay và khách sạn du lịch Phú Quốc 2019 14

– Motel Như Thảo

  • Tại địa chỉ số 13, Nguyễn Trung Trực,  Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 500.000 đồng/ đêm.

Hy vọng với những chia sẻ về các homestay, khách sạn du lịch tại Phú Quốc mới nhất năm 2019 trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ và nhiều ý nghĩa nhé.

Rate this post

Comments

comments