Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ

1157

Vé máy bay giá rẻ Đà Lạt bao nhiêu tiền? Làm thế nào để book vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ nhất? Những băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp ngay ở bài viết này.

du lịch Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt

Ước lượng được khoảng giá vé máy bay đi Đà Lạt

Đầu tiên bạn cần biết mức giá trung bình của vé máy bay đi Đà Lạt, như vậy mới có sự so sánh, mới biết tầm bao nhiêu là giá rẻ. Tùy vào khoảng cách địa lý và cả tần suất của chuyến bay, mà giá vé máy bay đi Đà Lạt khởi hành từ thành phố khác nhau sẽ có giá khác nhau.

Chặng bay Giá vé máy bay

(Giá chưa gồm thuế phí)

Hồ Chí Minh- Đà Lạt 99.000 vnđ
Hà Nội- Đà Lạt 399.000 vnđ
Đà Nẵng- Đà Lạt 399.000 vnđ
Hải Phòng- Đà Lạt 649.000

Bảng giá vé máy bay trung bình của một số chặng đi Đà Lạt phổ biến

(Giá chưa gồm thuế phí, và có thể thay đổi tùy thời điểm)

Nhìn chung vé máy bay đi Đà Lạt thường rẻ nhất với chặng từ Hồ Chí Minh, và giá sẽ khá cao với chặng Hải Phòng- Đà Lạt. Nếu là người săn vé máy bay đi Đà Lạt thì giá vé khoảng 199k, 299k là đã gọi là rẻ rồi, nếu bạn chịu khó canh chương trình thì đôi khi sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé 0đ, hoặc 99k thì càng tuyệt hơn bao giờ hết.

Đặt vé máy bay vào mùa thấp điểm của Đà Lạt (DLI)

Đà Lạt nổi tiếng với những mùa hoa rực rỡ như tháng 10 đến tháng 2, vì vậy đừng đặt vé máy bay vào giai đoạn này nếu bạn không muốn bị mua với giá đắt đỏ. Nhất là vào lễ hội hoa Đà Lạt, nếu bạn đặt đôi khi vé máy bay sẽ có giá tới 2 triệu/ chặng chưa gồm thuế phí.

Mùa du lịch thấp điểm của Đà Lạt rơi vào tháng 5, và tháng 8,9.

Du lịch Đà Lạt tháng 8

Giai đoạn này Đà Lạt tuy có không có vẻ đẹp rực rỡ của trăm hoa đua nở, nhưng cũng vẫn có rất nhiều điểm thăm quan, nhiều món ăn ngon chờ bạn khám phá. Lưu ý giai đoạn tháng 8 là mùa mưa ở Đà Lạt, vì thế nếu đặt vé máy bay vào giai đoạn này bạn nhớ chuẩn bị mang theo ô hay mũ nón nhé.

Chọn giờ bay, ngày bay ít người đi

du lịch Đà Lạt

Những chặng bay ít khách vào buổi tối

Những tấm vé máy bay có giá cao thường bay vào ngày cuối tuần, hoặc đi khung giờ đẹp khoảng 8h sáng đến 12h trưa vì lúc đó tiện để hạ cánh đến nơi là tới lúc nhận phòng khách sạn ở Đà Lạt (giờ check- in khách sạn thường từ 14h00 hàng ngày). Vậy nếu mục tiêu của bạn chỉ là miễn sao mua được vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ, thì nên chọn những chuyến bay vào thứ 3, thứ 4; và đi vào tối muộn hoặc rạng sáng.

Bạn sẽ than thở nếu bay vào tối muộn thì tới Đà Lạt làm gì có chỗ nào chơi nữa- sẽ mất luôn nguyên ngày. Thực ra Đà Lạt có khu chợ đêm mở rất muộn, sẽ thật tuyệt nếu tới Đà Lạt vào buổi tối và ghé thăm quán lẩu ăn xì xụp nóng hổi phải không nào.

Đặt vé máy bay theo gói combo du lịch Đà Lạt

Đặt gói free & easy du lịch Đà Lạt

Hiện có rất nhiều hình thức du lịch tự túc bằng combo du lịch tiện lợi. Combo du lịch Đà Lạt thường bao gồm vé máy bay đi Đà Lạt (DLI) và phòng khách sạn ở Đà Lạt. Nếu đặt theo combo này, giá sẽ rẻ hơn kha khá so với bạn đặt riêng lẻ từng dịch vụ.

Hơn nữa mọi việc sẽ tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều khi đặt một mà được cả mấy dịch vụ cùng lúc, không mất thời gian phải liên hệ nhiều bên.

Dùng công cụ so sánh giá vé máy bay

Giá vé máy bay đến Đà Lạt sẽ khác nhau giữa các hãng hàng không. Về cơ bản mọi người đều thấy vé máy bay hãng Vietnam Airlines sẽ đắt nhất, còn vé máy bay Vietjet Air là rẻ nhất tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng đúng. Nếu bạn đặt vé máy bay Đà Lạt vào đúng đợt Vietnam Airlines đnag có khuyến mại, hoặc Bamboo Airlines ưu đãi nhân dịp mở thêm chuyến thì giá đôi khi sẽ rẻ nhất.

Tra giá vé máy bay đi Đà Lạt tại BestPrice

Tra giá vé máy bay đi Đà Lạt tại BestPrice

Lời khuyên cho bạn là truy cập bestprice.vn, dùng công cụ săn vé giúp so sánh vé máy bay đi Đà Lạt với giá rẻ nhất. Chỉ cần một lần tìm kiếm, bạn sẽ đễ dàng chọn ngay cho mình tấm vé vi vu giá tiết kiệm.

Nguồn: https://www.bestprice.vn/blog/

5/5 - (1 vote)

Comments

comments