KOMBO Giảng Võ – cơm niêu Singapore đúng chuẩn nổi danh

3725

Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực Singapore, nhất là cơm niêu – món ăn nổi tiếng của quốc đảo sư tử, thì KOMBO Giảng Võ chính là nhà hàng bạn không thể bỏ qua.

KOMBO Giảng Võ mang đến những nồi cơm niêu chuẩn Sing với hạt cơm giòn rụm, kết hợp với thịt cùng nước sốt đặc biệt làm cho mọi thực khách đều mê mẩn. Thêm nữa, giá cả rất phải chăng. Cùng JAMJA’s BLOG khám phá nhà hàng này ngay trong bài viết dưới đây. Đừng bỏ lỡ, rất nhiều thông tin thú vị đang chờ đón bạn đấy.

Kombo Giảng Võ - cơm niêu Singapore
Cơm niêu Singapore tại nhà hàng KOMBO

Bật mí lịch sử ra đời KOMBO Giảng Võ

Trước đây, để tìm được những nhà hàng Singapore ở thủ đô Hà Nội không phải là chuyện khó khăn. Tuy nhiên để tìm được nhà hàng có món ăn ngon chuẩn vị Singapore thì lại là một chuyện không hề dễ dàng. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, chuỗi nhà hàng KOMBO với món cơm niêu Singapore chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn với những suất ăn ngon và mức giá cực kỳ hợp lý.

Chuỗi nhà hàng KOMBO được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh mang ẩm thực của đất nước Singapore đến với người dân Việt Nam, với món chính đó là cơm niêu cùng nhiều món ăn phụ khác đậm chất Singapore.

Chuỗi các nhà hàng KOMBO có mặt tại khắp các quận nội thành Hà Nội, là một trong những thương hiệu Cơm niêu Singapore hàng đầu tại Việt Nam. Một trong số đó, KOMBO Giảng Võ chính là nhà hàng thứ 2 được mở ra và là địa điểm thu hút đông đảo giới trẻ cũng như dân văn phòng “check in” hiện nay.

Kombo Giảng Võ - 1
Nhà hàng KOMBO Giảng Võ

Nhanh chóng được người dân đón nhận, KOMBO hiện tại đã có 9 cửa hàng tại Hà Nội và dự tính sẽ mở rộng thêm nhiều nhà hàng nữa.

Những con số đáng chú ý ở KOMBO Giảng Võ

Trước hết, hãy cùng điểm qua một vài con số đáng chú ý khi nhắc tới nhà hàng KOMBO Giảng Võ.

“2” – KOMBO Giảng Võ là cơ sở thứ 2 của chuỗi nhà hàng KOMBO tại thủ đô Hà Nội.

“257” – địa chỉ của nhà hàng chính xác là 257 Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

“100” – nhà hàng có chỗ ngồi cho hơn 100 khách

“30” – bếp trưởng của nhà hàng có hơn 30 năm kinh nghiệm, đã làm việc tại nhiều quốc gia như: Singapore, Việt Nam, Hồng Kông, Trung Quốc.

Di chuyển đến KOMBO Giảng Võ như thế nào?

KOMBO Giảng Võ tọa lạc tại 257 Giảng Võ – Chợ Dừa – một trong những khu phố tấp nập người qua lại ở Hà Thành. Nằm ngay mặt đường Giảng Võ nên nhà hàng KOMBO Giảng Võ rất dễ tìm. Nhà hàng cũng nằm ngay cạnh điểm buýt BRT rất thuận tiện cho việc đi lại của các bạn sinh viên.
Bản đồ di chuyển đến KOMBO 257 Giảng Võ:

Điểm đặc biệt của KOMBO Giảng Võ

Đặc trưng của món cơm niêu Singapore đó là có lớp cháy vàng ở đáy niêu. Cơm niêu ở KOMBO Giảng Võ cũng như vậy, nhưng nó không bị khô cứng mà khi ăn lại thấy chúng giòn tan, cực đã miệng.

Gạo được dùng để nấu cơm niêu tại đây là gạo được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và chất lượng cơm ngon. Nguyên liệu ăn kèm như thịt gà, bò, rau…đều đảm bảo VSATTP, an toàn cho thực khách.

Để món cơm niêu ngon thì nước sốt là thứ không thể thiếu. Cơm niêu Singapore KOMBO ngoài lớp cơm vàng ươm, giòn rụm còn có được rưới lên nước sốt thơm ngon riêng có của KOMBO mà không nhà hàng nào có. Nước sốt sẽ tạo nên hương vị bùng nổ, làm cho món ăn thêm dậy mùi, cuốn hút và đậm đà hơn. Ấn tượng nhất là nước sốt cho món cơm niêu gà nướng sốt Teriyaki. Nước sốt này là sự kết hợp hoàn hảo giữa Teriyaki Nhật Bản và Singapore, được làm từ 15 hương vị thảo mộc, mang lại món ăn đặc biệt riêng có tại KOMBO.

Khi ăn, bạn trộn đều niêu cơm lên, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên món ăn thơm ngon khó cưỡng. Ăn kèm thêm một chút kimchi bạn sẽ thấy ngon miệng hơn đấy.

Lật dở menu KOMBO Giảng Võ

Cùng JAMJA’s BLOG khám phá menu của nhà hàng cơm niêu Singapore KOMBO Giảng Võ có gì mà lại thu hút nhiều thực khách như vậy.

Món ăn chính: gồm 2 món: cơm niêu cháy 2 mặt đặc biệt và cơm niêu cháy một mặt:

– Cơm niêu cháy 2 mặt đặc biệt, có nhiều vị để thực khách lựa chọn như: bò nướng, gà nướng sốt Teriyaki, bò sốt tiêu đen, thịt sốt BBQ, gà sốt nấm.

Kombo Giảng Võ - 3
Cơm niêu cháy 2 mặt

Giá chỉ từ 75.900 VNĐ đến 86.900 VNĐ

– Cơm niêu cháy một mặt cũng có những vị tương tự như cơm niêu chát 2 mặt đặc biệt: bò sốt tiêu đen, thịt sốt BBQ, gà sốt nấm, gà nướng sốt Teriyaki.

Giá chỉ từ 64.900 VNĐ đến 75.900 VNĐ

Món phụ: Những món ăn phụ sẽ giúp bữa ăn thêm tròn vị: đậu sốt tứ xuyên, khoai tây chiên, trứng ốp lết, canh chua thịt băm…và nhiều món khác với mức giá rất hữu nghị, chỉ từ 15.000 VNĐ

Rau – Salad: Salad Nga, rau lang xào tỏi, Salad cà chua dưa chuột, Salad bốn mùa…sẽ giúp bạn không bị ngán. Giá: 20.000 VNĐ – 25.000 VNĐ.

Đồ uống: Có rất nhiều đồ uống để thực khách có thể lựa chọn từ bia, trà, đến các loại nước ép, sữa chua…với giá tuwg 10.000 VNĐ. Đặc biệt món chè Bobo Chacha để tráng miện sau bữa ăn được rất nhiều ưa chuộng với giá chỉ 20.000 VNĐ.
Chương trình khuyến mãi KOMBO: Gọi cơm bò nướng MIỄN PHÍ gà nấm tại 4 cơ sở cơm niêu chuẩn Sing
Khi đến KOMBO Giảng Võ thực khách sẽ được thưởng thức cơm niêu Singapore trứ danh cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác, được chế biến từ những đầu bếp nổi tiếng, tay nghề cao. Thế nhưng, mức giá ở đây khá rẻ, chỉ khoảng 100.000 VNĐ/người là bạn đã có một bữa ăn ngon trọn vẹn. Đối với dân văn phòng, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn trưa với đồng nghiệp.

Không gian thoáng đãng

Không gian chính là một trong những yếu tố giúp thực khách cảm thấy thích thú hơn khi ăn. KOMBO Giảng Võ có không gian khá rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ với sức chứa lên đến hơn 100 người, khoảng cách giữa các bàn đủ để tạo sự riêng tư cho những nhóm khác nhau. Tại đây, bạn có thể đi ăn theo nhóm đông người như bạn bè, gia đình, đồng nghiệp đều được.

Kombo Giảng Võ - 4
Không gian tầng 1 nhà hàng KOMBO Giảng Võ

Nhà hàng có 2 tầng với hai tông màu chính là đỏ và trắng. Nếu chọn ngồi ăn trên tầng 2, bạn có thể vừa ngăn vừa ngắm nhìn view của con đường Giảng Võ đông đúc, nhộn nhịp.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Đến với KOMBO Giảng Võ, nhiều người cứ ngỡ như đang ăn ở nhà mình bởi không gian ấm cúng cùng thái độ phục vụ của nhân viên rất thân thiện.

Nhà hàng luôn trong tình trạng đông đúc, nhất là trong những giờ cao điểm có khi không đủ chỗ cho khách hàng ngồi. Thế nhưng, nhân viên phục vụ khá nhanh, không để khách phải chờ đợi lâu và đặc biệt rất lễ phép. Những khách hàng mới đến đây lần đầu có rất nhiều thắc mắc nhưng nhân viên phục vụ vẫn sẽ nhiệt tình giải đáp, từ tư vấn món ăn cho đến cách ăn sao cho ngon đúng điệu. Đây chính là ưu điểm rất lớn của nhà hàng KOMBO Giảng Võ, ghi điểm cộng trong mắt khách hàng.

Khách hàng nói gì về KOMBO Giảng Võ

Hãy cùng xem một số review của khách hàng đã từng ăn tại nhà hàng cơm niêu Singapore KOMBO Giảng Võ nhé.

Kombo Giảng Võ - 5

Kombo Giảng Võ - 6
Review của khách hàng khi ăn tại KOMBO Giảng Võ

Săn khuyến mãi như thế nào?

KOMBO Giảng Võ thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn không để ý sẽ mất quyền lợi đấy. Để biết cụ thể các chương trình khuyến mãi của nhà hàng này, bạn hãy truy cập tại đây và theo dõi Jamja.vn thường xuyên để không bỏ qua chương trình nào nhé!

KOMBO Giảng Võ đang thu hút đông đảo người dân Hà Thành, đặc biệt là giới trẻ. Còn bạn thì sao, hãy thử đặt chân đến đây một lần để thưởng thức món cơm niêu trứ danh của quốc đảo sư tử Singapore.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments