KVegetarian – Restaurant & Café – Buffet chay thanh tịnh top đầu Sài Thành

2487

KVegetarian – Restaurant & Café – Điểm lí tưởng để thưởng thức bữa tiệc buffet chay đủ sắc, ngát hương, đậm vị; để tâm hồn thảnh thơi dạo chơi cùng những nhạc điệu.

Giới thiệu về KVegetarian – Restaurant & Café

  • Địa chỉ: 20/15 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh,  Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 153 90 90
  • Khoảng giá: 30.000 đ – 200.000 đ
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

KVegetarian - Restaurant & Café

Hiện nay, cuộc sống ngày càng phát triển thì vấn đề an toàn thực phẩm cũng như thực phẩm tốt cho sức khỏe luôn lại càng được đề cao hơn nữa. Thông tin trên các báo đài vẫn thường xuất hiện tin tức về thực phẩm bẩn, kém chất lượng, tẩm hóa chất độc hại khiến con người lo lắng, lăn tăn. Do vậy, có rất nhiều những giải pháp được đưa ra để khắc phục tình trạng này. Và một trong số đó là đồ ăn chay – một hướng đi mới cho việc ăn uống sạch và lành mạnh. Nhưng vẫn có một số vấn đề trong hướng đi mới này bởi đồ ăn chay thường không mang quá nhiều hương vị, do đó ăn sẽ dễ chán và không đáp ứng được yêu cầu về hương vị. Từ đó KVegetarian – Restaurant & Café ra đời với các món ăn chay lành mạnh được chế biến công phu, trang trí cầu kì đáp ứng đủ nhu cầu về thẩm mĩ cũng như hương vị cho khách hàng. Đồ ăn chay không chỉ mang tính chất lành mạnh cho cuộc sống mà còn mang duy chỉ tâm linh đối với người Việt. Người Việt gồm nhiều tộc người khác nhau, có theo đạo,… có tập tục ăn chay vào các ngày mùng 1, rằm,…. KVegetarian – Restaurant & Café được mở ra hỗ trợ và hướng những thói quen, tập tục tốt đến với tất cả mọi người, không riêng gì những người theo đạo hay vùng miền có thói quen ăn chay.

KVegetarian - Restaurant

Không gian và phục vụ KVegetarian – Restaurant & Café

Không gian

KVegetarian – Restaurant & Café hướng đến sự thoải mái và hài lòng từ những điều nhỏ lành mạnh nhất đến với khách hàng. Ngoài việc phải đảm bảo đồ ăn sạch, KVegetarian – Restaurant & Café cần có một không gian đủ thoải mái, trang nhã và phù hợp với tiêu chí, hình ảnh của nhà hàng.

Không gian kvegetarian restaurant&cafe

Thiết kế nhẹ nhàng, không quá nhiều chi tiết với các họa tiết trang trí sặc sỡ. Mang hơi hướng một không gian thiền định bình yêu giữa chốn Sài Thành, ấm cùng, nhẹ nhàng. Điểm ấn tượng tại KVegetarian – Restaurant & Café  là những bức họa về phật giáo được treo trên tường, bát đũa, gam màu tường theo phật giáo.

không gian kvegetarian restaurant&cafe

Mỗi khi đến với KVegetarian – Restaurant & Café, dường như mọi mệt mỏi, muộn phiền, áp lực đều được xua đi. Để tâm hồn thảnh thơi bên những điệu nhạc nhẹ nhàng.

Phục vụ

KVegetarian – Restaurant & Café hướng đội ngũ nhân viên đến với những cử tác phong sự nhẹ nhàng và sự thấu hiểu tâm lí của khách hàng. Sự thể hiện không sôi nổi, không tới tấp nhưng đủ để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

khách hàng kvegetarian restaurant&cafe

Bên cạnh đó, quản lí, các đầu bếp và đội ngũ nhân viên tại KVegetarian Restaurant&Cafe luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo và thử nghiệm những món ăn chay mới. Để mang đến những trải nghiệm mới lại trong thế giới đồ chay này.

Menu và bảng giá tại KVegetarian – Restaurant & Café

Sự độc đáo trong hương vị, màu sắc ẩm thực ở KVegetarian – Restaurant & Café được biểu hiện ra ngoài với các món ăn đa dạng được chế biến theo những công thức riêng của đầu bếp tại đây. Các món ăn phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng. Một số món đặc trưng được chế biến cầu lì và trang trí công phu như: cơm cuộn, cơm chiên kiểu Thái, cải thìa sốt nấm đông cô, đậu hủ sốt cà,… Để làm nên hương vị, sắc màu của những món chay nơi đây, nguyên liệu chế biến tự nhiên, tươi ngon và không chứa chất bảo quản ghóp một vai trò rất lớn.

Menu KVegetarian - Restaurant

Menu tại KVegetarian – Restaurant & Café bao gồm khai vị, các món rau, suop, canh, cháo, mì – hủ tiếu, bún, món chính, cơm, lẩu và món gọi thêm. Tất cả các món được chạy chương trình buffer (79k đáp ứng từ 11h – 14h và 17h – 21h)

Khai vị – Món rau – Salat – Gỏi

Các món khai vị nổi bật của nhà hàng phải kể đến: Chả giò như ý, Đậu hủ hoàng kim giáp, Hoành thánh chiên, Cơm cháy chà bông mỡ hành, Bì cuốn và Tàu hủ chiên giòn chà bông. Tuỳ từng món khác nhau, giá sẽ dao động từ 6K – 55K.

menu KVegetarian-Restaurant & Café

Soup – Canh- Mì – Hủ tiếu – Bún – Cơm

K Vegetarian phục vụ các loại soup đồng giá 45K. Soup tóc tiên, Soup bắp, Soup nấm tuyết, Soup gà và Soup bí đỏ đều đáng để thử.

menu KVegetarian-Restaurant & Café

Món chính – Cơm

Với Món Chính, K Vegetarian phục vụ nhiều món khác nhau, phải kể đến Nấm sốt cuộn giấy bạc, Gà xào sả ớt, Nấm đông cô kho phomai, Mít kho, Hến xúc bánh đa, … Nhà hàng luôn phục vụ các món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam theo cách ăn chay vừa giữ được nét thân thuộc của quê hương vừa tạo ra sự mới lạ cho thực khách nơi đây

menu KVegetarian-Restaurant & Café

Thêm vào đó có thể gọi thêm lẩu và món thêm (có menu món gọi thêm riêng từ 30.000đ – 200.000đ) và đồ uống (15.000đ).

menu KVegetarian-Restaurant & Café

Món ăn độc đáo tại KVegetarian – Restaurant & Café

BỘ SƯU TẬP NHỮNG MÓN TÀU HỦ ĐỘC ĐÁO NHẤT

Đậu hũ là một món ăn đơn giản và tốt cho sức khỏe, được tạo nên từ đậu nành. Mang hương vị nhàn nhạt, dễ ăn. Nhưng để ăn không thì sẽ không ăn được quá nhiều, bởi hương vị không có nhiều nét đặc sắc của nó. Để khắc phục những nhược điểm và phát huy ưu điểm của đậu hũ đối với sức khỏe con người thì KVegetarian – Restaurant & Café đã cho ra một bộ sưu tập những công thức chế biến đậu hũ “độc đáo” đủ sắc, ngát hương, đậm vị cho khách hàng.

ĐẬU HŨ HOÀNG KIM GIÁP

đậu hũ kvegetarian-restaurant&cafe

Được chế biến một sáng tạo và cầu kì. Không chỉ mang hương vị thơm ngon, lạ miệng mà còn bắt mắt với vẻ ngoài đầy kiêu sa theo hơi hướng hoàng gia. Đây như một món quà đặc biệt mà KVegetarian – Restaurant & Café mang đến cho khách hàng.

ĐẬU HŨ CHÀ BÔNG

đậu hũ kvegetarian-restaurant&cafe

Với tính chất là một món ăn vặt nhưng đầy hấp dẫn với hương đậu hũ cùng chà bông kết hợp lại với nhau tạo nên sức hút khó cưỡng. Đậu hũ chà bông giúp khách hàng đánh thức vị giác, để bắt đầu 1 bữa đại tiệc buffet chay đúng nghĩa.

ĐẬU HŨ CHIÊN GIÒN

đậu hũ kvegetarian-restaurant&cafe

Những khối đậu hủ được cắt thành các khối vuông nhỏ,đẹp mắt tẩm ướp với tương ớt, tương cà chua cay, chiên vàng trong lửa tạo nên đậu hũ chiên giòn chứ danh của KVegetarian – Restaurant & Café. Đây chắc chắn là món ăn không thể bỏ qua.

ĐẬU HŨ SỐT CÀ CHUA

đậu hũ sốt cà chua

Dường như món ăn này đã quá quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày rồi phải không nào. Đậu hũ trắng mịn, mềm béo cùng với cà chua đỏ tươi, chua chua ngọt ngọt chắc chắn sẽ làm quý thượng khách hài lòng.

TÀU HŨ ĐẶC BIỆT

Lại là một món đậu hủ đặc biệt nữa nhưng được chế biến hoàn toàn khác so với các món ăn trên. Tàu hũ được chế biến và tẩm ướp theo phong vị của vùng đất Tứ Xuyên cay nồng đậm. Ăn tàu hũ đặc biệt kết hợp cùng với cơm nóng, sau đó nhâm nhi chút trà Ô Long thì muộn phiền mấy cũng chỉ là hư không.

Bên cạnh bộ sưu tập đậu hũ “bình thường mà chẳng tầm thường” này, KVegetarian còn có đủ các món ăn khác nữa, đảm bảo mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho khách hàng.

Cơm chiên ngọc bích KVegetarian

Cơm chiên ngọc bích với màu sắc bắt mắt tại KVegetarian

Gà chay sả ớt KVegetarian

Gà chay sả ớt KVegetarian

Trứng chiên nấm KVegetarian

Trứng chiên nấm mới lạ tại KVegetarian

 

Và một điều đặc biệt nữa đó chính là các loại nước tại KVegetarian. Được pha chế từ các nguyên liệu chính là: trà Phúc Long – thương hiệu trà số 1 Việt NAm, ca cao và cà phê thượng hạng, qua bàn tay điêu luyện và công thức pha chế độc đáo từ nhà hàng An Nam chắc chắn mang đến sự hài lòng cho tất cả thực khách.

trà kvegetarian

Ưu đãi của KVegetarian – Restaurant & Café trên JAMJA

Hiện nay, nhà hàng K Vegetarian hợp tác với JAMJA dành tặng khách hàng ưu đãi cực hấp dẫn. Cụ thể chương trình:

  • Chỉ 149k (giá gốc 179k) Buffet từ 12 món trở lên
  • Giảm 20% tổng hoá đơn

ưu đãi KVegetarian

Chương trình ưu đãi chỉ dành cho khách hàng đặt chỗ trước trên web/app JAMJA. Và bạn lưu ý một vài điểm sau nha:

– Khách hàng được phép đến sớm hoặc muộn hơn 15 phút so với giờ hẹn đến
– Chương trình chỉ áp dụng với khách mua dùng tại cửa hàng & mua mang về, không áp dụng giao hàng
– Không áp dụng đồng thời với các chương trình khác của KVegetarian – Restaurant & Café
– Mã giảm giá không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Kết luận

Với hơn 1000 chữ JAMJA mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về KVegetarian Restaurant. Và còn chần chừ chi nữa mà book ngay một lịch gần nhất để trải nghiệm không khí và ẩm thực nơi đây. Thanh tinh, thoải mái, để tạm gạt đi những muộn phiền, lo toan trong cuộc sống thường nhật. Để cho tinh thần thành thơi dạo chơi cùng những điệu nhạc.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments