Laang Restaurant – “Chốn bình yêu giữa những hỗn độn thường nhật”

2172

Laang Restaurant mang đến không gian, dịch vụ chất lượng cho một cuộc sống lành mạnh; tạo sự kết nối giữa người với người trong bầu không khí truyền cảm hứng.

Đôi nét về thương hiệu Laang Restaurant

  • Địa chỉ: 22 Đặng Hữu Phổ, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6650 4344
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 150.000đ – 300.000đ

laang restarant

Hiện nay, cuộc sống vật chất ngày càng trở nên hiện đại và đầy đủ hơn nhưng dường như có lẽ nó không đủ lành mạnh hay mọi mặt về cảm xúc dường như bị cô lập nhiều hơn. Do đó Laang Restaurant được tạo nên với xứ mệnh mang đến những dịch vụ ẩm thực chất lượng cao, tốt cho sức khỏe và hơn nữa là đề cao sự gắn kết và kết nối con người trong một không gian lành mạnh, bầu không khí gây cảm hứng. Ngay từ tên gọi của nhà hàng  “La Laang” được chuyển thể thành Tiếng Việt đã thấy được ẩn ý về sự bình yên giữa những hỗn độn. Laang Restaurant nằm ngay khu Thảo Điền sầm uất, chuyên phục vụ các đồ ăn chay chất lượng cao, mang đến một bữa ăn hoàn hảo cho người dân bản địa và quốc tế.

Không gian lành mạnh tại Laang Restaurant

Laang Restaurant dưới hình thức là một biệt thự sân vườn tầm trung với khung cảnh và thiết kế hiện đại, sang trọng. Tổng thể không gian lớn, với sức chứa lên đến hàng trăm lượt khách.

không gian Laang Restaurant

Thiết kế và trang trí mở với không gian xanh, thiên hướng về với thiên nhiên, bao gồm không gian trong nhà và sân vườn. Đầu tiên là khu vực bên trong, ấm cúng với tông nâu trầm của bàn ghế gỗ và ánh vàng của đèn trần. Không quá cầu kì, không quá nhiều chi tiết nhỏ lẻ, hướng đến một không gian yêu bình, hiện đại và lành mạnh.

không gian Laang Restaurant

Điểm nhấn là kiểu cách khá xưa của nội thất cũng như đồ vật, tạo nên sự thân quen, gần gũi đến lạ thường.

không gian laang restaurant

Kế đến là không gian sân vườn đầy yên ả, để khách hàng thả hồn vào với thiên nhiên thơ mộng. Không thể không nói, tổng thể Laang Restaurant vô cùng bắt mắt và hợp lòng cho dù là đối với ai đi chăng nữa.

không gian laang restaurant

Không gian thể hiện đúng cái “chất” của Laang Restaurant mang đến sự bình yên giữa hộn độn, mang đến cuộc sống chất lượng cao, mang đến sự gắn kết giữa người với người. Là địa điểm lí tưởng để cùng bạn bè, người thân cùng nhau tụ họp, kết nối yêu thương.

Phục vụ chuyên nghiệp tại Laang Restaurant

Làm nên sự thành công và nở rộ của Laang Restaurant như ngày hôm nay thì không thể không nhắc đến những người đầu bếp, quản lí và đội ngũ nhân viên tại đây. Quản lí chặt chẽ, hợp lí giúp giữ chân, gắn kết những con người đang làm tại Laang với Laang.

khách hàng Laang Restaurant

Những người đầu bếp nhiệt huyết với tình yêu với đồ ăn ngon và luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. Luôn luôn thay đổi, trau dồi những phương pháp và công thức chế biến để phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ cẩn trọng và thân thiện, mang đến sự hài lòng từ những điều nhỏ nhất.

Menu và bảng giá tại Laang Restaurant

Menu tại Laang Restaurant được chia ra gồm có menu bữa sáng kiểu Việt Nam và các món khia vị, món chính cho bữa chính trong ngày. Giá tại  Laang Restaurant đắt hơn khá nhiều so với các thương hiệu nhà hàng khác, bởi Laang Restaurant hướng đến những điều cao cấp, tốt nhất , đảm bảo một cuộc sống hiện đại và lành mạnh.

menu laang restaurant

Với menu bữa sáng kiểu Việt Nam với các món nhẹ nhàng, đậm chất Việt như: bún thịt nướng (119k); bún thịt bò xào (129k); phở bò (129k); bún bò huế (129k).

menu bữa sáng laang restaurant

Tiếp đến là menu dùng cho bữa chính tại Laang Restaurant, với các món khai vị, gỏi, bọc và rolls, hải sản,…

menu laang restaurant

Gỏi cá chạch xoài xanh: 169k

Gỏi su: 149k

Rau bắp cua gà gà: 149k

Gỏi bò đồng quê: 149k

Gỏi viên hải sản: 189k

menu laang restaurant

Bò là lốt chiên: 129k

Gà lá: 129k

Tôm mực con lá lốt: 89k

Bánh cuốn phần thịt nướng: 89k

Gỏi cuốn chả cá tiên lạ: 89k

GỎi cuốn phi lê cá và xoài: 89k

menu laang restaurant

Gỏi cuốn tích bò: 89k

Gỏi su hào bạch tuộc: 89k

Cuốn tôm chiên giòn với bơ: 89k

Gỏi cuốn tích tôm: 89k

menu laang restaurant

Khoai hoon laang: 229k

Tôm vua tắm với đá muối: 490k

Cá lóc hấp bầu: 229k

Cuối cùng là đồ uống (rươu, nước trái cây, nước đóng chai), tráng miệng (chè, kem, mix hoa quả,…) và trà trọn làm nên nét thương hiệu riêng của Laang Restaurant.

menu laang restaurant

Những món ăn đặc sắc tại Laang Restaurant

Đến với Laang Restaurant có vô vàn những món ăn không chỉ chất lượng, dinh dưỡng mà còn được trình bày vô cùng đẹp mắt, cuốn hút. Món ngon đầu mà khách hàng không nên bỏ qua khi đến đây là những món bọc và rolls.

rolls laang restaurant

Bọc và rolls bò, lá lốt, cuốn bò, bí ngòi, xà lách bún rối cùng một chút lạc rang bùi, tất cả được trộn đều, mang đến sự bùng nổ hương vị ngay từ lần chạm đầu tiên. Không chỉ ngon miệng mà còn dinh dưỡng, cân bằng giữa chất đạm từ thịt và vitamin, khoáng và chất xơ trong rau củ.

gỏi laang restaurant

Thịt vịt xá xíu, một món ăn có nguồn gốc Trung Quốc nhưng được chế biến theo phù hợp với khẩu vị người Việt. Được lựa chọn từg phần ức vịt ngon nhất, được ướp và nướng ở một nhiệt độ vừa chuẩn nhất. Phần thịt vịt mềm ngọt được rưới thêm phần nước sốt được chế biến theo công thức riêng của đầu bếp nhà Laang chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thịt vịt xá xíu Laang Restaurant

Các món gỏi tại Laang Restaurant cũng vô cùng đặc sắc, nhất là gỏi cá phi lê cùng xoài. Hương vị chua chua, ngọt ngọt của xoài và cà rốt hòa quyện hương cá phi lê thơm nồng và nước sốt đậm đà.

tôm laang restaurant

Giọt tôm giòn giòn là kết hợp giữa tôm nõn non mềm, bơ Pháp thơm ngậy và mùi ngò thơm nồng, được trình bày đầy cuốn hút, đẹp mắt bên trong lớp cùi dừa. Chỉ khi được kết hợp cùng dừa, giọt tôm giòn giòn mới thể hiện hết vị ngon của mình.

gỏi laang restaurant

Cuối cùng là Gà rán bọc trong lá pandan –  một sự kết hợp vô cùng độc đáo tạo nên nét cá tính riêng biệt cho gà. Không giống như bình thường, khi kết hợp với lá pandan thịt gà có vị nồng đậm hơn hẳn thịt gà tẩm ướp bình thường. Chắc chắn ăn một lần nhớ mãi không quên.

Ưu đãi của Laang Restaurant trên JAMJA

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Laang Restaurant sẽ mang đến cho các khách hàng ưu đãi 10% áp dụng với toàn menu đồ ăn tại nhà hàng.

ưu đãi laang restaurant

Ưu đãi chỉ dành cho khách hàng đặt chỗ trước trên web/app JAMJA. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Laang Restaurant để tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên người thân, bạn bè, bên bữa cơm ngon và hợp dinh dưỡng. Để thả hồn trong không gian xanh, mát lành của Thảo Điền, xua tan những muộn phiền những ngày trắc trở.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments