Top 8 địa chỉ làm nail ở Gò Vấp với giá siêu Hấp Dẫn

6600

Những địa chỉ làm nail đẹp ở Gò Vấp giá rẻ dưới đây luôn hút khách nườm nượp bởi nhiều năm kinh nghiệm, nhiều mẫu độc lạ, sử dụng sản phẩm chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

Bee nails

Một trong những cửa hàng được nhắc đến đầu tiên chính là Bee nails. Có thể nói Bee nails là cửa hàng “thẩm mỹ móng” khá nổi và không chỉ là địa điểm lui đến thường xuyên của nhiều bạn trẻ mà Bee nails còn được khá nhiều khách hàng trung niên và người đi làm lâu năm lựa chọn làm nơi gửi gắm niềm tin.

Bee nails

Nói về không gian thì Bee nails có quy mô không được to như các cửa hàng khác nhưng chính bởi không gian nhỏ xinh lại khiến khách hàng cảm thấy thật ấm cúng, cách bày biện đồ của Bee nails cũng được tối giản hết mức để tạo không gian cho khách hàng. Bee nails đóng nhưng kệ treo trên tường, trưng bày các màu sơn móng đủ loại của nhiều thương hiệu nổi tiếng để khách hàng lựa chọn màu sắc cùng dịch vụ làm móng cho riêng mình.

Bee nails 1

Lấy cái tên là Bee có nghĩa là con ong nên sắc màu ở tiệm cũng là hai màu đen và vàng làm chủ đạo. Nói về chất lượng tại Bee nails, sau mỗi lần thiết kế xong một mẫu móng Bee nails thường có ảnh chụp lại thành quả của mình để đăng lên Fanpage vừa là để “khoe” với khách hàng, vừa là bổ sung vào danh sách các mẫu nails của cửa hàng để khách hàng tham khảo. Bởi vì có hình ảnh chân thật thêm tỉ lệ đánh giá chất lượng trên Fanpage của Bee nails rất tích cực nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng tại Bee nails.

  • Địa chỉ: 485 Cây Trâm, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Oanh Nails Gò Vấp

Oanh Nails Gò vấp

Thêm một cái tên nữa không thể thiếu trong danh sách địa chỉ làm nail đẹp ở Gò Vấp cho chị em chính là Oanh Nails Gò Vấp. Không chỉ đầu tư vào tay nghề cùng các sản phẩm dùng làm nails cho khách mà Oanh Nails Gò Vấp còn khá đầu tư vào không gian cửa hàng. Không trang trí sang trọng hay quá lộng lẫy, không gian cửa hàng tại Oanh Nails rất sạch sẽ thoáng mát tao cho khách hàng sự thoải mái.

Do thời gian làm nails không hề nhanh, thấu hiểu được mỗi khách hàng ngồi chờ đợi làm móng cũng rất mệt mỏi nên Oanh Nails Gò Vấp đã đầu tư hàng loại ghế ngồi đệm cực êm ái để khách hàng được thư giãn nhất. Mỗi ghế ngồi sẽ dành cho một khách và một nhân viên làm nails riêng biệt rất chuyên nghiệp.

Oanh Nails Gò vấp 1

Nói về chất lượng tay nghề tại Oanh Nails Gò Vấp thì không phải bàn cãi nhiều. Bà chủ là người có tay nghề cao được nhận rất nhiều giải thưởng cùng chứng chỉ nghề uy tín tại các cuộc thi lớn, nhân viên tại tiệm cũng đều là nhân viên lành nghề được đào tạo bài bản. Minh chứng là khách hàng nào sau khi làm nails tại Oanh Nails Gò Vấp cũng đều cực kì hài lòng, móng sau khi làm rất bền. Giá làm nails tại Oanh Nails Gò Vấp rất hợp lí phục vụ cho mọi khách hàng, từ sinh viên đến người đi làm.

  • Địa chỉ: 381 Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • ĐT: 0944263764

Tina Nail

Tina Nail

Nếu móng bạn quá ngắn hay khuôn không đẹp thì Tina Nail chính là lựa chọn lí tưởng cho bạn để “tút tát” lại bộ móng của bạn thêm lung linh hơn. Không gian tại Tina Nail tuy không lộng lẫy như các cửa hàng nails lớn nhưng lại khá ấm cúng và sạch sẽ. Quy mô không to nên giá làm nails tại Tina Nail rất hợp lí, phục vụ cho toàn bộ khách hàng từ sinh viên đến những người đi làm.

Tina Nail được biết đến là một địa chỉ làm nail bình dân nhưng sang chảnh mà các cô nàng tại quận Gò Vấp thường xuyên nghé tới làm đẹp cho bộ móng. Tại đây, bạn sẽ rất bất ngờ với những màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo. Đây là một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi, học hỏi.

Tuy nhiên không phải giá rẻ mà chất lượng kém đâu, các đồ sơn, dụng cụ làm nails của Tina đều được đảm bảo vệ sinh và là các dụng cụ mới nhất hiện nay. Sơn móng dùng cho khách cũng đều là các loại sơn có thương hiệu, có nguồn gốc rõ ràng và được chứng nhận cam kết từ nhà sản xuất.

Tina Nail 1

Nhân viên tại Tina Nail được nhiều khách hàng đánh giá không chỉ có tay nghề cao mà còn có cả cái tâm trong nghề. Dù làm bất kì bộ móng nào cũng đều phải thật tỉ mỉ, cận thận với mong muốn đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng.

  • Địa chỉ: 199c đường số 1, phường 11, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • ĐT: 0909028275

Tâm Nails

Tâm Nails

Là tiệm làm đẹp cho cho các cô gái nên Tâm Nails lấy tone màu hồng trắng làm chủ đạo, tạo cả giác vô cùng dễ thương và đáng yêu có lẽ đây cũng là lí do khiến lúc nào Tâm Nails cũng tấp nập “hội chị em” đến tút tát lại bộ móng của mình. Ngoài làm nails thì Tâm Nails còn có thêm dịch vụ nối mi và uốn mi cũng dành được nhiều lời khen của khách hàng.

Tâm Nails 1

Lấy tone hồng trắng làm tone mà chủ đạo nên ngay cả dụng cụ làm việc, ghế ngồi, bàn nằm tại Tâm Nails cũng đều là màu hồng nổi bật. Các mẫu nails tại Tâm Nails rất đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên đến người trưởng thành. Giá làm nails tại Tâm Nails rất vừa túi tiền của bạn mà chất lượng lại trên cả tuyệt vời vì thế đừng suy nghĩ mà hãy đến ngay Tâm Nails để làm đẹp cho bộ móng của mình ngay thôi nào.

  • Địa chỉ: 101 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nails Plus

Nails Plus

Bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung cùng các gam màu dễ thương, gam màu trung tính thì Nails Plus chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nails Plus không chỉ chuyên về mỗi dịch vụ làm nails mà còn có thể cả dịch vụ makeup và làm tóc bởi thế bạn không cần phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm các cửa hàng trang điểm hay làm tóc khác, chỉ cần đến Nails Plus là bạn đã được chăm sóc từ A đến Z, móng xinh, tóc đẹp còn gì thích bằng.

Nails Plus 1

Không phải làm quá nhiều mảng sẽ khiến chất lượng không được đảm bảo nhưng Nails Plus có đội ngũ nhân viên lành nghề, mỗi nhân viên sẽ có một chuyên môn nghề chuyên sâu, bạn có thể làm móng với một nhân viên, làm tóc là một nhân viên khác và makeup sẽ là một nhân viên giàu kinh nghiệm chăm sóc bạn. Đảm bảo bạn sẽ trở nên xinh đẹp khi đến Nails Plus.

  • Địa chỉ: Nails Plus 483 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • ĐT: 0936959991

Nail Room – Mit’s House

Nail Room - Mit's House

Nail Room – Mit’s House là hệ thống cửa hàng làm nails nổi tiếng không chỉ ở TP. Hồ Chí Minh mà còn ở cả Hà Nội hay các tỉnh thành khác. Hướng đến không chỉ là một không gian cửa hàng mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi như ở nhà nên Nail Room – Mit’s House đã rất kì công khi trang trí không gian cực thoáng đãng với nhiều cây xanh cùng tone màu trắng làm chủ đạo giúp bạn cảm nhận như mình đang ở trong chính phòng của mình vậy.

Dịch vụ làm nail tại tiệm được tiến hành hết sức cẩn thận và tỉ mỉ bởi bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao. Đến đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn bất cứ mẫu nail nào theo sở thích của mình, từ phong cách nhẹ nhàng nữ tính đến sang trọng hay phong cách cool ngầu đều đáp ứng được. Hãy ghé thăm Nail Room để cảm nhận niềm vui từ việc yêu chiều bản thân nhé các cô nàng hiện đại.

Nail Room - Mit's House 1

Ngoài làm nails thì Nail Room – Mit’s House còn cung cấp thêm các dịch vụ làm đẹp khác như uốn mi, chăm sóc da, spa cơ thể,… cực kì tiện lợi. Giá dịch vụ tại Nail Room – Mit’s House không hề đắt nên ngay cả các bạn học sinh, sinh viên cũng đều có thể lui tới để làm đẹp cho mình. Nail Room – Mit’s House xứng đáng là một trong những địa chỉ làm nail đẹp uy tín tại Gò Vấp cho mọi cô nàng.

Địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh:

  • 74B Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, Quận 1 – 0961 354 286
  • 166 Lê Lai (Lầu 2), phường Bến Thành, Quận 1 – 0961144186
  •  01 Trần Minh Quyền, phường 10, Quận 10 ‭- 096 4668667‬
  • 202 Lê Văn Sỹ, phường 10, Quận Phú Nhuận – 0987 260 828
  • Số 11 đường 1 KDC Cityland, Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp – 08 655 790 88‬

Ngọc Nails & Beauty

Ngọc Nails & Beauty

Với những cô nàng theo đổi phong cách quyến rũ, thời thượng thì Ngọc Nails & Beauty điểm đến lí tưởng dành cho bạn. Đến với Ngọc Nails & Beauty bạn sẽ được bàn tay phù thủy của các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm hô biến bộ móng của bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Dụng cũ và sơn nails tại Ngọc Nails & Beauty đều được đảm bảo sạch sẽ và rõ nguồn gốc nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi làm nails tại đây. Nếu chưa biết lựa chọn hàng làm nails nào giá rẻ, uy tín thì Ngọc Nails & Beauty sẽ là lựa chọn lí tưởng dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 689/40 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nails Today

Nails Today

Nails Today cũng là địa điểm làm đẹp được chị em rỉ tai nhau đến tút tát lại nhan sắc. Ngoài làm nails thì Nails Today còn kiêm thêm dịch vụ uốn mi, nối mi để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho toàn thể chị em. Nails Today phục vụ cho cả các bạn học sinh, sinh viên đến những người đi làm nên các mẫu nails tại đây rất phong phú, từ phong cách đơn giản, đáng yêu đến các mẫu nails sành điệu, lấp lánh đá hoa đều được Nails Today đáp ứng xuất sắc.

  • Địa chỉ: 189 đường số 8, phường 11, quận Gò vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hi vọng qua bài viết “Tổng hợp địa chỉ làm nail đẹp ở Gò Vấp bạn gái không thể bỏ qua” có thể gọi ý đến bạn các địa chỉ làm nails đẹp cùng hội chị em đi tút tát lại cho bộ móng thêm xinh. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày làm việc thật vui vẻ!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments