Làm sao tóc nhanh dài và óng mượt tự nhiên trong 1 tuần?

2692

Một mái tóc dài và óng mượt là mơ ước của không biết bao cô nàng. Vậy làm sao tóc nhanh dài, óng mượt chỉ với các nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho tóc? Hôm nay JAMJA’S BLOG sẽ có giải pháp ngay cho bạn!

Cách làm tóc nhanh dài tự nhiên

Không cần phải tốn tiền mua các sản phẩm dưỡng tóc, ngay trong tủ bếp nhà bạn đã có sẵn những “vị cứu tinh’ làm đẹp cho mái tóc thưa, mỏng và mọc chậm.

Cách làm tóc nhanh dài với dầu dừa

Sở dĩ dầu dừa được mệnh danh là “thần dược” giúp mái tóc nhanh mọc và dày hơn là bởi các dưỡng chất trong dầu dừa có khả năng ngăn ngừa sự giảm thiểu của các phân tử protein – một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến tóc thưa, chậm mọc, rụng và chẻ ngọn. Bên cạnh khả năng kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn, dầu dừa còn có khả năng chống oxy hóa, giúp tóc luôn bóng mượt và giảm hẳn tình trạng tóc rụng.

Cách làm tóc nhanh dài với Dầu dừa

Tóc nhanh dài với Mayonnaise

Nếu bạn đang băn khoăn làm sao tóc nhanh dài, dày và bóng mượt thì cách đơn giản nhất đó là sử dụng mayonnaise làm kem ủ tóc. Nghe có vẻ lạ nhưng thực tế đã có rất nhiều người áp dụng phương pháp  này và thành công. Cách thực hiện như sau: Là ướt tóc bằng nước ấm, bôi mayonnaise đều lên tóc như khi dùng kem ủ. Lượng mayonnaise nhiều hay ít phụ thuộc vào độ dài và dày của mái tóc bạn. Sau khi bôi xong, hãy buộc tóc lại và để khoảng 20 phút. Cuối cùng, gội đầu lại bằng dầu gội.

Cách làm tóc nhanh dài với Lòng đỏ trứng gà và dầu oliu

Đây là bí quyết chăm sóc tóc dành cho các bạn gái có mái tóc khô xơ và  thưa yếu. Kem ủ từ 2 nguyên liệu tự nhiên lòng đỏ trứng gà và dầu oliu là một giải pháp thông minh giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Để loại bỏ mùi tanh của trứng, hãy vắt 1/2 quả chanh vào nước xả cuối cùng.

Cách làm tóc nhanh dài với Lòng đỏ trứng gà và dầu oliu

Xem thêm: 

Cách làm tóc dài trong 1 ngày

Làm sao tóc nhanh dài và dày đã khó. Thì cách làm tóc dài trong 1 ngày còn khó hơn gấp bội lần!? Nhưng không, chỉ với các bí quyết đơn giản mà JAMJA’S BLOG chia sẻ dưới đây, chuyện mái tóc dài và dày ra chỉ trong 1 ngày là điều hoàn toàn có thể:

Cách 1: Trứng + mayonnaise + sữa chua

Nguyên liệu:

+  1 quả trứng gà.

+ 1/4 hộp sữa chua.

+ 1/4 chén nhỏ mayonnaise.

Cách làm tóc dài trong 1 ngày

Cách thực hiện:

+ Đánh bông 1 quả trứng gà, cho khoảng 1/4 hộp sữa chua, 1/4 chén nhỏ mayonnaise vào rồi trộn đều cho đến khi được hỗn hợp sánh mịn.

+ Bôi hỗn hợp thu được lên tóc kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng.

+Quấn tóc và ủ trong khoảng 1 để các dưỡng chất thấm sâu vào tóc .

+ Cuối cùng gội lại bằng dầu gội và nước lạnh.

+ Thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ giúp tóc mọc nhanh hơn và khỏe mạnh từ bên trong.

Cách 2: Nước ép hành tây và mật ong.

Nguyên liệu:

+ Nước ép hành tây: 2 chén nhỏ.

+ Mật ong: 5 thìa cà phê.

Cách làm:

Cách làm tóc dài trong 1 ngày với hành tây, mật ong

+ Trộn nước ép hành tây và mật ong với nhau.

+ Bôi lên tóc và ủ khoảng 30 phút.

+ Cuối cùng gội sạch đầu bằng dầu gội và nước mát.

+ Thực hiện 2-3 lần/tuần đề đạt kết quả tốt nhất.

Cách 3: Vitamin E + tinh dầu

Nguyên liệu:

+ 1 chén nhỏ vitamin E.

+ 1/4 chén tinh dầu jojoba.

+ 15 giọt tinh dầu bạc hà.

+ 5 giọt tinh dầu hương thảo.

Cách làm:

+ Cho tất cả các nguyên liệu trên vào 1 cái chai nhỏ, lắc đều và dùng dần.

+ Bôi hỗn hợp vào da dầu kết hợp massage khoảng 5 phút vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

+ Để qua đêm và gội sạch đầu vào sáng hôm sau.

+ Kiên trì thực hiện thường xuyên 2-3 lần/tuần, bạn sẽ có mái tóc dài, dày và bóng đẹp như ý.

Xem thêm:

Biện pháp chăm sóc để tóc mái nhanh dài

Để tóc mái nhanh dài thì các bạn gái cần quan tâm đến các vấn đề sau.

+ Tỉa tóc mái thường xuyên: Lưu ý là tỉa chứ không phải cắt bạn nhé. Việc tỉa tóc thường xuyên giúp tóc dễ dàng hấp thụ các chất ẩm cũng như vitamin nên mọc nhanh hơn.

+ Sử dụng mặt nạ dưỡng tóc: Mái tóc được cung cấp độ ẩm đầy đủ sẽ không bị gãy, rụng, khô ráp và nhờ đó tóc mái sẽ dài nhanh hơn. Bên cạnh sử dụng các loại mặt nạ dưỡng tóc từ các hãng mỹ phẩm, bạn có thể sử dụng mặt nạ dưỡng tóc từ các nguyên liệu tự nhiên vừa tiết kiệm chi phí, vừa cho hiệu quả cao lại đảm bảo an toàn.

Biện pháp chăm sóc để tóc mái nhanh dài

+ Gội đầu đúng cách: Việc gội đầu liên tục không hề tốt cho tóc và cũng không kích thích tóc mọc nhanh, đặc biệt với những người có tóc thưa, bị rụng tóc hoặc hói đầu. Thay vào đó, hãy gội đầu 2-3 ngày/lần không những làm tóc mái dài mà cả phần tóc khác cùng dài theo. Lý giải điều này, các chuyên gia cho biết, khi gội đầu với tần suất hợp lý, tóc sẽ được duy trì độ ẩm, độ dầu cần thiết, mái tóc cũng sạch và thoáng hơn. Khi tóc chắc khỏe, đủ độ ẩm sẽ kích thích nang tóc phát triển, mọc tóc mới rất tốt.

Ông cha ta có câu “cái răng cái tóc là góc con người”. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã biết làm sao tóc nhanh dài và dày.

Chúc các bạn luôn có mái tóc dài, dày và suôn mượt!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments