Lăn khử mùi etiaxil có tốt không? Những ai nên sử dụng?

6069

Lăn khử mùi Etiaxil có tốt không mà được nhiều người sử dụng và khuyên dùng đến vậy? Hãy cùng JAMJA’s BLOG đi tìm câu trả lời của câu hỏi này và chi tiết cách sử dụng, giá cả, phân loại…ngay trong bài viết sau đây.

Lăn khử mùi Etiaxil có tốt không?

Lăn khử mùi Etiaxil là một loại lăn khử mùi được nhiều người đánh giá rất cao, được sản xuất bởi Etiaxil đến từ đất nước Đan Mạch. Sản phẩm này được đầu tư bởi hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng toàn thế giới – Cooper. Loại lăn khử mùi này có tác dụng ngay khi sử dụng và có tác dụng trong vài ngày liền chỉ với một lần sử dụng. Đây chính là “cứu tinh” của rất nhiều chị em đấy.

Lăn khử mùi Etiaxil có tốt không - 1

Loại lăn khử mùi này được rất nhiều bác sỹ da liễu khuyên dùng. Những công dụng chính của lăn khử mùi Etiaxil đó là đặc trị viêm vùng da dưới cánh tay, hỗ trợ giảm bệnh hôi nách hiệu quả. Etiaxil có khả năng ngăn mồ hôi cực hiệu quả. Chỉ với 1 lần sử dụng lăn khử mùi Etiaxil, bạn có thể giảm bớt bệnh hôi nách trong vòng 2-3 ngày. Loại lăn khử mùi này được nhiều người ưa chuộng còn bởi vì nó không có mùi, khi dùng xong cảm giác khô thoáng, không gây ướt hay làm vàng áo.

Tại sao lăn khử mùi Etiaxil lại có tác dụng như vậy? Hãy nhìn vào thành phần của lăn khử mùi Etiaxil để biết câu trả lời. Thật ra trong loại lăn khử mùi này có chứa nhôm Clorua hexahydrat trong dung dịch cồn. Thành phần này khá độc đáo, sẽ tác dụng với nước ở trong ống mồ hôi, tạo ra lớp keratin – giúp ngăn chặn tiết mồ hôi. Lớp này có thể xem như là một nút chặn ngay bên trong tuyến mồ hôi, do đó thời gian mồ hôi không tiết ra sẽ lâu hơn. Đây cũng chính là ưu điểm tuyệt vời của lăn khử mùi Etiaxil so với nhiều loại lăn khử mùi khác.

Lăn khử mùi Etiaxil có mấy loại?

Có 3 loại lăn khử mùi được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là:

– Lăn khử mùi Etiaxil dành cho da nhạy cảm (màu xanh)

– Lăn khử mùi Etiaxil dành cho da thường (màu đỏ)

– Lăn khử mùi Etiaxil Confort+ 15 ml dành cho da siêu mẫn cảm (màu nâu): đây là dòng lăn khử mùi Etiaxil mới nhất được sản xuất năm 2017, phù hợp với những làn da mẫn cảm nhất.

Lăn khử mùi Etiaxil có mấy loại?

Tùy vào loại da của mình mà bạn nên chọn sản phẩm phù hợp nhất để có thể đạt hiệu quả cao nhất.

Bạn đã biết cách sử dụng lăn khử mùi Etiaxil chưa?

Sau khi bạn tắm sạch vào buổi tối, hãy lau vùng nách của mình thật khô, sau đó dùng lăn khử mùi lên vùng nách, lăn lên xuống 2 lần là được. Buổi tối là thời gian mồ hôi ít tiết nhất, do đó lăn khử mùi vào buổi tối là hợp lý và mang lại hiệu quả cao nhất. Khi mới sử dụng, bạn có thể dùng khoảng 3 lần một tuần. Nhưng sau đó thì hãy giảm dần liều lượng. Hãy chú ý xem hướng dẫn sử dụng riêng của mỗi loại lăn khử mùi Etiaxil.

Cách sử dụng lăn khử mùi Etiaxil

Cách sử dụng lăn khử mùi Etiaxil như trên dựa theo cách thức hoạt động của nó. Nước trong ống mồ hôi sẽ phản ứng với các hoạt chất có trong lăn khử mùi, tạo nên lớp keratin. Nhờ đó tuyến mồ hôi sẽ tạm thời ngừng tiết mồ hôi trong một khoảng thời gian nhất định. Nhưng sau đó một vài ngày thì sẽ lại hoạt động trở lại và lớp keratin cũng sẽ bị đào thải tự nhiên. Trong lăn khử mùi này còn có clorua nhôm, chất này sẽ giúp hạn chế mùi hôi khó chịu của nách.

Khi sử dụng lăn khử mùi Etiaxail cần chú ý những gì?

Nếu bạn muốn sử dụng lăn khử mùi Etiaxil đạt hiệu quả cao nhất, hãy chú ý những lưu ý sau:

– Sử dụng vào buổi tối để đạt hiệu quả cao nhất

– Nếu da có vết thương hở thì không nên dùng lăn khử mùi, chỉ nên dùng khi da không bị thương

– Lau thật sạch và khô vùng da rồi mới lăn khử mùi. Nếu không làm sạch và lau khô sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, sẽ làm tác dụng của lăn khử mùi bị giảm hiệu quả. Hơn nữa nếu vùng da vẫn còn nước thì muối nhôm trong lăn khử mùi sẽ tác dụng với nước trước, làm giảm hiệu quả của lăn khử mùi.

Lăn khử mùi Etiaxil có dùng được cho bà bầu

Lăn khử mùi Etaxil là một trong số ít lăn khử mùi có thể dùng cho phụ nữ mang thai. Sản phẩm này đã được rất nhiều bác sỹ khuyên dùng. Nhưng để chắc chắn, bạn hãy tìm mua sản phẩm chính hãng và có thể hỏi ý kiến của bác sỹ.

Lăn khử mùi Etiaxil mua ở đâu TPHCM?

Lăn khử mùi Etiaxil được bán rất rộng rãi, từ các trang website thương mại điện tử như Adayroi, Lazada hay Tiki và cả các hiệu thuốc. Lăn khử mùi Etiaxil giá bao nhiêu? Giá cả của mỗi loại là khác nhau. Lăn khử mùi Etiaxil có giá trong khoảng từ 250K – 450K.

Lăn khử mùi Etiaxil mua ở đâu TPHCM?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CWC8JD” ]

Bạn đã tìm được đáp án cho thắc mắc Lăn khử mùi Etiaxil có tốt không rồi chứ? Những thông tin chi tiết nhất về loại lăn khử mùi này đã được review chi tiết ở trên rồi đấy. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể tìm được loại lăn khử mùi phù hợp nhất cho mình.

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments