Làng Cua Đồng – Dân dã cùng món Việt chuẩn vị quê nhà

1623

Làng Cua Đồng là nhà hàng nổi tiếng chuyên về các món ăn với cua đồng hoặc các món ăn quê hương, dân dã nhất. Đây đều là những món ăn thuần túy và mang đậm dấu ấn của Việt Nam, phù hợp cho lựa chọn của thực khách yêu món Việt.

Giới thiệu về Làng Cua Đồng

  • Địa chỉ: 18A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q. 1, TPHCM
  • Hotline: 0909643471
  • Giờ hoạt động: 07h15 – 20h45
  • Khoảng giá: 25.000Đ – 265.000Đ

Logo Làng Cua Đồng

Làng Cua Đồng là nhà hàng rất phù hợp cho những khách hàng thích ăn các món ăn đậm màu quê hương, đơn giản và mang hương vị được tạo nên bởi những đầu bếp có tình yêu tha thiết với món ăn đất Việt. Đặc biệt là nếu khách hàng nào yêu thích các loại cua thì không thể bỏ qua Làng Cua Đồng với đặc sản chủ yếu chính là cua đồng.

Đây là loại nguyên liệu được nhà hàng Làng Cua Đồng lựa chọn từ những nơi cung cấp các loại cua uy tín và sạch sẽ nhất để cho ra các món ăn hấp dẫn và đậm đà hương vị Việt Nam. Với cái lạnh nhẹ nhàng của những ngày cuối tuần Sài Gòn mà cùng thưởng thức nồi lẩu cua đồng hơi cay thì không còn gì bằng, mùi hương vừa nóng vừa thơm của nồi lẩu cua đồng thật tuyệt vời đấy. Còn gì chần chờ mà bạn không đến ngay Làng Cua Đồng để thưởng thức ngay nồi lẩu ngon tuyệt nữa đúng không?

Làng Cua Đồng

Làng Cua Đồng – không gian rộng rãi và thoáng đãng, mang đậm hơi thở quê hương

Để mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhất cho khách hàng có được bữa ăn ngon lành mà Làng Cua Đồng đã thiết kế không gian rộng rãi, thoáng đãng với bức tường được xây bằng gạch màu gỗ và toàn bộ bàn ghế nơi đây đều được làm từ ống tre. Bởi Làng Cua Đồng luôn muốn mang đến một bầu không gian hoàn toàn từ thiên nhiên và tận dụng tất cả những đồ dùng thân thuộc, quý giá của người dân mình đang trồng nên cây tre ấy.

Với đúng chủ đề mà Làng Cua Đồng mang đến chính là cảm giác thân quen mà bất cứ khách hàng nào đến đều thấy được vẻ đẹp tự nhiên của làng quê Việt mình. Đến cả đồ đựng đũa và đũa đều được làm từ tre tất tần tật đều hướng đến sự thiên thiên và gần gũi nhất cho tất cả khách hàng. Nếu khách hàng nào xa quê chưa có dịp về thì cứ đến Làng Cua Đồng sẽ cảm giác được hương vị quê hương ngay và cùng thưởng thức đồ ăn ngon nhất.

Không gian Làng Cua Đồng

Khi vào bên trong ngồi mỗi góc bàn sẽ có bức tranh được vẽ bằng tay của nghệ sĩ trên tường với nhiều hình ảnh đặc trưng của Việt Nam như gốc đa đầu đình hay lũy tre xanh và cánh đồng lúa vàng ơm với các biểu tượng đặc biệt và ghi vào lịch sử dân tộc với các đặc điểm thân thương ấy.

Nhắc đến quê hương dân tộc thì không thể thiếu hình ảnh cây cối xanh rậm là điều ta chỉ cần nhìn vào là nhận ra ngay quê hương mình. Hơn nữa, Làng Cua Đồng còn bố trí các không gian ngồi khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn với chỗ ngồi bệt cũng có cho những khách hàng thích ngồi bệt để thoải mái ăn uống, chơi đùa với bạn bè thì cứ thỏa sức lựa chọn chỗ ngồi bệt mà mình muốn. Và mỗi bàn ngồi đều được bố trí thùng rác mini rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh nên khi đến với Làng Cua Đồng bạn sẽ thấy mọi thứ rất gọn gàng và ngăn nắp nhất.

Không gian Làng Cua Đồng

Với những chỗ ngồi bệt sẽ được ngồi trên những chiếc gối nệm êm ái cho bạn ngồi thỏa thích không lo đau nhức cơ thể nào. Ngoài ra, với không gian ngồi bệt sẽ có các bức tranh được vẽ với các hình ảnh gia đình đang sum họp ăn bữa cơm đạm bạc cùng nhau rất ấm áp và tình cảm. Những nét vẽ minh họa rất rõ và trừu tượng, những nghệ sĩ rất sáng tạo mới có thể làm nên những nét vẽ ấn tượng trong lòng khách hàng như vậy. Điều đó cho thấy, người dân của mình không cần bữa ăn thịnh soạn, sang chảnh nào mà chỉ cần nhiều người cùng tụ họp lại ăn đã rất gắn kết các thành viên với nhau trong gia đình lại rồi dù chỉ ăn các món đơn giản đi nữa vẫn rất vui sướng và hạnh phúc rồi.

Không gian Làng Cua Đồng

Những món ăn đậm chất quê nhà cùng Làng Cua Đồng

Làng Cua Đồng đã không ngừng cho ra các món ăn đậm đà hương vị tình thương quê hương với nhau. Dù có đi xa đến đâu mà nếu không thể quên được hương vị ấy thì hãy đến với Làng Cua Đồng khách hàng sẽ được thưởng thức tất cả hương vị mà chỉ cần nhìn vào đã khiến bạn không thể dừng lại được.

Giữa muôn vàn các thương hiệu nhà hàng hiện đại với món ăn Châu  nhưng lại tồn tại một thương hiệu đồ ăn chuyên về món quê hương không phải điều dễ dàng để sống sót và có tiếng như ngày hôm nay. Tất nhiên là không thể bỏ qua các đầu bếp chuyên nghiệp hiểu rõ ẩm thực Việt và có lòng yêu nước tràn đầy mới có thể cho ra các món ăn vừa bổ dưỡng vừa ngon với tất cả hương vị nồng nàn mùi quê đang trỗi dậy. Đó cũng chính là điều mà Làng Cua Đồng đã làm nên và tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng với chính nguyên liệu đơn giản, được làm nên từ người dân của mình.

Món ăn Làng Cua Đồng

Nếu khách hàng là người yêu thích hải sản thì chắc hẳn không thể bỏ qua món lẩu cua đồng hải sản. Nghe cái tên thôi đã thôi thúc bạn phải chọn ngay và thưởng thức chúng. Với các nguyên liệu chỉ toàn hải sản như thịt, tôm, sò điệp, mực, đậu hũ, các loại rau xanh và đương nhiên không thể thiếu thành phần chính làm nên hương thơm và vị ngọt chính là cua đồng.

Và điều đặc biệt để làm nên hương thơm là sốt đặc biệt được Làng Cua Đồng nghiên cứu để cho ra loại sốt mà không ai có thể làm theo được. Tất cả các nguyên liệu đều tươi ngon và rau cũng được chọn từ các loại rau xanh tươi không héo úa bởi đã ăn lẩu mà rau không tươi sẽ làm mất đi hương vị ngon của lẩu được.

Món ăn Làng Cua Đồng

Khi bạn trộn tất cả lại với nhau trên ngọn lửa nóng hổi và thưởng thức cái nóng và ngon không gì bằng với hương vị mặn, cay, hơi ngọt của cua đồng và các hải sản sẽ làm nên nước lẩu rất ngọt đậm đà tự nhiên không cần cho đường vào và chút chua của cà chua chúng hào vào nhau trong nồi nước lèo và tỏa ra hương thơm đậm vị quê hương dạt dào. Tất cả nguyên liệu đều được Làng Cua Đồng nhập ở các vùng nuôi thủy sản tốt nhất để đảm bảo hải sản tươi nhất bởi lẩu mà không có hải sản tươi thì chắc chắn không phải nồi lẩu ngon.

Món ăn Làng Cua Đồng

Menu món ăn hấp dẫn của Làng Cua Đồng

Menu Làng Cua Đồng
– Lẩu cua đồng: 130K
– Lẩu cua đồng hải sản: 250K
– Lẩu cua đồng thăn bò: 230K
– Lẩu cua đồng đặc biệt: 265K
– Lẩu kim chi chua cay và thịt heo nhúng lẩu: 130K
– Lẩu kim chi chua cay đặc biệt: 230K
– Tôm sốt trứng muối: 119K
– Đậu hũ trứng muối chà bông mỡ hành: 69K

Món ăn Làng Cua Đồng

Ưu đãi hấp dẫn của Làng Cua Đồng trên JAMJA

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Làng Cua Đồng sẽ mang đến cho các khách hàng ưu đãi 10% với tổng hóa đơn, áp dụng trên toàn menu. Đây quả là ưu đãi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm cho mình một địa điểm thưởng thức nồi lẩu cua ấm nồng nhân chiều cuối ngày đấy!

Rate this post

Comments

comments