Review 12 laptop cho dân văn phòng, mỏng nhẹ thuận lợi nhất

5829

Laptop cho dân văn phòng thường có tiêu chí gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp, cấu hình đơn giản để hoàn thành tốt các công việc văn phòng được giao.

Hiện nay, việc sở hữu một chiếc laptop cá nhân không phải vấn đề quá khó khăn. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay có nhiều mẫu Laptop với kiểu dáng và tính năng khác nhau. Mang đến cho khách hàng những lựa chọn ưng ý.

Đối với Laptop cho dân văn phòng, thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng.

Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Nếu như còn lăn tăn về điều này mời bạn tham khảo một số nội dung cụ thể được JAMJA’s Blog giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Tiêu chí chọn mua laptop cho dân văn phòng

Không như nhiều người dùng máy tính cầm tay khác, dân văn phòng lại luôn đòi hỏi sản phẩm laptop có độ bền cao, độ chính xác ổn định, cấu hình mạnh mẽ giúp họ thực hiện các thao tác công việc nhanh chóng. Vậy các tiêu chí chọn laptop cho dân văn phòng như thế nào trong thị trường hàng ngãn mẫu mã khác nhau, hãy tham khảo dưới đây nhé.

Tiêu chí chọn mua laptop cho dân văn phòng 1

Cấu hình laptop

Dân văn phòng trên thực tế sẽ được chia làm thành nhiều ngành khác nhau. Nhưng có lẽ công việc quen thuộc và chiếm phần lớn sẽ làm soạn thảo văn bản trên các tính năng office của máy tính như word, exel hay powerpoint, phần mềm kế toán, phân tích và nhập dữ liệu,… thì họ thường sẽ chọn dòng máy chỉ có cấu hình bình thường đơn giản. Hợp túi tiền và đủ các tính năng trên sẽ được tích hợp trong chiếc máy tính cầm tay bộ xử lý core i3, tốc độ xử lý khoảng 1.8 đến 2.4 GHz. Chú ý chọn laptop có dung lượng RAM 4GB để khi dùng máy mượt hơn, dù bạn mở nhiều trang hay chương trình trong một lúc thì vẫn hoạt động ổn định không bị treo máy.

Tiêu chí chọn mua laptop cho dân văn phòng 2

Còn đối với ai chuyên những công việc làm việc trên phần mềm nặng thì core i3 khó lòng đáp ứng hết được. Lúc này bạn nên bỏ thêm một khoản tiền đầu tư chiếc laptop chuyên dụng, lắp đặt lõi CPU kép core i5, bộ xử lý đồ họa tân tiến. Dân văn phòng cũng có nhiều người thường xuyên làm đồ họa, xử lý hình ảnh, thiết kế phim, dựng video thì nên dùng loại chip xử lý đời cao hơn, tích hợp thêm card đồ họa rời và hãy chú ý đến bộ xử lý i5 hoặc i7 nhé.

Tiêu chí chọn mua laptop cho dân văn phòng 3

Màn hình và bàn phím laptop

Dân văn phòng thường xuyên tiếp xúc với công việc xung quanh chữ cái và con số nên hãy ưu tiên chiếc laptop có thiết kế bàn phím rộng rãi, phím gõ nảy, hỗ trợ thêm các phím số để tiện lợi hơn trong quá trình thực hiện việc làm. Bàn phím rộng đi đôi với màn hình rộng vì thế hãy chọn độ phân giản cao lên đến 1080P để hình ảnh phản chiếc được sắc nét nhất.

Tiêu chí chọn mua laptop cho dân văn phòng 4

Nếu công việc của bạn là ngồi bàn không di chuyển nhiều thì lời khuyên dành cho bạn nên chọn màn hình phân giải 1920 và 1080 pixels trở lên. Còn công việc yêu cầu bạn thường xuyên đi công tác, làm việc trên ô tô hay máy bay thì chỉ chọn laptop phân giải 1366 và 768 pixels. Công việc đi lại nhiều thì lựa chọn tốt nhất là loại bàn phím chống nước, trong trường hợp mưa hay tai nạn cũng không ảnh hưởng nhiều đến chiếc laptop, hiện nay thị trường có laptop Dell hay Lenovo được nhiều người đánh giá cao bởi trải nghiệm sử dụng tốt.

Tiêu chí chọn mua laptop cho dân văn phòng 5

Ổ cứng SSD

Muốn chiếc laptop của mình hoạt động nhanh chóng, tốc độ xử lý hay khởi động hiệu quả đa nhiệm thì tốt hơn hết chọn loại thiết kế thêm ổ cứng SSD. Nhưng hiện nay chỉ có một số dòng máy tính cầm tay cao cấp từ thương hiệu Surface laptop hay MacBook thì mới tích hợp ổ cứng SSd cho người dùng. Vì thế nếu bạn đang có trong tay mẫu cần mua thì nên bỏ thêm một chút tiền đầu tư thêm ổ cứng SSD cho laptop của mình nhé.

Tiêu chí chọn mua laptop cho dân văn phòng 6

Dung lượng pin laptop

Dân văn phòng với cường độ làm việc tại công sở liên tục trong 8 tiếng đồng hồ vì thế bạn luôn đòi hỏi chiếc máy tính xách tay của mình sở hữu dung lượng pin lớn giúp cho thời hạn sử dụng ít nhất là khoảng 9 tiếng đồng hồ. Nếu còn đang đắn đo thì bạn hãy tham khảo một số sản phẩm mà JAMJA’s BLOG giới thiệu ngay sau đây nhé.

Tiêu chí chọn mua laptop cho dân văn phòng 7

Khả năng bảo mật laptop

Bảo mật dữ liệu cao chính là điều các nhân viên kinh doanh đề cao và rất quan trọng đối với họ. Chắc chắn rằng bạn đang muốn chiếc máy tính cầm tay hỗ trợ các tính năng bảo mật chất lượng từ đó giúp thông minh luôn được đảm bảo, bảo vệ cao giúp cho dữ liệu không bị người khác lấy cắp. Hiện nay các thương hiệu laptop đã đem đến giải pháp cao bảo mật như khả năng vân tay, mã hóa phần cứng, mã hóa dữ liệu,… Còn nếu công việc bình thường không lo thông tin rỏ rì thì không cần những yêu cầu quá cao.

Tiêu chí chọn mua laptop cho dân văn phòng 8

Các loại cổng kết nối thông thường

Thông thường chiếc laptop sẽ có các cổng quen thuộc như HDMI, USB, Ethernet kết nối mạng, đầu đọc thẻ nhớ. Theo nhu cầu của người sử dụng thì cổng Thunderbolt 3 chính là ưu điểm lớn nhất cho phép họ có thể kết nối đến thiết bị ngoại vi tốc độ cao, hiện đại và đời mới nhất, sạc điện nhanh chóng. Hơn thế nữa bạn muốn laptop của mình khởi động ổn định là kết nối wifi chuẩn N cực nhanh, truy cập tốt, công việc hoàn thiện nhanh hơn.

Tiêu chí chọn mua laptop cho dân văn phòng 9

Khả năng chịu sốc

Laptop dân văn phòng thông thường sẽ có thêm ổ SSD công dụng chịu sốc ổn định hơn nhiều dòng đĩa cơ truyền thống khác. Thêm vào đó nhà sản xuất sẽ thiết kế thêm công nghệ hiện đại và an toàn như cảm biến rơi tự do. Bạn cũng nên chọn dòng máy tính cầm tay làm từ chất liệu vỏ kim loại, khung magie để tăng cường chống sốc cho chiếc laptop của mình.

Tiêu chí chọn mua laptop cho dân văn phòng 10

Giá thành laptop

Thị trường laptop có nhiều phân khúc giá thành khác nhau 5 triệu cũng có, 25 triệu cũng có đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Tùy thuộc vào bạn làm công việc gì mà từ đó chọn ra tiêu chí phù hợp nhất.

Tiêu chí chọn mua laptop cho dân văn phòng 11

  • Laptop văn phòng giá dưới 10 triệu: giá tiền dưới 10 triệu thì người tiêu dùng khó lòng có thể yêu cầu cao, bởi đây thuộc dòng máy rẻ chỉ giải quyết các công việc đơn thuần và đơn giản. Số tiền dưới 10 triệu đồng cấu hình nên chọn i3, RAM 4GB, màn hình 14inch Full HD.
  • Laptop văn phòng giá từ 10 đến 15 triệu: mức giá này lại đa dạng sản phẩm máy tính cầm tay hơn cho bạn thoải mái chọn lựa. Chính sự phong phú của sản phẩm mà bạn lại khó lòng đưa ra lựa chọn cuối cùng. Nhưng đối với giá thành 10 đến 15 triệu bạn nên chọn máy tính cầm tay core i5, RAM 4GB.

Tiêu chí chọn mua laptop cho dân văn phòng 12

  • Laptop văn phòng giá 15 đến 20 triệu: nếu ai có nguồn tài chính mạnh, công việc yêu cầu cao, máy tính cao cấp mới hoàn thành công việc tốt thì giá thành từ 15 đến 20 triệu quá phù hợp. Chú ý đừng tốn quá nhiều tiền mua sản phẩm cao cấp nếu không sử dụng rất lãng phí.

Top 9 laptop cho dân văn phòng được yêu thích nhất

Laptop Lenovo Ideapad S145-14IIL 81W6001GVN

Hiệu năng xử lý tối ưu
Laptop Lenovo Ideapad S145-14IIL 81W6001GVN với hiệu năng xử lý đến từ thế hệ vi xử lý Intel mới nhất, được thiết kế để cung cấp hiệu suất cải thiện vượt trội, cho khả năng giải trí và làm việc chưa từng có, khởi động nhanh hơn và đa tác vụ liền mạch. Máy cũng đi kèm với một loạt các tùy chọn cấu hình có thể nâng cấp giúp lưu trữ dữ liệu dễ dàng, bao gồm cả ổ lưu trữ SSD song song với ổ đĩa cứng HDD, đảm bảo dung lượng lưu trữ lớn và thời gian phản hồi nhanh.

Lenovo Ideapad 100- 80RK0018VN 1

  • Laptop Lenovo Ideapad S145-14IIL lý tưởng để bạn có thể mang theo để học tập, làm việc cũng như giải trí với trọng lượng gọn nhẹ cho một chiếc laptop kích thước 14-inch. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng cũng giúp giảm thiểu đáng kể trọng lượng và tăng diện tích hiển thị hình ảnh trên khung máy đem lại một trải nghiệm tốt hơn. Và với sự lựa chọn màu sắc trẻ trung kết thúc trong một thiết kế bóng bẩy, chiếc máy tính xách tay này chắc chắn sẽ giúp bạn gây ấn tượng.

 

  • Được trang bị màn hình 14 inch có độ phân giải Full HD sẽ đem đến cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật nhất. Với khả năng chống chói màn hình giúp tránh hình ảnh bị tác động bới điều kiện ánh sáng bên ngoài. Với màn hình chất lượng này, người dùng sẽ có đuợc trải nghiệm giải trí và làm việc thoải mái.
  • Pin 2 Cell

    Laptop sử dụng pin có khả năng hoạt động được khoảng 5 giờ đồng hồ sử dụng liên tục. Đây là mức pin trung bình, phù hợp với công việc văn phòng, học tập.

Xem giá thành của laptop Lenovo Ideapad và các máy khác

Laptop Asus Vivobook D409DA-EK152T

CPU: AMD Ryzen 5-3500U 2.1GHz up to 3.7GHz 4MB
Màn hình: 14″ FHD (1920 x 1080) 60Hz, Anti-Glare with 45% NTSC
RAM: 4GB DDR4 2400MHz Onboard (1x SO-DIMM socket, up to 12GB SDRAM)
Đồ họa: Radeon Vega 8 Graphics
Lưu trữ: 256GB SSD M.2 PCIE G3X2
Hệ điều hành: Windows 10 Home
Pin: 2 Cells 32WHrs
Thiết kế nhỏ gọn, viền mỏng
Laptop Asus Vivobook D409DA-EK152T là giải pháp đi đầu cho các tác vụ hằng ngày, với thiết kế màu sắc độc đáo để khẳng định cái tôi phá cách của bạn với cả thế giới. Máy có thiết kế viền mỏng không chỉ đem đến trải nghiệm xem chân thực mà còn giúp chiếc máy VivoBook D409DA-EK152T trở nên gọn nhẹ và linh hoạt hơn để trở thành chiếc laptop mỏng nhẹ có thể theo chân bạn đến bất kỳ nơi đâu.

  • Hiệu năng tuyệt vời, làm việc nhanh chóng
    Tương lai là do bạn tạo dựng nên, và Asus Vivobook D409DA-EK152T sẽ là hành trang bên bạn trên từng bước đường. Với bộ vi xử lý AMD Ryzen 5-3500U, tốc độ 2.1GHz up to 3.7GHz cùng bộ nhớ cache 4MB sẵn sàng để sử dụng, bạn sẽ luôn sẵn sàng cho mọi thử thách phía trước, dù là xử lý đa nhiệm. Bên cạnh đó, với dung lượng RAM 4GB DDR4, tốc độ bus 2400MHz cùng 256GB đĩa SSD cho bạn không gian lưu trữ lớn, phục vụ các nhu cầu hàng ngày.

  • Âm thanh phong phú, rõ ràng
    ASUS Sonic Master là sự kết hợp giữa phần cứng, phần mềm và điều chỉnh âm thanh được thiết kế với mục tiêu mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tốt nhất, đảm bảo mã hóa và giải mã âm thanh chính xác; trong khi các bộ khuếch đại, loa lớn và buồng cộng hưởng hoàn toàn phù hợp với Asus Vivobook D409DA-EK152T đảm bảo cung cấp âm thanh mạnh mẽ và âm trầm sâu hơn. Xử lý tín hiệu bổ sung và điều chỉnh giúp tinh chỉnh chi tiết phút, lọc nhiễu và cải thiện độ rõ của âm thanh để bạn có được âm thanh thực sự hấp dẫn.

 

Xem giá thành của laptop Asus Vivobook tại đây 

Laptop Dell Inspiron 3505 Y1N1T1 (AMD R3-3250U/ 8GB/ 256GB SSD/ 15.6 FHD/ Win10

Laptop Dell Inspiron 3505 Y1N1T1 (AMD R3-3250U/ 8GB/ 256GB SSD/ 15.6 FHD/ Win10) – Hàng Chính Hãng với viền hẹp xung quanh màn hình, trông giống như một chiếc máy tính xách tay hiện đại. Mặc dù có màn hình 15,6 inch nhưng chiếc máy này không quá nặng và lớn để mang theo.

Dell Inspiron 14 3458 TXTGH1 1

  • Bàn phím rộng rãi
    Bàn phím rộng rãi và nhạy mang lại cảm giác di chuyển sâu hơn và tạo cảm giác thoải mái khi gõ. Bàn di chuột có kích thước vừa phải nằm bên dưới bàn phím và rộng đáng kinh ngạc.Kết nối đa dạng
    Cạnh trái là cổng sạc thiết bị, cổng Ethernet, cổng HDMI, hai cổng USB Type-A và giắc cắm tai nghe. Ở phía bên phải, bạn sẽ tìm thấy thẻ SD, cổng USB loại A và khe khóa hình nền.Hiệu năng mạnh mẽ
    Laptop Dell Inspiron 15 3505 Y1N1T1 với CPU AMD Ryzen 3 3250U ( 2.6 GHz – 3.5 GHz / 4MB / 2 nhân, 4 luồng ) và bộ RAM 2 x 4GB DDR4 3200MHz ( 2 Khe cắm / Hỗ trợ tối đa 16GB ) đủ nhanh cho nhu cầu của hầu hết mọi người, đặc biệt là sinh viên có yêu cầu giới hạn trong việc duyệt web hoặc làm bài tập.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Dell Inspiron 14 3458 TXTGH1 3

Xem giá thành của laptop Dell Inspiron tại đây

Laptop MacBook Air 13″ 2017 1.1GHz Core i5 128GB

Chip: Intel Core i5 Dual-core 1.8 GHz
RAM: 8GB 1600 MHz LPDDR3
Ổ cứng: 128GB PCIe-Based Flash
Chipset đồ họa: Intel HD Graphics 6000
Màn hình: 13.3 inch (900 x 1440 pixels) LED-backlit IPS LCD
Hệ điều hành: macOS Sierra
Pin: Li-Po 54 Wh
Thiết kế tinh tế, sang trọng
Macbook Air 2017 MQD32 có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Toàn thân máy được gia công từ nhôm nguyên khối một cách tỉ mỉ và chính xác, tạo nên vẻ liền lạc và chắc chắn lại vừa thanh thoát, sang trọng. Nút Power khởi động máy được tích hợp luôn vào góc trên bên phải của bàn phím, vừa gọn vừa thẩm mỹ. Cả phần màn hình cũng được gia công kiểu Unibody hợp kim nhôm nguyên khối, các cạnh được bo tròn và dát mỏng tạo nên tổng thể máy một thiết kế tuyệt mỹ, tuyệt đẹp trong các dòng Ultrabook.

Apple MacBook Air 12 inch 1

  • Laptop MacBook Air 13″ 2017 dành cho dân văn phòng đặc biệt phù hợp với cô nàng nhờ vào thiết kế bắt mắt thu hút người nhìn, kết cấu khung nhôm sang trọng và hiện đại, độ mỏng khiến bất kỳ ai cũng ấn tượng chỉ 0.5 inch. Không chỉ vậy Apple MacBook Air còn có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa như màu xám, bạc, vàng và có màu hồng dành riêng cho ai yêu thích sự nữ tính.

Apple MacBook Air 12 inch 2

  • Apple MacBook Air  sở hữu màn hình thon gọn, nhỏ nhắn với 12 inch độ phân giải lên đến 2304 và 1440 pixel cao hơn rất nhiều các loại laptop có mặt trên thị trường hiện nay, đem đến người dùng trải nghiệm mới lạ, hình ảnh sắc nét chân thực. Dù nhỏ gọn và mỏng như vậy nhưng cấu hình của Apple MacBook Air lại rất ấn tượng, sở hữu vi xử lý thế hệ 6 core M, bộ nhớ RAM 8GB, đồ họa intel 515 đáp ứng nhu cầu chơi game, chỉnh ảnh.

Apple MacBook Air 12 inch 3

Xem giá thành của laptop MacBook Air 13″ 

Laptop Asus VivoBook 15 A515EA-BQ489T (Core i3-1115G4/ 4GB DDR4 3200MHz Onboard/ 512GB SSD M.2 PCIE G3X4/ 15.6 FHD/ Win10)

THIẾT KẾ NĂNG ĐỘNG – TRẺ TRUNG
Bước sang năm 2020, hãng Asus đã tạo lên một phong cách đột phá mới, với tâm điểm là phím “Enter” và tất nhiên dòng sản phẩm Asus VivoBook A515EA cũng không ngoại lệ. Sở hữu màu sắc nổi bật và phím Enter vàng neon độc đáo, Asus đã mang tới cho sản phẩm sự năng động, trẻ trung, sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách cam go.

Viền màn hình siêu mỏng NanoEdge mang tới trải nghiệm đắm chìm về hình ảnh, góc nhìn rộng rãi, hình ảnh sống động. Nói chung, ở sản phẩm này, bạn sẽ có được nhiều hơn những gì mong đợi.

HIỆU NĂNG ỔN ĐỊNH
Hiệu năng mạnh hơn nhờ vào con chip mới, CPU Core i3-1115G4 với tốc độ xung nhịp lên tới 4.10Ghz, bộ nhớ đệm 6MB Cache. Con chip này sở hữu nhiều cải tiến thật sự thú vị, nó được sản xuất trên tiến trình 10nm++ và có hiệu năng cải thiện gấp 1.5 lần so với con chip I3-1005G1.

Bộ nhớ trong 4GB đảm bảo làm việc đồng thời nhiều ứng dụng trong cùng một lúc, ít xảy ra hiện tượng lag giật, bạn cũng có thể nâng cấp lên dung lượng lớn hơn. Dung lượng lưu trữ SSD 512GB là khoảng trống lớn để bạn lưu trữ, cài đặt những phần mềm, lưu trữ hình ảnh và đặc biệt là có tốc độ khởi động, bật/ tắt máy và các ứng dụng chỉ trong vài giây. Card đồ họa onboard sẽ giúp bạn làm việc với các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, chơi game online ở mức cơ bản.

MÀN HÌNH FULL HD – TẤM NỀN IPS
Màn hình 15.6inch, độ phân giải Full HD, khung hình nhỏ gọn chỉ vỏn vẹn như chiếc laptop 14inch tiêu chuẩn. Ngoài ra, với tấm nền IPS, hình ảnh được tái tạo sắc nét từ nhiều hướng khác nhau. Công nghệ chống lóa Anti-Glare cũng được trang bị, bạn sẽ thoải mái làm việc ở điều kiện môi trường ánh sáng mạnh mà không lo xảy ra tình trạng lóa mờ.

BÀN PHÍM NHANH NHẠY – PHÍM ENTER NỔI BẬT
Bàn phím full size và có cảm giác gõ khá thoải mái rất tiện lợi cho người dùng văn phòng hay phải tiếp xúc với các con số, nhập liệu… Với kết cấu liền khối vững chắc, hành trình phím 1.4mm, khoảng cách giữa các phím được bố trí hợp lý, kích thước phím to, rõ ràng, mang tới khả năng gõ phím an toàn, tốc độ phản hồi nhanh chóng.

Xem giá thành của laptop Asus Vivobook tại đây

Laptop Dell Inspiron 3501 N3501C (Core i3-1115G4/ 4GB/ 256GB SSD/ 15.6 FHD/ Win10)

Thiết kế đơn giản, đề cao độ bền
Laptop Dell Inspiron 3501 N3501C có thiết kế đậm chất máy Dell với ưu điểm là bền đẹp và cứng cáp. Toàn thân máy đều được làm từ màu đen tuyền, đơn giản nhưng sang trọng và không bao giờ bị lỗi thời. Độ bền là điều không phải bàn cãi trên Dell Inspiron 3501 khi mỗi chiếc máy đến tay người dùng đều đã trải qua những bài kiểm tra khắc nghiệt về nhiệt độ, bản lề, bàn phím và cả các linh kiện bên trong. Chính vì thế máy có khả năng chống sốc, hạn chế rủi ro khi va đập và độ bền theo năm tháng.

Chất lượng hình ảnh chuẩn Dell
Chất lượng từ một màn hình Full HD sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc. Màn hình lớn 15,6 inch Full HD, hiển thị sắc nét, màu sắc chính xác khiến mọi nội dung đều trở nên rõ ràng, sống động ngay trước mắt. Dễ dàng theo dõi và không bỏ sót bất cứ thông tin nào trên Dell Inspiron 3501. Hơn nữa, việc sở hữu một màn hình đẹp cũng giúp bạn giải trí tốt hơn khi xem phim hay chơi game.

Hiệu năng tuyệt vời, làm việc hiệu quả
Cấu hình của Dell Inspiron 3501 không chỉ mạnh mà còn là mới nhất khi đặt cạnh các đối thủ trong tầm giá. Dell Inspiron 3501 (P90F002N3501C) trang bị bộ vi xử lý Intel core i3-1115G4. Bên cạnh đó bạn còn có 4 GB RAM DDR4 và ổ cứng thể rắn SSD 256GB cao cấp. Nhờ bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng ổ cứng SSD siêu tốc, Dell Inspiron 3501 luôn chạy rất nhanh, từ việc khởi động cho đến mở các ứng dụng cũng như hoạt động đa nhiệm, đảm bảo công việc của bạn diễn ra thông suốt.

Đa dạng các cổng kết nối
Chiếc laptop được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như 1 USB 2.0 port, 2 USB 3.2 Gen 1 port, 1 HDMI 1.4 cho bạn thuận tiện trong việc kết nối dữ liệu với các thiết bị ngoại vi, thuận tiện trong học tập và làm việc.

Xem giá tốt nhất của các máy Dell Inspiron tại đây

Laptop HP Envy 13-ba1027TU 2K0B1PA (Core i5-1135G7/ 8GB DDR4 3200MHz

CPU: Intel Core i5-1135G7 2.4GHz up to 4.2GHz 8MB
Màn hình: 13.3″ FHD (1920 x 1080) IPS with 72% NTSC, BrightView Micro-Edge, 300 nits
RAM: 8GB DDR4 3200MHz (Onboard)
Đồ họa: Intel Iris Xe Graphics
Lưu trữ: 256GB PCIe NVMe M.2 SSD
Hệ điều hành: Windows 10 Home + Office Home & Student
Pin: 3 Cell 51WHr
Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi
Laptop HP Envy 13-ba1027TU 2K0B1PA có kích thước nhỏ gọn siêu di động nhờ thiết kế viền mỏng và chế tác bằng chất liệu kim loại nguyên khối màu bạc đẹp mắt. Đây dường như là ưu điểm được nhiều người lựa chọn với khả năng di chuyển tiện lợi, dễ dàng tìm thấy các sản phẩm túi chống sốc phù hợp kích thước cũng như các loại ba lô hay túi xách.

HP Envy 13-ad075TU 1

Màn hình độ phân giải FHD
Laptop HP Envy 13-ba1027TU 2K0B1PA được trang bị màn hình sắc nét với kích thước nhỏ gọn 13 inch độ phân giải Full HD được hỗ trợ bởi chip màn hình Intel tích hợp cho chế độ xem phong phú. Thưởng thức hình ảnh rõ nét từ mọi góc độ với góc nhìn rộng 178° và độ phân giải cao sống động, bạn sẽ luôn có một cái nhìn tuyệt vời về nội dung yêu thích của bạn.

HP Envy 13-ad075TU 2

Sức mạnh từ bộ vi xử lý Intel Core i5
HP Envy 13-ba1027TU 2K0B1PA sở hữu cấu hình cực tốt khi trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7, xung nhịp 2.4GHz up to 4.2GHz 8MB cho bạn xử lí các tác vụ mượt mà. Máy có sẵn 8GB RAM DDR4, cho phép mở nhiều ứng dụng, duyệt web nhiều tab cùng lúc.

Khả năng kết nối đa dạng
Máy tính kết nối với các chuẩn hiện nay như: cổng USB Type A, cổng USB Type C, khe cắm thẻ nhớ SD, cổng HDMI và cổng hỗ trợ Audio Jack. Ngoài kết nối bằng cổng, chiếc laptop còn hỗ trợ Bluetooth chuẩn 5.0 và chuẩn Wifi 802.11 b/g/n.

Hệ điều hành Windows 10 bản quyền
Phần mềm ổn định là điều rất quan trọng trong việc sử dụng máy tính. Với hệ điều hành Windows 10 bản quyền được cài sẵn, HP Envy 13-ba1027TU 2K0B1PA luôn được cập nhật những tính năng mới và các bản vá lỗi thường xuyên để bạn luôn sử dụng ổn định.

Khởi động và làm việc nhanh hơn bằng ổ cứng SSD
Chiếc lap top HP Envy 13-ba1027TU 2K0B1PA được trang bị ổ cứng SSD 256GB. Với ổ cứng thể rắn SSD cung cấp cho chiếc laptop tốc độ khởi động máy, mở ứng dụng và truyền dữ liệu nhanh vượt trội so với ổ cứng HDD truyền thống. Đồng thời, độ bền của ổ SSD cũng được đánh giá cao hơn hẳn. Nhờ vậy, bạn sẽ có những trải nghiệm mượt mà trên laptop HP Envy 13

HP Envy 13-ad075TU 3

Xem Giá thành của laptop HP Envy 13-tại đây

Laptop HP Pavilion 14-dv0041TU 2H3L0PA (Core i3-1115G4/ 4GB Onboard DDR4 3200MHz/ 256GB SSD M.2 PCIE/ 14 FHD/ Win10)

Trong phân khúc giá laptop dao động trong khoảng từ 10 triệu đến 15 triệu đồng thì có lẽ laptop HP Pavilion 14-dv0041TU 2H3L0PA là sản phẩm đáng mua nhất.

Thiết kế hiện đại, thanh lịch
Laptop HP Pavilion 14-dv0041TU 2H3L0PA sở hữu hiết kế mạnh mẽ với các cạnh sắc nét, dòng chữ Pavilion ở bản lề thì logo HP ở nắp máy cũng được tô điểm nổi bật trên nắp máy. Ưu điểm từ chất vỏ máy cao cấp còn giúp cho máy ít bám vân tay và bụi bẩn, cảm giác cầm nắm trên tay cũng mát lạnh và thoải mái hơn nhiều.

HP Pavilion 14-bf103TU 1

  • Máy tính xách tay HP 14-dv0041TU 2H3L0PA nằm trong bộ sản phẩm Pavilion đến từ thương hiệu HP nổi tiếng, nổi bật nhất chính là thiết kế vô cùng gọn nhẹ, ngoại hình bên ngoài lịch sự, sang trọng, cấu hình máy nâng cấp mạnh mẽ phù hợp với nhu cầu làm việc của bất kỳ ai tại giới văn phòng. Chiếc laptop HP Pavilion 14-dv0041TU 2H3L0PA không chỉ là công cụ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng mà còn tô điểm cho bạn thêm nổi trội hơn tại cơ quan với màn hình nhỏ gọn 14 inch, RAM 4GB, Intel HD Graphics 620 Share.

HP Pavilion 14-bf103TU 2

  • Thiết kế của laptop HP Pavilion 14-dv0041TU 2H3L0PA chắc chắn với vỏ bên ngoài làm hoàn toàn từ kim loại cao cấp, tiểu tiết và bộ phận được tạo tinh vi và kéo léo. Trọng lượng chiếc máy tính xách tay này chỉ khoảng 1,63kg, phù hợp để bạn mang HP Pavilion 14-ce2040TU đi mọi nơi mà không lo nặng vai. Đặc biệt với bạn nữ nào đang làm nhân viên văn phòng thì mua ngay HP Pavilion 14-dv0041TU 2H3L0PA, phù hợp dân viết content, trải trí nghe nhạc và xem phim.

HP Pavilion 14-bf103TU 3

Xem Giá thành của laptop HP Pavilion 14 tại đây

Laptop 2018 Dell Inspiron 7370-5593SLV Quad Core i5-8250U/ 8G/256SSD

Dell Inspiron 13 i7370-5593SLV-PUS

8th Generation Intel Core i5-8250U Processor (6MB Cache , up to 3.4 GHz)
8GB 2400MHz DDR4, (1 x 8GB)
256 GB (SSD), No Optical Drive
13.3-inch FHD (1920 x 1080) IPS True-life LED-Backlit 10 Finger Multi-Touch Support
Windows 10 Home 64-bit English

Dell Inspiron N3567/i5- 7200U 1

  • Trên thị trường hiện nay các dòng laptop Dell Inspiron luôn được khách hàng tin tưởng và yêu thích, vì vậy mà laptop Dell Inspiron 7370-5593SLV sở hữu thiết kế đơn giản, khá đơn điệu nhưng lại đề cao độ bền và sự cứng cáp. Hơn thế nữa Dell Inspiron 7370-5593SLV còn sở hữu bộ vi xử lý hiện đại thế hệ 8 giúp dân văn phòng xử lý công việc nhanh chóng, vượt quá nhu cầu bạn mong muốn. Hơn thế nữa bộ nhớ RAM 8GB tốc độ 2133 MHz, chip đồ họa đi kèm AMD giúp máy chạy mượt hơn.

Dell Inspiron N3567/i5- 7200U 2

  • Nếu công việc của bạn liên quan dến photoshop chỉnh sửa ảnh và video thì Dell Inspiron 7370-5593SLV là lựa chọn thông minh với màn hình rộng sắc nét, bàn phím to, con số chữ cái rõ ràng, nhẹ nhàng độ nảy cao nên tốc độ gõ soạn văn bản nhanh hơn, nhất khi bạn đang là dân content maketing. Nếu bạn yêu thích công việc vừa làm vừa nghe nhạc xem phim giải trí thì số tiền dưới 20 triệu là rinh ngay được Dell Inspiron 7370-5593SLV về nhà.

Dell Inspiron N3567/i5- 7200U 3

Xem Giá thành của laptop Dell Inspiron tại đây.

Cách bảo quản laptop bền bỉ cho dân văn phòng

  • Không nên để laptop nhiễm bụi

Máy tính là một thiết bị điện vì vậy cũng như nhiều đồ điện trong gia đình bạn không nên để chiếc laptop làm việc của mình tại những nơi độ ẩm cao, ẩm ướt, có nhiều bụi bẩn. Bởi những vị trí này chính bụi và nước có thể sẽ làm hỏng máy hoặc giảm tuổi thọ sản phẩm.

Cách bảo quản laptop bền bỉ 1

  • Không để laptop gần đồ ăn đồ uống

Đây là điều cấm kị khi để nước, cà phê, đồ lạnh, thức ăn ngay sát chiếc laptop yêu quý của bạn. Rất nhiều trường hợp vô ý làm đổ thức ăn đồ uống trực tiếp vào máy tính, làm cho laptop bị hư hỏng nặng nề và khó có thể sửa chữa. Nếu bạn gặp tình trạng như vậy bạn hãy bình tĩnh giữ cố định máy, rút ổ điện, rút pin rời ra, nghiêng dần máy để nước chảy ra. Bước tiếp theo là đưa máy tính của bạn đến nơi sửa chữa laptop uy tín để nhân viên kỹ thuật tháo và sửa chữa. Không tự ý tháo laptop tại nhà bởi bạn có thể làm hỏng phần mềm của máy.

Cách bảo quản laptop bền bỉ 2

  • Không đặt vật nặng lên laptop

Bạn đừng bao giờ đặt những vật nặng lên chiếc laptop “bé nhỏ” của bạn, không tì tay lên bởi như vậy màn hình sẽ dễ bị hỏng. Khi công tác xa hãy để laptop trong chiếc túi chống xốc, đặt vào một ngăn cố định trong túi hoặc vali, tránh vật cứng chạm vào máy.

Cách bảo quản laptop bền bỉ 3

Xem thêm các laptop tốt cho dân văn phòng có giá dưới 20 triệu 

  • Không để máy tính lên trên đệm

Khi ở nhà bạn thường có thói quen để laptop trên giường để dễ dàng xem phim giải trí cuối tuần, nhưng máy trên đệm sẽ làm cho lố thoát khí bị che đi, nhiệt không tỏa ra được. Lúc đó laptop sẽ sinh ra một số hiện tượng lạ như hay treo, tự động tắt, không ổn định. Để tránh tình trạng này xảy ra bạn hãy giữ một khoảng trống giữa máy và mặt phẳng đặt máy để tỏa nhiệt ổn định, có thể mua thêm máy tản nhiệt làm mát laptop.

Cách bảo quản laptop bền bỉ 4

JAMJA’s BLOG đã đem đến cho bạn những kinh nghiệm cần thiết khi chọn mua laptop cho dân văn phòng cùng 12 sản phẩm gợi ý cho bạn tham khảo. Mong thông tin này hữu ích cho công cuộc tìm laptop phù hợp với bản thân mình.

4.1/5 - (8 votes)

Comments

comments