Lẩu Jiang Hu – Một khi đã thử thì điểm 10 chất lượng

2841

Lẩu Jiang Hu là một cái tên còn khá mới mẻ với các tín đồ ăn uống. Tuy nhiên, nếu bạn cần tìm đến một địa chỉ ăn buffet lẩu ngon rẻ thì chắc chắn nên tìm đến Jiang Hu. Vậy lẩu “anh hùng” Jiang Hu có gì đặc sắc mà vừa bước chân vào “giới” đã làm điên đảo cộng đồng ăn buffet đến vậy. Tất cả sẽ được bật mí  trong bài viết ngay dưới đây.

Về thương hiệu Jiang Hu

Chỉ nghe đến tên Jiang Hu chúng ta sẽ phần nào hiểu được nó là phiên âm trong tiếng Hàn. Tuy nhiên, khởi đầu về thương hiệu này được lấy từ nhân vật anh của Trung Quốc mang tên Dương Kỵ, một người thích chu du thiên hạ, coi bốn bể là nhà. Dương Kỵ khá được mọi người yêu mến, luôn giang tay nghĩa hiệp, giúp đỡ mọi người gặp hoạn nạn.

Trong đó, có một câu chuyện liên quan tới Dương Kỵ là lần tới Lương Châu, mọi người có mong muốn thưởng thức các món ăn ngoài thiên nhiên nên đã bắt những con ếch đồng béo và chắc nịch, rồi nấu một nồi nước, kết hợp cùng với những thảo mộc, nhiều vị khác nhau rồi cùng nấu, cùng quay quần bên nồi lẩu và nói chuyện vui vẻ tới sáng. Để hồi tưởng lại cuộc đời phiêu bạt giang hồ của Dương Kỵ, chủ quán lẩu Hotpot để cùng vợ lấy tên quán là “Jiang Hu”.

Tại quán lẩu Jiang Hu, bạn sẽ được thưởng thức món ăn chủ yếu là ếch đồng nhúng với nồi nước thảo mộc cùng ba mươi loại mỹ vị, thoải mái ăn uống mà không lo về giá.

Jiang Hu

Logo quán mang theo phong cách kiếm hiệp

Không gian quán

Đến  Jiang Hu điều đầu tiên thực khách cảm nhận là một không gian mô phỏng bàn tiệc của người Trung Hoa cổ, không gian có nét hiện đại, lại có nét truyền thống, có nét kiếm hiệp nhưng rất gần gũi.

Lẩu Jiang Hu

Không gian ở đây còn rất rộng rãi, có nhiều tầng, phân chia khu bếp rõ ràng và có thể chứa được lượng khách lớn. Điểm nổi bật của quán chính là gam màu trắng đan xen với gam màu nâu của gỗ và lấp lánh của ánh đèn. Không chỉ thế, quán được decor với những bức ảnh trong phim kiếm hiệp, những nón tre được sử dụng tăng điểm nhấn cho quán.

Lẩu Jiang Hu

Không gian quán rất năng động, cá tính, sạch sẽ. Bàn ghế được đầu tư rất “xịn” với những loại bàn loại 2 người, 4 người, 8 người thậm chí 12 người. Chính vì thế, rất phù hợp cho những buổi liên hoan, tụ tập, sinh nhật của nhóm bạn, công ty. Như đã nói ở trên, sử dụng ánh sáng đèn vàng và trắng kết hợp với gam màu trắng nâu khiến cho cho khách hàng đến  Jiang Hu cảm thấy rất ấm áp. Đặc biệt, cách bày trí khác biệt và độc đáo ở trong thành phố nên đây còn là địa điểm sống ảo rất “hot” của nhiều bạn trẻ.

jiang hu

Không gian quán rất độc đáo và sang trọng

Menu của quán

Dù đánh giá Jiang Hu là một quán lẩu buffet mới ra đời nhưng xét về chất lượng thì nó không hề kém cạnh với ai. Nguyên liệu để làm nên những món nhúng ở đây được tuân thủ theo quy trình lựa chọn khắt khe, được tẩm ướp công phu. Nước lẩu ở đây thì khỏi chê vì được nấu từ 30 loại gia vị và thảo mộc tự nhiên.

Lẩu Jiang Hu 6

Đồ nhúng ở đây được thì rất phong phú với ếch được chế biến và tẩm ướp đặc biệt, thịt bò rất tươi ngon với nhiều loại đồ nhúng khác nhau như cá, mực, hải sản, viên hải sản, đậu phụ, nấm, mì tôm. 

Cụ thể, thực đơn ở đây được chia ra rõ ràng với những món ăn truyền thống cho đến hiện đại và đặc biệt như: 

–  Món truyền thống bao gồm:  Sườn sụn bò Úc, ba rọi heo xông khói, gù hoa bò mỹ, sò điệp nửa mảnh, gân bò chữ y, lõi vai bò Mỹ, óc heo, ruột vịt, gầu bò Úc, sủi cảo, tôm, mực, basa, lá lách bò đen, lá sách cuộn, ba chỉ bò Úc…

– Món đặc biệt ở đây tương tự như truyền thống nhưng có thêm huyết vịt rất bổ cho người ăn.

– Món ăn vặt bao gồm bánh quẩy, bánh phồng tôm, bánh bao chiên.

Jiang Hu 5

Mì ở đây rất đa dạng cho bạn lựa chọn như bánh canh khô, miến khoai lang, bánh gạo Hàn Quốc, mì tươi.

Đặc biệt hơn nữa, nước lẩu ở đây có 3 vị rất ngon và đậm đà cho bạn lựa như lẩu mala King, lẩu cà chua và lẩu gà hầm. Bạn cũng thể lựa chọn nước lẩu 2 ngăn để tha hồ thưởng thức. Ngoài ra, quầy tự phục vụ ở Jiang Hu còn có kem, trà sữa với đa số loại topping.

Menu đồ ăn đa dạng và phong phú

Giá Buffet

Do thực đơn khá sang chảnh lên tới hàng trăm món nhúng từ thịt đến hải sản, đặc biệt là món ếch cay tê tê thì chúng ta sẽ phần nào nắm được set đồ ăn ở đây có giá khá cao. Nhưng bù lại chất lượng rất tuyệt vời.

Hiện nay giá lẩu Jiang Hu có nhiều loại cho bạn lựa chọn là: 258k, 298k, 328k. Tuy nhiên vào thứ 7, chủ nhật hay lễ tết thì giá một set sẽ thu thêm phụ phí là 30k/ người.

Đặc biệt, đồ uống, trà sữa ở Jiang Hu sẽ đươc miễn phí. Và hơn thế nữa bạn có thể tự tay làm 1 lon trà sửa siêu to khổng lồ mang về nữa nha

Địa chỉ liên hệ

?Địa chỉ: Số 770C Đường Sư Vạn Hạnh Nối Dài, P.12, Q.10, TP.HCM

?Hotline: 1900 232 326

?Website: http://jianghu.com.vn/

Như vậy, Jamja đã bật mí đến các bạn một quán lẩu ếch hay lẩu “Anh Hùng” Jiang Hu. Dù hiện nay quán còn rất mới mẻ và mức độ cạnh tranh còn kém nhưng với thực đơn phong phú và chất lượng cao trong món nhúng, chất lượng phục vụ tốt thì Jiang Hu chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành “ông trùm” về buffet lẩu quận 10.

Rate this post

Comments

comments