Xuýt xoa hương vị Lẩu – nướng mới lạ tại nhà hàng F.Island

2537

F.Island là nhà hàng buffet lẩu, nướng ngon với đa dạng các món ăn tại Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là điểm đến hấp dẫn cho bữa tiệc gia đình và bạn bè.

Đôi nét về thương hiệu Buffet Lẩu –  nướng F.Island

  • Địa chỉ: 268 Trần Điền, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 024 6652 3280
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 & 17:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 150.000đ – 250.000 VNĐ

Nhà hàng F.Island

F.Island là nhà hàng buffet lẩu – nướng mới được thành lập từ tháng 1/2018. Sau hơn một năm hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, cho đến nay F.Island đã tạo dựng được thương hiệu riêng cho mình, trở thành điểm lui tới của nhiều người dân Hà Nội từ giới trẻ cho đến giới trung niên.

Giới thiệu về nhà hàng F.Island

Tuy không quá phong phú về bảng menu nhưng mỗi món ăn tại đây đều tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng nhờ hương vị riêng biệt, mới lạ mà những người đầu bếp đã gửi gắm vào các món ăn.

Không gian nhà hàng Buffet Lẩu –  nướng F.Island

Cơ sở 1 nằm ở gần cuối đường Trần Điền, bạn nên để ý kĩ nếu không lại đi quá mất nhé. Bên ngoài quán trông có vẻ hơi cũ nhưng càng đi sâu vào trong bạn sẽ phải ngây ngất trước không gian tráng lệ tại đây đặc biệt là cây cầu được trang trí đèn sáng lung linh ngay khi vừa bước qua cánh cổng là bạn có thể nhìn thấy rồi. Góc này chụp ảnh selfie phải gọi là hót hòn họt luôn nhé, bởi vậy nếu đến F.Island mà không check-in tại đây thì thật phung phí.

Không gian Nhà hàng F.Island

Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát với sức chứa lên tới hơn 150 người. View quán bao trọn không gian hồ, cực mát, cực trong lành, khách hàng vừa có thể thưởng thức món ngon tại đây vừa có thể ngắm không gian hồ với cây cối xung quanh. Không gian buổi tối sẽ là lựa chọn cực kì thông minh cho những bạn nào đang có ý định đến thưởng thức hương vị lẩu nướng thơm ngon, mới lạ tại F.Island.

Không gian lẩu nướng F.Island

Không quá nghiêng về phong cách Âu châu cũng không quá đi theo mô hình truyền thống, không gian tại F. Island vừa có một chút hiện đại vừa có một chút cổ điển, vừa mang một chút dịu dàng, sâu lắng, vừa mang sự nhộn nhịp vốn có của nơi thị thành. Nói chung, quán gợi cho khách hàng rất nhiều cảm xúc giúp người dùng thực sự thấy dễ chịu trong khi thưởng thức.

Menu nhà hàng Buffet Lẩu – nướng F.Island với các món ăn siêu hấp dẫn

Không những nổi bật với không gian đẹp, lung linh mà Buffet Island còn thu hút khách hàng bằng hương vị lẩu nướng thơm ngon, tuyệt hảo qua bảng menu hấp dẫn tại đây.

Menu F.Island

Danh sách các món ăn tại F.Island không quá đa dạng nhưng chất lượng của nó luôn đem lại sự hài lòng cho mọi người. Nhà hàng lẩu nướng F.Island rất kĩ tính trong các khâu, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến, tẩm ướp đều được các bếp trưởng với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp bắt tay vào làm. Các nguyên liệu tại đây phải đáp ứng được tiêu chí tươi và sạch, đảm bảo vệ sinh sau đó mới được đưa vào nhặt rửa, tẩm ướp và chế biến.

Menu buffet F.Island

Với danh sách trên dưới 40 món ăn, có thể liệt kê như: thịt ba chỉ lợn, thịt bò Mỹ sốt BBQ, gà chiên kiểu Pháp, tôm viên, cá chiên giòn, bạch tuộc… mang công thức tẩm ướp riêng biệt cùng một số món ăn kèm hấp dẫn như salad hoa quả, kim chi… khiến cho nhà hàng F.Island luôn nhận được sự đón đợi của nhiều khách hàng trong và ngoài Hà thành.

Menu F.Island

Nước sốt để tẩm ướp nguyên liệu tại F.Island khá độc đáo và mang được nét riêng của nhà hàng. Từng thớ thịt đỏ hồng, được đem ướp với phần sốt sánh quyện với màu sắc bắt mắt. Nếu đến đây mà bỏ quá món lẩu thì thật là thiếu sót. Có 3 loại nước lẩu mà bạn có thể lựa chọn, gồm có: Nước lẩu kim chi, Nước lẩu truyền thống, Nước lẩu cốt dừa.

Menu nhà hàng F.Island 3

Hương vị lẩu tại đây cũng rất đặc trưng với vị cay cay của ớt, vị chua dịu của chanh và vị ngọt thanh từ thịt, tất cả hòa quyện tạo nên một vị ngon khó cưỡng lan tỏa nơi đầu lưỡi.

Ngoài lẩu bạn cũng nên thử hương vị món nướng tại đây, thịt nướng được tẩm ướp sánh quyện, từng thớ thịt nướng trên bếp lửa hồng, thơm lừng, mềm ngọt, ăn cùng vài cọng rau xanh và thêm phần nước chấm mới lạ khiến cho khách hàng mê tít không thể cưỡng lại cơn thèm.

Review Menu F.Island

Hiện tại, nhà hàng Buffet lẩu nướng F.Island có phục vụ 2 set buffet lẩu/nướng 100K và 125K và 1 set 155K lẩu và nướng để khách hàng thỏa sức chọn lựa. Mức  giá này có thể đánh giá là khá rẻ so với giá thị trường hiện nay mà chất lượng lại vô cùng đảm bảo.

Phong cách phục vụ tại nhà hàng Buffet Lẩu –  nướng F.Island

Khi nhắc đến F.Island chúng ta không thể không nhắc đến thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng. Buffet Lẩu – nướng F.Island luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết bởi vậy mà đội ngũ nhân viên ở nhà hàng luôn được đào tạo chuyên nghiệp từ cách ứng xử cho đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Phong cách phục vụ tại nhà hàng F.Island

Thời gian mở cửa phục vụ thực khách được chia thành 2 khung giờ,  từ 11:00 – 14:00 & từ 17:00 – 22:00 hàng ngày, có những ngày lễ tết khách hàng đông đỉnh điểm, nhà hàng sẽ mở cửa lâu hơn để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng.

Xem thêm review về nhà hàng lẩu nướng F.Island tại đây

Chương trình ưu đãi, khuyến mãi từ Buffet Lẩu –  nướng F.Island 

Hiện nay, Buffet Lẩu nướng F.Island triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng, chỉ với 75K bạn đã có ngay gói buffet lẩu/ nướng thơm ngon khi đặt bàn qua app JAMJA. Thông tin chi tiết chương trình:

– Buffet lẩu/nướng 100K giảm giá chỉ còn 75K (áp dụng khi đặt từ 4 người)
– Buffet lẩu/nướng 100K giảm giá chỉ còn 85K (áp dụng khi đặt từ 2 người)
– Buffet lẩu nướng 155K giảm giá chỉ còn 129K áp dụng khi đặt từ 2 người)

– Ưu đãi chưa bao gồm VAT
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

Giới thiệu về nhà hàng F.Island 1

* Khung giờ áp dụng
– Khung giờ 1: 11h00 – 14h00
– Khung giờ 2: 17h00 – 22h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Không áp dụng các ngày Lễ, Tết: 14/4, 30/4,01/05.

Sau khi nghe review thì bụng các bạn chắc cũng “réo ầm ầm” rồi nhỉ. Từ không gian ăn uống cho đến chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ, nhà hàng Buffet Lẩu – nướng F.Island đều không chê vào đâu được. Bởi vậy, chắc chắn F.Island sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho bạn và người thân.

Nhanh tay đặt bàn qua JAMJA để hưởng ngay những ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng F.Island tại đây: https://jamja.vn/khuyen-mai/fisland/fisland-buffet-lau-nuong-0

5/5 - (2 votes)

Comments

comments