Top 8 quán lẩu Thái tại Hà Nội lôi cuốn không thể bỏ lỡ

16724

Đặc điểm chung của 8 nhà hàng lẩu thái tại Hà Nội này là có không gian đẹp, menu hấp dẫn, đồ ăn sạch, hương vị khác biệt, kèm theo nhiều combo lẩu giá tốt.

Để tìm được quán lẩu Thái Hà Nội thì không quá khó. Thế nhưng không phải ai cũng biết địa chỉ có lẩu Thái ngon, đúng kiểu bản địa thì không dễ dàng đâu nhé.

Nếu là người ưa thích ẩm thực của xứ sở Chùa Vàng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua món lẩu Thái cay nồng, thơm lừng đặc biệt nhỉ. Lẩu Thái là sự pha trộn hài hòa và tinh tế giữa rất nhiều loại thực phẩm tươi sống, các loại gia vị, được chế biến theo phong cách riêng biệt, tạo nên những món ăn có hương vị không lẫn được với ẩm thực bất cứ quốc gia nào khác. Một số nhà hàng có món lẩu Thái đạt chuẩn sẽ được JAMJA’s BLOG “điểm mặt chỉ tên” ngay dưới đây, hãy theo dõi để thu về những thông tin thú vị nhé.

Lạc Quán

Một cái tên mới xuất hiện gần đây nhưng lại gây sốt cộng đồng ẩm thực Hà Thành, đặc biệt khu Cầu Giấy đó chính là Lạc Quán. Không chỉ nổi tiếng với món lẩu Thái chua cay ngon xuất sắc, Lạc Quán còn ấn tượng thực khách bởi một không gian độc đáo, chỉ bước ngang qua thôi cũng để lại một ấn tượng khó quên.

không gian Lạc Quán

Lẩu Thái tại Lạc Quán để lại ấn tượng mạnh bởi phần nước lẩu đậm đà, hoà quyện hài hoà các loại gia vị đặc trưng khác nhau: ớt chỉ thiên cay nồng, thơm dịu của lá chanh thái nhỏ, gừng tươi tê tê cùng với hương vị ngọt của nước gà hầm và vị chua của chanh tươi. Khi ăn cảm giác hương vị khá thân quen, quyến rũ vị giác vô cùng. Nước lẩu được chế biến theo công thức riêng của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm có vị chua thanh, ngọt ngào ăn vô cùng dễ chịu, chỉ cần húp thử chút nước dùng thôi là cũng “nhớ nhau cả đời”.

lẩu thái lạc quán

Đồ nhúng kèm cũng vô cùng tươi ngon, từ các loại rau, thịt hay các vị nước chấm đều mê hoặc thực khách ngay lần đầu thưởng thức. Mực, tôm, cá, ngao được quán bảo quản rất cẩn thận cũng như khâu lựa chọn rất kỹ lưỡng. Những khay đồ nhúng đầy ú ụ thịt bò, sườn sụn hấp dẫn được trang trí đẹp mắt. Không những thế, rau ăn lẩu wor đây rất phong phú như các loại nấm, rau muống, mồng tơi, cải thảo…

đồ ăn Lạc quán

Với mức giá chỉ 385k cho một nồi lẩu 3-4 người ăn chất lượng như thế này thì các fan chân chính của lẩu Thái khó lòng mà bỏ qua phải không nào?

Ngoài món lẩu Thái chua cay, quán còn phục vụ rất nhiều các món ăn khác có thể kể đến như gà hấp mắm, lườn ngỗng thảo mộc chiên xôi, nem lươn tam giác, cá bò sữa chiên mắm me, bê sữa cháy tỏi, tôm dảo lắc muối thơm,….Lạc Quán hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho thực khách.

Menu lạc quán

  • Địa chỉ: 139 Cầu Giấy, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 096.858.2793

Chuỗi nhà hàng ThaiExpress

ThaiExpress chính là nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới. Vậy thì chẳng còn gì phải băn khoăn nữa, nếu muốn ăn món Thái nói chung hay lẩu Thái nói riêng thì đây chính là địa điểm ăn uống đầu tiên bạn nên nghĩ đến.

Phương châm thực hiện của quán chính là “Tất cả vì khách hàng”, muốn khách hàng sử dụng dịch vị tốt nhất trong không gian thoải mái, lịch sự và sang trọng nhất. Được phục vụ một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đến Chuỗi nhà hàng ThaiExpress để trải nghiệm sự say mê qua từng hương vị Thái chính là nền tảng để nhà hàng phát triển.

Lẩu Thái Hà Nội - 1

Lẩu Thái hải sản thập cẩm, lẩu Thái thập cẩm, lẩu Thái bò Úc kiểu Thái…. là một số hương vị lẩu tại nhà hàng được thực khách ưa chuộng. Mỗi loại đều có nét độc đáo riêng, làm thực khách không thể rời mắt khỏi món ăn. Nhưng tất cả đều có điểm chung đó là vẫn đảm bảo giữ nguyên được hương vị truyền thống của nước bản địa.

Đặc biệt, thực khách có thể lựa chọn 1 trong 8 combo lẩu Thái dành cho nhóm từ 2-4 người. Chỉ từ 169K – 369K nhóm của bạn đã có một bữa tiệc thịnh soạn rồi đấy.

Đồ nhúng lẩu ở ThaiExpress rất hấp dẫn và đa dạng từ món khai vị, móng chính đến món tráng miệng. Đồ nhúng bao gồm thịt bò, ba chỉ bò, tôm sú, mực ống, mực miếng, gà phi lê. Ngoài ra, nếu bạn không thích gọi theo buffet có thể gọi theo combo lẩu phù hợp cho 2/3 người ăn. Đặc biệt, đến ThaiExpress bạn không thể bỏ qua món ăn kèm gỏi xoài thái ngon miệng.

Lẩu Thái Hà Nội - 2

Địa chỉ: Tại Hà Nội có tất cả 10 nhà hàng ThaiExpress:

– Tầng 2, Số 7 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm

– Tòa nhà 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy

– Tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

– B2-R2-10, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

– Gian hàng số 18 – Đường 3, Tầng B1, Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng

– Tầng 1, Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa

– Tầng 6, Lotte Center HN, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình

– Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27, đường Cổ Linh, Quận Long Biên

– Tầng 1 TTTM Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy

– Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 54A- 56, Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa

Sawasdee

Nhà hàng Sawasdee nằm ở vị trí rất đắc địa, trung tâm của thu đô, Sawasdee mang một nét sang trọng với lối kiến trúc điển hình và nét văn hóa truyền thống của Thái. Bên trong Sawasdee được trang hoàng bằng những hoa văn trạm trổ rất tỉ mỉ và công phu.Thêm nữa, đến Sawasdee sẽ cảm nhận được cái hồn nghệ sĩ tài hoa của đầu bếp đặt vào từng món ăn.

Lẩu Thái Hà Nội - 3

Những người sành ăn thủ đô đã và đang phát sốt với Lẩu Thái ngon tê tái tại Sawasdee. Thực khách có thể dùng lẩu cùng với hải sản các loại (tôm, mực, bạch tuộc, ngao…) hay các loại thịt (thịt bò, thịt heo…) và các loại rau tươi sạch. Nguyên liệu tươi sống cũng như các loại gia vị, thảo dược đều được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Chùa Vàng. Cộng thêm rải qua quy trình chế biến công phu và kỹ lưỡng của người bếp trưởng tài hoa đến từ Thái Lan với hơn 40 năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho thực khách món lẩu Thái giữ nguyên hương vị đặc trưng hiếm nơi sánh được.

Lẩu Thái Hà Nội - 4

Nhà hàng cũng đã có 3 năm liên tục đạt danh hiệu nhà hàng Thái tốt nhất tại Hà Nội, do đó đây chính là một trong những top địa chỉ ăn lẩu Thái mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

Địa chỉ: 141 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

Chuỗi Lẩu Thái MQ

Khi suất lẩu Thái được bê lên, khách hàng sẽ không khỏi ngỡ ngàng với những đĩa thức ăn trông rất tươi ngon, lại được trình bày rất bắt mắt, lôi cuốn. Hơn nữa, khi thưởng thức lẩu Thái, toàn bộ vị giác của thực khách sẽ được đánh thức nhờ độ chua, cay, ngọt hòa quyện trong món lẩu này. Để làm được nồi nước dùng hoàn hảo như vậy là nhờ có nước sốt Prik Pao và lá cam Kaffir, hai loại gia vị đặc trưng của Thái Lan. Nhờ đó, lẩu Thái Hà Nội MQ đã làm thỏa mãn cả những người sành ăn khó tính nhất.

Lẩu Thái Hà Nội - 5

Các nhà hàng của chuỗi Lẩu thái MQ tại Hà Nội đều nằm trong các trung thâm thương mại, có thiết kế sang trọng. Nhưng giá một nồi lẩu Thái dành cho 2-3 người chỉ có giá là 250K.

Lẩu Thái Hà Nội - 6

Địa chỉ: Bạn có thể thưởng thức lẩu Thái tại những cơ sở sau:

– Tầng 1, TTTM Big C Lê Trọng Tấn

– Tầng 1, TTTM Big C Hồ Gươm

– Tầng B1, TTTM Times City

– Tầng 4, TTTM The Garden

Thai Corner

Thai Corner thuộc chuỗi nhà hàng ẩm thực Food Center vốn đã nổi tiếng với món lẩu Thái Tomyum. Không còn lạ lẫm gì nữa, vị lẩu này có vị chua cay đậm đà, lại có vị ngọt tự nhiên, nhúng kèm cực nhiều thịt, nấm và váng đậu giòn giòn rất thú vị.

Lẩu Thái Hà Nội - 7

Đến đây chắc chắn bạn cũng phải thử lẩu Thái 9 tầng mây siêu nhiều bò Mỹ chỉ có 1-0-2 tại Hà Thành. Trước tiên bạn sẽ được chiêm ngưỡng tháp đồ ăn 9 tầng, trong đó đã có 6 tầng là thịt bò nhập khẩu, 3 tầng còn lại là mì, nấm kim châm, bò viên/tôm viên. Hãy thưởng thức một cách thật chậm rãi bạn nhé để có thể cảm nhận được hết vị chua thanh, lại cay xè, quyện với mùi thơm gừng sả và lá chanh. Thế mà mức giá chỉ 399K, nhóm 4 người ăn no nê, quá hời phải không các bạn.

Lẩu Thái Hà Nội - 8

Địa chỉ: số 98A Bà Triệu, Hai Bà Trưng

Gusto Thai

Không giống với những nhà hàng khác, tại Gusto Thai thực khách có thể lựa chọn độ cay cho món ăn của mình, để có thể phù hợp với sở thích của mỗi thực khách. Có thể là rất cay, giảm cay, ít cay hoặc không cay. Đầu bếp đến từ Thái Lan, gia vị cũng được nhập khẩu từ Thái Lan, các nguyên liệu khác được chọn lựa kỹ lưỡng, mang đến món lẩu Thái có hương vị tuyệt vời và ấn tượng khó quên.

Lẩu Thái Hà Nội - 9

Địa chỉ: CS1: Số 9 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

CS2: Số 14 Láng Hạ, Quận Ba Đình

Thai Pattaya

Tự tin là một trong những nhà hàng Thái Lan “chuẩn” nhất Hà Nội, Thai Pattaya hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng tối đa. Đến Thai Pattaya, bạn có thể thưởng thức lẩu Thái theo 2 cách:

– Buffet: Chỉ từ 269K, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn nướng lẩu Thái với thực đơn hơn 20 loại đồ ăn được tẩm ướp kỹ lưỡng theo phong cách ẩm thực của Thái Lan như: ba chỉ bò sốt Pattaya, cá nướng Thái, cổ bò sốt Pattaya, ba chỉ heo sốt cay…

Lẩu Thái Hà Nội - 10

– Combo lẩu thái thập cẩm: bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 combo tùy vào số lượng người đi cùng: Happy 269K (dành cho 2-4 người), Special 369K (dành cho 2-4 người) và Super 469K (dành cho 4-6 người). Mỗi combo bao gồm lẩu thái thập cẩm, 3-5 món ăn chuẩn Thái và free trà chanh.

Lẩu Thái Hà Nội - 11

Địa chỉ: 6A Láng Hạ, Thành Công

Nhà hàng Thai Deli

Lẩu Thái Hà Nội - 12

Thai Deli là cái tên đã quá quên thuộc với những người chuộng đồ ăn Thái tại Hà Thành rồi. Ngoài ra, đến Thai Deli bạn sẽ còn được “đắm chìm” trong thế giới lẩu Thái, có thể lựa chọn 1 trong 3 loại lẩu Thái đó là: Lẩu Thái bò mỹ, lẩu Thái thập cẩm và lẩu Thái hải sản. Kèm theo đó là menu đồ ăn thêm rất phong phú từ các loại hải sản, thịt cho đến các loại rau, nấm. Nhà hàng còn đảm bảo 100% gia vị được nhập khẩu từ Thái Lan và bếp trưởng cũng đến từ Thái Lan, do đó hãy yên tâm là bạn sẽ được thưởng thức nồi lẩu Thái chuẩn vị, cứ ngỡ như mình đang ở xứ sở Chùa Vàng thật sự vậy.

Lẩu Thái Hà Nội - 13

Địa chỉ: Có 3 cơ sở để bạn lựa chọn:

– 119 Nam Đồng, Quận Đống Đa

– 38 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Quận Ba Đình

– 62 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng

Với bài viết ” 7 nhà hàng lẩu thái tại Hà Nội ăn quên đường về”,  JAMJA’s BLOG hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại những nhà hàng trên.

Chúc bạn có một mùa đông không lạnh!

Xem thêm: Ăn đã đời tại 5 quán buffet nướng Hà Nội không quá 299K

4.6/5 - (17 votes)

Comments

comments