Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu nằm giữa lòng Hà Nội

1203

Lẩu Wang- Vua Buffet lẩu là một trong những địa điểm thưởng thức, ăn uống được lòng nhiều bạn trẻ Hà Nội nhất hiện nay. Với những ưu điểm hấp dẫn, nổi bật, bạn sẽ không thấy hối tiếc khi ăn ở đây.

Giới thiệu về Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu

Địa chỉ:

  • Số 134 đường Trần Đại Nghĩa, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 41 phố Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11h00 đến 14h30 và 18h00 đến 22h30

Hotline: 0962969350

Khoảng giá: 120.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ

Giới thiệu về Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu 1

Nếu như bạn là một người yêu ẩm thực, thích ăn uống thì chắc chắn sẽ không thể kiềm lòng trước một nồi lẩu thơm lừng, khói nghi ngút nóng hổi. Lẩu Wang– Vua Buffet Lẩu là địa chỉ bạn không thể bỏ qua để thưởng thức nhiều hương vị lẩu khác nhau. Bất kỳ ai đã từng thưởng thức đồ ăn của Lẩu Wang đều hoàn toàn hài lòng khi được trải nghiệm một thực đơn đa dạng, ngũ vị chỉ có nơi đây sở hữu.

Giới thiệu về Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu 2

Với 5 hương vị lẩu như lẩu Thái thơm lừng chua chua cay cay chuẩn vị truyền thống, lẩu kim chi Hàn Quốc cay quyến rũ mọi thực khách khó tính nhất, lẩu nấm dành cho ai yêu thích hương vị tự nhiên ngọt ngào, lẩu sấu đậm chất ẩm thực Việt Nam chua dịu nhẹ thanh mát và cuối cùng là lẩu Wang bí truyền của quán có một không hai.

Giới thiệu về Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu 3

Lẩu Wang cam kết nguyên liệu dùng hoàn toàn thành phần tươi sạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế biến kỹ càng, tẩm ướp các loại gia vị hảo hạng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồ ăn có ngon hay không hoàn toàn dựa trên quan điểm khác nhau của mỗi thực khách, hương vị lẩu của Lẩu Wang đa phần làm hài lòng bất kỳ ai kể cả khó tính như thế nào, độ tươi ngon của nguyên liệu luôn được đánh giá cao.

Không gian nhà hàng Lẩu Wang

Khi đến thưởng thức món ăn tại bất kỳ quán ăn, nhà hàng nào, một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng ấn tượng đó chính là không gian, cách bài trí và vệ sinh đặc biệt là các quán lẩu. Lẩu Wang Trần Đại Nghĩa hay Dịch Vọng Hậu hầu như sở hữu diện tích rộng lớn, sức chứa lên đến 250 thực khách. Tất cả nhờ vào sự sắp xếp khoa học, hợp lý linh hoạt của những bộ bàn ghế gỗ, Lẩu Wang- Bua Buffet Lẩu phù hợp trở thành địa điểm dành cho nhóm bạn bè, gia đình, công ty đến liên hoan, tổ chức tiệc.

Không gian nhà hàng Lẩu Wang 2

Kể cả những nhóm có số lượng người lên đến 30 hay 40 người thì Lẩu Wang sẽ dành riêng một không gian để bạn thoải mái trò chuyện, ăn uống vui vẻ bên nhau mà không lo ảnh hưởng tới thực khách khác. Điều ghi điểm trong lòng khách hàng đó chính là không gian nội thất của Lẩu Wang đẹp mắt, tinh tế, đảm bảo riêng tư và vô cùng ấm cúng. Sự kết hợp của bộ bàn ghế gỗ sáng cùng ánh đèn vàng khiến mọi thứ chan hòa, dễ chịu, đưa mọi người thoát khỏi khói bụi, ồn ào của đường phố.

Không gian nhà hàng Lẩu Wang 1

Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu lý tưởng tổ chức buổi tiệc sinh nhật đầm ấm, tiệc liên hoan vui vẻ, tụ tập bạn bè quanh nồi lẩu kể những câu chuyện cuộc sống hay chỉ đơn giản thưởng thức đồ ăn cùng người thân. Dù Lẩu Wang có một tầng hay nhiều tầng khác nhau thì hệ thống điều hóa mát lạnh bố trí hợp lý, tạo cảm giác mát lạnh thoải mái nhất cho thực khách.

Không gian nhà hàng Lẩu Wang 3

Thực đơn của Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu

Các set buffet:

  • Buffet 99.000 VNĐ

Buffet 99k sẽ bao gồm 9 món ăn thỏa thích bao gồm thịt ba chỉ bò Úc, sườn sụn heo, khoai lang, khoai môn, rau xanh, bánh bao chiên, đậu phụ, váng đậu, quẩy và mì tôm.

  • Buffet 129.000 VNĐ

Buffet 129k sẽ thêm 15 món khác siêu tiết kiệm gồm cánh gà quay, cánh gà chiên, sốt chanh sả, salad sau củ, khoai lang kén, gầu bò Úc, bắp bò Úc, ba chỉ quận nấm, bò ống tre, tỏi gà phi lê, bao tử cá basa, viên hải sản rau củ, nấm kim châm, há cảo, ngô ngọt, hoa quả tráng miệng.

Thực đơn của Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu 1

  • Buffet 159.000 VNĐ

Buffet sẽ thêm 3 món hải sản thơm ngon, tươi rói: tôm, mực và bạch tuộc.

5 vị nước lẩu:

  • Lẩu Wang đặc biệt
  • Lẩu kim chi
  • Lẩu sấu chua
  • Lẩu Thái Tomyum
  • Lẩu nấm

Món khai vị:

  • Salad rau củ
  • Cánh gà chiên sốt chanh sả
  • Cánh gà quay

Thực đơn của Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu 2

  • Khoai lang kén
  • Bánh bao chiên

Món nhúng: 

  • Ba chỉ bò, gầu bò, bắp bò Úc
  • Ba chỉ cuộn nấm
  • Bò ống tre
  • Sườn sụn heo
  • Tỏi gà phi lê
  • Ba tử cá Basa

Thực đơn của Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu 3

  • Viên hải sản
  • Há cảo, váng đậu, mỳ tôm
  • Nấm kim châm
  • Ngô ngọt, đậu phụ, quẩy
  • Rau xanh tổng hợp, khoai lang, khoai môn

Đồ uống:

  • Soft Drink: buffet Pepsi, nước lọa, 7Up, Twister: 15.000 VNĐ đến 20.000 VNĐ
  • Bia: Sài Gòn, Tiger bạc, Heineken: 25.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ
  • Rượu: soju, táo mèo ngâm, rượu ngô,…: 90.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ

Thực đơn của Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu 4

Đồ gọi thêm: 

Đồ gọi thêm sẽ bao gồm kim chi, cánh gà chiên giòn, cánh gà sốt chanh sả, ức gà chiên giòn, salad rau củ, khoai tây chiên, khoai lang kén, nấm kim châm, há cảo, viên hải sản rau củ, mực, bạch tuộc, tôm, hải sản tổng hợp.

Review đồ ăn tại Lẩu Wang

Chỉ với số tiền 99.000 VNĐ bạn đã có thể thưởng thức hương vị Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu, no tràn trề không lo về giá với thực đơn lẩu ngũ vị quyến rũ cùng 10 món nhúng ăn không giới hạn. Có thể kể đến thịt ba chỉ bò Úc mềm mại, gầu bắp bò thơm ngọt, giò heo Hàn Quốc đi kèm món ăn kèm chống ngán cực hiệu quả. Thêm số tiền 30.000 VNĐ bạn sẽ chuyển sang được buffet 129.000 VNĐ với 24 món khác nhau gấp 3 lần thực đơn suất 99k.

Review đồ ăn tại Lẩu Wang 1

Buffet 129k thực khách sẽ có thêm cá sấu phi lê lạ miệng và được mệnh danh là must-try của nhà hàng Lẩu Wang. Lượng protein có trong cá sấu thuộc loại cao nhất, chứa đến 17 loại axit amin cơ thể không tự tổng hợp được, ít chất béo và tốt cho sức khỏe con người. Còn suất buffet 159.000 VNĐ dành cho cô nàng chàng trai yêu thích hương vị biển khơi với các loại hải sản tươi rói như tôm, bạch tuộc, mực,… thơm ngon. Một số món ăn kèm không thể bỏ qua của Lẩu Wang như cánh gà chiên giòn, salad rau củ, bánh bao chiên, khoai lang kén.

Review đồ ăn tại Lẩu Wang 2

Thực khách nào đặt chân tới Lẩu Wang sẽ thỏa thức ăn uống thoải mái cùng nhiều món nhúng khác nhau đậm đà, nóng hổi trong nồi lẩu 2 ngăn: miếng thịt ba chỉ bò Úc mềm ngọt, bò cuốn nấm quyến rũ, bạch tuộc giòn dai hay gầu bắp ăn hoài không ngấy.

Review đồ ăn tại Lẩu Wang 3

Điểm cộng cho Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu chính là không ngừng làm mới và thay đổi hương vị để khách không nhàm chán. Best- seller của quán là đầu giòn heo Hàn Quốc béo ngậy nhúng lẩu đậm đà hay phi lê cá sấu hương vị đặc trưng.

Xem thêm review về Lẩu Wang tại đây:

Đội ngũ nhân viên của Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu

Không chỉ có lợi thế về món ăn thơm ngon, giá cả hợp túi tiền đối tượng như học sinh sinh viên, không gian quán rộng lớn mà Lẩu Wang còn làm hài lòng nhiều thực khách bởi sự chu đáo, chỉn chu trong từng thao tác công việc. Từ những khâu chuẩn bị cho bữa tiệc gia đình, sinh nhật cho khách đến cách phục vụ nhiệt tình, lịch sự và trẻ trung làm cho ai khó tính nhất cũng đánh giá cao.

Đội ngũ nhân viên của Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu 2

Mỗi ngày Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu phục vụ số lượng khách lên đến 400 người cả bữa trưa và bưa tối. Vì vậy nhân viên sẽ hoạt động hết công suất, thường xuyên bận rộn và vất vả. Nhưng không vì vậy mà thái độ đội ngũ nhân viên thay đổi, họ vẫn niềm nở, tươi cười và thân thiện với thực khách. Điểm cộng của Lẩu Wang là nhân viên trẻ tuổi thực hiện đủ các bước thanh toán, mang đồ ăn, đồ uống, chỉ dẫn gửi xe,… chứng tỏ đã trải qua thời gian đào tạo kỹ lưỡng và bài bản.

Đội ngũ nhân viên của Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu 1

Hiện nay Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu đã có 2 chi nhánh tại Trần Đại Nghĩa và Dịch Vọng Hậu đón nhận phản hồi tích cực từ khách hàng đến từ nhiều quận khác nhau của Hà Nội. Trong tương lai có lẽ Lẩu Wang sẽ mở thêm chi nhánh khác đáp ứng nhu cầu ăn uống, liên hoan của nhóm đối tượng học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Bạn không chỉ được ăn ngon mà còn trải nghiệm ẩm thực mới mẻ tại Lẩu Wang.

Đội ngũ nhân viên của Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu 3

Ưu đãi hấp dẫn của Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu trên JAMJA

Lẩu Wang cùng JAMJA hợp tác đem đến những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giảm giá sâu cho khách hàng có cơ hội thưởng thức đồ ăn tại quán. Hiện nay trên ứng dụng JAMJA đang chạy khuyến mãi 20% cho 3 loại buffet lẩu tại chi nhánh Trần Đại Nghĩa và Dịch Vọng Hậu. Cụ thể như sau:

Tại cơ sở Trần Đại Nghĩa và Dịch Vọng Hậu đồng thời giảm 20% cho tất cả các suất buffet trong khung giờ 1 từ 11h00 đến 13h00 áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6:

  • Suất buffet 99k giảm còn 79k một người
  • Suất buffet 129k giảm còn 103k một người
  • Suất buffet 159k giảm còn 127k một người

Ưu đãi hấp dẫn của Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu 1

Còn riêng chi nhánh Lẩu Wang Dịch Vọng Hậu sẽ có chương trình giảm 10% cho các suất buffet khung giờ 1 từ 11h00 đến 13h00 (chỉ trong thứ 7 và chủ nhật) và khung giờ 2 từ 18h00 đến 21h00 (từ thứ 2 đến chủ nhật):

  • Suất buffet 99k chỉ còn 89k
  • Suất buffet 129k chỉ còn 116k
  • Suất buffet 159k chỉ còn 143k

Ưu đãi hấp dẫn của Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu 2

Khi đặt ưu đãi bạn nên chú ý một số điều như sau:

  • Khuyến mãi Lẩu Wang trên JAMJA chỉ áp dụng khi đặt ít nhất 4 người
  • Ưu đãi không gồm VAT, đổi được nhiều suất
  • Giá buffet trẻ em: dưới 1m được miễn phí, 1m đến 1m3 thì 99k còn 49k- 129k còn 64k- 149k còn 79k, cao từ 1m3 trở lên thì tính như người lớn.

=>> Nhận ngay ưu đãi và đặt chỗ lẩu Wang nhanh nhất tại đây!

Còn chần chừ gì nữa mà không đến Lẩu Wang- Vua Buffet Lẩu thưởng thức nhiều hương vị lẩu khác nhau, quây quần bên bạn bè, gia đình cùng chia sẻ câu chuyện hằng ngày. Quán có điều hòa nên dù mùa hè nóng nực thì ăn lẩu cũng không bị nóng bức, khó chịu.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments