Lịch chiếu phim Beta Mỹ Đình | Thanh Xuân | Đan Phượng mới nhất

4676

Cập nhật lịch chiếu phim Beta Mỹ Đình | Thanh Xuân | Đan Phượng mới nhất. Đi xem ngay hôm nay vì đang có hàng loạt ưu đãi chưa từng có: combo 199K, đồng giá 40K…Phim hay đang chiếu: Avengers: Cuộc chiến vô cực, 11 Niềm hy vọng, Thần chết, Phi vụ để đời…

Hiện tại Beta Cineplex Hà Nội có 3 cụm rạp: Beta Mỹ Đình, Beta Thanh Xuân, Beta Đan Phượng. Đây cũng là những rạp chiếu phim được ưa chuộng bậc nhất tại Hà Nội. Cùng xem 2 ngày cuối tuần nên xem gì tại những rạp này nhé.

Lịch chiếu phim Beta Mỹ Đình

Beta Mỹ Đình

Rạp chiếu phim Beta Mỹ Đình là cụm rạp thứ 2 tại Hà Nội của Beta Cineplex. Nằm ở tầng hầm của tòa nhà Golden Palace, Beta Cineplex Mỹ Đình có không gian khá rộng rãi. Có tất cả 6 phòng chiếu bao gồm 2D và 3D, tổng số ghế lên đến 800 ghế. Tuy nhiên, rạp này luôn rất đông, đặc biệt vào các dịp có phim mới và ngày có ưu đãi thì luôn trong tình trạng “cháy vé”. Nguyên nhân là do giá vé tại đây có thể nói là rẻ nhất trong số các rạp chiếu phim hiện nay. Hơn nữa cơ sở vật chất cũng rất hiện đại. Các thiết bị chiếu phim được nhập khẩu, hệ thống âm thanh hàng đầu.

Beta Mỹ Đình - 1

@quyduc1412

Ngoài xem phim, khách hàng còn có cơ hội được thưởng thức cực nhiều món ăn  thơm ngon của nhiều quốc gia trên thế giới. Cũng như giá vé, giá đồ ăn cũng rất “dễ chịu”.

Beta Mỹ Đình - 2

@vananh._._

Lịch chiếu phim rạp Beta Mỹ Đình ngày 13/05/2018

Lịch chiếu phim Beta Mỹ Đình - 1 Lịch chiếu phim Beta Mỹ Đình - 2

Lịch chiếu phim Beta Thanh Xuân

Cũng như Beta Mỹ Đình, rạp chiếu phim Beta Thanh Xuân cũng có 6 phòng chiếu. Nhưng tổng số ghế nhiều hơn, có đến 838 ghế. Tuy nhiên vẫn không đủ để phục vụ khách vào những giờ cao điểm. Cả không gian ăn uống Foodfair cũng được trang trí bắt mắt.

Beta Thanh Xuân

Phòng chiếu thiết kế đạt chuẩn quốc tế về cả hệ thống cách âm, hệ thống máy chiếu. Đến rạp Beta Thanh Xuân, bạn sẽ được xem phim với âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét, cho những trải nghiệm thú vị nhất. Cũng không thiếu góc đẹp để các bạn trẻ check-in đâu nhé.

Beta Thanh Xuân - 1

@lananhfox95

Lịch chiếu phim rạp Beta Thanh Xuân ngày 13/05/2018

Lịch chiếu phim Beta Thanh Xuân - 1 Lịch chiếu phim Beta Thanh Xuân - 2

Lịch chiếu phim Beta Đan Phượng

Tiếp nối thành công của 2 cụm rạp trên, tháng 01 năm 2018, Beta Corp tiếp tục cho ra đời rạp chiếu phim Beta Đan Phượng. Cụm rạp này chủ yếu phục vụ cho cư dân KĐT Tân Tây Tô và các khu vực lân cận tại huyện Đan Phượng.

Beta Đan Phượng - 2

@t.huong250

Thiết kế bên trong hiện đại, sang trọng nhưng cũng rất trẻ trung, bạn nào thích sống ảo thì cứ đến đây nhé. Beta Đan Phượng có 5 phòng chiếu (4 phòng chiếu 2D) với tổng cộng 477 chỗ ngồi. Đặc biệt được trang bị màn chiếu cong mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt đỉnh, chân thực. Và tất nhiên không thể thiếu khu ẩm thực FoodFair để bạn có thể măm măm trước hoặc sau khi xem phim. Nếu muốn hẹn hò thì rạp Beta chính là sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé. Vừa có ăn uống, vừa xem phim, 2 trong 1 quá tiện lợi, chẳng cần đi đâu xa mà vẫn có buổi hẹn “chanh sả”.

Beta Đan Phượng - 1

@iamnothachan

Lịch chiếu phim rạp Beta Đan Phượng ngày 13/05/2018:

Lịch chiếu phim Beta Đan Phượng - 1 Lịch chiếu phim Beta Đan Phượng - 2

Review những bộ phim mới nhất định phải xem

Các tín đồ điện ảnh không thể bỏ qua những bộ phim đặc sắc nhất tháng 5 này.

Thần chết – Death Wish

Bộ phim hành động vừa  được chiếu ngày 04/05 đã nhận được một lượng fan hùng hậu, những review không ngớt lời khen. Nội dung mới lạ, những pha hành động gay cấn khiến người xem hồi hộp chờ đợi diễn biến. Rất đáng để xem!

Review phim Thần chết

Phi vụ để đời

Một bộ phim hành động xen lẫn hài hước của Hàn Quốc. Bộ phim kể về 7 con người – 7 địa vị trong xã hội nhưng lại cùng nhắm đến một mục tiêu duy nhất. Liệu ai sẽ là người đạt được, hãy cùng đón xem tại rạp Beta bạn nhé.
Review phim Phi vụ để đời

Avengers: Cuộc chiến vô cực

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về bộ phim này nữa. Bắt đầu trình chiếu những ngày cuối tháng 4, nhưng cho đến bây giờ bộ phim này vẫn được trình chiếu ở khắp các rạp. Các suất chiếu cũng còn rất nhiều. Nếu bạn chưa được xem bộ phim hành động có một không hai này của nhà Marvel thì hãy đi xem ngay và luôn kẻo tiếc nuối nhé.

Review Avengers: Cuộc chiến vô cực

Lăn đến bên em

Nghe tên chắc bạn sẽ nghĩ đây là bộ phim hài. Và đúng nó chính xác là một bộ phim hài của Pháp kể về công cuộc tán cô hàng xóm nhà bên của Jocelyn nhưng lại lâm vào tình huống giở khóc giở cười.

Review phim Lăn đến bên em

11 Niềm hy vọng

Đã mấy tháng trôi qua nhưng chắc hẳn rất nhiều người dân Việt Nam vẫn đang rất tự hào về đội tuyển U23 Việt Nam. 11 Niềm hy vọng là bộ phim được lấy cảm hứng từ những người anh hùng này và cả những chàng trai với niềm đam mê bóng đá. Bộ phim có sự tham gia của những danh thủ đã từng làm rạng danh nước Việt và những diễn viên rất đẹp trai đấy.

Review 11 Niềm hy vọng

Giá vé rạp Beta Cineplex tại Hà Nội

Giá vé rạp Beta Mỹ Đình, Thanh Xuân và Đan Phượng đều giống nhau. Cụ thể:

Giá vé rạp Beta Cineplex

Giá vé tại rạp Beta Cineplex nói chung được đánh giá là siêu hợp lý so với chất lượng. Mức giá này cũng thuộc vào hàng rẻ nhất so với các rạp chiếu phim khác tại Hà Nội.

Ưu đãi tại rạp Beta Cineplex Hà Nội tháng 5/2018

Big Combo 199K

Chỉ 199K bạn có thể hẹn hò thoải mái, có cả đồ ăn, đồ uống, vé xem phim, thiệt quá đã luôn.

Ưu đãi tại rạp Beta - 2

[maxbutton id=”2″ url=”https://jamja.vn/khuyen-mai/beta-cineplex/beta-cineplex-4-co-so-ve-xem-phim-2d-chi-tu-45k-0/?” text=”ĐẶT CHỖ NGAY” ]

Đồng giá 40K

Học sinh, sinh viên, người lớn tuổi và trẻ em là những đối tượng được nhận ưu đãi giá vé cực tốt tại Beta Cineplex nói chung – đồng giá vé 40K – 45K. Khi đến mua vé nhớ xuất trình giấy tờ liên quan để minh chứng nhé.

Ưu đãi tại rạp Beta - 1

Giảm 5K/vé xem phim

Đi xem phim phải có thêm bỏng nước nữa mới “chuẩn bài” chứ đi. Đã thế còn được giảm 5K cho mỗi vé nữa thì tội gì không mua nào.

Ưu đãi tại rạp Beta - 3

Lịch chiếu phim Beta Mỹ Đình, Thanh Xuân, Đan Phượng ngày cuối tuần đã có chi tiết ở trên rồi nhé. Cả 3 cụm rạp Beta này cũng đang có cực nhiều ưu đãi nên hãy đi xem ngay và luôn nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments