Lộ diện địa chỉ làm tóc giá sinh viên TPHCM được nhiều người yêu thích

1575

Tìm kiếm địa chỉ địa chỉ làm tóc giá sinh viên TPHCM ưng ý không phải chuyện khó khăn với top địa chỉ mà JAMJA dưới thiệu dưới đây

Làm tóc, cắt tóc là nhu cầu chung của mọi người giúp bạn thêm gọn gàng và tôn vinh vẻ đẹp của bản thân. Vì thế việc tìm kiếm salon ưng ý và chất lượng là nhu cầu chung của nhiều người, đối với những bạn sinh viên những địa chỉ giá rẻ là nơi được tìm kiếm và lựa chọn nhiều hơn cả.

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm tóc giá sinh viên TPHCM có thể cùng trải nghiệm những salon dưới đây cùng với JAMJA’s Blog. Chắc chắn bạn sẽ có được lựa chọn gần mình, tiện lợi và giúp bạn tìm được vẻ đẹp gọn gàng và phù hợp nhất.

Tiệm cắt tóc Toc.vn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 136 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 02822298298 – 0911112656

Salon này này nằm trung tâm tại Quận 1 nhưng giá thành dịch vụ nơi đấy rất phải chăng. Mức giá chỉ 150.000 đồng cho một lần cắt, nơi đây cũng thu hút sự chú ý của khách hàng bởi là salon hiếm hoi không nhận tẩy tóc.

Nếu như bạn là Fan của những mái tóc mềm mượt và trung thành với những kiểu tóc Bob, Layer, lab hay kiểu tóc Hàn Quốc… thì nơi đây là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Toc.vn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài dịch vụ dưỡng tóc chuyên nghiệp, salon này còn mạnh về những màu sắc thời trang, đa dạng để khách hàng lựa chọn. Chẳng hạn như vàng khói, vàng nâu, nâu khói, nâu lạnh, nâu sương mù… không cần tẩy tóc bạn vẫn có thể sở hữu được màu sắc tuyệt vời. Bên cạnh đó, salon này là địa chỉ có chế độ bảo hành cực kỳ tốt, có một không hai, làm tốc một lần được bảo hành cả năm.

Chính vì thế nếu như bạn đang tìm kiếm salon làm tóc giá sinh viên TPHCM hãy đến với Toc.vn để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Samie Hair Color

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 163/19/10 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10 TP.HCM
  • Giá tiền: 100.000 – 2.000.000 đồng, tùy loại dịch vụ.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ làm tóc giá sinh viên TPHCM hãy ghé ngay đến Tô Hiến Thành, tìm đến Samie Hair Color để được trải nghiệm tuyệt vời. Nơi đây chính là cơ sở giúp bạn chăm sóc tóc ấn tượng, tốt nhất được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Mặc dù nằm sâu trong hèm, không quá rộng hay thiết kế không gian hoành tráng song Salon lúc nào cũng đông khách, tấp nập người qua lại. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nắm rõ tình trạng tóc của từng khách hàng khác nhau vì thế luôn đưa ra tư vấn cụ thể, giúp bạn tìm được phong cách thích hợp nhất.

Yul Mura Professional Hair Designer

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 1 số 433/10 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 150.000 – 2.000.000 đồng.

Nơi đây chính là một trong những tiệm cắt tóc đẹp, mức giá thành phải chăng được khách hàng tại Sài thành biết đến. Bên cạnh đó, không gian được bài trí nghệ thuật cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chỉ cần nhìn vào không gian cũng đủ thấy được gu thẩm mỹ của chủ tiệm. Kết hợp với đó, tay nghề tuyệt vời của những người thợ cắt tóc nơi đây mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mọi dịch vụ tại Yul Mura Professional Hair Designer đều được tư vấn cụ thể, kỹ càng bởi anh chủ tiệm tận tình.

Ngoài kỹ năng cắt tóc siêu đỉnh, kỹ thuật nhuộm cũng thuộc hàng tốt. Màu sắc lên tóc phù hợp, đẹp mắt và đều song vẫn đảm bảo tóc mượt mà và không gây rách da đầu khó chịu. Chắc chắn khi đến với Salon này bạn sẽ tìm kiếm được dịch vụ chất lượng, phù hợp nhất.

Hair Salon Tuấn Vũ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 213 Tây Hoà, P. Phước Long A, Q.9, TP.HCM

Bạn là một cô nàng khó tính, mong muốn thay đổi kiểu tóc, phong cách liên tục hoặc muốn cập nhật những mẫu tóc mới với giá thành phải chăng? Hãy đến với Salon Tuấn Vũ tại 213 Tây Hòa, quận 9 để được chuyên gia hỗ trợ, tư vấn kịp thời nhất.

Địa chỉ làm tóc này được nhiều bạn nữ yêu thích và đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ tốt, sản phẩm thương hiệu và uy tín hàng đầu. Điều đặc biệt, Tuấn Vũ còn có khả năng phục hồi tóc hư tốt cực tốt, mang đến cho bạn làn tóc khỏe mạnh, mượt mà, phù hợp hơn với phong cách của mình.

Ngoài là địa chỉ giúp phái đẹp tìm được phong cách riêng cho mình, đến với Salon Tuấn Vũ các chàng cũng có thể tìm được dịch vụ thích hợp. Bạn có thể nhuộm, duỗi, bấm tóc, tạo kiểu hay chăm sóc tóc thích hợp nhất. Đến với nơi đây, các chàng như lột xác trở thành người khác cũng như thể hiện được phong cách đầy khác biệt.

Xem thêm:

Wind Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Thông, P.9 , Q.3, TP.HCM.

Nếu như bạn còn băn khoăn địa chỉ làm tóc giá sinh viên TPHCM hãy đến với Wind để có được mái tóc phù hợp nhất. Đến với nơi đây bạn có thể thay đổi được mái tóc cũ kỹ như mái tóc ngắn cá tính, dễ thương với giá thành cực kỳ phù hợp.

Đây chính là salon được nhiều bạn nữ yêu thích bởi tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Salon luôn cập nhật các xu hướng mới về tóc như Highlight, Pastel, Omber giúp bạn có được kiểu tóc chất lượng và phù hợp nhất.

Đặc biệt, với mức giá thành phải chăng, chắc chắn nơi đây sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, Wind sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Hair Salon Phụng Gold

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 65 Văn Cao, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM

Có được một mái tóc đẹp giúp thể hiện được phong cách và cái tôi để bạn thêm tự tin hơn và gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Chính vì thế nếu đã trải qua ba tháng mà bạn chưa động đến mái tóc của mình hãy đến ngay với Hair Salon Phụng Gold, địa chỉ làm tóc giá rẻ và chất lượng được nhiều người tin tưởng suốt thời gian qua.

Salon này có đầy đủ những dịch vụ giúp làm tóc đẹp, hoàn hảo với mức giá rất sinh viên. Hơn thế nữa, để tiện dụng hơn cho khách hàng, Salon luôn tổ chức các chương trình ưu đãi với Combo hấp dẫn cũng như sử dụng một trong 6 dịch vụ của tiệm chỉ với mức giá 130.000 – 150.000 đồng.

Nếu cơ cơ hội đến với nơi này bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về tình trạng tóc với những kiểu tóc phù hợp nhất. Đặc biệt, nơi đây không hề có tình trạng ép khách hàng làm tóc vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Hệ thống Salon Quốc Minh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1344 đường 3 Tháng 2, Q.11 & 608 Bà Hạt, Q.10, TP.HCM

Liên tục cập nhật xu hướng với những kiểu tóc thích hợp dành cho bạn. Tùy theo phong cách mà bạn có thể tìm được kiểu tóc thích hợp nhất, tôn lên nét đẹp của bản thân. Điều đặc biệt, hệ thống Salon sở hữu đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp và thường xuyên tham gia những khóa học nhằm nâng cao tay nghề và tự tin phục vụ mọi mong muốn của khách hàng. Chính vì thế bạn có thể tìm được mái tóc phù  hợp và ưng ý nhất.

Quốc Minh liên tục tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ hàng đầu. Bạn đang muốn tìm kiếm tóc thích hợp và địa chỉ làm tóc giá sinh viên TPHCM thì đây chắc chắn là cơ sở mà bạn không thể bỏ qua được.

Salon Tóc Nhật Bản

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3, TP.HCM

Không gian được thiết kế theo đúng phong cách Nhật Bản với những cây kéo vàng, chuyên nghiệp. Đúng như tên gọi, nơi đây sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời về mái tóc với mức giá thành cực kỳ hấp dẫn.

Salon là thương hiệu làm tóc lâu đời tại Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp đầy đủ những dịch vụ cơ bản liên quan đến tóc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo chuyên sâu đến từ đất nước Phù Tang, đội ngũ thợ của Salon sẽ làm hài lòng mọi mong muốn và yêu cầu của khách hàng.

Chính vì thế mà Salon Tóc Nhật Bản đảm bảo mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp nhất, sáng tạo và ấn tượng cùng những bí quyết chăm sóc tóc tuyệt vời nhất. Còn chần

Salon Tâm

Thông tin liên hệ: 

  • Địa điểm: 1A Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP HCM
  • Mở cửa: 7:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 600.000 đồng.

Nơi đây chính là cái tên tiếp theo giúp khách hàng có thể tìm được mái tóc đẹp với mức giá thành hợp lý, phải chăng. Đội ngũ từ thợ đến chủ tiệm đều nhiệt huyết với nghề cùng kinh nghiệm nhiều năm, tay nghề chuyên nghiệp vì thế khách hàng khi đến đây đều có những trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng mọi mong muốn.

Bên cạnh đó, mức giá thành còn tùy vào kiểu tóc cũng như yêu cầu của từng khách hàng. Tuy nhiên, nhìn chung mức giá thành đều vô cùng hợp lý, đáp ứng mọi mong muốn của từng khách hàng. Điều đặc biệt, không gian rộng rãi và thoáng mát cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại… Hãy đến ngay Salon Tâm để được phục vụ tốt nhất.

Linh Beauty Salon

Thông tin liên hệ: 

  • Địa điểm: 101 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Mở cửa: 7:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 40.000 – 600.000 đồng.

Luôn tự tin là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô Sài thành với các dịch vụ hàng đầu. Nhờ đó, nơi đây thực sự là điểm đến để có được mái tóc đẹp, phù hợp với phong cách của bạn.

Chính dịch vụ đa dạng, mái tóc được cập nhật theo mùa và xu hướng mới nhất vì thế chắc chắn sẽ làm hài lòng những yêu cầu khắt khe nhất của bạn. Bên cạnh đó, mức giá thành của dịch vụ đều đảm bảo rẻ nhất, điều mà không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được.

Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên Linh Beauty Salon luôn được khách hàng đánh giá cao nhất. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ và sản phẩm hàng đầu với trải nghiệm ưng ý nhất.

Xem thêm:

B Hair Salon

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 597 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0904080903

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm tóc giá sinh viên TPHCM thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua. Nơi đây là một salon cao cấp với mặt tiền nằm ngay trên đường Nguyễn Kiệm với mức giá thành dịch vụ tuyệt vời, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Không gian rộng rãi và sang trọng ngang 8.3m dài 16m, 2 mặt tiền bọc kính, hướng đông mát mẻ. Được trang hoàng sang trọng với phong cách phù hợp, nơi đây giúp đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, Salon nơi đây phân cấp dịch vụ với mức giá khác nhau giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Chẳng hạn như phân cấp thợ chuyên nghiệp, cụ thể chuyên gia trên 5 năm cắt tóc với giá 150.000 đồng, thợ dưới 5 năm sẽ cắt tóc miễn phí. Ngoài ra, salon còn phân cấp sản phẩm như những sản phẩm cao cấp Loreal song chỉ lấy giá bình dân, sản phẩm cấp trung chỉ 300.000 đồng/ dịch vụ. Chắc chắn những mức giá này sẽ đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt vời với khách hàng.

Với những thông tin hàng đầu trên đây, việc tìm kiếm những địa chỉ làm tóc giá sinh viên TPHCM không phải là vấn đề quá khó khăn. Những chia sẻ này có thể giúp bạn lựa chọn được tiệm cắt tóc như ý cũng như sở hữu được kiểu tóc đẹp, thời thượng và phù hợp với phong cách dành cho bạn.

Tham khảo thêm ngay những bài viết trên JAMJA’s Blog để tìm kiếm được địa chỉ giúp bạn có được vẻ đẹp ấn tượng và phong cách đặc biệt nhất.

Rate this post

Comments

comments