Lơ Mơ Nail Bar – Tiệm nail uy tín, chất lượng hàng đầu quận 3

1548

Lơ Mơ Nail Bar dù mới ra đời nhưng đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình, được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Bạn đã tìm được tiệm làm móng uy tín và đảm bảo chưa nào, nếu chưa thì tham khảo Lơ Mơ nail Bar xem, đây là cửa tiệm làm móng rất có tiếng tại quận 3 đó, đảm bảo làm móng lần nào sẽ khiến nàng ưng ý lần đó. Cuối tuần mà không bận gì nhớ ghé nhà Lơ Mơ làm đẹp nha.

Lơ Mơ nail bar

Lơ Mơ nail bar – tiệm nail dành cho những cô nàng mộng mơ

  • Địa chỉ làm việc: lầu 1, số 232 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8:30-21:00
  • Mức giá trung bình: 50.000 vnđ- 300.000 vnđ
  • Điện thoại liên hệ: 0582 224 179

Lơ Mơ nail bar tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm ngay mặt phố lớn Võ Văn Tần nên khá dễ tìm. Lơ Mơ đã có thời gian hoạt động được gần 1 năm, đây là khoảng thời gian chưa phải là dài nhưng thực sự có ý nghĩa, bởi trong 1 năm hoạt động, salon đã được sự ủng hộ của rất nhiều các khách hàng, từ khách hàng mới biết đến tiệm rồi trở thành khách hàng thân thiết, sau đó nhờ những khách hàng thân thiết này giới thiệu mà tiệm ngày càng đông khách và nhộn nhịp hơn. 

Lơ Mơ nail bar 1

Không gian đơn giản mà kẹo ngọt tại Lơ mơ nail bar

Cũng như phần lớn các tiệm nail khác, Lơ Mơ nail bar sở hữu không gian nhỏ xinh, trang trí dễ thương và là nơi giúp thư giãn tinh thần cực kỳ tốt. Tiệm lấy tone màu trắng làm tone màu trang trí chủ đạo, từ ghế ngồi của khách đến kệ trưng bày sản phẩm cũng thuần một màu trắng thanh khiết. Không gian quán không có quá nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, tất cả đều tối giản để mang lại cảm giác dễ chịu hơn cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. 

không gian Lơ Mơ nail bar

Lơ Mơ nail bar – chỉ sử dụng sơn móng chuẩn hãng 

Lơ Mơ nail là tiệm nail mang đậm phong cách Hàn Quốc, đặc trưng của tiệm nail chính là những mẫu nail nhẹ nhàng, kiểu dáng và màu sắc trang nhã nhìn rất cute kẹo ngọt. Phần lớn các màu sơn được sử dụng đều khá trầm như màu pastel, mẫu sơn lì được hạ tone, khi sử dụng những mẫu sơn này bạn sẽ có một bộ móng chuẩn style Hàn Quốc, mỗi khi có bộ phim Hàn nào đang hot mà diễn viên nữ chính sơn mẫu nào là các nàng có thể thấy đầu tiên tại nhà Lơ Mơ nail.

dịch vụ Lơ Mơ nail bar 1

Lơ Mơ nail bar luôn được khách hàng đánh giá cao về chi phí phải chăng cũng như phong cách phục vụ thân thiện dễ gần của đội ngũ chuyên viên. Các dịch vụ nail nhà Lơ Mơ đều có bảo hành, trong thời gian bảo hành nếu có bất cứ điều gì chưa hài lòng về bộ móng, các nàng ghé qua để nhà Lơ Mơ bảo hành nhé.

dịch vụ Lơ Mơ nail bar 2

Mùa nail năm nay chúng ta cùng chào đón sự hot trở lại của dòng sơn thường với tone màu cơ bản như đỏ, trắng, đen,… đặc điểm của dòng sơn này là độ bám màu trên móng tay rất lâu, nước sơn tự nhiên bóng mịn, dễ dàng vẽ tạo kiểu, không nổi nhiều bọt không khí, đây là mẫu sơn không bao giờ lỗi thời và luôn được ưa chuộng. 

dịch vụ Lơ Mơ nail bar 4

Với mẫu nail Hàn Quốc nhà Lơ Mơ đang lăng xê cho mẫu sơn gel màu xanh ngọc, sơn màu này lên sẽ đạt hiệu quả nâng tone da cho các nàng rất nhiều, khi sơn lớp sơn này lên chẳng cần trang trí cầu kỳ, chỉ cần điểm xuyết vài chi tiết hoa lá nhỏ xinh thôi là bộ móng của các bạn đã đủ thu hút rồi. 

Lơ Mơ nail bar

Lơ Mơ nail mang đến cho các bạn các sản phẩm sơn móng tay từ các thương hiệu có tiếng như Nail Vita Skin Food có thành phần tự nhiên không hại móng tay; hãng Nature Republic hay Trendy Nail,…Những dòng sơn này có đặc điểm là màu bền, phù hợp với mọi tone da, thành phần sơn móng rất nature không làm ảnh hưởng đến móng tay của bạn. Ngoài làm đẹp cho móng thì tại Lơ Mơ nail cũng có dịch vụ dưỡng móng tay sử dụng các sản phẩm dưỡng móng hàng đầu, trước khi sơn màu thì móng tay của bạn sẽ được phủ lớp dưỡng để móng tay của bạn khỏe mạnh, tránh giòn và dễ gãy. Với Lơ Mơ nail không chỉ bộ móng mà cả bàn tay, bàn chân của các bạn cũng sẽ được chăm sóc chu đáo với các bước massage cơ bản, giúp đôi bàn chân và tay được thư giãn tối đa.

dịch vụ Lơ Mơ nail bar 3

Sài Gòn đang bước vào những ngày thời tiết thật đẹp, dường như thời tiết này càng khiến cho chúng ta thấy dễ chịu hơn. Thời tiết đẹp thế này lại càng tạo điều kiện tuyệt vời để các bạn tân trang lại cho bộ móng đã tróc sơn, rơi rớt đá và charm trang trí từ tháng trước, hãy trở thành cô nàng biết yêu và chăm chút cho bản thân mình từ những điều nhỏ nhất đầu tiên là bộ móng tay của mình. Thử tưởng tượng trong lúc công việc bận rộn với hàng đống deadline và báo cáo, mắt mỏi đầu óc quay cuồng, bất chợt cúi xuống ngắm bộ móng mới làm thì chắc chắn tinh thần sẽ dâng cao như được uống vài liều doping vậy.

dịch vụ Lơ Mơ nail bar 5

Chương trình ưu đãi Lơ Mơ nail bar

Lơ Mơ nail bar được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, nhân viên thân thiện, dễ thương, có kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực làm móng, chính những điểm mạnh này đã khiến khách hàng đồng hành lâu hơn cùng tiệm. 

Làm móng tại Lơ Mơ Nail Bar chưa bao giờ hấp dẫn đến thế với ưu đãi đến từ ứng dụng JAMJA. Chỉ cần đặt chỗ trước trên JAMJA bạn sẽ được làm combo móng với giá cực hời:

  • Chỉ 89.000đ Combo làm nail: Cắt da + sửa móng + sơn gel + dưỡng móng

ưu đãi Lơ Mơ nail bar

Xem chi tiết ưu đãi TẠI ĐÂY!

Thời gian áp dụng dành cho tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ Tết, từ 09h30 đến 20h00 tại cửa hàng Lơ Mơ Nail Bar. Nhưng trước khi đến quán để dùng mã bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Áp dụng cho khách hàng nữ
  • Áp dụng cho khách dùng trực tiếp tại cửa hàng
  • Không dùng đồng thời cho chương trình khuyến mãi khác của Lơ Mơ Nail Bar
  • Không phụ thu, chưa bao gồm VAT
  • Khách hàng được phép đến sớm hoặc muộn hơn 15 phút so với giờ hẹn đến
  • Mã giảm giá không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Dịch vụ chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp nay lại còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn còn chần chờ gì nữa mà không vào ngay JAMJA lấy mã giảm giá và ghé Lơ Mơ Nail Bar để sử dụng dịch vụ nào!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments