Giải đáp thắc mắc loại nước hoa nào giữ mùi lâu nhất?

8985

Nước hoa được ví như quần áo của phải đẹp. Hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn về loại nước hoa nào giữ mùi lâu nhất.

Đối với phái đẹp, nước hoa được ví như “người bạn trí cốt” không thể thiếu mỗi khi ra đường. Nước hoa không chỉ là để tạo mùi thơm cho cơ thể mà còn là một thông điệp thể hiện tính cách của người sử dụng. Có người thích sự dịu dàng thì sẽ sử dụng loại nước hoa mang hương thơm thanh mát ngọt ngào nhưng cũng có người thích sự nổi loạn thì sẽ hướng đến mùi hương nồng nàn quyến rũ. Tuy nhiên thì có rất nhiều người chọn sai loại nước hoa dẫn đến những hiệu ứng ngược lại không mong muốn. Trước khi đi vào tìm câu trả lời cho loại nước hoa nào giữ mùi lâu nhất thì hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu bí quyết chọn nước hoa sao cho phù hợp nhất nhé.

Bí quyết chọn nước hoa phù hợp với bạn

loại nước hoa nào giữ mùi lâu nhất 1

Phân biệt nước hoa

Nước hoa không phải cứ thấy thơm là mua và sử dụng bất kỳ lúc nào đâu. Khi bạn vào các cửa hàng bán nước hoa chính hãng, bạn hãy để ý 3 dòng chữ được dán nhãn thành các loại sau đây: Perfume, Eau De Toillette, Eau de parfum.

  • Eau de parfum là loại nước hoa được làm từ các nguyên liệu tinh khiết nên thường mùi hương sẽ khá đậm đặc. Loại nước hoa này sẽ được sản xuất thành hai loại là dạng xịt thẳng vào không trung, bạn chỉ cần đi qua các tinh thể xịt đó còn dạng chấm trực tiếp vào da, chỗ chấm nước hoa lý tưởng nhất là cổ tay sau đó bạn xoa â cổ tay vào nhau và có thể chấm phần còn lại vào đằng sau gáy.
  • Perfume là loại nước hoa được làm rất đậm đặc, vì thể khi sử dụng bạn chỉ cần dùng ở một số điểm lý tưởng trên co thể như cổ tay, khe ngực, sau gáy,… là cả cơ thể bạn đã tràn ngập trong hương thơm rồi.
  • Eau De Toillette là loại nước hoa có mùi hương nhẹ nhất trong ba loại, khi sử dụng bạn có thể xịt quanh người hoặc xịt lên đầu tùy thích.

loại nước hoa nào giữ mùi lâu nhất 2

Thử mùi nước hoa

Mỗi loại nước hoa sẽ có mùi thơm riêng biệt có thể cùng loại nước hoa có mùi thơm như nhau nhưng khi xịt lên cơ thể mỗi người lại cho ra những hiệu ứng mùi hương khác nhau. Có người sẽ tạo nên ấn tượng nhờ hương thơm của loại nước hoa đó nhưng cũng có người lại làm mùi hương nước hoa trở nên thật tồi tệ trên cơ thể mình.

Việc chọn nước hoa cho cơ thể rất quan trọng vì não bộ có khả năng ghi nhớ các kì ức có liên quan đến mùi hương chính vì thế mỗi người sẽ có phản ứng khác nhau với mỗi mùi hương mà họ nhớ đến. Trước khi chọn mua một loại nước hoa nào đó, bạn hãy thử trực tiếp lên cơ thể bạn để chắc chắn rằng loại nước hoa đó phù hợp với mình. Nhưng thử nước hoa ở chính tại cửa hàng lại là một điều khá không hay khi mà có hàng trăm loại nước hoa được trưng bày xung quanh và bạn sẽ bị xao nhãng bởi các mùi hương đó.

Có một cách thử nước hoa chuẩn nhất là bạn hãy xịt lên trực tiếp cổ tay, để một lúc cho lượng cồn bay bớt đi còn lại sẽ là mùi nước hoa mà bạn vừa xịt lên. Khi ra ngoài cửa hàng bạn hãy lấy tay áo che lại cho hương thơm không bị bay đi, biết đâu về nhà ngửi lại bạn cảm thấy đó là mùi nước hoa mình cần thì sao.

Loại nước hoa nào giữ mùi lâu nhất?

Trên thế giới có rất nhiều loại nước hoa nổi tiếng được rất nhiều tín đồ về nước hoa săn đón. JAMJA’s BLOG xin giới thiệu đến bạn các loại nước hoa được bình chọn là loại có hương thơm lưu lại trên cơ thể lâu nhất.

Đầu tiên phải kể đến nước hoa ALIEN của hãng MUGLER

loại nước hoa nào giữ mùi lâu nhất- nước hoa ALIEN của hãng MUGLER

Loại nước hoa này được ra mắt lần đầu tiên vào 2005, cha đẻ của nó là Dominique Ropion và Laurent Bruyere, ALIEN được coi như một loại “vũ khí hủy diệt” thách thức cả thế giới nước hoa nhờ mùi thơm huyền bí quyến rũ bao trùm lên mọi thứ đúng như tên gọi của nó. Tuy loại nước hoa này chỉ sử dụng một số nguyên liệu chủ đạo nhưng nhờ độ lưu hương tốt mà nó giúp cho bất kỳ ai sử dụng đều trở thành tâm điểm của đám đông.

ALIEN làm ra phù hợp cho phái đẹp, những người phụ nữ có độ tuổi từ 25 trở lên. thời gian lưu hương trên cơ thể cực lâu ước tính khoảng hơn 12 giờ. Đây là thời gian được đánh giá tuyệt đỉnh của một loại nước hoa. Đặc biệt hơn là độ tỏa hương của loại nước hoa này cũng rất xa trong bán kính khoảng 2 mét.

loại nước hoa nào giữ mùi lâu nhất-nước hoa ALIEN của hãng MUGLER2

Vì đặc điểm là mùi hương khá đậm và giữ mùi lâu nên thời gian lý tưởng cho bạn sử dụng là vào buổi sáng, đêm và vào những ngày đông. Khuyên bạn không nên dùng vào mùa hè vì với mùi hương khá nồng sử dụng vào thời tiết nắng nóng hay trong không gian hẹp sẽ làm cho người đối diện cảm thấy khó chịu.

Tiếp theo là nước hoa CHARMING của hãng CHRISTINE DARVIN

loại nước hoa nào giữ mùi lâu nhất- nước hoa CHARMING của hãng CHRISTINE DARVIN

Đây là loại nước hoa nữ phù hợp sử dụng cho những quý cô sành điệu từ 25 tuổi và có thể sử dụng được các mùa trong năm như xuân, hạ, thu, đông vì mùi hương của nó vừa giữ được mùi lâu lại rất ngọt ngào nhẹ nhàng.

Ra mắt vào năm 1995 là loại nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ vì thế khi sử dụng bạn có thể cảm nhận được các mùi hương của gỗ đàn hương, vanille, hoa nhài, hoa ngọc lan,…

Giống như ALIEN, nước hoa CHARMING có thời gian lưu hương khá lâu khoảng 12 giờ và bán kính lan tỏa hương là trên 2m. Loại nước hoa này rất phù hợp cho những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tinh tế.

Không thể thiếu trong danh sách loại nước hoa cho nữ có tên Elle Intense Eau de Parfum của hãng YVES SAINT LAURENT

loại nước hoa nào giữ mùi lâu nhất- Elle Intense Eau de Parfum của hãng YVES SAINT LAURENT

Elle Intense Eau de Parfum được tạo ra từ sự hào quang của phên bản nước hoa cũ ELLE tuy nhiên thì Elle Intense Eau de Parfum dù là phiên bản phụ nhưng lại hòa quang hơn phiên bản chính của hãng nãy. Ra mắt vào tháng 12 năm 2008 với hương thơm của hoa cỏ và trái cây đầy nữ tính nên trong thời gian ngắn loại nước hoa này đã làm bao chị em phụ nữ điên đảo vì nó.

Tuy thuộc top những loại nước hoa lưu giữ hương thơm lâu nhất ̣khoảng trên 12 giờ nhưng độ lan tỏa mùi hương của Elle Intense Eau de Parfum lại chỉ dừng lại ở mức trung bình. Mùi hương nhẹ, tươi mát không đậm đặc như các loại nước hoa khác nên nếu ai đang sở hữu một chai thì khuyên bạn nên sử dụng thường xuyên mỗi ngày. Tuy nhiên thì những ngày nắng nóng bạn không nên xịt quá nhiều nước hoa sẽ gây nên tác dụng ngược lại.

Prada Candy Kiss thuộc hãng PRADA

loại nước hoa nào giữ mùi lâu nhất - Prada Candy Kiss thuộc hãng PRADA

Cha đẻ của loại nước hoa này chính là Daniela (Roche) Andrier ông luôn theo đuổi phong cách hiện đại, tinh tế nên không khó hiểu khi Prada Candy Kiss lại mang hương thơm vô cùng tươi mát của hương vani đồng nội.

Prada Candy Kiss ra mắt cách đây không lâu vào năm 2016 hướng đến nhóm phái đẹp từ khoảng hơn 25 tuổi với độ lưu hương khoảng 7 – 12 giờ và độ tỏa hương là khoảng một cánh tay bạn.

Thời gian thích hợp sử dụng loại nước hoa này là vào ban ngày và ban đêm trong mùa xuân, thu mùi hương của nó sẽ phát huy một cách mạnh mẽ quyến rũ nhất.

Rose Essentielle của BVLGARI

loại nước hoa nào giữ mùi lâu nhất- Rose Essentielle của BVLGARI

BVLGARI là thương hiệu về trang sức nhưng lại khá thành công khi năm 2006 hãng này cho ra mắt loại nước hoa Rose Essentielle này. Có thể nói Rose Essentielle là một đề cử sáng giá cho danh hiệu quyến rũ nhất dòng sản phẩm mang hương hoa hồng.

Điểm mạnh của chai nước hoa này này là đánh trung tâm lý cần gì? muốn gì? cảu phái đẹp nên không khó hiểu khi mới ra mắt mà Rose Essentielle đã có một chỗ đứng vô cùng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Mang mùi hương hoa hồng đạt chuẩn, thời gian lưu hương lâu đã giúp cho thương hiệu BVLGARI không chỉ được biết đến với danh nghĩa thương hiệu trang sức nữa mà còn là thương hiệu của một trong các loại nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

Vì loại nước hoa này hướng đến phong cách dịu dàng nên trái ngược với các loại nước hoa nêu trên, Rose Essentielle phát huy uy lực lớn nhất của nó là vào những ngày hè, nếu sử dụng vào ban ngày hay ban đêm của thời tiết thu, đông thì sẽ không hề phù hợp tí nào đâu.

Hầu hết những người phụ nữa thường dùng nước hoa như một cách để quyến rũ phái mạnh. Từ mùi nước hoa trên cơ thể sẽ giúp để lại dấu ấn đối với người đối diện. Hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem mùi nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất nhé.

Mùi nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất?

CHANEL N.5 – sự quyến rũ ngự trị cả thế kỷ

Mùi nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất-1

Ra mắt vào nào 1920, CHANEL N.5 nhanh chóng trở thành thương hiệu nước hoa nổi tiếng bậc nhất khắp các kinh đô thời trang của thế giới cho đến tận bây giờ. Loại nước hoa này được lấy cảm hứng từ những gì sa xỉ hào hoa nhất của một thời lịch sử với nét trẻ trung hiện đại của đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp, với sự cổ kính của nước Pháp, sự thượng lưu đến từ nước Nga rộng lớn.

Trải qua cả thế kỉ CHANEL N.5 không chỉ đơn giản là một loại nước hoa nữa mà nó đã trở thành tượng đài cho sự quyến rũ, quyền lực của người phụ nữ. Coco Chanel đã nhấn mạnh rằng đây chính là loại nước hoa của phụ nữ với chính mùi hương của phụ nữ. Qủa không sai khi có hàng nghìn, hàng vạn người sử dụng loại nước hoa này như môt phần không thể thiếu của vẻ đẹp. Diễn viên Marilyn Monroe xinh đpẹ lúc sinh thời đã từng nói: “Tôi mặc gì khi ở trên giường, tất nhiên là vài giọt Chanel N.5 rồi” đủ để thấy sực hút của CHANEL N.5 cao lớn đến mức nào đối với phái đẹp.

ANGEL của THIERRY MUGLER – sự thuần khiết quyến rũ

Mùi nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất-2

ANGEL là tên gọi sản phẩm nước hoa ra mắt đầu tiên của hãng THIERRY MUGLER, với thiết kế gắn liền tuổi thơ là hình ngôi sao 5 cánh pha màu đại dương đánh thức những kí ức, những hoài bão tươi đẹp,… trong mỗi người.

Mang mùi hương của Phương Đông huyền ảo, ANGEL thấm sâu vào từng tâm hỗn để rồi khơi gọi lên những kí ức đẹp đẽ cho bất kì ai ngửi thấy nó. Sự pha trộn giữa hương socola ngọt ngọt ngào cùng hương vani ấm áp, thêm vị mật ong nhẹ nhàng,… tạo nên một mùi hương vô cùng quyến rũ cho những cô nàng yêu thích sự ngây thơ trong sáng của một thiên thần như chính tên gọi của nó: ANGEL.

Nước hoa CLASSIQUE của JEAN PAUL GAUTIER – sexy mới mẻ

Mùi nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất-3

Thiết kế chai nước hoa này rất khác biệt, có lẽ lấy cảm hứng từ nét gọi cảm trên cơ thể người phụ nữ mà hãng JEAN PAUL GAUTIER đã thiết kế theo cơ thể của cô gái mặc Corset và kèm theo đó hương thơm của nó cũng cực kỳ quyến rũ, gợi tình.

Loại nước hoa này mang hương hoa cỏ thơm nồng nàn khó cưỡng, mùi hương lưu lại trong nhiều giờ nên cực kì hợp với những người phụ nữ thành đạt bận rộn theo đuổi vẻ đẹp sexy hút hồn. Nhờ sự kết hợp hài hòa các hương thơm của các loài hoa cỏ tạo nên một hương nước hoa đậm đặc quyến rũ nên cho đến nay CLASSIQUE vẫn đứng vững trong bảng xếp hạng các loại nước hoa quyến rũ nhất thế giới mà không có dấu hiệu tụt hạng.

Hi vọng qua bài viết “Giải đáp thắc mắc loại nước hoa nào giữ mùi lâu nhất?” bạn có thể giả mã cho mình câu hỏi về các loại nước hoa và tìm được cho mình mùi hương phù hợp với mình nhất. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người bạn nhé. Chúc các bạn thành công!

 

5/5 - (2 votes)

Comments

comments