Lời chúc Giáng Sinh Ý Nghĩa nhất dành cho người thân yêu

2902

Những lời chúc Giáng Sinh bày tỏ tình cảm chân thành và yêu thương đến người thân và bạn bè trong dịp Lễ Noel đang đến gần. Hãy cùng JAMJA tham khảo những lời chúc Giáng Sinh và tin nhắn Noel ngộ nghĩnh mới nhất năm 2019 nhé!

>>> Xem thêm:

Lễ Giáng Sinh “Vi vu” đến các nhà thờ lớn ở Sài Gòn

Đón noel tại nhà thờ ở Hà Nội – trải nghiệm không thể nào quên

Lời chúc Giáng Sinh dành tặng bạn bè

Lời chúc Giáng Sinh 1:

Còn gì tuyệt hơn khi được bên cạnh người mình yêu thương vào mùa Giáng sinh ấm áp này! Chúc bạn luôn hạnh phúc bên nửa trái tim, trọn vẹn bên tình yêu và sự bình yên bên cạnh một bờ vai của ai đó! Hãy cùng nhau vẽ nên phút giây tuyệt vời của đêm Noel và cho mãi mãi về sau.

Lời chúc Giáng Sinh 2:

Merry Christmas! Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp! Thật tuyệt vời khi có thể bên cạnh và chia sẻ những giây phút yêu thương với những người thân yêu, bạn bè vào đêm Noel, giữ chặt những kỷ niệm đong đầy niềm vui và hạnh phúc!

Lời chúc Giáng Sinh dành tặng bạn bè

Lời chúc Giáng Sinh 3:

Noel đến rồi, Noel đến rồi! Chạy mau thôi, chạy mau về bên gia đình với những thương yêu, bên lò sưởi ấm áp với cây thông Noel ngập tràn sắc màu lung linh và những món quà dành tặng cho nhau đầy quý giá! Chúc bạn luôn tìm thấy sự trọn vẹn và tình cảm nồng ấm hòa chung trong bầu không khí tuyệt vời của dịp lễ Giáng sinh năm nay nhé!

Lời chúc Giáng Sinh 4: 

Những ngôi sao lung linh trên bầu trời đêm hôm nay xin gửi tặng cho bạn! Chúc bạn một mùa Giáng sinh luôn tràn ngập niềm vui, đong đầy sự may mắn và niềm hy vọng vào cuộc sống xinh đẹp này. Hơn thế nữa, chính là trân trọng mọi phút giây quý giá bên cạnh những người thân yêu, những người bạn cùng những lời chúc chân thành nhất!

Lời chúc Giáng Sinh 5:

Giáng sinh lại về, không khí ấm áp lan tỏa mọi gia đình, gắn kết thêm tình thân, tình bạn và tình yêu. Chúc cho bạn luôn tìm thấy niềm tin vào cuộc sống này, nắm chặt tay người mình yêu đến trọn đời và trọn vẹn một đời bình an! Hãy tận hưởng buổi lễ Noel tuyệt vời từ thời khắc này nhé!

Lời chúc Giáng Sinh 7:

Jingel bell! Jingel bell! Jingle all the way! Một giai điệu quen thuộc báo hiệu một mùa Giáng sinh nữa lại về! Hãy cùng người thân, người bạn yêu mến, hay một nửa của mình cùng chào đón những phút giây ấm áp, an lành và hạnh phúc trong lễ Giáng sinh này nhé! Hãy trao nhau những món quà kỷ niệm, cùng thưởng thức bữa tối dưới ánh nến lung linh và cùng tạo nên một đêm Noel đầy đáng nhớ nhé!

Lời chúc Giáng Sinh 8:

Nếu bạn nhận được tin nhắn này hãy gửi ngay cho những người bạn yêu thương nhé! Bởi đây chính là thông điệp dành tặng đến họ những lời chúc chân thành, luôn vui vẻ, hạnh phúc và tận hưởng một mùa Noel tràn ngập ấm áp, an lành và bình yên! 

Lời chúc Giáng Sinh dành tặng bạn bè 2

Lời chúc Giáng Sinh 9: 

Giáng sinh năm nào cũng đều là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với tất cả mọi người. Bởi lúc ấy, trong thời khắc ấy, mọi trái tim đều cảm nhận được sự ấm áp một cách trọn vẹn. Thật tuyệt vời khi có thể trao nhau những món quà Giáng sinh của ước muốn, trao nhau những lời chúc chân thành, mang đến sự an lành và tràn ngập niềm hạnh phúc gần kề, thổi vào những ký ức đẹp nhất trong cuộc sống này!

Lời chúc Giáng Sinh 10:

Đêm Giáng sinh lung linh với bao ánh đèn rực rỡ! Hãy cùng nắm tay nhau quây quần bên cây thông Noel, cùng ăn bánh, uống sữa và tặng cho nhau những món quà đầy ý nghĩa. Hãy gìn giữ từng khắc hạnh phúc này trong tầm tay, giữ lại những nụ cười và cái ôm thật chặt, để sự ấm áp và an lành này mãi mãi trường tồn trong mỗi trái tim bạn nhé!

Lời chúc Giáng Sinh 11:

Chúc mọi người, mọi sinh linh vạn vật trên thế giới này đón một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp nhất! Hãy để từng phút giây trọn vẹn niềm vui, nụ cười tươi tắn và đong đầy niềm hạnh phúc lan tỏa mọi không gian, mọi bến đỗ của mái ấm bình yên và mọi đôi tay nắm thật chặt, mãi mãi đến suốt đời! 

Lời chúc Giáng Sinh 12:

Vậy là Noel sắp đến rồi, báo hiệu một năm cũ sắp qua đi và chuẩn bị đón chào một năm mới với biết bao yêu thương đong đầy, với mọi niềm vui, hạnh phúc và bình an! Hơn thế nữa là hãy quên đi mọi ưu tư, mọi buồn phiền, chỉ giữ lại là niềm tin, niềm hy vọng vào cuộc sống xinh đẹp này. Noel đến hãy để mọi thứ thật trọn vẹn, vì chỉ khi có những người bạn yêu thương bên cạnh, thì đó chính là “lò sưởi” tâm hồn hữu hiệu nhất, cũng là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có được trong mùa Noel này đấy!

Lời chúc Giáng Sinh 13:

Thật tuyệt vời khi có bạn ngay bên cạnh tôi! Noel năm nay tôi không còn lạnh giá nữa, bởi hơi ấm của bạn đã sưởi ấm trái tim tôi! Đôi tay bạn đã truyền cho tôi sự mạnh mẽ, nụ cười của bạn khiến mọi giá lạnh trong tôi đều tan chảy! Hy vọng những khúc hát Giáng sinh, những lời thánh ca thay tôi gửi đến bạn lời chúc chân thành về một đêm Noel an lành, ấm áp và ý nghĩa trọn vẹn với bao niềm vui đong đầy!

Lời chúc Giáng Sinh 14:

Merry Christmas! Chúc bạn có được một mùa Noel thật ấm áp, vui vẻ bên những người thương yêu! Chúc bạn những phút giây đong đầy hạnh phúc và nhận được những điều đáng quý nhất trong cuộc sống xinh đẹp này!

Lời chúc Giáng Sinh dành tặng bạn bè 3

Lời chúc Giáng Sinh 15:

Noel đã đến! Xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến bạn thân yêu. Mong bạn có một Giáng Sinh ấm áp bên gia đình và người thân. Và đừng quên luôn vui vẻ, xinh đẹp và trở thành ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm Noel nhé! Bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp nhất từ Chúa ban tặng.

Lời chúc Giáng Sinh dành cho người yêu tình cảm nhất

Điều tuyệt vời nhất trong đêm Giáng Sinh chính là được ở bên em cùng đón Lễ Giáng Sinh. Giữa trời đông lạnh giá em vẫn luôn đứng đó chờ anh. Lễ Giáng Sinh năm nay anh dành cho em những lời chúc và lời nguyện cầu tốt đẹp nhất tới em. Giáng Sinh an lành.

Lời chúc Giáng Sinh dành cho người yêu

Chắc có lẽ điều làm ảnh cảm thấy ấm áp nhất đó chính là luôn có em bên cạnh anh. Và mùa Giáng Sinh năm nay cũng vậy. Chúc em luôn hạnh phúc, an lành và yêu thương anh nhiều hơn nhé!

Một Giáng Sinh an lành nữa lại đến và chúng ta lại được bên nhau. Hy vọng món quà nhỏ em dành tặng giúp anh thêm ấm áp hơn mỗi khi không có em bên cạnh. Dành cho em những lời chúc Giáng Sinh an lành và tốt đẹp nhất.

Điều anh cảm nhận được ngay thời khắc này chính là được cùng em đón Giáng Sinh và tận hưởng khoảnh khắc tuyệt diệu này. Chúc em mỗi ngày có thêm niềm vui và luôn nở nụ cười trên môi như lúc này. Merry Christmas!

Anh sẽ là Ông Già Noel mang đến cho em những món quà mà chắc chắn rằng em sẽ làm cho em trở thành người hạnh phúc nhất. Nhưng điều mà anh muốn gửi gắm đến em chính là tình cảm chân thành từ anh. Gửi tới em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc em luôn xinh đẹp và tươi vui. Anh sẽ biến em trở thành người phụ nữ xinh đẹp và hạnh phúc nhất thế giới.

Giáng Sinh năm nay lại càng ý nghĩ hơn khi anh được cùng em trải qua khoảnh khắc đáng quý này. Thật ấm áp và ý nghĩa. Anh hy vọng rằng sẽ được tiếp tục cùng em trải qua những giây phút hạnh phúc này cho một buổi đi chơi thật ý nghĩa. Hãy cùng anh đi tiếp con đường phía trước nhé!

Lời chúc giáng sinh dành cho cha mẹ hay và ý nghĩa

Để được đón Giáng Sinh năm nay lời đầu tiên con phải cảm ơn cha mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng con đến ngày hôm nay. Cảm ơn cha mẹ đã luôn bên cạnh và bảo vệ cũng như dạy dỗ con lên người. Ngày Giáng Sinh hôm nay con xin gửi đến cha mẹ những lời chúc Giáng Sinh an lành nhất. Chúc cha mẹ luộn khỏe mạnh và bình an bên cạnh chúng con.

Lời chúc giáng sinh dành cho cha mẹ

Chắc có lẽ điều tuyệt vời nhất đêm Giáng Sinh năm nay là con vẫn được là cô con gái bé bỏng cùng cha mẹ đón Giáng Sinh. Thời gian qua cha mẹ luôn vất vả để chăm sóc và nuôi dưỡng con lên người. Chẳng thể nào có thể bù đắp được hết công ơn của cha mẹ. Con xin gửi tới cha mẹ những lời chúc an lành và những điều tuyệt vời nhất.

Lễ Giáng Sinh gần đến con lại được cùng cha mẹ đón mừng thời khắc thiêng liêng này. Chính vì vậy con muốn gửi tới mẹ những lời chúc an lành và tốt đẹp nhất. Chúc cha mẹ luôn bình an và khỏe mạnh để cùng chúng con đón những Giáng Sinh tiếp theo.

Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn

Chúc cho Giáng Sinh luôn ấm áp và ngập tràn tình thương. Những điều an lành sẽ đến cùng với sự vui vẻ ấm no.

Cầu chúc bạn một Giáng Sinh tràn đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc vui vẻ bên người thân. Chúc bạn một Giáng Sinh vui vẻ và hạnh phúc.

Chúc cho thế giới có một Noel trong hòa bình và an lành, hạnh phúc. Mọi người được sống trong những tình cảm yêu thương của gia đình và bạn bè.

Tình yêu, bình yên và niềm vui đã đến với trái đất trong ngày Lễ Giáng Sinh này để mang đến cho em hạnh phúc và niềm hân hoan. Chúc cho hạnh phúc tràng ngập cuộc sống trong mùa Giáng Sinh này.

Gửi đến bạn những lời chúc Giáng Sinh an lành, ấm áp nhất. Mong rằng bạn sẽ có một mùa Giáng Sinh ấm áp, an làn  và hạnh phúc.

Giáng sinh đã đến! Xin gửi ngàn lời chúc đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có một Noel ấm áp và ý nghĩa bên người thân yêu.

Lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng anh

May the peace and blessings of Christmas be yours. Ang may the coming year be filled with happiness.

Lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng anh 2

May this Chrismas fill your hands with the pace and joy of christ. Merry Christmas

Let the gently falling snou. Bring love, laugher and Christmas cheer. And teach you to make them grow throughout the coming year. Merry Christmas!

If i could tell Santa what to give you, it would be happiness, ang peace. Not just this Christmas, but for the entire year.

For the most special woman in my life, who love me unconditionally, who care for you, who cherish me. Merry Christmas!

May the good time and treasures of the golden memories of tomorrow. Wish you lotes of love, joy and happiness. Happy Marry Christmas!

Lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng anh

Với những lời chúc Giang Sinh hay và ý nghĩa nhất năm 2019 để dành tặng người yêu, cha mẹ và bạn bè chắc chắn đã giúp bạn tìm được cho mình những lời chúc tốt đẹp avf thiêng liêng nhất. Hãy để những lời chúc này thay cho những món quà gửi đến những lời chúc chân thành mang đến sự ấm áp, an lành và đầy ắp niềm vui, niềm hạnh phúc trong mùa Noel năm nay nhé!

Rate this post

Comments

comments