Lựa chọn tranh phong thủy Tết hút tài lộc, may mắn cho gia đình

751

Tranh phong thủy Tết là biểu tượng giúp thu hút tài lộc và may mắn cho cả gia đình. Nhưng đã bao giờ bạn tìm hiểu ý nghĩa của những bức tranh này chưa? Cùng JAMJA’s Blog tham khảo bài viết dưới đây để có được lựa chọn thích hợp nhất nhé.

Tranh hoa đào

Kiến thức phong thủy thì hoa đào được cho là tinh hoa của ngũ hành. Vì thế việc treo tranh hoa đào trong nhà giúp trừ tà ma và quỷ dữ. Ngoài ra, hoa đào còn là biểu tượng cho sự tươi mới, sức sống sinh sôi vào dịp đầu xuân năm mới.

Việc trao bức tranh này trong nhà sẽ giúp không gian thêm tươi sáng, mang không khí ấm áp cũng như khai thông vượng khí cho cả ngôi nhà.

Tranh hoa mẫu đơn

Được ví như ‘Quốc sắc thiên hương’ với ý nghĩa đẹp là loài hoa đẹp nhất, hương thơm chỉ có trên thiên đường. Chuyên gia phong thủy cho biết, loài hoa này là hiện vật tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu sang phú quý.

Treo bức tranh phong thủy tết này mang ý nghĩa khai hoa phú quý cho gia đình. Những ngày đầu xuân năm mới có được bức tranh này trong nhà giúp không khí gia đình tươi mát, giàu sức sống và thu hút tài lộc nhiều hơn.

Tranh cửu ngư đồ

Hình ảnh cá chép quây quần bên hoa sen được đánh giá cao trong phong thủy. Trong đó, cá chép là linh vật vì thế được các phật tử coi trọng. Cá chép vốn biết đến như biểu tượng của sự kiên trì, bền bỉ mang ý nghĩa của sự thăng tiến trong công danh.

Đặc biệt, trong kinh doanh nếu chưng tranh cá chép mang gnuj ý vượng khí, thủy khí dồi dào. Kết hợp biểu tượng bông sen tạo nên sức sống dồi dào và sinh lực mạnh mẽ. Vì thế việc lựa chọn treo bức tranh cửu ngư đồ này mang ý nghĩa sung túc, thuận lợi và giàu sang phú quý.

Tranh tùng bách

Loài cây này đại diện cho sức chịu đựng dẻo dai, vững chãi của đấng trượng phu. Nhờ ý nghĩa này, mặc cho thiên nhiên khắc nghiệt thì sự nghiệp và sức sống vẫn sinh sôi, phát triển mạnh mẽ. Phong thủy thì loại cây này mang đến sự trường tồn và mạnh mẽ.

Những gia đình thường sử dụng trang tùng và bách làm quà tặng những bậc bề trên để tỏ lòng thành kính. Nhờ đó mà tranh phong thủy tết này được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Với những ý nghĩa tuyệt vời này, tranh phong thủy tết được đánh giá cao và nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn treo trong nhà hoặc làm quà tặng. Còn nhiều loại tranh Tết khác nhau vì thế bạn nên tham khảo kỹ ý nghĩa để có được lựa chọn thích hợp nhất dành cho mình.

Rate this post

Comments

comments