30+ Quán ăn ngon ở Sài Gòn đang làm mưa làm gió giới trẻ

10422

Quán ăn ngon ở Sài Gòn ngày càng đa dạng hơn, được nhiều người tìm đến để thưởng thức ẩm thực chất lượng nhất.

Nếu ở Sài thành chắc chắn bạn không quá khó khăn để tìm một quán ăn ngon, chất lượng với giá thành phải chăng. Từ các quán vỉa hè đến nhà hàng sang trọng đều mang đến thế giới ẩm thực chất lượng, giúp khách hàng có được lựa chọn phù hợp theo nhu cầu của mình.

Thành phố này tập trung nhiều món ăn ngon, đặc sản vùng miền quy tụ để chiều lòng thực khách. Điều đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Nhưng trong số hàng trăm địa chỉ thì đâu mới là quán ăn ngon ở Sài Gòn bạn nên tìm đến? Có lẽ đây là điều mà nhiều người quan tâm và tìm kiếm câu trả lời phù hợp.

Bạn có cơ hội tới với thành phố này và muốn thưởng thức nét đẹp ẩm thực nơi đây? Cùng JAMJA’s Blog trải nghiệm những quán ăn tuyệt vời được gợi ý dưới đây nhé!

>> Click ngay để hòa cùng không khí trận chung kết bóng đá SEA Games 30 Việt Nam – Indonesia 

Có thể bạn sẽ thích:

Nội dung

Những quán ăn bún, phở, cháo ngon ở Sài Gòn

Vào những buổi sáng, những quán ăn nhẹ như quán bún, quán phở hay bát cháo nóng sẽ là sự lựa chọn không tồi cho những ai sắp tham quan thành phố xinh đẹp Sài Gòn. Cùng với JAMJA’s  BLOG tìm hiểu về những quán ăn nhanh ngon nhất nhì tại Sài Gòn xem có quán nào hợp với khẩu vị của bạn nhé.

Bún măng vịt Lê Văn Sỹ

Địa chỉ: Hẻm 281 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình
Giờ mở cửa: 15h30 – 20h00
Giá bán: 30.000 đồng – 55.000 đồng

Quán nằm khá sâu trong hẻm 281 của đường Lê Văn Sỹ, tuy nhiên bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết quán đã bán gần 50 năm tại đây. Chính bởi vậy mà quán luôn lưu giữ được hương vị truyền thống trong nước dùng và cách chế biến vịt. Từ xa bạn có thể dễ dàng nhận ra quán bởi sự đơn giản, mộc mạc, đậm nét truyền thống trên con hẻm Lê Văn Sỹ.

quán vịt không tên, quán vịt lê văn sỹ

Quán không có bảng hiệu, chỉ có bản ghế sẵn với ô che, quán khá sạch sẽ vì được quét dọn thường xuyên mỗi khi khách ăn xong. Nhiều khi quán đông khách tới mức quán chẳng có chỗ trống. Cứ khách này đứng lên là có khách khác chờ sẵn “điểm ngay vào chỗ trống”. Nếu là khách quen thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy quen với sự đông đúc, nhộn nhịp này của quán.

Các món ăn khá đầy đặn và rất rẻ. Phù hợp với túi tiền của nhiều thực khách, đặc biệt là những khách lao động nghèo vẫn có thể thưởng thức được hương vị của bát bún vịt thơm ngon béo ngậy này.

Các món ăn ở đây rất ngon và đậm vị. Cụ thể, đĩa gỏi được nhiều người gọi đầy ắp toàn thịt, vịt ít mỡ, da mỏng, chắc thịt, mềm và không bị hôi. Tô bún măng rất thơm, ngon, ngọt thịt, đậm đà, nước vịt nêm nếm vừa phải, măng ngon sần sật. Bạn nên vắt thêm một chút chanh, một chút sa tế thì tuyệt vời.

Đến ngay với quán để thưởng thức hương vị truyền thống trọn vẹn chỉ trong bát bún vịt đơn gian ngay trong con hẻm này nhé!

Bún Đậu Hồ Cá – Dương Quảng Hàm

Địa chỉ: 382A Dương Quảng Hàm, P. 6, Q. Gò Vấp, TPHCM

SĐT đặt bàn:0866001596, Mức giá: 30.000 – 100.000

Bún Đậu Hồ Cá địa điểm thưởng thức bún đậu trọn vị ẩm thực Hà Thành mà bất cứ ai cũng muốn đến một lần. Với các món bún đa dạng, khách hàng có thể gọi thêm những đồ ăn kèm khác nhau. Còn gì tuyệt vời hơn những món ăn cực kỳ bắt mắt, ngon miệng cùng nước chấm đặc trưng của quán với giá thành bình dân nhất định sẽ khiến quý muốn quay trở lại với Bún Đậu Hồ Cá.

Từ một món bún đậu đặc trưng và truyền thống Bún Đậu Hồ Cá đã mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong menu bởi cách sáng tạo để có được những món bún đậu theo đặc trưng riêng. Cùng mình khám phá menu của Bún Đậu Hồ Cá nhé!

menu Bún đậu Hồ cá

  1. Các món chính:
    + Bún đậu: 19.000đ
    + Bún đậu chả cốm: 29.000đ
    + Bún đậu nem chiên: 29.000đ
    + Bún đậu chả cua: 29.000đ
    + Bún đậu thịt: 29.000đ
    + Bún đậu dồi sụn chiên: 39.000đ
    + Bún đậu nem cua bề: 39.000đ
    + Bún đậu thập cẩm: 55.000đ

menu

2. Các món gọi thêm:
+ Bún thêm: 7.000đ
+ Đậu thêm: 7.000đ
+ Thịt thêm: 10.000đ
+ Phần chả cốm: 30.000đ
+ Phần chả cua: 30.000đ
+ Phần nem chiên: 30.000đ
+ Phần dồi sụn: 30.000đ
+ Nem cua bể: 39.000đ

Bún đậu Hồ cá

>> Các Ưu Đãi Tại Bún Đậu Hồ Cá tren JamJa.vn

Quán súp cua trứng Bắc Thảo
Địa chỉ: Chợ Tân Định, quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 8h00 – 18h30
Giá bán: 10.000 đồng – 35.000 đồng

Súp Cua Hạnh 1

Nếu bạn đến chợ Tân Định vui chơi hay mua sắm thì món súp cua ở đây bạn cũng nên thử qua. Quán mở cửa cả ngày, đồ ăn ngon và rẻ với rất nhiều món đặc biệt khác bạn có thể ăn cùng

Quán bún bò Huế Bùi Thị Xuân

  • Địa chỉ: số 262 Bis Cống Quỳnh, quận 1, TPHCM (ngã 3 Bùi Thị Xuân)
  • Giờ mở cửa: 15h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 45.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ

Nói đến món bún bò Huế thì chúng ta không thể nào không kể đến quán bún bò Huế Bùi Thị Xuân được. Là một quán ăn vô cùng ngon làm mê mệt rất nhiều thực khách, món bún bò Huế tại quán mang hương vị riêng có thể đánh gục “trái tim” của bất kỳ người khó tính nào.

Quán bún bò Huế Bùi Thị Xuân.

Nói đến sự thành công của quán có lẽ phải kể đến những sợi bún dai dai, mềm mềm, nước dùng vô cùng ngọt kết hợp với các loại chả mang hương vị đặc trưng của xứ Huế. Tuy nhiên, giá của mỗi tô bún bò Huế tại quán cũng vô cùng rẻ, đồ ăn lại ngon. Điều này mới thực sự làm nên tên tuổi của quán Bùi Thị Xuân.

Phở Ông Hùng 207 Phạm Ngũ Lão

Địa chỉ: 207 Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7h-22h, tất cả các ngày trong tuần

Mức giá:25.000 – 50.000

Đến với chuỗi cửa hàng Phở ông Hùng, bạn sẽ thấy thực đơn ở đây có chút gì đấy rất khác lạ so với những hàng phở khác. Nó có rất nhiều biến tấu, làm cho thực đơn thêm phong phú hơn để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn như phở tái bò mỹ, phở đuôi bò, phở bò viên hay phở thập cẩm đặc biệt…

phở đuôi bò phở ông hùng

..Và khi đến với Phở Hùng cái bạn nhận được không chỉ là một bát phở thơm ngon mà còn là thái độ phục vụ của nhân viên và tâm huyết của người chủ. Họ rất tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên liệu, cách chế biến cũng như thái độ phục vụ để mang đến cho khách hàng một tô phở với hương thơm khiến bạn không thể chối từ.

pho-bo-pho-ong-hung

Rất nhiều thực khách khi thưởng thức Phở ông Hùng đều nói rằng bát phở ở đây có hương thơm rất khác lạ, nước dùng thì không quá béo mà ngọt vừa phải. Sau khi dùng xong, vị ngọt vẫn còn đọng lại ở đầu lưỡi. Nhiều khách hàng lần đầu đến với phở ông Hùng đều thắc mắc và để giải thích cho sự khác biệt này thì chủ cửa hàng cho biết để làm được một bát phở ngon đúng chuẩn hương vị thì ngoài việc bánh phở mềm phải dai mềm, thịt bò không được bột ra thì nước dùng quyết định đến 50% thành công của bát phở.

menu phở ông hùng

Nhà hàng cũng dùng xương ống để ninh nước dùng như bao nhà hàng khác nhưng đối với Phở ông Hùng thì luôn có yêu cầu cao hơn như : phải ninh xương trong thời gian dài và trong thời gian ninh phải bổ sung thêm các gia vị như hành tây, hành hương. Nhờ có những yêu cầu đó mà bát phở Hùng nào cũng để lại ấn tượng tốt trong mỗi thực khách.

Quán Phở Ngọc Hồ Hảo Hớn

  • Địa chỉ: hẻm 30 Hồ Hảo Hớn, phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 5h00 đến 10h30
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ

Nhắc đến món phở thì có lẽ chúng ta không thể nào bỏ qua quán phở Hồ Hảo Hớn tại Q.1 được. Với nhiều món phở mang hương vị khác nhau, quán thu hút rất nhiều khách hàng đến thưởng thức mặc dù quán chỉ là quán vỉa hè, mang phong cách phục vụ đường phố.

Quán phở Hồ Hảo Hớn.

Mỗi tô phở tại quán chỉ khoảng 50k – 60k mà thôi. Ngoài những nguyên liệu có sẵn, bạn có thể gọi thêm với giá vô cùng rẻ.

Phở Ngọc ở đây rất ngon, giá lại rất rẻ và phù hợp với tất cả mọi người. Sợi phở được làm rất dai nhưng không cứng, nước ngọt béo, thơm, đặc biệt là rất nhiều thịt. Thịt được làm tái rất ngọt, ngon, gân mềm. Đến với Phở Ngọc bạn sẽ được thưởng thức hương vị mà chẳng ở đâu có. Một nét riêng biệt vô cùng độc đáo, ấn tượng và vô cùng thơm ngon.

Quán bún mắm 61 Cô Giang

  • Địa chỉ: hẻm 61 Cô Giang, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: từ 15h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 10.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ

Sài Gòn nức tiếng là thiên đường ăn uống của nhiều bạn trẻ. Và góp mặt trong sự nổi tiếng của giới ẩm thực Sài Gòn đó chính là món bún mắm.

Quán bún mắm 61 Cô Giang.

Nổi tiếng là quán bún mắm ngon tại Sài Gòn, quán bún mắm 61 là quán bún mắm được người miền Nam vô cùng yêu thích bởi quán chuyên phục vụ các món bún mắm theo hương vị của người Nam. Để làm nên tên tuổi của quán có lẽ phải kể đến nước mắm được làm từ me vô cùng hấp dẫn. Giá các món chỉ khoảng 30k – 60k nên các bạn có thể thỏa thích thưởng thức món bún mắm tại quán dù đã cháy ví vào cuối tháng.

Vua Phở 349 Phan Xích Long

Địa chỉ:349 Phan Xích Long, P. 1, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Giờ mở cửa 7h-22h , Mức giá: 45.000-65.000

So với rất nhiều các quán phở nổi tiếng ở Sài Gòn thì quán Vua Phở này xuất hiện khá muộn, tính đến nay mới chỉ hoạt động được gần 10 năm. Song từ khi ra đời cho đến nay, quán phở này đã nhanh chóng làm hài lòng biết bao vị khách yêu thích những hương vị của món phở.

phở tái phan xich long

Vua Phở nổi tiếng với những tô phở ngon có tiếng bởi nước dùng ở đây được nấu vô cùng đậm đà, lại có vị ngọt thanh, ăn kèm với bò viên thật là hết xảy. Mặc dù quán phở này không nằm ở trong trung tâm của thành phố thế nhưng vào ban đêm vẫn có rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng tìm đến đây để thưởng thức còn bạn ngày lại tiếp đón vô số thực khách nước ngoài làm việc ở các văn phòng công sở. Chính những điều này đã giúp cho phở Vua Phở nhanh chóng khẳng định được thương hiệu cũng như hương vị thơm ngon của món phở nơi này.

menu vua phở phan xich long

Giá thành cho mỗi tô phở ở đây thường dao động từ 45 cho đến 65 ngàn đồng, phụ thuộc vào đó là tô nhỏ hay tô lớn và nguyên liệu ăn kèm như thế nào.

Xem các ưu đãi tại Vua Phở Phan Xích Long trên JamJa tại đây

Quán bánh canh bò viên tại Nguyễn Văn Nguyễn

  • Địa chỉ: số 29 Nguyễn Văn Nguyễn, quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 15h30 đến 18h30
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ

Bánh canh bò viên, bạn có biết đến món đặc sản này không? Kết hợp hài hòa giữa nước canh hầm xương với bún, món bánh canh bò viên đã tạo nên thương hiệu bánh canh được du khách cực kỳ yêu thích. Và tất nhiên khi nói đến những quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ thì chúng ta không thể nào bỏ qua quán quán bánh canh bò viên được.

Quán bánh canh bò viên.

Khi mới đến quán, bạn có thể thấy quán không được sang chảnh như trong tưởng tượng của mình. Quán khá rộng rãi nên chứa được rất nhiều người. Mỗi khi quán đông khách bạn cũng không cần phải đợi quá lâu. Giá của bánh canh bò viên tại quán cũng chỉ 25k – 40k mà thôi các bạn ạ. Cực kỳ rẻ phải không nào?

Những quán cơm ngon, rẻ

Du lịch Sài Gòn mà không thưởng thức món cơm tấm thì thực là điều đáng tiếng. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn địa chỉ thưởng thức những món cơm tấm ngon tuyệt cú mèo để các bạn có thể tham khảo.

Quán cơm trộn 2 Cô tại Lê Văn Sỹ

  • Địa chỉ: số 250 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 9h30 đến 22h00
  • Khoảng giá: 35.000 VNĐ đến 75.000 VNĐ

Quán cơm trộn 2 Cô.

Nếu bạn là một người không mấy ăn đồ ngoài vì lo lắng đến vấn đề ăn toàn thực phẩm thì quán cơm 2 cô sẽ là quán mà bạn có thể đến vào những buổi trưa, chiều. Bởi đồ ăn của quán vừa chất lượng lại vừa nhiều. Một phần ăn của quán có thể dành cho 2 người như phần cơm trộn. Giá cả lại khỏi phải chê vì chỉ với chưa đến 50k là bạn đã có thể no căng bụng với nhiều món ngon như gà chiên mật ong, cơm chiên thập cẩm… rồi.

Quán cơm Tấm Thuận Kiều tại Tôn Thất Tùng

  • Địa chỉ: số 26 đường Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 20h45
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Nói đến cơm tấm thì có lẽ quán cơm tấm Thuận Kiều là sự lựa chọn của rất nhiều thực khách Sài Gòn. Dù mới mở không bao lâu nhưng quán cơm tấm Thuận Kiều là địa chỉ đáng để các bạn bỏ tiền túi và thời gian ra để thưởng thức.

Quán cơm Tấm Thuận Kiều.

Nhìn bên ngoài, quán khá thoáng mát với phong cách trang trí vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên, để được yêu thích như vậy có lẽ phải kể đến hương vị cơm tâm ngon số 1 với mức giá vô cùng rẻ rồi. Món phổ biến tại quán là sườn, mực dồi thịt, chả… vô cùng ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ vô cùng nhanh nên vào những lúc quán đông khách, các bạn sẽ không phải đợi chờ quá lâu đâu.

Quán cơm chiên Út Hương tại Nguyễn Cảnh Chân

  • Địa chỉ: 18/1 đường Nguyễn Cảnh Chân, phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 8h30 đến 12h đêm
  • Khoảng giá: 35.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Dù là quán vỉa hè nhưng quán cơm chiên Út Hương là quán cơm khá ngon và được nhiều người dân văn phòng lựa chọn làm địa điểm ăn cơm trưa. Nhiều người khi mới đến quán lần đầu tiên đều phải thừa nhận rằng món cơm chiên tại quán vô cùng ngon. Thậm chí, nhiều người sau lần đầu đến quán đều trờ thành khách hàng quen thuộc tại quán. Qua đây các bạn có thể thấy món cơm chiên của quán ngon như thế nào rồi đấy.

Quán cơm chiên Út Hương.

Thực đơn của quán cơm chiên Út Hương vô cùng phong phú như gà, bò, tôm hấp nước dừa…vv. Quán không chỉ có món cơm chiên hấp dẫn mà giá cả lại cực kỳ mề, chỉ khoảng 35k – 220k thôi nhé.

Các quán lẩu ngon

Lẩu không chỉ là món có thể ăn được vào mùa đông mà vào những ngày hè, món lẩu cũng là món ăn được nhiều người yêu thích. Cùng với JAMJA’s BLOG xem có những quán lẩu nào ngon để rủ rê bạn bè tụ tập vào cuối tuần này nhé.

Quán lẩu mắm Bà Dú tại Trần Khắc Chân

  • Địa chỉ: số 19 đường Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 120.000 VNĐ

Nói đến quán lẩu, chúng ta không thể nào bỏ qua quán lẩu mắm của Bà Dú. Đặc biệt là người miền Nam, quán lẩu mắm bà Dú có lẽ đã không còn xa lạ đối với nhiều người.

Quán lẩu mắm Bà Dú.

Quán lẩu mắm của Bà Dú được khá nhiều đánh giá là quán có món lẩu ngon, hấp dẫn. Hương vị của lẩu vô cùng đặc biệt khiến nhiều người thương nhớ. Tuy đồ nhúng lẩu đều là những nguyên liệu thông thường nhưng đồ nhúng lẩu đều là đồ tươi ngon. Chưa kể đến nước lẩu được chế biến theo công thức riêng nên phù hợp với khẩu vị của rất nhiều người.

Quán lẩu mắm Bà Dú. Quán lẩu mắm Bà Dú.

Nếu các bạn đi đông, các bạn có thể ngồi thành 2 bàn. Một bàn có thể chứa đến 4-5 người. Giá mỗi nồi lẩu cũng chỉ 25k – 120k các bạn ạ. Thật rẻ phải không. Các bạn sẽ chẳng thể nào tìm được một quán lẩu nào vừa ngon lại vừa rẻ như vậy ở Sài Gòn đâu.

>> Xem chi tiết thương hiệu cùng nhiều ưu đãi đến từ: Lẩu mắm Bà Dú

Rakuen Hotpot – Lê Văn Sĩ

  • Địa chỉ:483 Lê Văn Sỹ, P. 12, Q. 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 16h00 đến 12h00 đêm
  • Khoảng giá: 155.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Bạn sẽ không xa lạ gì với nhiều quán ăn kết hợp giữa hình thức ăn lấu và nướng và buffet với nhau. Rakuen Hotpot có thực đơn vô cùng đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn các loại rau củ yêu thích, các loại thịt bò khác nhau và hải sản tươi sống.

hotpot rakuen

Hãy yên tâm vì quán luôn nhập các nguyên liệu có chất lượng tốt, mọi quy trình chế biến được kiểm soát sạch sẽ, chế biến công phu, giúp bạn có một bữa ăn thơm ngon cùng không gian ấm cúng bên gia đình. Thêm vào đó quán còn có hệ thống bếp nước không khói hiện đại, đem đến những món ăn màu sắc đẹp mắt, hương vị thơm ngon và trọn hương vị tự nhiên.

Quán lẩu dấm bỗng tại Nguyễn Thị Minh Khai

  • Địa chỉ: 7G đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 10.000 VNĐ đến 260.000 VNĐ

Quán lẩu giấm bỗng.

Quán lẩu dấm bỗng là quán không thể nào bỏ qua nếu các bạn có cơ hội đến Q1 ở Sài Gòn. Quán này phục vụ chủ yếu là các loại lẩu mang hương vị miền Bắc như lẩu cua, lẩu dấm bỗng, lẩu cá… với mức giá chỉ từ 110k – 259k mà thôi.

>> 169k cho Menu Buffet Lẩu Thái ấn tượng tại COCA SUKI

Quán lẩu nướng Nam Bộ Quán tại Đinh Tiên Hoàng

  • Địa chỉ: số 16/1A Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 15h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ

Du lịch Sài Gòn mà không thưởng thức thử các món lẩu nướng Nam Bộ thì thật là điều vô cùng đáng tiếc. Và nếu bạn đang có ý định thưởng thức các món lẩu nướng Nam Bộ thì đừng bỏ qua quán lẩu Nam Bộ ở Đinh Tiên Hoàng nhé.

Quán lẩu nướng Nam Bộ.

Quán lẩu nướng Nam bộ là quán được khá nhiều dân phượt lựa chọn làm địa điểm tụ tập với các món như lẩu nắm, chả giò, tôm nướng… cực kỳ hấp dẫn. Giá cả thì rẻ thôi rồi, chỉ khoảng từ 30k – 150k một món thôi. Vì quán hơi đông nên nếu như bạn đang có ý định đến đây thì hãy đi thật sớm hoặc gọi điện thoại đặt bàn trước để không phải ra về nếu hết chỗ nhé.

Nhà hàng sang giá rẻ ở Sài Gòn

Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn những quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ mà nhìn cực kỳ sang, cực kỳ chất dành cho những ai muốn một bữa tối cuối tuần khó quên bên cạnh bạn bè và người thân của mình.

Nhà hàng hải sản 63 Cao Thắng

  • Địa chỉ: số 63 đường Cao Thắng, phường 3, quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 12h đêm
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 330.000 VNĐ

Nhà hàng 63 Cao Thắng.

Nếu như bạn muốn có một bữa tối lãng mạn chỉ có 2 người với những ánh nến cùng với đồ ăn ngon, hấp dẫn để “cưa đổ” trái tim của người ấy thì có lẽ hàng 63 Cao Thắng là địa chỉ mà bạn có thể thử.

Với không gian vô cùng rộng rãi được chia làm khu vực đồ ăn và khu vực phục vụ khách, hàng 63 Cao Thắng là địa chỉ ăn quen thuộc của nhiều người ở Q3 lựa chọn là địa chỉ tụ tập vào mỗi tối. Tại đây, các bạn có thể lựa chọn các món như mực nhồi trứng muối, mực chiên tẩm ớt… với giá cả vô cùng rẻ.

Quán phục vụ từ sáng đến đêm nên các bạn có thể đến vào bất kỳ thời gian nào. Giá của các món tại đây tầm 100k – 330k mà thôi.

>> Ưu đãi 20% tổng hóa đơn nhà hàng KVegetarian – Restaurant & Café

Bếp Xanh An Duyên – Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ:10 Nguyễn Tri Phương, P.6, Q.5, TPHCM

Mức giá: 30.000-70.000 đ

Bếp Xanh An Duyên là quán chay ngon rẻ thu hút rất nhiều lượt khách mỗi ngày. Đặc biệt, đây là địa điểm lý tưởng cho những người thích ăn chay nhưng chưa tìm được địa điểm yêu thích. Ngoài các món chay phổ biến, quán còn phục vụ thêm các món chay đặc biệt do quán sáng tạo ra như cơm lá sen, cơm trái dừa, cơm cháy thập cẩm…

quán chay an duyên

Nếu bạn thích ăn các món chay từ các nước khác, quán chay còn có cả cơm chiên Trung Quốc, lẩu chay… để các bạn có thể thưởng thức. Các món chay tại quán đều được chế biến từ các nguyên liệu rau củ tươi ngon có nguồn gốc rõ ràng nên vô cùng đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài ra, đầu bếp tại quán đều là đầu bếp chuyên nghiệp nên các món ăn chay tại Bếp Xanh An Duyên vô cùng ngon, chất lượng.

>> Xem các ưu đãi của Bếp Xanh An Duyên trên JamJa

Làng nướng Nam Bộ tại Nguyễn Thị Diệu

  • Địa chỉ: số 302A đường Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 12h đêm
  • Khoảng giá: 80.000 VNĐ đến 170.000 VNĐ

Làng nướng Nam Bộ.

Nhắc tới đồ nướng thì chúng ta không thể nào bỏ qua làng nướng Nam bộ với các món đặc sản miền núi như bánh tráng cuốn bò tơ Củ Chi hay món ốc núi hấp lá quế…vv. Mặc dù là quán mang hương vị của Nam Bộ nhưng khi đến đây các bạn có thể thấy được hương vị của món ăn được chế biến theo khẩu vị của người miền Nam với chút ngọt nhè nhẹ trong mỗi món ăn. Có lẽ chính vì sự kết hợp tài tình của người đầu bếp của Làng nướng Nam Bộ mà nơi đây đã thu hút được nhiều khách đế như vậy. Hãy đến và thưởng thức các món ăn ngon tuyệt cú mèo tại Làng nướng Nam Bộ nếu các bạn có thời gian nhé.

Nhà hàng Soa Soa tại Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: số 64 đường Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 330.000 VNĐ

Nhà hàng Soa Soa.

Nhắc đến Sài Gòn, các bạn không thể nào bỏ qua nhà hàng Soa Soa, một địa chỉ chuyên cung cấp các món Tàu nổi tiếng tại nơi đây. Tuy không phải là món ăn của người Việt nhưng những món Trung tại đây được chế biến vô cùng tinh tế, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Nhà hàng Soa Soa.

Chẳng phải tìm đâu xa, các bạn cứ thử hỏi một người Sài Gòn mà xem, họ có biết đến nhà hàng lừng danh này không. Bạn cũng đừng tưởng rằng quán phục vụ đồ Trung thì giá cả sẽ mắc nhé.

Nhà hàng Út Cà Mau Điện Biên Phủ

  • Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  10:00  đến 23:00
  • Khoảng giá: 90.000đ – 200.000đ

Nhà hàng Út Cà Mau.

Nhà hàng Út cà Mau là một trong những cái tiên được vô cùng yêu thích đối với người dân Sài Thành ở Quận 3. Đây là địa chỉ thưởng thức các món đặc sản của người dân Cà Mau tại Sài Gòn với mức giá vô cùng rẻ, khoảng 90k – 200k một món. Ngoài các món về cua, quán còn phục vụ cả lẩu như lẩu dê… vô cùng ngon miệng nữa đấy các bạn ạ.

Nhà hàng Ba Con Cừu tại Cao Thắng

  • Địa chỉ: 106A Cao Thắng,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa  08:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 200.000đ – 550.000đ

Nhà hàng Ba Con Cừu.

Nhà hàng Ba Con Cừu là nhà hàng được rất nhiều người nhắc đến khi nói về những quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ dành cho du khách. Hương vị ngọt ngào của thảo nguyên kết hợp với sự tinh tế đến từng chi tiết của mỗi món ăn tại Ba Con Cừu chắc chắn sẽ làm bạn phải ngất ngây. Điều này cũng có thể hiểu vì quán có thiết kế mang phong cách Hàn với đồ ăn được làm từ thịt cừu tươi sống. Giá của các món tại đây khoảng 200k – 550k. Mức giá này không quá mắc nên nếu các bạn muốn đến Ba Con Cừ thì hãy rủ thêm đồng bọn của mình cùng đến nhé.

>> Xem thêm thông tin về thương hiệu và ưu đãi tại nhà hàng Ba Con Cừu: 

Nhà hàng Gạo tại Lê Quý Đôn

  • Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa  08:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 65.000đ – 350.000đ

Nhà hàng Gạo. Nhà hàng Gạo.

Nằm trong khuôn viên vô cùng cổ kính của biệt thự trên con đường Lê Qúy Đôn ở Quận 3, nhà hàng Gạo là địa điểm ăn ngon mang hương vị truyền thống theo khẩu vị của người Nam. Nơi đây cũng là nơi được rất nhiều du khách yêu thích với các món đặc sản như món cơm sen truyền thống.

Nhà hàng An Nam Quán tại Tú Xương

  • Địa chỉ: 51B Tú Xương,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  11:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 50.000đ – 165.000đ

Ân Nam Quán.

Tới Sài Gòn mà không thưởng thức các món miền Trung thì quả là một điều đáng tiếc. Và nếu bạn muốn thưởng thức các món miền Trung thì không thể nào bỏ qua nhà hàng An Nam Quán được.

Ân Nam Quán.

Thu hút rất nhiều khách gần xa, An Nam Quán là nơi ai ở Q3 cũng biết đến với những món như gà lên mâm lừng danh. Món này thường được chia làm 4 phần và dành cho 4-5 người ăn. Giá cả thì vô cùng rẻ, chỉ khoảng 50k – 165k mà thôi các bạn nhé.

>> Xem chi tiết các chương trình khuyến mãi của An Nam Quán: Tại đây

Nhà hàng Shri tại Nguyễn Thị Minh Khai

  • Địa chỉ: Lầu 23 Centec Tower, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:59
  • Khoảng giá: 300.000đ – 660.000đ

Nhà hàng Shri.

Nhà hàng Shri là một trong những địa điểm lãng mạng vô cùng thích hợp cho các cặp tình nhân hẹn hò vào mỗi buổi tối. Và tất nhiên, quán này được yêu thích như vậy không chỉ vì quán có các món ăn ngon, hợp khẩu vị của nhiều người mà khung cảnh của quán vô cùng lãng mạng. Những bản nhạc nhẹ du dương hòa quyện với mùi thơm của các món ăn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài các bàn ở trong nhà, quán còn có các bàn được đặt ở ngoài vườn với không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi để các cặp tình nhân có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp thơ mộng của Sài Gòn nữa. Thật vô cùng tuyệt vời phải không?

>> Xem thêm các chương trình khuyến mãi của Nhà hàng Shri

Nhà hàng Guru Sport Bar tại Kỳ Đồng

  • Địa chỉ: 10 Kỳ Đồng, P. 9,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  00:01 – 01:00 | 10:00 – 23:59
  • Khoảng giá: 50.000đ – 200.000đ

Nhà hàng Guru Sport Bar.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến một quán ăn kết hợp với quán bar bao giờ chưa? Nếu chưa thì bạn hãy đến ngay nhà hàng Guru Sport Bar để thưởng thức các món ngon và hòa mình vào âm nhạc sôi động của nơi này nhé. Giá của các món ăn tại đây cũng khá rẻ, chỉ khoảng 50k đến 200k mà thôi. Có thể nói, nhà hàng Guru Sport Bar là địa chỉ được rất nhiều người yêu thích khi du lịch tại Sài Gòn đó các bạn ạ.

>> Xem thêm các thông tin khuyến mãi của Guru Sport Bar

Những quán ăn nước ngoài ở Sài Gòn

Đến Sài Gòn mà không thưởng thức những món ăn tại những quán Tây thì thực là điều đáng tiếc. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn một số quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ để các bạn có thể tham khảo.

Buzza Pizza tại E mart Gò Vấp

  • Địa chỉ: tầng trệt Emart Gò Vấp, 366 đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h30
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Nếu bạn hỏi, quán Pizza nào ngon, giá rẻ tại Sài Gòn thì chắc chắn quán Pizza tại Emart sẽ là địa chỉ đầu tiên mà các bạn sẽ được trả lời. Nhất là đối với những bạn đang “nghèo rớt mùng tơi” vào cuối tháng. Đừng tưởng là Pizza thì sẽ mắc nhé, bạn chỉ cần có 30k là có một bữa no bụng tại quán Pizza trong Emart rồi.

Quán Pizza tại E mart.

Nếu đi nhiều người, bạn có thể lựa chọn mua Pizza cỡ khổng lồ cho 6 người ăn chỉ với 159k mà thôi. Còn nếu bạn đi 1 mình thì một chiếc Pizza cỡ nhỏ là đã đủ cho bạn đánh chén rồi. Bật mí cho các bạn biết một bí mật nhỏ, Pizza tại quán được nhiều người yêu thích như vậy không chỉ vì quán nhìn rất sang chảnh để các bạn sống ảo check-in mà Pizza tại đây còn được làm từ những nguyên liệu mới, đồ còn tươi được nhập khẩu từ Hàn Quốc về nên bánh vô cùng thơm mềm, không khô cứng như những chiếc bánh Pizza tại các quán Pizza khác. Với một chiếc bánh Pizza ngon, giòn mà giá lại cực rẻ như vậy thì Pizza sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa trưa, bữa chiều hay các bữa phụ phải không nào?

>> Ưu đãi 40% tại The Little Bistro: thiên đường đồ ăn Ý

Mukbang – Nguyễn Kiệm

Địa chỉ: 929 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 9h-21h

Mức Giá: 30.000 – 100.000đ

Văn hóa Hàn Quốc từ lâu đã du nhập vào Việt Nam. Từ điện ảnh cho đến âm nhạc đều được giới trẻ đón nhận. Qua những bộ phim Hàn Quốc hay những bài hát của đất nước này, chúng ta cũng có cái nhìn gần hơn đối với văn hóa ẩm thực địa phương. Không phải ai cũng có thể đi du lịch Hàn Quốc thường xuyên để thưởng thức ẩm thực nước bạn nên những nhà hàng phục vụ đồ ăn Hàn Quốc đã ra đời. Mukbang là một trong số đó.

mukbang hàn quốc tp cm

Dù mới mở chưa lâu nhưng Mukbang đã được nhiều người đam mê ẩm thực Hàn Quốc biết đến. Nhà hàng Hàn Quốc này phục vụ những món ăn đậm chất Hàn Quốc nhất như mỳ tương đen, cơm trộn, ramen, … Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn những món ăn phù hợp cho thực khách, Mukbang hoàn toàn có thể làm hài lòng những chiếc bụng đói. Hãy đến với Mukbang để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc nhé.

món ăn ở mukbang

>>Xem thêm các thông tin ưu đãi của Mukbang trên Jamja

Nhà hàng Gia Bảo Beefsteak

  • Địa chỉ: Gia Bảo Beefsteak 392 Phan Xích Long, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 21h30
  • Khoảng giá: 55.000 VNĐ đến 110.000 VNĐ

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Âu thì chắc chắn các bạn không thể nào không biết đến nhà hàng Beefsteak mang phong cách Pháp nằm trên con đường tấp lập người đi lại Phan Xích Long

Nhà hàng Beefsteak TiTi Vũ

Dù mới mở cửa được một thời gian nhưng nhà hàng Beefsteak vô cùng đông khách và mở thêm rất nhiều chi nhánh khác. Bạn cũng đừng nghĩ rằng cứ nhà hàng Tây thì sẽ có giá “cắt cổ” nhé. Nhà hàng Beefsteak là nhà hàng phục vụ khách hàng nghiện Beefsteak với giá vô cùng rẻ.

Nhà hàng Beefsteak TiTi Vũ

Những miếng thịt bò được ướp gia vị theo phong cách riêng sau đó được chế biến công phu thành món Beefsteak. Khi cắt thịt bò ra, bạn sẽ thấy thịt vô cùng mềm, dễ cắt. Khi ăn, bạn sẽ thấy thịt bò vô cùng ngọt mà thơm, không giống như mùi vị thịt bò tại các quán khác. Hơn thế nữa, giá của món này chỉ tầm 65k mà thôi. Nếu bạn đang tìm một quán phong cách tây có món ăn rẻ, ngon mà nhìn vô cùng sang chảnh để thưởng thức phong cách Âu thì nhà hàng Beefsteak sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

>> Xem những Ưu đãi tại Gia Bảo Beefsteak trên JamJa tại đây 

IKi Sushi – 70 Nguyễn Cơ Thạch

  • Địa chỉ: Tầng 3-4-5, 70 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Q. 2, TP HCM
  • Giở mở cửa: 9h đến 21h
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Bạn ưa thích các món ăn Nhật? Bạn muốn ăn sushi nhưng không biết nên ăn ở đâu? Nếu vậy thì sao bạn không đến thử quán IKi Sushi – 70 Nguyễn Cơ Thạch để thưởng thức sushi mang hương vị xứ Việt từ Nhật xem như thế nào? Không chỉ không gian của quán vô cùng mát mẻ giúp các bạn xoa tan cái nóng của mùa hè mà sushi tại quán còn vô cùng ngon, hợp khẩu vị của nhiều người.

Quán Sushi tại Aeon mall.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi không gian mang phong cách Nhật với những chiếc bàn gỗ được xếp thành một hàng dài. Những đĩa sushi đầy màu sắc được trang trí vô cùng tinh tế. Nhìn thôi đã muốn ăn rồi. Tuy nhiên mức giá ở đây hơi cao chút so với các của hàng khác, hãy kiểm tra menu trước khi gọi món để tránh giật mình khi thanh toán nha.

Quán Nhật Osaka tại Nguyễn Thời Trung

  • Địa chỉ: số 64 đường Nguyễn Thời Trung, phường 6, quận 5, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ

Một trong những quán chuyên phục vụ những món Nhật vô cùng rẻ và ngon, quán Nhật Osaka là quán thu hút rất nhiều tín đồ Nhật Bản. Nơi đây cũng là nơi tụ tập rất nhiều bạn rẻ yêu thích phong cách Nhật nên quán vô cùng đông khách.

Quán Nhật Osaka.

Nhìn chung, quán khá đẹp với thực đơn khá phong phú như món mì ramen, món gà nướng phô mai, cơm sốt tiêu…. vô cùng hấp dẫn. Giá các món tại đây cũng vô cùng rẻ. Hãy đến quán Osaka để thưởng thức các món Nhật nếu bạn có thời gian nhé.

>> Xem thêm các chương trình khuyến mãi của Osaka Ohsho

Quán Hẻm Spaghetti tại Nguyễn Đình Chiểu

  • Địa chỉ: 225/9 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  10h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 30.000đ – 200.000đ

Quán Hẻm Spaghetti.

Nếu nói về nơi có Spaghetti ngon nhất tại Sài Gòn thì có lẽ nhà hàng Hẻm Spaghetti là câu trả lời của nhiều người. Không chỉ là nơi hứa hẹn có Spaghetti ngon mà Spaghetti tại đây có giá vô cùng rẻ. Chỉ với 39k là bạn đã có ngay một đĩa Spaghetti vô cùng hấp dẫn rồi. Tuy không gian của quán khá nhỏ nhưng quán phục vụ vô cùng nhanh nên bạn sẽ không bao giờ phải đợi chờ quá lâu đâu.

Kết luận

Với những thông tin thú vị về những quán ăn ngon ở Gài Gòn giá rẻ mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên. Hy vọng các bạn đã biết thêm những địa điểm ăn chơi mới để cùng tụ tập bạn bè hàng tuần.

Hãy lưu lại danh sách những địa chỉ này và cùng bạn bè “đột kích” từng nơi một để xem những gì JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ có đúng không nhé. Chúc các bạn có một ngày cuối tuần vui vẻ bên người thân và gia đình!

Xem thêm: Những quán ăn đặc sản của Sài Gòn mà bạn phải ghé qua

3.5/5 - (11 votes)

Comments

comments