Mách bạn quán ăn Pháp ở Hà Nội thơm ngon, sang trọng bậc nhất

460

Quán ăn Pháp ở Hà Nội ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi không gian sang trọng, mới lạ và độc đáo mà chúng mang đến. Cùng tham khảo gợi ý của JAMJA’s để được tư vấn cụ thể nhất!

Những món ăn của Pháp đã được thế giới công nhận về chất lượng, sự tỉ mỉ và ca ngợi về sự tinh tế. Không chỉ tôn vinh chất lượng món ăn, việc thưởng thức ẩm thực Pháp cũng là một nghệ thuật bởi nó không chỉ nằm ở hương vị mà còn cách thức trình bày và không gian thưởng thức những món ăn tuyệt vời này.

Có lẽ vì thế, với những người yêu thích ẩm thực Pháp nên việc tìm kiếm một địa điểm quán ăn Pháp ở Hà Nội là nhu cầu của nhiều tín đồ ẩm thực. Tại Hà thành, không khó tìm một nhà hàng phục vụ món ăn của Pháp nhưng đâu mới là địa chỉ ăn ngon, không gian phù hợp? Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này hãy cùng tham khảo một số nội dung được JAMJA’s phân tích dưới đây.

Le Monde Steak

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 | 17:00 – 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng – 200.000 đồng

Đúng như tên gọi, nhà hàng này chuyên phục vụ món Steak cao chất, chất lượng bậc nhất tại Hà thành. Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ thưởng thức món Steak chế biến đúng điệu thì đây chắc chắn là gợi ý bạn không thể bỏ qua được.

Le Monde Steak là hệ thống nhà hàng của Pháp được thiết kế theo phong cách thành thị. Sở hữu không gian hài  hòa với thiên nhiên, gần gũi và lãng mạn tuyệt vời. Trong đó, lựa chọn màu xanh, trắng làm chủ đạo với những chi tiết thiết kế độc đáo để gây ấn tượng cho người nhìn. Chẳng hạn như hình mái vòm cong cong khiến không gian mang đậm chất Pháp, hút khách từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài không gian lãng mạn, nhà hàng Pháp này còn giữ chân thực khách bởi hương vị tuyệt vời, những món ăn được chế biến đúng điệu. Cụ thể, menu với rất nhiều món ăn khác nhau từ khai vị, món chế biến từ cá và các loại Steak… Những món ăn này đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm, chất lượng cao đảm bảo món ăn tuyệt vời.

Điều đặc biệt của Le Monde Steak thì Steak là món ăn được chế biến đúng điệu, được thực khách yêu mến lựa chọn. Món ăn này khi được chế biến bằng cách áp chảo cùng bơ Café de Paris. Vì thế mà hương vị của bơ ngấm đều vào trong từng thớ thịt khiến cho món ăn tăng thêm gia vị, đánh thức vị giác của thực khách ngay từ miếng đầu tiên.

Hơn nữa, mỗi khi dùng bữa tại đây khách hàng sẽ được phục vụ thêm phần khai vị Duck liver Parfait. Món ăn này là sự sáng tạo của đầu bếp được nấy từ gan vịt, lá thợ, rượu Cognac. Tất cả hòa quyện với nhau để tạo nên hương vị béo ngậy và quyến rũ của món ăn này. Khi thử bạn sẽ có cảm giác như gan ngỗng nổi tiếng. Thực khách sẽ ăn kèm với bánh mì sấy giòn, mứt cà tím. Món ăn sẽ tăng hương vị khiến chúng trở nên ngon và ấn tượng hơn.

Nhà hàng Pháp Maison Vie

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28 Phố Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 250.000 đồng – 700.000 đồng

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán ăn Pháp ở Hà Nội thì đây chắc chắn là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua được. Bạn đang muốn tìm kiếm nhà hàng của Pháp với tiêu chí gì? Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Maison Vie luôn mang đến những gì chỉn chu và hoàn thiện nhất cho thực khách những trải nghiệm thú vị.

Nhà hàng này được dẫn dắt bởi ông chủ có kinh nghiệm lâu nằm trong việc làm chủ các nhà hàng, quán ăn nổi tiếng. Nhờ đó mà thực khách nhận được sự chuyên nghiệp, tinh tế và ấn tượng từ những món ăn này. Sự kết hợp của không gian đến cung cách phục vụ giúp khách hàng có được những bữa ăn tuyệt vời nhất.

Quán tọa lạc trong một dinh thự cổ của Pháp với thiết kế sang trọng nằm ngay quận Hai Bà Trưng. Không gian được thiết kế theo phong cách ấn tượng với lối kiến trúc tân cổ điển. Những chiếc cửa sổ lớn đủ cung cấp ánh sáng cho căn nhà với nội thất lựa chọn cầu kỳ, sang trọng cùng căn phòng rộng rãi tạo điểm nhấn ấn tượng nhất. Tuyệt vời hơn cả là thực đơn của nhà hàng với bữa tối và bữa trưa cho mỗi thực khách khác nhau.

Nếu như đến quán bạn nên thử ngay những món đặc trưng đến từ nhà hàng này. Chẳng hạn như cá chẽm nướng sốt chorizo, ức vịt quay với sốt ô liu, đùi vịt chiên ăn kèm sốt calamansi và khoai tây chiên. Các món khai vị cung rất ngon, làm hoàn thiện thêm bữa ăn của thực khách. Một số loại bánh của nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua khi tìm đến như bánh kem Vani, sốt Socola nóng, bánh mì óc chó ăn với phô mai…

Được chế biến bởi đôi bàn tay tài hoa của người đầu bếp kết hợp với cung cách phục vụ tận tâm, chu đáo của nhân viên… Tất cả mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho những thực khách mỗi khi có nhu cầu thưởng thức ẩm thực nổi tiếng của Pháp.

Nhà hàng Pháp La Badiane

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 22:30
  • Mức giá: 75.000 đồng – 165.000 đồng

Nhà hàng của Pháp này nổi tiếng bậc nhất tại Hà thành được nhiều người yêu thích tìm đến. Đặc biệt, tiệm còn từng nhận giải thưởng tuy tín trong ẩm thực La Badiane. Phục vụ khách hàng từ năm 2008 đến nay, nhà hàng đã có chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách. Thời gian qua, nhà hàng này luôn nỗ lực để hoàn thiện không gian và thế giới ẩm thực, điều đó mang đến không gian thưởng thức ẩm thực Pháp hấp dẫn nhất.

Điểm ấn tượng của nhà hàng này là không gian tươi mát với khoảng sân rộng. Hệ thống phòng ăn được thiết kế tinh tế với tông màu trắng làm chủ đạo. Nếu có dịp đến đây bạn có thể lựa chọn ngồi ngoài trời hoặc phóng riêng để có được thời gian tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Cam kết mang đến những món ăn ngon, chất lượng được làm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon bậc nhất. Thực khách chỉ cần thử một lần sẽ nhớ mãi. Nếu có dịp đến đây bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của nước Pháp. Chẳng hạn như phô mai dê cuộn thịt nguội Parma, Pesto và số Balsamic, vịt cuộn kiểu Pháp, cà tím nướng, gan ngỗng…

Mỗi món ăn đều là tinh hoa ẩm thực được đội ngũ đầu bếp tài ba chế biến kết hợp nguồn nguyên liệu tươi ngon. Tất cả hòa quyện với nhau mang đến món ăn chất lượng, hợp khẩu vị với nhiều người.

French Grill

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Mức giá: 300.000 đồng – 700.000 đồng

Đây là nhà hàng chuyên các món ăn Pháp với không gian ẩm thực tinh tế và cao cấp bậc nhất tại Hà thành được thực khách yêu thích và tìm đến. Không gian tuyệt vời với điệu nhạc Pháp du dương mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có lẽ vì thế mà nhà hàng níu chân thực khách khắp gần xa đặc biệt là phục vụ những buổi hẹn hò, lãng mạn.

Sở hữu thực đơn với vô vàn món ăn, sự cân bằng và sáng tạo giữa các nguyên liệu với nhau để tạo nên tuyệt phẩm vừa lạ mắt, vừa ngon miệng. Nếu có dịp đến với quán bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Pháp, chẳng hạn như gan vịt áp chảo, than bò nướng, thịt nguội cuộn phô mai, đùi cừu hầm…

Bên cạnh đó, nhà hàng còn cung cấp những set ăn theo gợi ý để phù hợp hơn với nhu cầu của gia đình, hội bạn hoặc liên hoan tất niên, tổng kết công ty. Mỗi set ăn sẽ bao gồm ba phần ăn như bữa ăn Pháp tiêu chuẩn nhất bao gồm khai vị, các món chính và món tráng miệng. Đặc biệt, món ăn không chỉ ngon mà giá thành phải chăng để chiều lòng những thực khách khác nhau. Những món ăn này sẽ không thể thiếu đi được rượu vang để giúp gia tăng hương vị món ăn, đừng quên thưởng thức nhé!

Colette French Bistro & Wine Bar

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng – 500.000 đồng

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán ăn Pháp ở Hà Nội thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua được. Nhà hàng này là không gian thưởng thức ẩm thực Pháp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Hà thành. Nơi đây được xây dựng theo ý tưởng quầy rượu, cung cấp đến 32 loại rượu cao cấp khác nhau nhập khẩu bậc nhất trên thế giới.

Nhà hàng này cung cấp những món ăn truyền thống của Pháp, chế biến công thực chuẩn vị nhất, thưởng thức cùng với rượu vang để kích thích vị giác nhất.

Có cơ hội đến đây, thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon tại Pháp. Phải kể đến như gan ngỗng, Tartare cá ngừ, Rossini bò nướng Ceviche sò điệp, Risotto nấm Truffle… Được chế biến bởi vị đầu bếp tài ba cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon chất lượng, nhờ đó mang đến bữa ăn tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Ngoài ra, sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, kinh nghiệm và chu đáo chắc chắn khách hàng sẽ có được bữa ăn tươi ngon, tuyệt vời để có buổi hẹn hò thú vị nhất.

La Terrasse – Paris trong lòng Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 P. Ngô Quyền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 16:00 – 23:00
  • Mức giá: 65.000 đồng – 165.000 đồng

Tọa lạc giữa trung tâm Hà thành, nhà hàng này được xây dựng bề ngoài như quán cà phê ngoài trời nổi tiếng bậc nhất tại Paris. Chi tiết không gian được thiết kế tỉ mỉ, phù hợp với những thực khách muốn ngắm nhìn cuộc sống đô thị nhộn nhịp bên không gian lãng mạn, đồ ăn chế biến chuẩn vị, cực ngon.

Đến với La Terrasse bạn sẽ có cảm nhận hoàn hảo nhất về bữa ăn thú vị, ấn tượng. Không gian nơi đây ngập tràn tiếng nhạc du dương từ giàn nhạc sống kết hợp ánh đèn lung linh. Điều đó mang đến bữa ăn trọn vị và hấp dẫn nhất. Đây là nhà hàng Pháp Hà Nội tuyệt vời để dùng bữa cùng người thương.

Điểm thú vị nhất tại đây là thực đơn đa dạng, thay đổi theo mùa của các loại nguyên liệu nơi đây. Tùy thuộc vào các thời điểm trong năm mà nguyên liệu được nhập về. Chẳng hạn như hàu Fine de Claire hay pho – mát…

Buổi tối tìm đến đây, bạn sẽ tìm được các set thưởng thức ẩm thực với chất lượng phục  vụ tốt nhất. Thực đơn được thưởng thức gồm các món ăn của Pháp tiêu biểu từ khoai tây xào sốt nấm, súp tôm hùm cùng ngò tây, Pate gan ngỗng, cá chẽm nướng với rau của mùa đông… Mỗi món ăn này đều được chế biến chuẩn vị cùng với ly rượu vang Pháp ngon hay Cocktail mạnh. Như thế bữa ăn của bạn sẽ trở nên trọn vị hơn.

Điểm đặc biệt và phù hợp với chất Pháp tại nhà hàng là những buổi biểu diễn Live bên tiếng kèn Saxophone du dương quyến rũ, mê hoặc thực khách. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc, nhún nhảy cùng tiếng Accordion bên điệu Valse ngọt ngào và thu hút. Điều đó mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn nhất.

Au Delice Restaurant

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 454 Đường Lê Duẩn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Mức giá: 200.000 đồng – 500.000 đồng

Xuất hiện tại Hà Nội từ rất sớm, Au Délice French Restaurant mang đến cho người dân Thủ đô những trải nghiệm về một không gian ẩm thực hoàn toàn mới lạ và độc đáo ngay từ ngày đầu xuất hiện. Ưu điểm lớn nhất của nhà hàng là View cực đẹp nhìn ra nhà thờ Hàm Long cổ với lối kiến trúc chuẩn Pháp. Có lẽ chính hơi thở cổ điển, không gian rộng rãi của nhà hàng này đã chiều lòng được thực khách suốt thời gian qua.

Một điểm cộng nữa là cung cách phục vụ rất chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình. Khách hàng khi đến đây sẽ được phục vụ tố nhất với bữa ăn chất lượng. Đặc biệt hơn, nhà hàng còn có dịch vụ đặc biệt để chiều lòng thực khách như dịch vụ Band nhạc, màn chiếu, ca sĩ hát Live… Tất cả như trọn vẹn hơn trong một không gian rất châu Âu để chiều lòng thực khách.

Nhà hàng chuyên phục vụ thực khách các món ăn của Pháp, nổi bật nhất cùng cung cách phục vụ tận tâm. Một số món ăn hấp dẫn phải kể đến như Pate gan ngỗng, sườn cừu hầm, cá hồi… Khi ăn sẽ thưởng thức cùng với nước sốt đậm vị để chúng trở nên ngon, kích thích vị giác cực tốt.

Le Jardin French Bistro

Thông tin lên hệ:

  • Địa chỉ: 54 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Mức giá: 200.000 đồng – 1.000.000 đồng

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán ăn Pháp ở Hà Nội thì nhà hàng Le Jardin là điểm hẹn tuyệt vời nhất. Tọa lạc trong ngôi biệt thự cổ của Pháp suốt từ những năm 90 đến nay. Nơi đây gây ấn tượng với thực khách bởi kiến trúc tuyệt vời, thiết kế bên ngoài như một nước Pháp thu nhỏ.

Điểm nhấn là khu vườn nhỏ xinh như vườn cổ tích, tòa nhà hai tầng tọa lạc ở giữa khu vườn đó với hai tầng cùng kiến trúc nhẹ nhàng, cổ điển và trang nhã. Đến đây bạn sẽ gặp các chi tiết cực Pháp như cửa vòm, họa tiết cong quen thuộc. Chính những điều này gây ấn tượng cho thực khách khi tìm đến.

Điểm nhấn tuyệt vời nữa của quán là những món ăn hấp dẫn, chế biến chuẩn vị và cách bài trí tinh tế tuyệt vời. Nhà hàng này được hỗ trợ bởi đội ngũ đầu bếp của Pháp với hơn 20 năm kinh nghiệm. Những nguồn nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Nhờ đó mà mang đến thế giới ẩm thực tuyệt vời, hấp dẫn nhất.

Mỗi thực khách khi đến đây có thể thưởng thức những món ăn nổi bật với thực đơn đa dạng. Trong đó phải kể đến như cá hồi nướng gỗ tuyết tùng, sò điệp xào bơ tỏi, sườn cừu nướng… Nếu như có cơ hội đến với quán bạn có thể lựa chọn các set ăn mà nhà hàng đề xuất khi cùng gia đình và bạn bè tìm đến. Còn chần chừ gì mà không tìm đến để có được bữa ăn hấp dẫn với không gian cực châu Âu tại đây nhé!

Le Beaulieu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 P. Ngô Quyền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:30
  • Mức giá: 500.000 đồng – 2.000.000 đồng

Ở Hà Nội, nếu có nhu cầu thưởng thức những món ăn ngon bên không gian cực Pháp hãy tới với Le Beaulieu. Đây chính là nhà hàng Pháp đầu tiên tại Thủ đô hoạt động suốt từ năm 1901. Không gian này nổi tiếng với những món ăn Pháp tinh tế và hoàn hảo nhất với cách thức trình bày ấn tượng, hương vị giữ nguyên bản suốt nhiều năm qua.

Trong suốt thời gian hoạt động, quán đã nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn khẳng định được tên tuổi. Nhà hàng này trở thành điểm đến quen thuộc cho những thực khách sành ăn với những chuyên gia nghiên cứu các món ăn Pháp truyền thống với rượu đặc biệt.

Hiện nay, Le Beaulieu được dẫn dắt bởi đầu bếp người Pháp là Raphael Kimono. Vị đầu bếp này có đến 20 năm kinh nghiệm trong việc quản lý và điều hành để hoạt động ẩm thực. Chính vì thế những món ăn mang đến cho thực khách những tiêu chuẩn tuyệt vời, chuẩn Pháp thêm nhiều biến tấu với phương thức chế biến hiện đại. Nhờ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Điểm cộng khác của nhà hàng này là menu đa dạng với nhiều món ăn tuyệt vời của quán. Thực đơn được chia làm nhiều danh mục hợp lý để giúp thực khách chọn lựa các món ăn hợp lý. Đến đây bạn có thể lựa chọn các món ăn từ các nhóm nguyên liệu khác nhau, chẳng hạn nguyên liệu từ biển, nguyên liệu từ trang trại, nguyên liệu từ vườn…

Trong đó, món ăn tiêu biểu nhất phải kể đến là Le Bar tức là cá vược áp chảo. Trong đó, món cá được áp giòn một mặt, độ ẩm của cá vẫn được giữ nguyên bên trong. Khi thưởng thức, thực khách sẽ được phục vụ kèm thêm với sốt hải sản, nhụy  hoa nghệ tây hay trứng cá muối Zucchini…

La Table du Chef

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59A Phố Lý Thái Tổ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 14:00 | 18:00 – 22:00
  • Mức giá: 70.000 đồng – 500.000 đồng

Đây chính là quán ăn Pháp ở Hà Nội nổi tiếng được thực khách yêu thích và tìm đến. Club này nổi tiếng lâu đời được thanh lập từ năm 1990. Đặc biệt, đây chính là Club nổi tiếng, nơi dừng chân của những cây bút từ thời chiến tranh.

Sở hữu không gian rộng rãi, mang nét kiến trúc duyên dáng, cổ điển của nước Pháp từ những năm 20 thế kỷ trước. Nếu có cơ hội đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dấu ấn thời gian và lịch sử. Từ bức tranh sơn mài đến tranh vẽ và áng văn được treo tại đây đều có dấu ấn riêng biệt gửi đến thực khách.

Điều ghi điểm là món ăn Pháp đầy tinh tế, chế biến đúng vị trong không gian đầy chất nghệ thuật cùng với những loại rượu hảo hạng. Tất cả hòa quyện với nhau mang đến cho thực khách những bữa ăn hấp dẫn, buổi hẹn thú vị tuyệt vời. Đặc biệt hơn cả, nhà hàng có bộ sưu tập bao gồm hơn 600 nhãn hiệu rượu nổi tiếng khắp thế giới. Nếu có dịp đến đây bạn tha hồ thưởng thức món ăn ngon, rượu ngon đặc biệt kích thích vị giác.

Trên đây là những quán ăn Pháp ở Hà Nội nổi tiếng được thực khách yêu mến, lựa chọn suốt thời gian qua. JAMJA’s mong rằng với những thông tin hữu ích này có thể giúp khách hàng tìm được bữa ăn ngon bên không gian chuẩn Pháp ngay giữa lòng Hà thành. Note lại ngay những địa chỉ này để cùng tìm đến để chiều lòng vị giác với những buổi hẹn hò bên ngoài thân và bạn bè!

Rate this post

Comments

comments