Mách chị em những địa chỉ nối mi đẹp ở Thanh Xuân

752

Địa chỉ nối mi đẹp ở Thanh Xuân giúp tôn vinh nét đẹp cho chị em nhanh chóng và an toàn. Còn chần chừ gì nữa mà không ‘bỏ túi’ ngay những cơ sở làm đẹp được JAMJA’s Blog gợi ý dưới đây.

Người ta vẫn bảo, con mắt là cửa sổ tâm hồn vì thế nhu cầu làm đẹp giúp chúng hài hòa hơn với khuôn mặt được nhiều người quan tâm. Vì thế mà những cơ sở làm đẹp mọc lên ‘như nấm sau mưa’. Song đâu mới là nối mi đẹp ở Thanh Xuân?

Bạn đang quan tâm đến những thông tin này có thể tham khảo những nội dung trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm để có được cơ sở làm đẹp ưng ý và phù hợp trong bài viết dưới đây nha.

Hiền TiGon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 24B Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân , Hà Nội
  • Điện thoại: 0972 579 101

Có được đôi mắt đẹp, hàng mi cong vút tự nhiên, quyến rũ là ao ước của nhiều chị em. Song không phải ai sinh ra cũng may mắn có được hàng mi đẹp, đôi mắt ưng ý. Hiểu rõ được điều này, những địa chỉ nối mi đẹp ở Thanh Xuân ra đời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, Hiền TiGon là một trong những địa chỉ như thế. Với những dịch vụ ấn tượng vì thế nơi đây được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Nếu như có cơ hội đến với địa chỉ này, bạn sẽ có được hàng mi đẹp như ưng ý với độ bền cao, phù hợp với khuôn mặt. Bên cạnh những kiểu mi thông thường, Hiền TiGon còn có dịch vụ nối mi Light màu tạo nên sự độc đáo, quyến rũ, trở thành điểm nhấn nổi bật trên khuôn mặt của các chị em.

Một số ưu điểm tuyệt vời tại cơ sở làm đẹp, giúp chinh phục khách hàng, bao gồm:

– Liên tục cập nhật những công nghệ nối mi mới và an toàn tuyệt đối với mọi khách hàng.

– Phong cách nối mi rất đa dạng, thời thượng và phù hợp với xu hướng của các chị em Hà thành.

– Dịch vụ kéo nối mi an toàn và thích hợp với những khách hàng có con mắt nhạy cảm nhất.

– Mức giá thành hợp lý, thời gian nối mi nhanh chóng, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Trong đó, nổi bật là giá thành hợp lý, chẳng hạn như nối mi tự nhiên chỉ có giá tù 150.000 – 180.000 đồng, nối mi Volume có giá từ 300.000 – 350.000 đồng. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề vì thế nơi đây tự hào đã phục vụ tốt hàng nghìn khách hàng có đôi mắt đẹp và quyến rũ hơn. Có cơ hội đến với dịch vụ làm đẹp này chắc chắn bạn sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ và tay nghề của những chuyên viên nơi đây.

Mi Xinh Beauty

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 86 – Phùng Khoang – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân- Hà Nội
  • Điện thoại: 0986 684 128
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 19:30

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nối mi đẹp, an toàn tại Hà thành hãy đến với Mi Xinh để được hỗ trợ. Thành lập bởi một cô chủ dễ thương với nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm đẹp vì thế khách hàng đến với cơ sở làm đẹp này sẽ có được trải nghiệm ấn tượng. Hàng mi đẹp, hiện đại, cập nhật nhanh chóng các xu hướng vì thế mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Những kiểu nối mi nổi bật như One By One với vẻ đẹp đạt chuẩn Châu Âu, keo dán chất lượng, cao cấp đến từ Hàn Quốc. Chính vì thế có thể mang đến cho khách hàng kiểu mi đẹp tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu dành cho khách hàng.

Một số lý do Mi Xinh Beauty chinh phục khách hàng trong suốt thời gian qua:

– Những công nghệ nối mi tuyệt vời, đạt chuẩn quốc tế 5 không bao gồm không cay, không đau, không ngứa, không cộm, và không gây rụng mi thật.

– Keo chất lượng và cao cấp cùng các dụng cụ đạt chuẩn, nhờ đó đảm bảo mọi nhu cầu của quý khách hàng.

– Dịch vụ nổi bật, với chế độ bảo hành đến 3 ngày sau khi nối vì thế mang đến cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, có thể hiểu được những vấn đề và băn khoăn của chị em, Mi Xinh Beauty sẵn sàng đưa ra lời khuyên với những dịch vụ phù hợp nhất. Chắc chắn bạn sẽ có được hàng mi đẹp, thích hợp với đôi mắt và khuôn mặt của bạn. Luôn lấy sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng làm niềm vui và niềm hạnh phúc cũng như là giá trị to lớn nhất mà cơ sở làm đẹp này luôn mong muốn. Nhờ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Noimi.vn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 68 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936 033 360 | 0936 581 922

Ngoài dịch vụ làm nail đẹp, đến với Noimi.vn khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ nối mi chất lượng cao. Cập nhật đầy đủ xu hướng, biết cách làm cho những hàng mi thêm đẹp, phù hợp với đôi mắt và khuôn mặt của các chị em. Bạn muốn phong cách sang trọng, quý phái hay tinh nghịch hoặc nhẹ nhàng, đơn giản có thể đến với Noimi để được chuyên viên hỗ trợ tốt nhất.

Nơi tập trung những chuyên viên nối mi hàng đầu, đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm tốt nhất. Với những kỹ thuật nối mi hiện đại vì thế sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời nhất. Noimi.vn cam kết mang đến cho chị em những dịch vụ chất lượng, tuyệt vời nhất đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Dịch vụ đều đầy đủ các tiêu chí như không cay, không cộm, không rụng mi thật và không bị sụp…

Thực tế hiện nay có nhiều kiểu dáng mắt khác nhau như mắt to tròn, mắt một mí, mắt hình hạnh nhân… trong đó, mỗi kiểu mắt sẽ thích hợp với kiểu dáng nối mi khác nhau vì thế khách hàng cần phải hiểu để có được lựa chọn thích hợp. Đây cũng là cách giúp khuôn mặt bạn hài hòa và ấn tượng hơn. Hiểu rất rõ điều này, địa chỉ nối mi đẹp ở Thanh Xuân sẽ giúp bạn có được kiểu mi phù hợp, đẹp và hấp dẫn nhất. Trước khi thực hiện, chuyên viên của Noimi.vn sẽ tư vấn để khách hàng có được trải nghiệm phù hợp, chất lượng.

Hằng Eyelash

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0393 973 126

Quý khách hàng đang muốn lựa chọn địa chỉ nối mi đẹp với giá thành phải chăng ở khu vực quận Thanh Xuân có thể đến với Hằng Eyelash. Nhiều năm qua, cơ sở làm đẹp này được các chị em yêu thích và tìm đến với nhiều dịch vụ ấn tượng, chất lượng, đáp ứng mọi mong muốn và yêu cầu của các chị em.

Nhiều khách hàng khi đến đây, trải nghiệm những dịch vụ tại Hằng Eyelash đều rất hài lòng. Khách hàng đều có được kiểu mi đẹp, được nối tự nhiên, không gây cộm hay khó chịu. Đặc biệt, những kiểu nối mi đều chất lượng, giữ được thời gian dài… Đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.

Điều đặc biệt, những chuyên viên tại đây đều được đào tạo bài bản đảm bảo tay nghề cao, thực hiện chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chính những kỹ thuật hàng đầu này mang đến cho bạn hàng mi đẹp, độ cong tự nhiên, cân đối… Chắc chắn bạn sẽ có được hàng mi đẹp, cong dài tự nhiên và phù hợp với gương mặt của khách hàng. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp này.

Đối với những khách hàng chưa có thời gian ra tiệm, hãy liên hệ với Hằng Eyelash để đặt lịch. Chắc chắn rằng, nơi đây sẽ đến tận nơi để phục vụ tốt những nhu cầu của khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay để được chuyên viên hàng đầu hỗ trợ.

Cle Nail Box

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3 ngõ 139 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 373 16 46

Thêm một địa chỉ nối mi đẹp ở Thanh Xuân bạn có thể đến và trải nghiệm, đó là Cle Nail Box. Mang trong mình sứ mệnh cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời và chuyên nghiệp nhất đến với khách hàng, các chị em đến đây sẽ có được hàng mi đúng như mong muốn.

Không gian ấn tượng được thiết kế màu sắc hấp dẫn vì thế cơ sở làm đẹp này giữ chân khách hàng và được nhiều người yêu thích. Mỗi vị khách hàng đều cảm thấy dễ chịu bởi không gian và dịch vụ hàng đầu nơi đây. Những chuyên viên tại Cle Nail Box sẽ sẻ chia, tâm tình với khách hàng giúp tư vấn những kiểu mi phù hợp nhất dành cho bạn. Có lẽ, chính sự tận tâm này đã chinh phục lòng tin và tình yêu đối với khách hàng.

Một số ưu điểm tại Cle Nail Box khiến khách hàng yêu thích, bao gồm:

– Công nghệ hàng đầu, vật dụng được khử trùng tuyệt đối đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Thời gian giữ mi an toàn có thể lên đến 2 tháng. Cam kết không gây ảnh hưởng đến mi thật và mắt.

– Mi nối đẹp tự nhiên và không gây nên hiện tượng cộm, khó chịu và đau rát khi thực hiện xong.

– Đa dạng các kiểu mi để khách hàng có thể lựa chọn, phù hợp với những phong cách khác nhau.

Quý khách hàng đang muốn một kiểu mi mắt đẹp, thích hợp với khuôn mặt của mình hãy đến với địa chỉ nối mi đẹp ở Thanh Xuân để được chuyên gian nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ. Chắc chắn rằng, đội ngũ chuyên viên tài năng này sẽ làm hài lòng mong muốn của bạn.

Em:mer Beauty & Academy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0968698267
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 21h00
  • Mức giá: 10.000 – 500.000 đồng.

Đây cũng là một địa chỉ nối mi chuyên nghiệp, chất lượng tốt với giá thành phải chăng để phục vụ tốt nhu cầu của các chị em tại Hà thành. Nếu đến với cơ sở làm đẹp này bạn có thể lựa chọn các kiểu mi khác nhau như nối mi thiên thần, nối mi One By One, nối mi chùm, nối mi Volume, nối mi Classic… Tùy thuộc vào nhu cầu và phong cách mà bạn có thể đưa ra kiểu dáng nối mi thích hợp, chất lượng nhất dành cho mình.

Em:mer Beauty & Academy mang đến cho chị em nhiều loại mi với kích cỡ khác nhau từ sợi nhẹ, mảnh đến sợi dày… Đủ các loại khác nhau này vì thế bạn có thể có được lựa chọn thích hợp. Điều đặc biệt, trước khi thực hiện nối mi hay uốn mi những chuyên viên tại cơ sở làm đẹp này đều tư vấn để đưa ra kiểu mi phù hợp.

Với mong muốn mang đến cho các chị em ‘cửa sổ tâm hồn’, những dịch vụ của nơi này đều chất lượng nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Tùy vào vẻ đẹp khuôn mặt và tính cách của bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn khi đến với địa chỉ làm đẹp này. Chắc chắn đây sẽ mang đến hàng mi dài đẹp tự nhiên, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

LAMIA Beauty Boutique

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 131 Đường Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0924 546 688
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Lamia, cái tên nổi tiếng trong các cơ sở làm đẹp được nhiều chị em yêu thích và tìm kiếm trong suốt thời gian qua. Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ nối mi đẹp ở Thanh Xuân hãy đến với 131 Nguyễn Tuân để được chuyên viên của Lamia hỗ trợ tận tình nhất.

Với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại cùng những sản phẩm chất lượng, đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản… Chắc chắn rằng, Lamia mang đến cho khách hàng những mẫu mi thích hợp với khuôn mặt của bạn. Đặc biệt, các dịch vụ đều rất an toàn, không gây ảnh hưởng tới mắt hay sức khỏe của khách hàng.

Đã là con gái ai cũng muốn bản thân mình đẹp và sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và an toàn. Thấu hiểu được điều đó, Lamia Beauty Boutique xây dựng, triển khai những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất. Cập nhật đầy đủ kỹ thuật nối mi hiện đại nhất hiện nay như One By One, Volume, Baby Doll, Lamia… phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Nếu như muốn giữ độ cong của mi lâu hơn, hàng mi đẹp và tự nhiên có thể sử dụng gói uốn mi dưỡng Collagen hay phủ mi đen. Còn chần chừ gì nữa mà không đến nay và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời trong không gian yên tĩnh tại cơ sở này. Điều này giữ nâng tầm vẻ đẹp của bạn.

Điều đặc biệt, không gian rộng rãi, bầu không khí thân thiện và thoải mái là những gì mà Lamia gửi đến khách hàng. Nếu đến đây, quý khách hàng có thể thả lòng và cùng thư giãn với những phút giây và dịch vụ tuyệt vời nơi đây.

2011 Nails

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14 – ngõ 198B Nguyễn Tuân – quận Thanh Xuân – Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0389 961 629
  • Thời gian làm việc: 9:00 – 21:00
  • Mức giá trung bình: 50.000 – 300.000 đồng.

Tọa lạc ngay trung tâm Thanh Xuân, con phố Nguyễn Tuân nổi tiếng, 2011 Nails biết đến là cơ sở làm đẹp uy tín với chất lượng hoàn hảo nhất nhì khu vực. Với nhiều kiểu mi khác nhau như nối mi Volume, nối mi Katun vì thế tùy theo nhu cầu và phong cách bạn có thể đưa đến gợi ý tuyệt vời.

Phục vụ khách hàng từ năm 2011, với sự hỗ trợ của đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, các chị em đến đây đều có được đôi mi đẹp, chất lượng. Dịch vụ hoàn hảo và an toàn không gây hiện tượng đau, cộm, khó chịu… Bạn cạnh nối mi, bạn có thể sử dụng dịch vụ nail tuyệt vời được các chị em yêu thích và tìm đến.

Bên cạnh dịch vụ, địa chỉ nối mi đẹp ở Thanh Xuân này còn phục vụ khách hàng với giá thành phải chăng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để cùng trải nghiệm.

Trên đây là một số địa chỉ làm đẹp, nối mi chất lượng được khách hàng yêu thích và tìm đến thời gian qua. ‘Bỏ túi’ ngay những cơ sở này để có thể trải nghiệm dịch vụ ấn tượng, chắc chắn khi đến với đại chỉ nối mi đẹp ở Thanh Xuân bạn sẽ có được vẻ đẹp hài hòa, phù hợp nhất.

Cùng tham khảo thêm những bài viết tại JAMJA’s Blog để có thêm nhiều địa chỉ làm đẹp hấp dẫn tại Hà thành nhé. Chắc chắn những cơ sở này sẽ làm hài lòng mọi mong muốn của các chị em!

Rate this post

Comments

comments