Mách nhỏ bạn quán lẩu ngon ở Thủ Đức thơm ngon chiều lòng thực khách

698

Quán lẩu ngon ở Thủ Đức được nhiều người tìm kiếm để có được bữa ăn ngon, quây quần bên bạn bè, người thân. Bạn cũng đang tìm kiếm địa chỉ cho bữa ăn tuyệt vời này có thể tham khảo gợi ý trong bài viết dưới đây.

Từ rất lâu, lẩu đã trở thành món ăn quen thuộc được người Việt yêu thích, lựa chọn. Lẩu xuất hiện khắp Việt Nam đặc biệt là trong những buổi tụ tập đông người với bạn bè, người thân, thích hợp cho những buổi lai rai bên ly rượu, cốc bia mát lạnh…

Lẩu bao gồm nhiều loại khác nhau chẳng hạn như lẩu hải sản, lẩu cá sông, lẩu Thái, lẩu riêu cua, lẩu nấm… Khi sử dụng, lẩu sẽ có một nồi nước dùng được chế tỉ mỉ, tùy vào loại lẩu gì mà có công thức khác nhau với những loại đồ ăn kèm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi quây quần bên bạn bè, người thân yêu để cảm nhận hương vị thơm ngon, những câu chuyện lúc trà dư tửu hậu.

Đâu là quán lẩu ngon ở Thủ Đức? Đâu là địa chỉ thơm ngon, hấp dẫn? Để hiểu rõ hơn về điều này mời bạn tham khảo gợi ý được JAMJA’s Blog phân tích trong bài viết dưới đây. Chắc chắn quý khách hàng sẽ có được địa chỉ tụ tập bạn bè phù hợp với thế giới ẩm thực hấp dẫn, lý thú chờ bạn đến để khám phá.

Lẩu dê Đồng Hương

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 113 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Thủ Đức, HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 50.000 – 250.000 đồng.
  • Số điện thoại: 1900779935

Lẩu dê là món ăn đặc trưng của nhiều vùng miền và cũng được nhiều người yêu thích bởi sự thơm ngon, hấp dẫn mà chúng mang đến. Thịt dê thơm ngon, tốt cho sức khỏe người dùng và được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau để thưởng thức.

Hiểu rõ được điều này, Lẩu dê Đồng Hương thực khách sẽ được thưởng thịt dê hảo hạng được tuyển lựa kỹ càng từ trang tại ở Đồng Nai và Bình Phước. Những con dê được nuôi tự nhiên với cách giết mổ và chế biến đặc biệt để đảm bảo món ăn thêm ngon và hấp dẫn hơn.

Bên cạnh đó, nhà hàng với nhiều quầy rau sạch để thực khách yên tâm khi thưởng thức bữa ăn của mình bên bạn bè và người thân. Đồng thời, quy trình chế biến luôn được kiểm tra gắt gao để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với thế giới ẩm thực đa dạng từ dê, nơi đây xứng đáng là quán lẩu ngon ở Thủ Đức. Quán với thực đơn lên đến hàng trăm món với những mùi vị và cách thức chế biến độc đáo riêng biệt đảm bảo chiều lòng khẩu vị riêng của từng thực khách.

Sự hỗ trợ của đội ngũ đầu bếp lâu năm được đào tạo bài bản với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ biết cách chế biến những món ăn ngon, đặc biệt để gửi đến mỗi thực khách. Có thể kể đến như dê nướng nguyên tảng, dê áp chảo, dê tái mè, chân dê xối mỡ, dê tái riềng, cà ri dê, dồi dê nướng, lẩu dê… Mỗi món ăn đều tỉ mỉ từ cách chọn lựa nguyên liệu đến tẩm ướp, chế biến. Điều này mang đến hương vị tuyệt vời cho mỗi thực khách chờ được khám phá.

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 88 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 20.000 – 200.000 đồng.
  • Điện thoại: 0888 265 265

Lẩu gà ớt hiểm, cái tên không quá xa lạ với những tín đồ ẩm thực tại miền Tây. Thời gian gần đây, món ăn này được chuyển lên Sài thành để chiều lòng những vị thực khách khó tính. Với hương vị thơm ngon và độc đáo vì thế chúng nhanh chóng được khách hàng yêu thích. Trong đó, Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 là địa chỉ quen thuộc nếu như muốn thưởng thức món ăn ngon, chế biến đúng điệu của người miền Tây sông nước.

Để có được nồi lẩu thơm ngon cần ba nguyên liệu chính bao gồm ớt xanh, nấm đông cô, hương quế. Cách thức chế biến đơn giản nhưng bằng những công thức truyền thống khiến món ăn thêm ngon hơn. Nhiều thực khách khi đến đây, thưởng thức món lẩu gà đặc biệt này đều bị chinh phục ngay. Chỉ cần ăn một lần sẽ phải nhớ mãi.

Điều đặc biệt, phần gà trong lẩu được chiên qua giúp cho da giòn, dai và thịt thêm chắc hơn, giảm bớt đi mỡ để khi ăn không bị béo ngậy. Khi chế biến, nước lẩu cũng được chế biến thật kỹ để gia vị thêm ngấm vào món ăn, từng lát thịt có thêm hương vị hơn và cảm giác gà rất ngon và đặc trưng.

Khi ăn món lẩu này, thực khách sẽ được phục vụ những món ăn kèm như mì tươi, tàu hủ ky, bún và rau xà lách xoong. Tất cả những nguyên liệu này đều được hòa quyện với nước lẩu để chúng thêm ngon, ngọt thanh với vị cay nhẹ dễ ăn. Một nồi lẩu với mức giá phải chăng vì thế thực khách sẽ thoải mái cùng hàn huyên với bạn bè và người thân bên nồi lẩu nghi ngút khói.

Ngoài món ngon trứ danh, khi đến với quán lẩu ngon ở Thủ Đức này bạn sẽ được phục vụ thêm nhiều món ăn ngon, đặc biệt phải kể đến là gà nướng và cơm lam. Trong đó, gà nướng ở đây với nhiều loại sốt khác nhau bao gồm sốt cam, tiêu xanh, sốt ngũ vị hay gà nướng muối ớt… Với nhiều lựa chọn tuyệt vời này sẽ giúp khách hàng có được món ăn ngon, hấp dẫn để cùng khám phá.

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 hiện đang phủ sóng rộng khắp các quận tại TP.HCM. Mỗi một quán đều được trang trí khá rộng rãi, thoáng đãng, mát mẻ. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cách thức phục vụ ở chuỗi nhà hàng lẩu này được nhiều thực khách ấn tượng. Những bạn nhân viên này rất nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhưng nếu đến đây ăn, thực khách nên chú ý rằng, những ngày cuối tuần hay những ngày lễ quán khá đông đúc vì thế có thể được phục vụ chậm hoặc hết chỗ ngồi. Vì thế hãy cố gắng chờ đợi hoặc liên hệ trước để giữ những chỗ ngồi lý tưởng nhất.

Ngoài thế giới ẩm thực đa dạng và thơm ngon, khi đến với Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 thực khách còn được đánh giá cao bởi mức giá phải chăng, hợp với túi tiền. Thường thì một khẩu phần ăn của quán giá tầm từ 150.000 – 200.000 đồng. Đây là mức giá hợp lý cho chất lượng đồ ăn tốt với không gian thoáng đãng để ngồi bên bạn bè, người thân yêu.

Hutong – Thiên đường lẩu Hong Kong

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Hutong Vincom Thủ Đức – Gian Hàng L5-02 + L5-03 TTTM Vincom Thủ Đức, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 20:00
  • Khoảng giá: 250.000 – 350.000 đồng.
  • Số điện thoại: 19006622

Hutong chính là thiên đường lẩu đến từ Hồng Kông, cùng là thương hiệu thứ 17 của Tập đoàn ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam là Golden Gate. Là đứa ‘con cưng’ của một tập đoàn lớn, khi đến với Hutong thực khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Chẳng hạn như 99 loại đồ nhúng lẩu Hồng Kông được làm từ bò, hải sản, rau củ với những viên thả lẩu thơm ngon, đặc trưng của từng món lẩu nơi đây.

Bên cạnh đó, với hơn 16 loại gia vị lẩu và 6 gợi ý nước chấm cho từng món nhúng khác nhau. Khi tới đây thực khách sẽ được thỏa mãn khẩu vị, trải nghiệm tuyệt vời nhất. Điều đặc biệt, những món ăn này đều được chế biến với vị tươi ngon đặc biệt, khi khách đến mới bắt đầu chế biến.

Là nhà hàng nổi tiếng với phong cách Á Đông vì thế khi chế biến, Hutong luôn chú ý đến sự cân bằng âm dương. Điều này đảm bảo mang đến sức khỏe, trải nghiệm thú vị cho từng thực khách chẳng hạn cứ món nóng sẽ được điều hòa bằng món lạnh. Vì thế nếu có cơ hội đến với Hutong khách hàng không chỉ được ăn ngon mà còn nâng niu sức khỏe dành cho người thưởng thức.

Được đánh giá là quán lẩu ngon ở Thủ Đức vì thế quán luôn đông đảo thực khách tìm đến. Bên cạnh thế giới ẩm thực chất lượng, nhà hàng còn có tông màu đỏ làm màu chủ đạo với thiết kế tinh tế từng chi tiết. Điều này giúp tạo cảm giác ấm cúng, may mắn cho mỗi thực khách vì thế rất phù hợp với những bữa cơm gia đình. Trong đó điểm nhấn đầu tiên với thực khách chính là thiết kế cửa vào đặc biệt của nhà hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ngay quán lẩu ngon ở Thủ Đức này để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Bò chảo – Lẩu Tá Lả Thủ Đức

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 781 Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 22:30
  • Khoảng giá:40.000 – 189.000 đồng.
  • Số điện thoại: 0904499342

Thêm một địa chỉ quán lẩu nữa được nhiều thực khách tìm đến mỗi khi cần một nồi lẩu thơm ngon, chế biến tỉ mí và đúng điệu. Quán bò chảo – Lẩu tá lả Thủ Đức này chính là một trong những quán lẩu ngon ở khu vực được nhiều thực khách yêu thích, tìm đến.

Nếu có điều kiện đến với nhà hàng này, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn với những món ăn hấp dẫn, độc đáo. Trong đó, nổi bật hơn cả là món bò chảo và lẩu tá lả, hai món đinh của nhà hàng và cũng được thực khách yêu thích. Thực khách có thể đến mà nhâm nhi miếng bánh mì cùng với bò sốt đúng vị, thơm ngon để lớt. Món ăn ở đây được chế biến tỉ mỉ với vị thơm béo của bo, nước sốt sền sệt kích thích chỉ cần ăn một lần cũng có thể thấy hết được vị ngon của món ăn.

Cùng với đó, thực khách có thể cùng lai dai với món lẩu trứ danh của nơi đây. Món ăn này được chế biến theo công thức riêng vì thế mang đến hương vị thơm ngon độc đáo cho thực khách. Trong đó, nước lẩu không bị quá chua hay quá cay mà lại rất vừa miệng, phù hợp với từng thực khách khi thưởng thức. Điều đặc biệt, thực khách có thể yêu cầu nhà hàng điều chỉnh thêm cay hay chua phù hợp với yêu cầu khi thưởng thức.

Thời gian qua, nhà hàng này còn thu hút thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng đáng được vệ sinh sạch sẽ vô cùng. Cùng với đó, bàn ghế đa dạng số lượng và thích hợp với mỗi bữa ăn từ đông đến ít người. điều đặc biệt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn biết cách để làm hài lòng mọi nhu cầu của thực khách. Vì thế, nếu như có nhu cầu hãy đến ngay với nơi này để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Lẩu đuôi bò Trung Bắc

Thông tin liên hệ: 

  • 7 Dân Chủ, P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • 29 Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 37 220 939 – 0908 025 359
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 200.000 đồng.

Quán lẩu ngon ở Thủ Đức được nhiều người yêu thích và tìm đến để khám phá thế giới ẩm thực nơi đây. Suốt 20 năm qua, đơn vị này đã phục vụ khách hàng tại Sài thành và luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Có lẽ vì thế mà Lẩu đuôi bò Trung Bắc được  nhiều thực khách tại Sài thành tìm đến vì thế quán luôn đông đúc và tấp nập người qua lại.

Đặc biệt, quán ăn với đông đảo khách quen ghé đến và yêu thích ngay từ lần đầu tiên với món bò vô cùng nổi tiếng. So sánh của khách hàng, với những quán lẩu bò khác tại đất Sài thành này, phần nước lẩu có hương vị gần giống như nước lèo của phở nhưng đến với Trung Bắc chắc chắn bạn sẽ có cảm nhận khác. Công thức chế biến riêng biệt, không bị lẫn với bất cứ đâu vì thế tạo cảm giác lạ miệng, hấp dẫn và đậm đà vô cùng.

Trong một nồi lẩu sẽ có nhiều topping để khách hàng có thể thưởng thức. Chẳng hạn như đuôi bò, gân bò, tất cả đều được ninh rất kỹ để chúng mềm và dễ ăn hơn. Ngoài ra, bạn có thể được thưởng thức lòng, tủy, óc bò và ăn kèm với các loại rau theo mùa, rau đắng, đậu hũ, mồng tơi… Tất cả nguyên liệu này khi đưa vào lẩu sẽ hòa quyện với nhau để chúng thêm ngon và hấp dẫn hơn.

Có nhiều món lẩu khác nhau để phục vụ nhu cầu của thực khách vì thế nếu như có điều kiện đến với quán lẩu này đừng bỏ qua nhé. Chẳng hạn như lẩu đuôi bò, một loại đặc sản tuyệt vời của quán hay các món ăn hấp dẫn khác nhau lòng bò luộc cuốn bánh tráng, dồi trường chiên giòn, nầm bò nướng… Tất cả đều được chế biến hết sức tỉ mỉ, công thức nấu nướng riêng biệt được tiến hành nhờ đội ngũ đầu bếp tài năng. Điều này chỉ với mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn tuyệt vời bên bạn bè và người thân yêu.

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và trách nhiệm cũng là điểm cộng của quán. Sự kết hợp tuyệt vời của ẩm thực thơm ngon, không gian hài hòa với đội ngũ con người nhiệt tình, trách nhiệm… Chắc chắn rằng Lẩu đuôi bò Trung Bắc sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào dù là khách hàng khó tính nhất.

Lẩu mực King

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 2A Hòa Bình, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM (Ngay 34 Đặng Văn Bi quẹo vào 10m)
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 199.000 – 499.000 đồng
  • Số điện thoại: 0938 271 271

Quý khách hàng đang muốn tìm kiếm quán lẩu ngon ở Thủ Đức thì đây chắc chắn là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Mặc dù mới phục vụ khách hàng trong thời gian gần đây nhưng nhà hàng lại nhanh chóng tạo nên cơn sốt, được giới trẻ Sài thành yêu thích và lựa chọn.

Điều đặc biệt, thực khách yêu thích văn hóa ẩm thực Hàn Quốc thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Mang đậm hương vị ẩm thực đến từ xứ sở kim chi kết hợp không gian được thiết kế theo phong cách chuẩn Hàn thoáng mát và rộng rãi. Vì thế mà nơi đây trở thành địa điểm lý thú để hẹn hò với người thương, gặp gỡ – giao lưu với bạn bè hay nơi sum họp gia đình bên nồi lẩu thơm ngon đúng điệu.

Điểm thu hút khách hàng là thực đơn của nhà hàng đa dạng với nhiều món ăn đặc biệt chẳng hạn như lẩu mực, gà cay, đồ nướng… và vô vàn các món ăn kèm của Hàn Quốc truyền thống. Điểm nhấn ở đây chính là set nồi lẩu được thiết kế dạng vuông, không như các quán lẩu khác. Thực khách sẽ được trải nghiệm một nét văn hóa ẩm thực mới lạ.

Còn chần chừ gì nữa mà không cùng bạn bè, người thân tìm đến ngay đây để được thưởng thức hương vị lẩu đặc biệt, cùng lai rai với những câu chuyện lý thú. Chắc chắn thời gian nghỉ ngơi này sẽ giúp bạn giải tỏa đi căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài vất vả.

Ông Chủ Đỗ – Lẩu Bò Mang Về

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 Đường Hiệp Bình, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 228 05 84

Bạn đang muốn ăn lẩu thơm ngon với mức giá phải chăng hãy đến với Ông Chủ Đỗ. Điểm riêng của quán là chỉ phục vụ lẩu mang về với món lẩu bò ngon trứ danh. Bạn sẽ được thưởng thức món lẩu thơm ngon, được chế biến theo công thức trứ danh ngay tại nhà. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm mới hoàn toàn khác giành cho quý khách hàng.

Quán lẩu ngon ở Thủ Đức được nhiều người yêu thích bởi chất lượng nồi lẩu mang về. Có thể nói rằng, không ở đâu mà nồi lẩu lại đầy đặn, đủ món, số lượng nhiều với mức giá thành phải chăng như vậy.

Theo đó, một nồi lẩu với mức giá khoảng từ 150.000 đồng cho hai người ăn có thể ăn no nê, thoải mái với các loại thực phẩm chất lượng. Có lẽ vì thế mà nhiều người khi đến đây đều bị chinh phục và muốn quay lại nhiều lần hơn nữa.

Phần nước lẩu rất đậm đà vừa miếng với những miếng thịt bò tươi ngon, chất lượng đảm bảo mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon, tuyệt vời nhất. Ngoài lẩu thịt bò, đến với quán bạn cũng có thể thưởng thức thêm món lẩu đuôi bò và vô vàn món ăn trứ danh khác. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và thơm ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Park’s BBQ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Hồng Đức, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900 6622
  • Giá tham khảo: 50.000 – 150.000 đồng

Trong số những quán lẩu ngon ở Thủ Đức có lẽ đây là cái tên được nhiều người chú ý bởi không gian ấn tượng, thế giới ẩm thực đắc sắc, đa dạng.

Quán với không gian thoáng mát được bố trí máy lạnh vì thế dù ăn lẩu bạn vẫn cảm thấy thoái mái và dễ chịu. ngoài món lẩu thơm ngon, quán còn phục vụ thêm những bếp nướng để chiều lòng khách hàng khi có nhu cầu. Tiếng xèo xèo vui tai của các loại thịt trên bếp nướng hay mùi thơm quyến rũ từ hải sản chắc chắn sẽ chinh phục bạn. Xung quanh bếp là vô vàn các loại rau, ớt đủ sắc màu giúp mang đến cho khách hàng bữa ăn tuyệt vời nhất.

Cuộc sống hiện đại, đủ thứ lo toan vì thế con người ta cần đến những khoảnh khắc ấm áp và nhẹ nhàng để trái tim có cơ hội dịu lại. Chính tiếng cười nói rôm ra, câu chuyện bên bạn bè và người thân yêu cùng mùi hương thơm đặc trưng của món ăn với những tiếng cụng ly vô tư… Tất cả tạo nên trải nghiệm độc đáo và ấn tượng dành cho mỗi người khi có nhu cầu. Hãy tìm đến ngay những quán lẩu trên đây để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hy vọng rằng, những địa chỉ quán lẩu ngon ở Thủ Đức này sẽ giúp khách hàng tìm được địa chỉ lý tưởng để tụ tập bạn bè, người thân yêu. Còn gì tuyệt vời hơn khi chiều đến, Sài thành đổi gió được ngồi cùng bạn bè lai rai những câu chuyện về một Sài Gòn khác, quên đi sự vất vả của cuộc sống mưu sinh để được thưởng thức món lẩu thơm ngon, chất lượng.

Tham khảo thêm nhiều bài viết của JAMJA’s Blog để có thêm những gợi ý về địa điểm ăn chơi lý tưởng tại Sài thành nữa nhé!

Rate this post

Comments

comments