Mách nhỏ địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội được yêu thích

1629

Địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội được nhiều người yêu thích và tìm đến. Bạn muốn mình xinh lung linh vào dịp đặc biệt để có bức ảnh ấn tượng nhất hãy đến ngay những tiệm Makeup dưới đây nhé!

Để góp phần giúp cho chị em thêm xinh và đẹp hơn trong ngày chụp ảnh kỷ yếu để có bộ ảnh đẹp như mong muốn, việc trang điểm là công đoạn không thể thiếu. Đây cũng là lý do các địa chỉ Makeup trang điểm tuyệt vời được nhiều người chú ý, tìm đến.

Vậy đâu là địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội? Nếu như bạn quan tâm đến thông tin này hay cùng JAMJA’s Blog khám phá những tiệm Makeup dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ thêm lung linh hơn nếu như đến với những địa chỉ được yêu thích này nhé.

Linh Jace Make Up Store

Thông tin liên hệ:

  • Số 55, ngõ 9, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 2, số 23 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại : 090.664.9991 | 093.464.9991

Đây chính là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều thương hiệu hay cửa hàng thời trang bởi nơi đây sở hữu những concept ấn tượng, độc đáo. Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ để làm đẹp, tô điểm nét đẹp của bản thân vào ngày chụp ảnh kỷ yếu quan trọng hãy đến với Linh Jace để được chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ.

Đến với nơi đây, dù là phong cách trang điểm Tây Âu khỏe khoắn hay nhẹ nhàng theo kiểu Hàn Quốc đều được phục vụ tốt nhất theo nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ Makeup và cách thức làm tóc, Linh Jace còn tổ chức những khóa học trang điểm cá nhân, cô dâu hoặc trang điểm chuyên nghiệp theo đúng như nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, nơi đây còn là học viện trang điểm với diện tích cực kỳ rộng rãi gần 200m2 với hệ thống trang thiết bị cùng Studio cực kỳ hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Chắc chắn rằng nơi đây là địa chỉ hấp dẫn và ấn tượng phục vụ nhu cầu của khách hàng, giúp trang điểm để bạn thêm đẹp vào ngày chụp kỷ yếu.

Yêu Media

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 430 Phố Tây Sơn (Gần Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa)
  • Điện thoại: 0928 975 888

Hiện nay, việc chụp ảnh kỷ yếu là nhu cầu chung của các bạn học sinh sinh viên, và dĩ nhiên ai cũng muốn mình thật đẹp và lộng lẫy để có được bức ảnh ưng ý. Đặc biệt là các cô gái, đều muốn trở nên rạng rỡ nhất để lưu giữ lại bức ảnh đẹp thời thanh xuân tươi đẹp. Bởi vì thế mà cô nàng nào cũng muốn chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho bộ ảnh đặc biệt và chất lượng.

Để bạn trở nên đẹp hơn, việc lựa chọn những dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp chính là gợi ý phù hợp nhất. Hiểu rõ nhu cầu này Yêu Media với đội ngũ chuyên viên hàng đầu, tận tâm với công việc sẽ giúp đỡ tốt nhất mọi mong muốn của bạn.

Nhiều năm qua, Yêu Media tự hào là địa chỉ đi đầu về những xu hướng, phong cách trang điểm và làm tóc tại Hà thành. Luôn đổi mới và sáng tạo trong những phong cách trang điểm và làm tóc mới nhất để mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng đầy ấn tượng để phục vụ tốt nhất các bạn học sinh – sinh viên. Với những dịch vụ hàng đầu tại địa chỉ này sẽ giúp bạn thêm lung linh, tôn vinh nét đẹp tự nhiên để ghi dấu thời khắc trọng địa ở tuổi thanh xuân.

Đến với địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội này bạn sẽ được những chuyên gia trang điểm nhiệt tình, tận tâm nhất với nghề chăm chút và tôn thêm vẻ đẹp ở tuổi đôi mươi. Với nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó bất cứ dịch vụ nào cũng được chuyên gia tỉ mỉ, kỹ lưỡng thực hiện để bạn hoạt động cả buổi mà không sợ lem phấn, trôi đi lớp trang điểm.

Đặc biệt, Yêu Media cam kết sử dụng những loại mỹ phẩm chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các bạn có thể hoàn toan yên tâm rằng da mình sẽ không bị dị ứng hay phản ứng phụ với mỹ phẩm. Đồng thời, chuyên gia sẽ kiểm tra, tư vấn cho bạn phong cách trang điểm phù hợp với từng phong cách ăn mặc và khuôn mặt của bạn để giúp bộ ảnh kỷ yếu thêm lung linh hơn.

Nếu như bạn đang muốn tìm địa chỉ trang điểm đẹp với giá thành hợp lý để phục vụ ngày chụp ảnh kỷ yếu của mình hãy đến với Yêu Media để được chuyên viên hỗ trợ kịp thời nhất. Nhiều năm qua nơi đây đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng khách nhau với những dịch vụ làm đẹp nổi bật và ấn tượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay để được giúp đỡ tận tình.

Giang Phạm Makeup

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 110 Ngõ 35 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904996488

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội, nằm trong danh sách đó không thể bỏ qua cái tên Giang Phạm Makeup. Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ trang điểm chụp ảnh kỷ yếu, đến với Tiệm này, chuyên viên sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tuyệt vời vào các dịp kỷ niệm trong đời mình. Chắc chắn, những chuyên gia nơi đây sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời và phù hợp.

Theo đó, điểm nổi bật khi đến trang điểm tại địa chỉ Makeup này là đội ngũ chuyên viên tận tình, chu đáo. Đội ngũ chuyên viên nơi đây luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất cùng sự sáng tạo không mệt mỏi mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Hơn thế nữa, khi đến với nơi đây, dù là cô dâu khó tính, các bạn học sinh – sinh viên đều được kiểm tra, tư vấn phong cách Makeup phù hợp với nhu cầu cùng đặc trưng trang phục sẽ sử dụng. Điều này giúp định hình nên phong cách của bạn một cách hoàn hảo nhất giúp bộ ảnh kỷ yếu thêm đẹp và tuyệt vời hơn.

Một điểm cộng nữa tại Giang Phạm là những loại mỹ phẩm sử dụng đều là dòng nổi tiếng đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Trong đó chủ yếu là những sản phẩm đến từ Hàn Quốc với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định cụ thể, đảm bảo hiệu quả khi sử dụng. Đây chính là căn cứ giúp tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, xinh như mong muốn của mọi khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, Giang Phạm còn nhận đào tạo học viên, là địa chỉ được nhiều người tin tưởng, lựa chọn nếu như yêu thích nghề làm đẹp và muốn tìm một nơi học tập chuyên nghiệp.

Mức giá dịch vụ nơi đây cũng rất hợp lý. Giang Phạm Makeup chủ yếu nhận trang điểm cho cô dâu chính với mức giá dao động từ 1.000.000 – 1.500.000 đồng. Nếu như muốn trang điểm cá nhân, trang điểm chụp ảnh kỷ yếu hay đi sự kiện mức giá sẽ hợp lý hơn chỉ 500.000 đồng. Có lẽ vì thế mà nơi đây nhanh chóng trở thành địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến.

Makeup Hương Chanel 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số  45 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0976.059.959

Thêm một địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội bạn có thể tìm đến đó là Hương Chanel. Tọa lạc ngay con phố Dương Quảng Hàm, tiệm Makeup này chinh phục các cô nàng gần xa bởi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời nhất. Bạn đang muốn chụp ảnh kỷ yếu với phong cách xinh lung linh, cá tính hay cô nàng dịu hiền – hồn nhiên hãy đến ngay Hương Chanel để được hỗ trợ tận tình nhất.

Theo đánh giá đây chính là một trong những cơ sở chuyên trang điểm chuyên nghiệp giúp các cô nàng sắp bước lên xe hoa, học sinh – sinh viên cần chụp ảnh kỷ yếu, dự tiệc… tìm được vẻ đẹp phù hợp nhất. Đặc biệt, tiệm luôn cập nhật những phong cách trang điểm mới lạ, tinh tế và hấp dẫn để phục vụ mọi nhu cầu và mong muốn của các cô nàng.

Nhờ đôi bàn tay chuyên nghiệp, tỉ mỉ và sáng tạo, chuyên viên tại Hương Chanel đều đảm bảo hỗ trợ kịp thời, tư vấn kịp thời phong cách trang điểm dành cho bạn. Điều này sẽ giúp thêm bạn xinh đẹp và tự tin hơn bao giờ hết. Chắc chắn, ngày chụp kỷ yếu để ghi khắc tuổi thanh xuân của bạn sẽ đáng nhớ với những bức ảnh đẹp nhất.

Bên cạnh đó, tại đây chuyên sử dụng những dòng mỹ phẩm trang điểm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Chẳng hạn như Chanel, Maybelline, 3CE…. vì thế mà không gây hiện tượng kích ứng da, dị ứng mà hòa toàn an toàn với người dùng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay nơi đây để được phục vụ một cách tốt nhất.

Juhee Makeup

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 101K16 Nguyễn Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0979 552 088.

Đây cũng là một địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Điểm đặc biệt, nơi đây chính là Tiệm Makeup được giới trẻ Hà thành yêu thích trong đó đặc biệt là các bạn học sinh – sinh viên khi có nhu cầu trang điểm để chụp ảnh kỷ yếu.

Đặc biệt là địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội này còn nhận Makeup tại nhà với mức giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều người. Vì thế nếu như bạn không có thời gian hoặc cần những chuyên viên đến tận nhà để trang điểm tỉ mỉ hơn có thể liên hệ ngay nơi đây để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Một điểm cộng nữa là những loại mỹ phẩm được Juhee lựa chọn sử dụng đều là dòng cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu trong đó chủ yếu từ Ý và Hàn Quốc. Điều này đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối để phục vụ tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng.

Đồng thời, những chuyên viên trang điểm tại đây đều được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm với công việc. Đến với nơi đây, các cô nàng sẽ trở nên xinh đẹp, ấn tượng với nét dịu dàng như mong muốn. Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ uy tín với những dịch vụ giá rẻ ngay tại Hà thành hãy đến Juhee hỗ trợ bạn tận tình nhất nhé!’’

Với nhiều dịch vụ khác nhau, mức giá thành đều được niêm yết cụ thể để  khách hàng có thể nắm rõ được. Chẳng hạn như tràn điểm và làm tóc chụp ảnh kỷ yếu chỉ 300.000 đồng, trang điểm làm tóc cô dâu giá từ 1.000.000 – 1.500.000 đồng, trang điểm để đi chơi – chụp ảnh giá 350.000 đồng… Chính mức giá rẻ bất ngờ này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi mong muốn và nhu cầu của bạn.

Mai Đỗ Make Up

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 13 Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0125 992 2222

Bạn yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh nét đẹp tự nhiên như những cô gái đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản hãy để Mai Đỗ Make Up giúp đỡ bạn. Nơi đây chính là địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội được nhiều người yêu thích và tìm đến trong suốt những năm qua.

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp mà Mai Đỗ đã mang đến nét đẹp tuyệt vời cho các nhu cầu khi có nhu cầu. Đặc biệt, nơi đây còn tạo nên một cộng đồng làm đẹp nổi tiếng tại Hà Nội được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tìm đến.

Ngoài chất lượng dịch vụ, phong cách trang điểm hợp xu thế, đến với địa chỉ làm đẹp này quý khách hàng còn yên tâm hơn về chất lượng mỹ phẩm. Bởi lẽ, Mai Đỗ ưu tiên sử dụng những loại mỹ phẩm chính hãng, chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Nhờ đó mang đến cho khách hàng sự an tâm, an toàn, tránh tình trạng kích ứng gây hư hỏng làn da.

Điều đặc biệt, những chuyên gia trang điểm tại Mai Đỗ Makeup luôn cập nhật tận tình xu hướng làm đẹp nổi bật trên thế giới cùng sự sáng tạo không biết mệt mỏi. Có lẽ vì thế nơi đây mang đến cho bạn vẻ đẹp tuyệt vời giúp cho ngày trọng đại của cuộc đời bạn thêm ấn tượng, tỏa sáng hơn.

Hà Lily

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3b, ngách 81/14, ngõ Hoà Bình 7, Minh Khai, Hà Nội
  • Điện thoại : 01678 814 366

 

Hà Lily nổi tiếng gần xa được nhiều bạn học sinh – sinh viên tìm đến khi có mong muốn trang điểm chụp ảnh kỷ yếu, trang điểm cô dâu, đi dự tiệc hoặc chụp ảnh… Nơi đây chú trọng đến phong cách chụp ảnh nhẹ nhàng, đặc biệt làm đẹp cho đôi mắt và cặp lông may của bạn để tạo dựng nên phong cách đúng như khách hàng mong muốn.

Riêng dịch vụ Makeup chụp kỷ yếu các bạn gái thường được tư vấn với phong cách nhẹ nhàng. Hà Lily sẽ lựa chọn tông màu cam hat hồng trẻ trung để khoảnh khắc thanh xuân của bạn thêm đẹp và hấp dẫn  hơn. Ngoài ra, Hà Ly còn giúp bạn thực hiện những kiểu tóc búi hoặc uốn xoăn nhẹ nhàng để phù hợp nhất với trang phục áo dài truyền thống. Có lẽ vì thế mà nơi đây là địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội được nhiều người yêu thích suốt thời gian qua.

Ngoài chất lượng, nơi đây còn được yêu thích bởi mức giá thành hợp lý. Nếu bạn trang điểm cá nhân chỉ có giá 300.000 đồng/ người, nhóm từ 3 – 5 người giá thành giảm chỉ còn 200.000 đồng/ người. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm dịch vụ làm tóc nhẹ nhàng, có tính phí đi lại nếu như khoảng cách di chuyển xa quá 3km.

Những chia sẻ về địa điểm Makeup chuyên nghiệp với mức giá thành phù hợp tại Hà Thành được JAMJA’s Blog giới thiệu đều là những cơ sở trang điểm nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hy vọng, những điều này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ có được ngày ghi dấu tuổi thanh xuân đáng nhớ nhất!

Rate this post

Comments

comments