Mãn nhãn với những nét độc đáo trong ẩm thực Nhật Bản tại Tonpei Restaurant

838

Cục ta cục tác – Địa chỉ gà đồi Tây Nguyên đáng tin cậy

Gà đồi Tây Nguyên là một đặc sản của núi rừng mà một khi đã thử thì khó lòng mà quên được. Nhưng để thử được đúng cái hương vị núi rừng nguyên bản này tại thành phố thì đúng là có chút khó khăn. Không cần phải đi đâu xa, giữa long Sài Gòn, Cục ta cục tác phục vụ đúng cái hương vị nguyên bản ấy.

Giới thiệu về Cục ta cục tác

  • Địa chỉ: 129 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0937929121
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
  • Khoảng giá: 50.000 – 300.000 VNĐ

Thưởng thức đặc sản núi rừng Tây Nguyên ngay tại trung tâm ăn uống thuộc Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh thật dễ dàng. Nhà hàng đem đến thực đơn chuẩn vị hoang dã. Đúng như với tên gọi “Cục ta cục tác”, điểm nhấn tại đây chính là gà đồi với những thớ thịt săn chắc và khỏe khoắn.

Không gian nhà hàng cục ta cục tác

Bước vào không gian của nhà hàng, thực khách không khỏi ngỡ ngàng bởi không gian dân dã như được đến Tây Nguyên thực sự. Không khí tách biệt hẳn so với phố xá đông đúc bên ngoài. Chất liệu trang trí chủ yếu từ tre và nứa, kết hợp cùng cây xanh tạo một không gian rất núi rừng, thiên nhiên và gần gũi. Nhà hàng có tổng công là 5 tầng, được bố trí đa dạng các dạng kiến trúc theo yêu cầu như không gian máy lạnh, bàn ăn riêng, bàn ăn sân vườn và bàn ăn sân thượng.

Một vài bình phong cùng vòi phun nước nhẹ nhàng kết hợp cùng cây xanh tươi mát và tre nứa đã tạo một điểm nhấn bắt mắt và hút khách cho toàn bộ nhà hàng. Đa phần thực khách thích không gian sân vườn thoáng mát và đậm chất Tây Nguyên tại Cục ta cục tác hơn. Bàn ăn riêng và phòng lạnh phù hợp cho hơn cho liên hoan, hội nghị hay gặp gỡ đối tác.

Menu nhà hàng cục ta cục tác

Nghe danh nhà hàng Cục ta cục tác là nhớ ngay đến món gà đồi đặc sắc của quán. Chỉ riêng một món gà mà đã có đến vô vàn món như mẹt gà cục ta cục tác, gà nướng mật ong, lẩu gà lá é, lẩu gà tiềm ớt hiểm, sụn gà chiên muối,… Không chỉ có thế, menu cảu quán còn rất đa dạng với những món như sườn heo sốt Thái, Bắp bò hoa sốt ớt, tôm sú nướng muối ớt, cá ninja nướng muối ớt,…

Mẹt gà cục ta cục tác

Mẹt gà cục ta cục tác là một trong những best seller của quán với đầy đủ gà nướng và cơm lam, đặc sản vùng Tây Nguyên. Gà được quán tuyển chọn từ những con gà đồi rắn rỏi với những thớ thịt dai và săn chắc. Một con gà với cân nặng khoảng hơn 1kg được tẩm ướp đậm đà và nướng trên than hồng với lớp da vàng giòn. Kỹ thuật nướng cảu quán phải nói là rất đều tay, nướng 10 con đều vàng ươm cả 10 mà không hề bị rách da hay cháy khét. Gà nướng ăn kèm với cơm lam và muối vừng mới chuẩn được cái vị của Tây Nguyên. Cơm lam nướng chín trong ống tre dẻo dẻo, bùi bùi được phủ một lớp màng ống tre thơm thơm. Ngoài ra, thực khách có thể chọn xôi đậu xanh hấp dẻo thay thế cho cơm lam cũng rất ngon. Nhà hàng Cục ta cục tác rất khéo léo bày biện kèm với rau thơm và muối tiêu chanh trên cùng một mẹt rất mộc mạc.

Lẩu gà tiềm ớt hiểm

Nhâm nhi món gà tiềm ớt hiểm bên cạnh bàn bè và bình rượu cần thì đúng là sảng khoái. Gà được hầm mềm cùng ớt hiểm nhưng vẫn giữu nguyên được những thờ thịt dai ngon mà không hề bị nát. Ớt hiểm cay cay cùng nước dung đậm đà phần nào làm người ta nhớ lại cái hương vị đặc sắc của núi rừng

Bò một nắng muối kiến Gia Lai

Bò một nắng muối kiến Gia Lai là một món thực khách nên thử khi đến với Nhà hàng Cục ta cục tác, món này rất khó tìm ở Thành Phố, được quán nhập trực tiếp từ quê hương Gia Lai. Bò được nuôi từ thóc gạo núi rừng nên rắn chắc mà ngọt lịm được phơi một nắng chấm cùng muối tiêu hoặc muối vừng.

Cá tai tượng chiên xù, cuốn bánh tráng

Điểm cộng khi đến với nhà hàng Cục ta cục tác là thực khách được quyền chọn cá cho các món chiên, hấp, nướng. Cá được thả hồ còn tươi nguyên, đem chiên vàng giòn ăn kèm với muối ớt xanh là ngon nhất. Thực khách còn có thể cuốn bánh tráng với các loại rau rừng chấm kèm nước chấm đặc trưng khi miếng cá vãn còn nóng hổi.

 

Review chung về nhà hàng cục ta cục tác

Nổi danh một thời với hương vị gà ngon, đúng chuẩn núi rừng; Nhà hàng Cục ta cục tác vẫn đang được lòng thực khách với chất lượng ẩm thực tốt nhất. Ghi điểm với các món gà nướng, cơm lam, lẩu gà và cá chiên giòn,… đặc trưng.

Thực đơn của nhà hàng phù hợp hơn với nhóm đi từ 4 người, tuy nhiên ban vẫn có thể gọi combo mẹt gà hay lẩu gà khi đi ít người mà vẫn thử được hầu hết các món.

Nhanh chân đến số 129 Trân Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM để tận hưởng tinh hoa ẩm thực núi rừng nơi đây. Nhà hàng Cục ta cục tác nhận giao hàng tận nơi qua số điện thoại 0937929121. Cài đặt và truy cập ngay ứng dụng JAMJA để đặt bàn nhanh chóng và nhận them nhiều ưu đãi nhé.

Rate this post

Comments

comments