Mạnh Tây Hair Salon – Cây kéo vàng trong làng tóc

2309

Đến Mạnh Tây hair salon thay đổi phong cách với những kiểu tóc chất nhất, thời thượng, cá tính nhất cùng những tay kéo chuyên nghiệp.

Giới thiệu về Mạnh Tây Hair Salon

  • Địa chỉ: 257 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • SĐT: 0869092379
  • Giờ hoạt động: 9h30 – 19h30
  • Khoảng giá: 50.000Đ ~ 6.400.000Đ (tùy dịch vụ và độ dài tóc)

Nối tóc Mạnh Tây

Mạnh Tây Hair Salon hiện tại được biết đến là một trong những salon làm tóc hàng đầu tại TP. HCM, được nhiều khách hàng bầu chọn là nơi giúp các bạn trẻ thay đổi được gương mặt nhờ kiểu tóc mới hấp dẫn hơn, so với mái tóc vốn đã quá nhàm chán của mình. Tại Mạnh Tây Hair Salon, với sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, được đào tạo kỹ càng bởi ông chủ salon, Mạnh Tây Hair Salon tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu có thể mang đến cho khách hàng những kiểu tóc mới nhất, bắt trend nhất, phù hợp với xu hướng nhất. Đặc biệt là với các bạn thường xuyên thay đổi kiểu tóc để cập nhật các kiểu tóc mới cho bản thân thì Mạnh Tây Hair Salon chính là địa chỉ không thể phù hợp hơn. Không dừng lại ở đó salon liên tục cải tiến, liên tục thay đổi về các công nghệ làm tóc mới nhất, các loại thuốc làm tóc tốt nhất để bắt kịp xu hướng làm đẹp của thế giới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật mới mẻ cứ mỗi lần đặt chân đến đây.

Mạnh Tây hair salon

Không gian rộng rãi và dịch vụ chuyên nghiệp tại Mạnh Tây Hair Salon

Mạnh Tây Hair Salon được thiết kế với không gian salon rất thoáng đãng nhờ diện tích khá lớn cũng như các bức tường kính bao quanh, giúp không gian tiếp nhận tối đa ánh sáng tự nhiên, rất khô ráo và không gây ra những mùi khó chịu do thuốc làm tóc tạo ra. Thêm vào đó, khách hàng đến làm tóc nếu chưa có ghế trống sẽ được sắp xếp ngồi ở quầy bar nho nhỏ của salon và được thưởng thức nước giải khát miễn phí. Đây cũng là một trong những cách rất ấn tượng mà Mạnh Tây Hair Salon đang ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

không gian Mạnh Tây Hair Salon

Đến với Mạnh Tây Hair Salon, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mẫn cũng như sự tâm huyết đối với từng mái đầu của các bạn chuyên viên làm tóc cũng như tay kéo chính tại đây. Các chuyên viên sẽ tư vấn và cho bạn biết những kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt bạn, với tình trạng tóc của bạn hiện tại cũng như yêu cầu về giá cả của bạn. Khi quá trình làm tóc được tiến hành chính thức, ông chủ salon sẽ trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình làm tóc của nhân viên để xem xét và góp ý khi có điều gì chưa phù hợp như thời gian ủ thuốc hay cách uốn tóc, duỗi tóc,… Do đó, đến với Mạnh Tây Hair Salon bạn hoàn toàn có thể yên tâm với một mái tóc mới thật ấn tượng.

Phục vụ Mạnh Tây Hair Salon

Bảng giá dịch vụ tại Mạnh Tây Hair Salon

  • Cắt tóc: 50K – 100K
  • Uốn: 300K – 700K
  • Duỗi: 300K – 700K
  • Nhuộm: 300K – 700K
  • Phục hồi: 200K – 500K
  • Nối tóc: 800K – 5.200K
  • …….

Dịch vụ nổi bật tại Mạnh Tây Hair Salon

Tóc uốn đuôi ngang vai có thể nói là một trong những kiểu tóc mới của nhiều năm trở lại đây, luôn được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn. Nó không chỉ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn đi kèm cùng những bộ trang phục hợp thời mà còn kết hợp hoàn hảo với mọi xu hướng make up, từ cổ điển đến sang chảnh đầy hiện đại. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn cho mình một salon uy tín có thể tạo ra kiểu tóc này một cách chuẩn chỉnh nhất thì không hề dễ dàng. Đã có rất nhiều khách hàng phải than vãn vì các salon tóc kém chất lượng không tạo ra được kiểu tóc mà các bạn mong muốn, khiến họ phải mất thêm một khoản tiền không nhỏ để làm lại kiểu tóc khác.

dịch vụ Mạnh Tây hair salon

Còn đến với Mạnh Tây Hair Salon thì bạn không phải lo lắng về điều đó đâu nhé. Hãy thử tìm kiếm và đọc các đánh giá dịch vụ trên trang facebook chính thức của Mạnh Tây Hair Salon, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với rất nhiều các đánh giá 4 – 5 sao cùng những lời nhận xét, ảnh feedback cũng như lời cảm ơn của các khách hàng đã từng làm tóc tại đây dành cho salon. Mạnh Tây Hair Salon bằng sự tâm huyết, bằng những kết quả hoàn hảo nhất, chính vì thế bên cạnh tay nghề cao, thường xuyên trau dồi và học hỏi các kiểu tóc mới, Mạnh Tây Hair Salon còn sử dụng các loại thuốc làm tóc chất lượng cao từ nước ngoài như Ý, Pháp, Italy,… đảm bảo không gây hư tổn cho tóc khách hàng. 

dịch vụ tại Mạnh Tây hair salon

Nối tóc, một trong những dịch vụ ăn khách nhất tại Mạnh Tây. Với công nghệ hiện đại, việc hô biến mái tóc ngắn thành dài là chuyện quá đơn giản với kỹ thuật nối tóc tại Mạnh Tây hair salon. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách với những kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Với những đôi tay nhiều năm kinh nghiệm, các kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất, tạo nên mối nối siêu nhẹ, chắc chắn khi uốn, duỗi, tạo kiểu, để từ đó giúp bạn có mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật.

dịch vụ nối tóc Mạnh tây

Ưu đãi hấp dẫn của Mạnh Tây Hair Salon trên JAMJA

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Mạnh Tây Hair Salon sẽ mang đến cho các khách hàng nhiều dịch vụ khác nhau:

– Chỉ 199K, áp dụng với 1 trong 3 gói combo (Giá gốc: 550K): 

+ Gói 1: Cắt + Duỗi + Gội + Sấy 

+ Gói 2: Cắt + Nhuộm + Gội + Sấy 

+ Gói 3: Cắt + Uốn + Gội + Sấy 

– Đồng giá 149K áp dụng cho 1 trong 3 gói combo sau (giá gốc 550K):

+ Gói 1: Cắt + duỗi + gội + sấy

+ Gói 2: Cắt + nhuộm + gội + sấy

+ Gói 3: Cắt + uốn + gội + sấy

ưu đãi Mạnh Tây hair salon

– Sản phẩm sử dụng: Prosee của Ý 

– Chỉ 349K, áp dụng với 1 trong 3 gói combo (Giá gốc: 1000K): 

+ Gói 1: Cắt + Duỗi + Gội + Sấy + Phục Hồi 

+ Gói 2: Cắt + Nhuộm + Gội + Sấy + Phục Hồi 

+ Gói 3: Cắt + Uốn + Gội + Sấy + Phục Hồi 

– Sản phẩm sử dụng: Goldwell của Đức 

Nhanh tay cập nhật app JAMJA và lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp với giá ưu đãi nhất nhé! Đừng quên nhấn theo dõi Mạnh Tây hair salon trên JAMJA để nhận được tin ưu đãi sớm nhất bạn nhé!

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments