MARU – trải nghiệm món Hàn hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên

3492

Maru Korean Foods thấu hiểu sâu sắc khẩu vị và mang đến sự trải nghiệm văn hóa ẩm thực tinh tế của đất nước Hàn Quốc dành cho thực khách Việt.

Giới thiệu về Maru Korean Foods

– Địa chỉ:

+ 45 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa, Hà Nội

+ 980 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

– Hotline: 085 250 8886

– Giờ hoạt động: 8h00 – 22h00

– Khoảng giá: 25.000Đ – 165.000Đ

Logo Maru

Món Hàn, đồ ăn Hàn từ lâu đã trở thành những cụm từ quá quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam, đặc biệt là với giới trẻ. Khắp nơi, từ thành thị đến nông thôn, từ khu vực sầm uất đến khu dân cư thưa thớt, các quán ăn chuyên về món Hàn mọc lên như “nấm sau mưa”, mang món Hàn đến gần hơn với tất cả mọi người. Nhưng cũng chính điều đó lại kéo theo nhiều hệ lụy do nhu cầu chạy theo lợi nhuận mà nhiều chủ quán đã bỏ qua những yêu cầu cơ bản về vệ sinh, về cách chế biến món Hàn đúng chuẩn, cũng như là việc một số khách hàng thậm chí phải thưởng thức món ăn Hàn Quốc trong một không gian không hề “Hàn Quốc”. Chính điều này đã khiến nhiều thực khách cảm thấy không ngon miệng, không có cảm giác thích thú khi thưởng thức những món ăn mà mình luôn yêu thích. Nắm bắt được tâm lí đó, MARU đã ra đời và mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng nữa đấy! Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Nếu vẫn không tin, bạn có thể kiểm chứng lại ngay bây giờ nhé!

Món ăn Maru

Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với không gian cực “chill”

Phải khẳng định ngay một điều đầu tiên rằng không gian của MARU xinh xắn “quá mức cho phép”. Bước chân vào đây bạn như cảm giác mình vừa bước vào một studio chụp ảnh chứ không hề là một nhà hàng. Tất cả mọi thứ, từ màu sắc, ánh sáng, bày trí,… của MARU đều khiến khách hàng phải đi từ sự kinh ngạc này đến sự thảng thốt khác.

Không gian Maru

Có view nhìn thẳng ra bờ hồ xanh mát, chỉ cần bước chân vào MARU, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và thoải mái trong từng hơi thở mà MARU mang lại cho chính mình. Nhẹ nhàng, tinh tế với sắc trắng kem, kết hợp cùng với những bộ bàn ghế gỗ, các vật dụng trang trí cũng đều hướng theo tông màu pastel, MARU toát lên sự tươi tắn những cũng đầy “điệu đà và nữ tính”.

Không gian Maru

Đến với MARU, bạn sẽ hiểu rõ ràng hơn câu nói vui “một mét vuông có đến hàng trăm bức ảnh sống ảo”. Mỗi góc nhỏ của MARU đều là sự đầu tư và tâm huyết của chủ quán để mang đến cho khách hàng không chỉ là một nơi để thưởng thức món ăn, mà còn phải là sự thư giãn cho mỗi vị khách khi đến đây. Đến với MARU, bạn có thể tha hồ sống ảo cùng lũ bạn với những góc chụp ảnh cực chất và cực độc. Chiếc xích đu bằng gỗ xinh xắn, những bó hoa oải hương lãng mạn, những chiếc kệ sách độc đáo và những bức tranh mới lạ, như vậy đã đủ cho bạn ra đời những set ảnh sống ảo “chất miễn bàn” chưa? Nhanh tay set kèo ngay với đám bạn và ghé MARU để tự mình trải nghiệm nhé!

Không gian Maru

Ngoài không gian ấn tượng, MARU còn có gì thu hút thực khách?

Điều gì thu hút bạn mỗi khi theo dõi một bộ phim về ẩm thực của xứ sở kim chi? Có phải là những xe đồ ăn nhanh vỉa hè, là những phần tokbokki nóng hổi, đỏ rực, hay những phần chả cá với nhiều hình thù khác nhau? Đấy cũng chính là những gì mà MARU muốn mang đến cho khách hàng. Tái hiện lại một cách chân thực món ăn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà MARU tạo nên nét riêng của mình giữa vô vàn nhà hàng Hàn Quốc của Hà Nội.

tokbokki maru

Đến với MARU, lời giới thiệu đầu tiên cho bạn chính là không nên bỏ qua menu các món tokbokki tại nhà hàng đâu đấy. Với rất nhiều hương vị khác nhau, bạn sẽ không hề cảm thấy nhàm chán với một món ăn tưởng chừng rất quen thuộc này đâu. Có nhiều lựa chọn tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Với mức giá dao động từ 40.000Đ – 130.000Đ, bạn có thể sở hữu ngay cho mình một phần tokbokki cực kỳ hấp dẫn rồi đấy!

tokbokki maru

Một phần tokbokki tại MARU khá nhiều với các loại topping phụ đi kèm trong một phần ăn. Nồi tokbokki đỏ tươi, nóng hổi, cay cay chắc chắn sẽ khiến bạn vơi đi hầu bao của mình không ít đâu! Nếu đi theo nhóm bạn có thể lựa chọn cho mình một nồi lẩu tokbokki to ú ụ cực kỳ nhiều mà lại tiết kiệm kha khá chi phí. Trong một nồi lẩu tokbokki có nhiều nguyên liệu khác nhau như: thịt ba chỉ tươi ngon, chả cá Hàn Quốc, xúc xích, rau củ, kim chi, mì tôm, phô mai và đặc biệt là không thể thiếu những sợi tok to tròn, trắng bẩy nữa. Và tùy theo khả năng của mình, bạn có thể yêu cầu đầu bếp gia giảm độ cay cho nồi lẩu của mình được ngon lành nhất nhé! Ngồi bên nồi lẩu sôi sùng sục giữa ngày mưa lành lạnh, thưởng thức cùng bè bạn và nhấp một ly soju hảo hạng nữa thì quả thật không còn gì tuyệt vời hơn!

tokbokki maru

Và không chỉ là tokbokki!!

Không chỉ mang đến cho các khách hàng menu các món tokbokki khác nhau, MARU còn là thiên đường của những món ăn, đồ uống cực hấp dẫn và đa dạng nữa đấy.

Menu Maru

Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình những hương vị mới lạ vậy thì menu Gà cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy:

– Cánh gà chiên truyền thống: 25.000Đ
– Cánh gà chiên sốt: 30.000Đ
– Đùi gà chiên: 30.000Đ – 35.000Đ
– Gà viên chiên: 35.000Đ – 40.000Đ
– Gà lắc trân châu: 60.000Đ
– Gà xào bắp cải phô mai: 130.000Đ/chảo
– Gà xào bắp cải bạch tuột phô mai: 165.000Đ/chảo

Và để chắc bụng hơn, menu Gimbap với những phần cơm cuộn to tròn, đầy các loại phụ liệu, màu sắc hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn không thể kiềm lòng được đâu:

– Gimbap xúc xích: 30.000Đ

– Gimbap thịt ướp: 35.000Đ

– Gimbap chiên, thịt xúc xích: 40.000Đ

– Gimbap thanh cua, thịt thanh cua: 45.000Đ

Menu Maru

Đừng quên giúp bữa ăn của mình trọn vẹn hơn với menu đồ uống tại nhà MARU nhé! Là những người có tâm huyết với cửa hàng của mình, MARU tin rằng những gì hoàn hảo sẽ là chìa khóa níu chân khách hàng đến với mình. Chính vì lẽ đó mà ngay cả với menu đồ uống, MARU cũng mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn khác nhau. Bạn không cần phải băn khoăn vì không tìm được đồ uống yêu thích của mình vì MARU có hầu như tất cả các loại đồ uống phổ biến nhất, cùng với nhiều loại topping đa dạng:

– Nước chanh tươi: 25.000Đ

– Các loại trà trái cây: 30.000Đ

– Các loại trà sữa: 35.000Đ

– Mojito: 39.000Đ

– Các loại topping: 5.000Đ – 10.000Đ

Menu Maru

Ưu đãi hấp dẫn của MARU trên JAMJA

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và MARU sẽ mang đến cho các khách hàng ưu đãi 14% với các combo món Hàn khác nhau:

– Chỉ 319K combo 5 món Hàn (combo phù hợp cho 4 – 5 người sử dụng) (giá gốc 369K) gồm:

+ Lẩu tok + phomai: 150K

+ Canh rong biển kèm cơm: 69K

+ Gà viên chiên sốt maru: 50K

+ Gimbab thịt thanh cua: 45K

+ Miến trộn: 55K

Món ăn Maru

Đừng chỉ nhìn thèm thuồng và chờ đợi, hãy nhanh tay vào ngay JAMJA lấy mã khuyến mãi trước khi hết hạn và ghé đến địa chỉ của Maru Korean Foods để đắm mình trong thế giới không gian và món ăn Hàn chuẩn vị nhất nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments