Làm đẹp nhanh chóng với mascara Innisfree Hàn Quốc

4768

Mascara Innisfree Hàn Quốc có tốt không? Có an toàn không? Có nên sử dụng không? Nếu quan tâm đến điều này mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Innisfree là thương hiệu Mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với nhiều sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nhiều năm qua, hãng đã chinh phục được chị em khắp xa gần bao gồm cả những chị em tại Việt Nam bởi mỹ phẩm tốt, giá cả phải chăng.

Trong đó, các sản phẩm mascara của Innisfree cũng được đánh giá cao. Hiện nay, chúng được nhiều người tin dùng hơn cả.

Tuy nhiên, nếu lần đầu tiếp xúc với thương hiệu này hoặc chưa dùng đến Mascara của Innisfree liệu rằng bạn đã nắm bắt được sản phẩm này. Nếu như quan tâm đến mẫu mascara Innisfree Hàn Quốc mời bạn tham khảo một số phân tích trong bài viết dưới đây.

Cùng JAMJA’s Blog tham khảo một số nội dung dưới đây để có được phân tích cụ thể nhất nhé!

 Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Innisfree

Cái tên “Innisfree” trở nên thân quen với không chỉ người Việt Nam thích làm đẹp mà còn nhiều nước khác trên thế giới. Innisfree thành lập vào năm 2000 và được ưa chuộng nhanh chóng. Xuất xứ của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree khởi nguồn từ đất nước Hàn Quốc. Hiện nay, Innisfree đang thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Amore Pacific, cũng được biết đến là chủ của mỹ phẩm Laneige.

 thương hiệu mỹ phẩm Innisfree 1

Vì sao hãng lại lấy tên như vậy? Innisfree được đặt theo bài thơ của William Butter Yeats- The Lake Isle of Innisfree. Nội dung của bài thơ xoay quanh vẻ đẹp của tự nhiên tươi đẹp, hoàn hảo, tuyệt mĩ ở hồ Isle, vùng đất Innisfree. Ý nghĩa sâu xa của tên Innisfree đó chính là Innisfree hãng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Vì thế mà hiện nay, các sản phẩm của Innisfree luôn an toàn và được tin dùng với nguyên liệu đảm bảo. Hãng cho biết, nguyên liệu được thu hoạch từ đảo Jeju rất sạch sẽ và an toàn.

 thương hiệu mỹ phẩm Innisfree 2

Các sản phẩm mỹ phẩm của Innisfree rất đa dạng từ chăm sóc da, chăm sóc môi, son môi, đồ trang điểm,… phục vụ mọi yêu cầu chị em phụ nữ. Một sản phẩm thu hút sự chú ý của tín đồ làm đẹp trong thời gian qua đó chính là mascara Innisfree. Hãy cùng khám phá xem Innisfree có bao nhiêu loại, giá thành và chất lượng sản phẩm ra sao nhé.

 thương hiệu mỹ phẩm Innisfree 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S7Wa8m” ]

Mascara Innisfree dài mi Skinny LongLongcara

Đối với những cô nàng mi ngắn, sở hữu một cây mascara là điều cần thiết để giúp đôi mắt trở nên đẹp đẽ, thu hút hơn. Vì thế mà mascara Innisfree Skinny LongLongcara luôn được chị em săn đón nhờ vào khả năng làm dài mi nhanh chóng và hiệu quả. Tác dụng làm mi ngắn cụt trở nên dài nhanh cùng với giá thành hợp túi tiền thì mascara Innisfree Skinny LongLongcara luôn luôn là best seller. Cây mascara Innisfree Skinny LongLongcara này hoàn toàn phù hợp với cô nàng thích kiểu trang điểm tự nhiên, để mặt mộc.

Mascara Innisfree Skinny LongLongcara 1

Ưu điểm của mascara Innisfree Skinny LongLongcara

  • Bao bì bên ngoài khá đơn giản với màu trắng cùng họa tiết nhẹ nhàng. Thân hình trụ và thiết kế như mọi loại mascara khác, khi cầm khá chắc tay và dễ sử dụng.
  • Đầu chải mi sẽ là điều khiến bạn ưng ý nhất. Đầu chải mi được thiết kế hình tam giác nhỏ gọn. Với cấu tại như vậy nên đầu chải có thể dễ dàng chạm đến từng sợi mi nhỏ nhất và ngắn nhất. Từ đó tạo nên hiệu quả kéo dài mi cao hơn, giúp đôi mắt có hồn.

Mascara Innisfree Skinny LongLongcara 2

  • Đầu chải mi nhỏ nên việc chuốt mi dưỡi sẽ không trở nên khó khăn, dễ dàng điều khiển.
  • Cũng nhờ vào thiết kế đầu chải mi là hình tam giác nên khi chuốt mi sẽ không làm cho mi bị rối cộm, mà đặc biệt còn làm cho mi dài thêm 1,5 lần. Sau khi chuốt mi thì sẽ cảm nhận được các sợi tơi, dài đều như nhau và đen hơn trước.

Mascara Innisfree Skinny LongLongcara 3

  • Innisfree luôn đề cao vẻ tự nhiên nên khi dùng mascara Innisfree Skinny LongLongcara hoàn toàn dễ chịu, không làm mi bị bết dính.
  • Với mỗi lần dùng chuốt mi Innisfree Skinny LongLongcara, đôi lông mi của bạn sẽ được dài, cong vút suốt 12 tiếng đồng hồ mà không lo bị lem hay trôi đi (nếu lau bằng nước ấm thì sẽ dễ hơn).

Mascara Innisfree Skinny LongLongcara 4

  • Dung lượng của mỗi cây mascara Innisfree Skinny LongLongcara là 4g nên thời gian sử dụng khá dài.
  • Cây mascara này dễ dàng tẩy trang với nước tẩy trang, không gây đau mắt trong quá trình làm sạch.

Nhược điểm của mascara Innisfree Skinny LongLongcara

  • Tuy mascara Innisfree Skinny LongLongcara có thể giữ đến 12 tiếng nhưng khi gặp mưa hay nước đều cũng có thể bị trôi và lem.
  • Loại mascara này chỉ có tác dụng làm dài mi nhưng không làm cho mi cong hơn. Vì thế trước khi chuốt mascara nhớ phải kẹp mi cong trước.

Mascara Innisfree Skinny LongLongcara 5

  • Mascara Innisfree Skinny LongLongcara không thể dùng khi đi bơi vì khả năng chống nước không được cao.

Mascara Innisfree Skinny LongLongcara giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường đang bán cây mascara Innisfree Skinny LongLongcara với giá thành khoảng 165.000 VNĐ đến 170.000 VNĐ. Với giá thành phải chăng cùng mẫu mã đẹp mắt, chất lượng sản phẩm tốt thì mascara Innisfree Skinny LongLongcara là lựa chọn tốt cho mọi cô nàng muốn có cặp lông mi dài cong vút.

Mascara Innisfree Skinny LongLongcara 6

Xem thêm: Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner [Review chi tiết]

Mascara Innisfree Skinny Microcara

Ước mơ với cặp đôi lông mi dài cong vít không chỉ của riêng cô nàng mi ngắn mà còn của những cô gái mi thưa. Chọn lựa cho mình một loại chuốt mi phù hợp để giúp cho đôi mắt thêm cuốn hút và gây ấn tượng với các chàng trai thì không hề khó. Hãy tìm hiểu thêm về cây mascara Innisfree Skinny Microcara này nhé.

Mascara Innisfree Skinny Microcara 1

Cây Innisfree Skinny Microcara có nhiều điểm rất đặc biệt đảm bảo cho đôi mi dài cong vút. Loại mascara này của Innisfree được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhất vì khả năng làm dài mi cho những cô nàng cặp mi ngắn mỏng. Chỉ với vài bước chuốt mi nhanh gọn, đôi mắt của cô nàng đã trở nên đen nhánh, cong dày mà không lo bị lem hay trôi mất. Đặc biệt hơn cả, Skinny Microcara mascara này dễ sử dụng, giúp cho cô gái mới tập tành makeup không gặp nhiều khó khăn.

Mascara Innisfree Skinny Microcara 2

Ưu điểm của cây mascara Innisfree Skinny Microcara

  • Dòng mascara này có 2 màu để cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích của mình đó chính là màu nâu và đen.
  • Bao bì bên ngoài sẽ làm bạn ấn tượng vì đã quá quen thuộc với mascara vỏ màu đen, vàng hay hồng. Màu trắng của mascara Innisfree Skinny Microcara sẽ khiến bạn muốn sỡ hữu ngay lập tức.

Mascara Innisfree Skinny Microcara 3

  • Đầu chuốt của mascara Innisfree Skinny Microcara được thiết kế siêu nhỏ siêu mảnh với kích cỡ chỉ khoảng 2,5mm. Vì thế mà cô nàng có thể dễ dàng chuốt lên mi mà không sợ bị vón cục.
  • Tác dụng của đầu chuốt nhỏ đó là giúp chạm đến sợi mi ngắn nhất, làm dài mi nhanh chóng mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên vốn có. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có được cặp lông mi dài, dày, đen quyến rũ, khiến đôi mắt trở nên sắc sảo hơn.

Mascara Innisfree Skinny Microcara 4

  • Khác với loại Skinny LongLongcara, mascara Innisfree Skinny Microcara có khả năng chống nước vượt trội. Đặc biệt sẽ không gây tình trạng bị lem khi tiếp xúc với nước, ra mồ hôi hay dụi mắt.
  • Thành phần của của cây mascara này rất an toàn vì xuất xứ từ tự nhiên. Dù da bạn có nhạy cảm thì cũng sẽ không gây ra tình trạng kích ứng, ngứa hay dị ứng. Một điểm được chị em yêu thích ở Innisfree Skinny Microcara đó chính là làm cho mi tự nhiên, phù hợp cho cả các bạn học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng thích sự nhẹ nhàng.

Mascara Innisfree Skinny Microcara 5

  • Khi chuốt mascara Innisfree Skinny Microcara này lên mi, mi mắt bạn sẽ trở nên dài và cong lên nhanh chóng mà không cần phải kẹp mi trước. Đây là điểm tiện lợi của loại mascara này.

Nhược điểm của cây mascara Innisfree Skinny Microcara

Bên cạnh những đặc điểm vượt trội nên ở trên thì mascara Skinny Microcara cũng có một số nhược điểm mà các cô nàng cần lưu tâm:

  • Vì vốn là sản phẩm làm đẹp chống trôi chống lem nên trong quá trình làm sạch lớp trang điểm, lớp mascara này sẽ rất khó bị tẩy đi. Một tip nhỏ cho bạn đó chính là nên có cho mình một loại tẩy trang chuyên biệt cho vùng da nhạy cảm như mắ và môi.

Mascara Innisfree Skinny Microcara 6

  • Cây mascara Skinny Microcara phù hợp cho cô nàng mi ngắn muốn có đôi mi cong vút, những bạn gái đã có rèm mi dài rồi thì có thể không cần thiết dùng.

Mascara Innisfree Skinny Microcara giá bao nhiêu?

Với một loại chuốt mi chất lượng tốt như Skinny Microcara biến đổi mi ngắn thành mi dài dày cong vút thì chắc chắn bạn nên đi mua ngay. Ở nhiều shop mỹ phẩm và các trang web bán online có bán cây mascara Innisfree Skinny Microcara với giá khoảng 240.000 VNĐ. Bạn sẽ thấy giá tiền như vậy là phải chăng vì dung lượng khá nhiều nên bạn có thể dùng được lâu dài.

Mascara Innisfree Skinny Microcara 7

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S7Wa8m” ]

Mascara Innisfree Skinny Waterproof Microcara

Nhiều cô nàng có rèm mi ngắn luôn có một nỗi băn khoăn đó chính là làm sao để mi dài nhanh mà không  cần trải qua nối mi hay dùng mi giả. Giải pháp đơn giản duy nhất đó chính là dùng mascara. Một gợi ý cho bạn đó chính là mascara Innisfree Skinny WaterProof Microcara. Loại mascara này nổi tiếng với khả năng là mi dày hơn dài hơn với chỉ trong một lần chuốt mi.

mascara innisfree skinny waterproof microcara 1

Ưu điểm của mascara Innisfree Skinny WaterProof Microcara

  • Bao bì bên ngoài của cây mascara này không có nhiều điểm khác biệt với những dòng khác, cũng là màu trắng, bằng nhựa và khá chắc tay.

mascara innisfree skinny waterproof microcara 2

  • Mascara Innisfree Skinny WaterProof Microcara trang bị cho đôi mi của bạn một lớp mi dài và dày, cong hơn ban đầu. Và đặc biệt hơn cả đó là từng sợi mi nhìn thấy dễ dàng, không bị bám dính vào nhau nên không gây nên tình trạng vón cục.

mascara innisfree skinny waterproof microcara 3

  • Luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên nên Innisfree Skinny WaterProof Microcara tạo cho đôi mắt vẻ cuốn hút. Innisfree Skinny WaterProof Microcara vô cùng an toàn, lành tính và có cả dưỡng chất giúp mi được khỏe mạnh.

mascara innisfree skinny waterproof microcara 4

  • Phần đầu chuốt được thiết kế hoàn toàn mới với kích thước siêu mảnh siêu nhỏ chỉ có 2,5mm. Đầu chuốt càng mảnh nên có thể chạm đến lông mi dù ngắn và mảnh nhất, giúp mi ban đầu dài thêm khoảng 8mm.
  • Vượt trội ở loại mascara này đó chính là vuốt nhẹ, mi sẽ cong và dài nhanh chóng mà không cần dùng đến các loại kẹp mi thông thường.

mascara innisfree skinny waterproof microcara 5

  • Đặc biệt, mascara Innisfree Skinny WaterProof Microcara còn có thể chống nước chống trôi chống lem một cách hiệu quả. Vì vậy mà sản phẩm này dùng cho những ngày nắng nóng, đi bơi mà không lo bị lem do mồ hôi và nước.

Nhược điểm của cây mascara Innisfree Skinny WaterProof Microcara

Chính ưu điểm chống nước chống trôi vượt trội này cũng chính là nhược điểm của cây mascara Innisfree Skinny WaterProof Microcara. Đôi mi dùng Skinny WaterProof Microcara sẽ khó tẩy trang hơn các loại khác. Nếu bạn muốn nhanh sạch và thần tốc thì nên suy nghĩ trước khi rinh em này về nhà.

mascara innisfree skinny waterproof microcara 6

Mascara Innisfree Skinny WaterProof Microcara giá bao nhiêu?

Giá thành của một cây mascara Innisfree Skinny WaterProof Microcara là khoảng 200.000 VNĐ. Bạn sẽ trở nên nổi bật hơn trong đám đông nhờ đôi mắt có đôi lông mi dài và cong vút.

mascara innisfree skinny waterproof microcara 7

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S7Wa8m” ]

Tóm lại, mỗi sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp của bất kì hãng nào đều có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng không thể bỏ qua được những điểm trừ cần lưu ý. Mội người đều có sở thích riêng và cách nhìn nhận khác nhau, hiệu quả sử dụng tùy thuộc vào cơ thể mỗi người. Vì thế mà các dòng mascara của hãng Innisfree sẽ được yêu thích, phù hợp với ai tin tưởng và quen thuộc với hãng. Trên đây là 3 loại chuốt mi mascara Innisfree bán chạy và phổ biến nhất trong các cửa hàng mỹ phẩm. JAMJA’s BLOG mong bạn tìm được cho mình mascara phù hợp với sở thích.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments