Top 4 mặt nạ Đài Loan tốt nhất hiện nay đáng để mua

8352

Nhắc đến sản phẩm mặt nạ Đài Loan thì không thể không nhắc đến cái tên My Beauty Diary và dưới đây sẽ là top 4 sản phẩm tốt nhất hiện nay dành cho bạn

Nếu nói về các dòng sản phẩm chăm sóc da và các sản phẩm mặt nạ giấy thì Hàn Quốcmặt nạ Nhật Bản là những cuồng quốc hàng đầu. Thế nhưng, gần đây các sản phẩm làm đẹp đến từ Đài Loan cũng được chị em rất ưa chuộng bởi chất lượng tốt mà giá cả cũng hợp lí. Sau đây sẽ là 10 dòng mặt nạ Đài Loan được yêu thích nhất hiện nay.

mặt nạ đài loan 2

Nếu như nhắc đến các dòng mặt nạ giấy Đài Loan thì không thể không nhắc đến cái tên My Beauty Diary. Đây sản phẩm đang gây bão trên thi trường, lây lan lên khắp mọi diễn đàn cũng như các trang review của các beauty bloger. Dưỡng ẩm sâu, làm dịu da, chống lão hóa, trị thâm nám là những công dụng của My Beauty Diary mà người ta thường nhắc đến.

Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary Black Pearl Mask

Thiết kế

Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary Black Pearl Mask được thiết kế với bao bì vô cùng đẹp mắt, trông rất đáng yêu- đây có thể là đặc điểm đặc trưng về các sản phẩm làm đẹp của My Beauty Diary. Ngoài ra, mỗi miếng mặt nạ còn được thiết kế thêm ở bên ngoài có một miếng bao nilon ở bên ngoài, giúp cho những miếng mặt nạ dưỡng không bị dính vào nhau, dễ để lấy ra hơn. Tuy nhiên, khi đắp thì bạn cần phải bỏ lớp bọc này ra nhé!

Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary 1

Về mặt nạ, nó được dệt từ vải dệt Tencel- một loại vải có khả năng ngậm nước rất nhiều và có thể thẩm thấu nhanh chóng vào da. Đặc biệt chất vảo này không hề gây kích ứng da, không chứa các chất hóa học nên vô cùng an toàn cho làn da của bạn và nó có thể tự tiêu hủy trong tự nhiên.  Thêm vào đó, chiếc mặt nạ cũng được thiết kế với kích thước vừa văn với từng đường nét khuôn mặt của ngươì châu Á từ mắt, mũi, miệng nên nó có thể bám thật chặt trong suốt cả quá trình đắp.

Thành phần

Trong Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary Black Pearl Mask có chứa đến 1000 giọt các chất làm trắng được chiết xuất hoàn toàn từ gạo, mang tới cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng. Thêm vào đó chiết xuất tảo xanh với axit béo và 8 loại acid amin giúp cho da được cung cấp đầy đủ độ ẩm, da sẽ trở nên đàn hồi hơn, giảm các vết thâm, nám và sự xuất hiện của các nếp nhăn. Ngoài ra, thành phần ngọc trai có trong mặt nạ còn tăng cường và kích thích cho da trở nên mềm mịn hơn, sáng hơn, đều màu hơn. Không những thế, chiết xuất từ chanh leo, dứa còn có thể kích thích quá trình trao đổi chất trên da và loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết.

Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary 2

Công dụng

Với những thành phần trên, Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary Black Pearl Mask mang tới cho làn da nhiều công dụng vượt trội. Trước hết đó chính là cung cấp độ ẩm cho da, làm da trở nên mềm và trắng mịn hơn. Đồng thời, giúp da tẩy sạch tế bào chết, khiến da trở nên đều màu hơn, trắng sáng hơn, ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa giúp da khỏe mạnh hơn. Không những thế, Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary Black Pearl Mask còn có thể tăng sự đàn hồi cho da, hạn chế hình thành các vết nhăn, tạo sự tươi trẻ cho da và tràn trề sức sống.

Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary 3

Ưu điểm, nhược điểm

Về ưu điểm, Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary Black Pearl Mask có thể thẩm thấu nhanh vào da một cách nhanh chóng, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho da. Thêm vào đó nó là một loại mặt nạ đa zi năng vừa có thể cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da lại vừa có thể tẩy sạch tế bào chết, nuôi dưỡng da một cách hiệu quả. Đồng thời, mặt nạ này có khả năng giữ nước và giữ các loại dưỡng chất trên da một cách tối đa. Đặc biệt sản phẩm này hoàn toàn không chứa các hoạt chất hóa học do đó mà nó không hề gây kích ứng da, có thể tự phân hủy trong tự nhiên nên cung vô cùng thân thiện với môi trường.

Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary 4

Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có một số hạn chế đó chính là nó có thể khiến da trở nên sáng lên trong một thời gian ngắn rồi sau đó lại trở về như cũ. Chính vì thế, sản phẩm này không thích hợp với những người muốn làm trắng da hoàn toàn.

Hướng dẫn sử dụng đúng cách

Để có thể sử dụng Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary Black Pearl Mask đạt được hiệu quả cao nhất bạn cần phải sử dụng thật đúng cách. Trước hết bạn cần phải rửa thật sạch mặt với sữa rửa mặt hoạc với nước hoa hồng cũng được. Tiếp theo, bạn cần phải bóc lớp nilon mà dùng để cố đinh mặt nạ rồi lấy mặt nạ đắp lên mặt trong khoảng thời gian từ 20 đến 30 phút để cho các dưỡng chất có thể thấm một cách nhanh nhất vào da.

Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary 5

Sau khi đắp đủ thời gian, bạn cần phải sử dụng tay massage thật đều theo hình tròn cho các dưỡng chất còn dính ở trên da có thể thẩm thấu một cách nhanh chóng vào da mặt. Lưu ý là bạn không nên rửa lại với nước nhé, sau đó bạn chỉ cần thực hiện các bước dưỡng da bình thường là xong. Để có thể luôn có một làn da đẹp và khỏe mạnh, mỗi tuần bạn nên thực hiện đắp mặt nạ từ 2 cho đến 3 lần.

=>> Xem thêm: Da xinh đón Tết với dịch vụ chăm sóc, dưỡng trắng chuyên sâu chỉ 150K tại Lala Nail & Beauty

My Beauty Diary Black Pearl Mask giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá 290 ngàn đồng cho một hộp mặt nạ dưỡng 10 miếng. Một mức giá tươi đối hợp lí cho một sản phẩm mặt nạ thông thường.

Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary 6

Để có thể sở hữu Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary Black Pearl Mask chính hãng và chất lượng nhất bạn có thể đặt mua qua các trang thương mại điện tử như tiki, lazada,… hoặc cũng có thể tìm mua tại các cửa hàng xách tay uy tín trên toàn quốc.

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/jBu2pHdg” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Mặt nạ my beauty diary tổ yến đỏ Imperial Bird’s Nest

Đây được đánh giá là sản phẩm mặt nạ bán chạy thứ 2 của my beauty diary với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ tổ yến hoàng gia. Nhờ đó, mặt nạ này có thể cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, dưỡng ẩm, sáng da. Đồng thời khả năng chống lão hóa của nó cũng được đánh gia vô cùng hiệu quả.

Mặt nạ my beauty diary tổ yến đỏ 1

Thiết kế

Cũng giống như các sản phẩm khác của My beauty diary, sản phẩm mặt nạ này cũng được thiết kế với bề ngoài siêu đáng yêu và cute. Bề ngoài từng miếng mặt nạ được bao bọc trong một chiếc vỏ với màu hồng vô cùng dễ thương, bắt mắt, thích hợp cho những cô nàng bánh bèo. Trên vỏ có ghi tên của sản phẩm bằng tiếng Trung. Sợi vải của mặt nạ được chọn từ những sợi vải mềm nên khả năng thẩm thấu của nó cũng khó mà có thể chê được.

Mặt nạ my beauty diary tổ yến đỏ 2

Thành phần

Như đã nói ở trên, thành phần chính của loại mặt nạ này được chiết xuất hoàn toàn từ yến đỏ hoàng gia. Những tổ yến này được lấy từ những hòn đảo cao trên 1000m nên vô cùng an toàn và tự nhiên. Trong yến sào có chứa rất nhiều chất threonine có khả năng kích thích việc tái tạo và hình thành elastin và collagen- Đây là 2 chất chính, đóng vai trò chủ yếu trong việc tái cấu trúc da, đồng thời chúng còn có thể kết hợp Glycine để ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa da, giảm thiểu các nếp nhăn trên da, đánh bay nám và tàn nhang, bảo vệ da một cách toàn diện.

Mặt nạ my beauty diary tổ yến đỏ 3

Bên cạnh đó trong Mặt nạ my beauty diary tổ yến đỏ Imperial Bird’s Nest còn có chứa những tinh chất từ cây rau má và những chiết xuất từ cây mía khiến giúp cho da có thể giữ được độ ẩm một cách tối đa, hạn chế tình trạng da trở nên thô ráp.

Công dụng

Mặt nạ my beauty diary tổ yến đỏ Imperial Bird’s Nest như đã nói nó có rất nhiều công dụng vượt trội trong việc cung cấp đầy đủ độ ẩm và nuôi dưỡng da một cách hoàn hảo. Đồng thời, bảo vệ da khỏi những tác hại tiêu cực của môi trường, hạn chế tình trạng nám da, sạm da, giảm thiểu sự xuất hiện của các vết nhăn và tàn nhang, ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa da, nhằm mang tới cho bạn một da mịn màng, bóng mướt, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Mặt nạ my beauty diary tổ yến đỏ 4

Ưu điểm, nhược điểm

Xét về ưu điểm, Mặt nạ my beauty diary tổ yến đỏ Imperial Bird’s Nest có thể chăm sóc da một cách toàn diện, vừa có thể nuôi dưỡng da, vừa có thể cấp ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các dấu hiệu của lão hóa. Đồng thời, sản phẩm này cũng không chứa các loại chất bảo uản mỹ phẩm như paraben, không chứa dầu khoáng, không chứa cồn, không chứa các chất huỳnh quang hay chất nhuộm màu nên chúng vô cùng an toàn cho da, không hề gây kích ứng da hay gây nổi mẩn đỏ. Bên cạnh đó, vì trong mặt nạ này có chứa rất nhiều lotion dưới dạng lỏng, nên khi đắp nó có thể ôm khít vào da.

Mặt nạ my beauty diary tổ yến đỏ 5

Về nhược điểm, có lẽ điểm trừ duy nhất của sản phẩm này đó chính là trên bao bì của nó các thông tin về thành phần và hướng dẫn sử dụng không được ghi bằng tiếng anh, khiến cho những khách hàng không biết tiếng Trung khó có thể hiểu được sản phẩm. Ngoài ra, Mặt nạ my beauty diary tổ yến đỏ Imperial Bird’s Nest chỉ thích hợp đối với những cô nàng da khô.

Sử dụng

Cũng giống như các loại mặt nạ thông thường khác, trước khi đắp bạn nên rửa thật sạch mặt với nước ấm hoặc sữa rửa mặt để cho các loại dưỡng chất từ mặt nạ có thể thâm thấu trên da một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Tiếp theo, bạn xé lớp mặt nạ ra và đắ lên mặt trong thời gian từ 20 đến 30 phút để cho các dưỡng chất có đủ thời gian để thấm thấu. Sauk hi đắp đủ thời gian, bạn lấy nó ra rồi dùng tay massage nhẹ theo hình tròn để cho các dưỡng chất còn lại trên da có thể thẩm thấu nốt. Như vậy là đã hoàn thành rồi đó.

Mặt nạ my beauty diary tổ yến đỏ 6

Mặt nạ my beauty diary tổ yến đỏ Imperial Bird’s Nest giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện một hộp mặt nạ my beauty diary tổ yến đỏ Imperial Bird’s Nest đang được bạn với giá khoảng 250 ngàn đồng một hoppj 8 miếng. Với mức giá rất đỗi phải chăng đúng không nào?

Mặt nạ my beauty diary tổ yến đỏ 7

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/ksqtsy5x” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng mỹ phẩm Đài Loan uy tín, hay các cửa hàng xách tay từ Đài Loan hoặc dễ dàng hơn bạn cũng có thể đặt mua trược tuyến trên các trang thương mại điện tử như tiki, lazada,…

Mặt nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid

Loại mặt nạ tiếp theo đứng trong danh sách này đó chính là My Beauty Diary Hyaluronic Acid. Đây là sản phẩm có khả năng cung cấp độ ẩm cho da một cách liên tục, đồng thời tái tạo các vùng da bị tổn thương khiến làn da của bạn trở nên căn mịn mỗi ngày.

Mặt nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid 1

Thiết kế

Sản phẩm mặt nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid được thiết kế với bao bì màu xanh trông rất dễ thương, màu sắc nhã nhặn, bắt mặt. Đây là điểm cộng đầu tiên khiến người dùng ân tượng ngay mới nhìn thấy dù chỉ một lần. Bên cạnh đó, các mặt nạ được đựng trong bao bì tương đối cứng cáp và dày dạn, bên trong nó còn được bọc bởi một lớp tráng bạc để có thể giữ cho mặt nạ luôn được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất và giúp cho bạn luôn cảm nhận được sự mát lạnh từ mặt nạ trước khi đắp lên da.

Mặt nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid 2

Về giấy mặt nạ thì nó được làm từ những sợi thực vật mà có độ tinh khiết cao tại đất nước “mặt trời mọc”. Mỗi tấm này thì lại được ép từ 3 lớp sợi siêu mỏng được ép với nhau giúp cho khả năng thẩm được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bề mặt của những chiếc mặt nạ này được đánh giá là vô cùng mịn màng nên bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu khi đắp chúng.

Thành phần

Mặt nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid có thành phần chủ yếu là Hyaluronic Acid. Đây là một trong 3 thành phần chính để cung cấp ẩm cho da. Nó có vai trò rất tốt cho da tronng việc cung cấp độ ẩm, khiến da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da do tuổi tác và những tác động từ môi trường gây ra.

Mặt nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid 3

Bên cạnh đó, trong loại mặt nạ này còn có chứa Butylene Glycol, Glycerin, Proplylene Glycol. Chúng cũng có vai trò không nhỏ trong việc cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô nứt nẻ, mang tới cho bạn một làn da tươi trẻ, sáng khỏe và trắng hồng rạng rỡ.

Công dụng

Với những thành phần trên, Mặt nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid có công dụng vượt trội trong việc cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da. Đồng thời, giúp da trở nên sáng hơn, đều màu hơn, không còn tình trạng xỉn màu. Bên cạnh đó, mặt nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid còn có tác dụng không nhỏ trong việc bảo vệ da khỏi các dấu hiệu của lão hóa, giảm thiệu sự xuất hiện của các vết nhăn trên da, nám và tàn nhang. Đặc biệt, sản phẩm này còn được thiết kế dưới sự liên kết vô cùng chặt chẽ của các phân tử HA khác nhau, được sản xuất với công nghệ lên men, khiến cho các dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh vào da, giúp cho da có thể giữ được độ ẩm một cách tối đa, mang tới cho bạn một làn da căng mịn và bóng mướt hơn bao giờ hết.

Mặt nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid 4

Ưu điểm và nhược điểm

Xét về mặt ưu điểm, sản phẩm mặt nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid là công cụ hữu hiệu để có thể cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi các dấu hiệu quả của lão hóa. Đồng thời mặt nạ này cũng không chứa các chất bảo quản mỹ phẩm như paraben, không chứa cồn và dầu khoáng nên an toàn cho da. Thêm vào đó, sản phẩm được thiết kế bao bì in bằng tiếng anh, rất dễ cho người dùng có thể tìm hiểu dễ hơn về sản phẩm.

Mặt nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid 5

Về mặt nược điểm, chỉ thích hợp với những loại da khô, những người có làn da dầu sử dụng sẽ gây ra tình trạng bí da, nhiều dầu.

Sử dụng:

Trước tiên bạn cũng cần phải rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt hoặc nước ấm. Sau đó lấy mặt nạ ra đắp ttrong thời gian khoảng từ 15 cho đến 30 phút. Sauk hi đủ thời gian, bạn chỉ cần sử dụng tay massage thật đều và nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất còn thừa có thể thẩm thấu vào da tối đa.

Mặt nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid 6

My Beauty Diary Hyaluronic Acid giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hộp mặt nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid bao gồm 8 miếng được bán trên thị trường với giá 250 ngàn đồng. Không quá cao cho một loại mặt nạ bình thường.

Mặt nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid 7

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/ezNFC5yX” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Bạn có thể tìm mua chúng tại các cửa hàng xách tay uy tin hoặc đặt mua hàng trực tuyến tại các trang web thương mại điện tử như lazada, tiki,…

Mặt nạ my beauty diary đậu nành

Cũng được yêu thích và ưa chuộng không kém các sản phẩm mặt nạ khác của my beauty diary, Mặt nạ my beauty diary đậu nành vừa có thể ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông lại vừa có thể làm mờ các vết thâm nám, mang tới cho bạn một làn da trắng không tì vết.

Mặt nạ my beauty diary đậu nành 1

Thiết kế

Mặt nạ my beauty diary đậu nành được thiết kế trong bao bì cứng và dày dạn, một hộp thì bao gồm 8 miếng với dung tích 23ml. Mỗi một túi được đựng trong bao bì cứng nên rất thuận tiện cho bạn có thể mang đi du lịch hoặc công tác khắp nơi. Cả túi được được phủ một màu vàng nâu, gần giống với màu của đậu này, rất dễ để có thể nhận biết và phân biệt.

Mặt nạ my beauty diary đậu nành 2

Thêm vào đó, các sợi mặt nạ được chế tác từ các nguyên liệu có săn trong tự nhiên, không những có thể lưu giữ các dưỡng chất một cách hoàn hảo lại vừa có thể thẩm thấu một cách tối đa, thân thiện với làn da và cả môi trường.

Thành phần

Đúng như tên gọi của nó, mặt nạ Mặt nạ my beauty diary đậu nành được chiết xuất hoàn toàn từ đậu nành lên men. Đây là một lợi đậu này có nguồn gốc từ đất nước “mặt trời mọc”, cùng với súp lơ xanh, hoa quả tươi, cải bắp và hành tây, là những thực phẩm có công dụng tuyệt vời cho quá trình chăm sóc da và làm đẹp của chị em phụ nữ. Genistein có trong đậu nành mang khả năng kéo dài tuổi thọ cho da và giúp da chống lại các dấu hiệu của lão hóa. Chính vì thế, mặt nạ my beauty diary đậu nành có thể xóa hết các vết thâm nám, giảm thiểu mụn đầu đen, cấp ẩm cho da, mang tới cho bạn làn da mịn màng như mong đợi.

Mặt nạ my beauty diary đậu nành 3

Bên cạnh đó, mặt nạ my beauty diary đậu nành có áp dụng công nghệ lên men Natto để có thể tạo ra được Natto 3D. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, trong hợp chất này có chứa Isoflavone- một dưỡng chất vô cùng tốt cho việc dưỡng ẩm cho da, có tác dụng làm dịu da đồng thời có thể làm chậm quá trình lão hóa.

Ngoài ra, trong mặt nạ my beauty diary đậu nành còn chứa nhiều hàm lượng tinh chất nha đam và những chiết xuất từ rong biển cùng cam thảo. Chúng có thể giúp da cải thiện được tông màu, giúp da được dưỡng ẩm một cách tối đa và làm dịu da, khiến cho làn da của bạn có thể trở nên sáng mịn hơn bao giờ hết.

Công dụng

Mặt nạ my beauty diary đậu nành có khả năng dưỡng ẩm cho da và chống lão hóa vô cùng hiệu quả bởi trong đậu nành có chứa rất nhiều các vitamin E. Đồng thời, nếu như bạn sử dụng thường xuyên loại mặt nạ này, làn da của bạn cũng sẽ trở nên săn chắc hơn, mịn màng hơn, giảm thiếu tối đa các tác nhân gây ra mụn, làm nhỏ và se khít các lỗ chân lông, mang tới vẻ đẹp tự nhiên nhất cho làn da của bạn. Loại mặt nạ này cực kì thích hợp để sử dụng vào mùa động lạnh buốt, bởi từ xa xưa những tác dụng của đậu nành đã được người dân Nhật Bản kiểm định cho da để giữ cho da luôn ẩm ướt và không bị khô hay nứt nẻ.

Mặt nạ my beauty diary đậu nành 4

Ưu điểm và nhược điểm

Mặt nạ my beauty diary đậu nành có nhiều ưu điểm trong việc cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, dưỡng da khỏe mạnh, làm cho da trở nên sáng hơn, đều màu hơn, khắc phục tình trạng xỉn màu da. Đồng thời, trong mặt nạ này cũng không chứa các chất bỏa quản hóa học gây độc hại cho da như không chứa cồn, không chứa lưu huỳnh, không chứa các loại chất tạo màu, không chứa dầu khoáng,…

Mặt nạ my beauty diary đậu nành 5

Một nhược điểm nhỏ của nó đó chính là các dưỡng chất không được thẩm thấu hết vào da mà sau khi đắp xong chúng ta vẫn phải sử dụng tay massage thì mới thẩm thấu hết vào da được.

Sử dụng:

Trước hết bạn cũng cần phải rửa thật sạch mặt với sữa rửa mặt hoạc nước hoa hồng để có thể lấy hết tối đa các bụi bẩn và cho các dưỡng chất có thể thẩm thấu dễ dàng vào da một cách dễ dàng hơn. Tiếp theo bạn xé mặt nạ, bóc bỏ lớp vỏ nilon bao bọc ở ngoài rồi đắp lên mặt trong thời gian khoảng từ 20 cho đến 30 phút. Sauk hi tháo mặt nạ, để cho các dưỡng chất có thể thẩm thấu hết vào da bạn cần phải dùng tay massage thật nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào hết của da. Lưu ý, sau khi đắp mặt nạ xông bạn không cần phải rửa lại mặt nhé và vẫn tiếp tục tiến hành các bước dưỡng da theo quy trình bình thường.

Mặt nạ my beauty diary đậu nành 6

My Beauty Diary đậu nành giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện mặt nạ my beauty diary đậu nành đang được bán với giá 250 ngàn đồng một hộp 8 miếng. Để cho yên tâm nhất, bạn có thể đặt hàng mua trực tuyến trên trang web của thương hiệu my beauty diary. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt mua tại các cửa hàng xách tay uy tín và tại các trang thuong mại điện tử như Tiki, Lazada,..

Mặt nạ my beauty diary đậu nành 7

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/pekVKhMs” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Như vậy, trên đây là bài viết review chi tiết nhất cho bạn về 4 dòng mặt nạ hot nhất hiện nay của my beauty diary. Nếu như bạn đang muốn sở hữu một làn da sạch mụn, sáng bóng, mịn màng và không hề có dấu hiệu của lão hóa thì đừng bỏ qua các loại mặt nạ này nhé!

Hãy theo dõi JAMJA’s BLOG một cách thường xuyên để cùng cập nhật những dòng sản phẩm mới nhất nha. Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày!

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ Massage body đá nóng tại Poem Spa

5/5 - (1 vote)

Comments

comments