REVIEW TOP 5 mặt nạ dành cho da mụn tốt nhất hiện nay

3161

Mặt nạ dành cho da mụn là sản phẩm vô cùng cần thiết, nếu muốn cải thiện làn da, chắc chắn các bạn phải tìm được một loại mặt nạ phù hợp.

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X 1

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, các sản phẩm của Innisfree đều có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, với nguồn nguyên liệu được nuôi, trồng, khai thác tại đảo Jeju -hòn đảo được mệnh danh là sạch nhất Hàn Quốc.

Vì vậy, các sản phẩm của Innisfree đều rất an toàn, thân thiện và lành tính đối với làn da của người sử dụng. Sản phẩm của Innisfree rất đa dạng và phong phú, từ trang điểm cho đến chăm sóc da.

Chưa kể, giá cả của các sản phẩm này đều rất bình dân, hợp lý, phù hợp cả với các bạn học sinh, sinh viên đang còn mới tập tành trang điểm, chăm sóc da.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng của Innisfree trong thời gian gần đây, được nhắc đến rất nhiều là Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X. Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X là phiên bản cải tiến hơn của dòng mặt nạ đất sét trước đó, với rất nhiều điểm khác biệt.

Bao bì của mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X ở dạng hũ, màu nâu, rõ chuẩn tính chất được làm từ nguyên liệu chính là đất sét. Dạng hũ khác chắc chắn, gọn gàng, tuy nhiên hơi bất tiện khi sử dụng, vì chúng mình phải dùng ngón tay để lấy sản phẩm.

Nếu tay chúng mình không sạch sẽ, sẽ rất dễ sinh sôi vi khuẩn vào trong sản phẩm, làm giảm hạn sử dụng. Nên trước khi dùng, các bạn nên rửa tay sạch sẽ.

Kết cấu của sản phẩm màu xám tro, mịn, rất dễ tán khi lên trên da. Sau khi sử dụng, mặt nạ sẽ khô dần. Sau khoảng bảy đến mười phút, các bạn nên rửa lại mặt với nước sạch, không nên để quá lâu, sẽ làm khô da.

Mặt nạ dành cho da mụn Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X có tác dụng chính là hút hết các bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông sạch sẽ, thông thoáng, từ đó giảm thiểu các tình trạng về mụn trên da.

Đối với các làn da đang bị mụn, đối với mụn mủ, mụn sưng viêm, mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X sẽ giúp làm dịu vết mụn, giúp vết mụn nhanh khô, nhanh gom cồi mụn hơn.

Đối với những loại mụn ẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông, cứng đầu, lâu ngày, mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X sẽ đẩy dần dần mụn lên trên bề mặt da. Giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, vốn có.

Aztec Secret Indian Healing Clay

Aztec Secret Indian Healing Clay 1

Aztec Secret Indian Healing Clay là sản phẩm mặt nạ đến từ nước Mỹ, dù trên tên sản phẩm có ghi chữ “Indian” nhưng sản phẩm thực sự không liên quan gì đến Ấn Độ cả.

Thiết kế bao bì của em mặt nạ Aztec Secret Indian Healing Clay này, thực sự không được bắt mắt cho lắm, với hũ nhựa trắng, có in hình hơi liên quan đến sản phẩm làm đẹp. Nên bao bì của Aztec Secret Indian Healing Clay thực sự không được đánh giá cao.

Khác với hầu hết các sản phẩm mặt nạ đất sét trên thị trường, thì mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay này lại rất khác biệt. Sản phẩm ở dạng bột đất sét nguyên thủy, khi sử dụng chúng mình phải pha cùng với nước, để làm thành hỗn hợp sền sệt, sau đó mới thoa lên trên da.

Khi lên da, chất mặt nạ không quá mịn, mà hơi lợn cợn, sau khi sử dụng, rửa mặt cũng hơi khó, chúng mình phải kì cọ một lúc, thì lớp mặt nạ mới sạch hoàn toàn, có thể là do sản phẩm ở dạng đất sét nguyên thủy.

Dù khi sử dụng hơi lích kích, mất thời gian pha trộn, nhưng mặt nạ Aztec Secret Indian Healing Clay hoạt động khá tốt trên da. Sau khi sử dụng, cảm giác da hơi đỏ do sản phẩm tác dụng lên da, da rất mịn, mềm, sáng hơn một chút.

Kiên trì sử dụng trong một thời gian dài, sẽ thấy da sáng và mịn hơn, tình trạng mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn, được cải thiện đáng kể. Mặt nạ Aztec Secret Indian Healing Clay sẽ rất thích hợp với các bạn da dầu, da hỗn hợp sử dụng vào mùa hè.

SkinFood Egg White Pore Mask

SkinFood Egg White Pore Mask 1

SkinFood Egg White Pore Mask là sản phẩm mặt nạ rất nổi tiếng trong vài năm về trước. Nhưng đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này lại không được nhiều người biết đến nữa.

SkinFood là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, là một trong những cái tên quen thuộc sánh ngang với Innisfree, The Face Shop,…Tại Việt Nam mỹ phẩm SkinFood dường như hơi lép vế một chút về độ nổi tiếng.

Mặt nạ SkinFood Egg White Pore Mask có thiết kế dạng hũ, màu vàng, trắng rất xinh xắn -đặc điểm chung của các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc.

Kết cấu của mặt nạ SkinFood Egg White Pore Mask  dạng kem, gần giống với đất sét, sản phẩm có mùi thơm mát, khá dễ chịu, không quá nồng, và dù có nguyên liệu chính là từ lòng trắng trứng, nhưng không hề có mùi tanh giống lòng trắng như mình tưởng tượng.

Mặt nạ khi thoa lên da khá dễ chịu, mát mát, thoải mái, dễ chịu, sản phẩm không quá lỏng, nên không bị chảy xuống phần cổ như một số loại mặt nạ khác.

Sau khi sử dụng, tác dụng thấy rõ nhất của sản phẩm là làm mịn da, và có se khít lỗ chân lông một chút. Đối với các bạn đang gặp các vấn đề về mụn, khi sử dụng mặt nạ SkinFood Egg White Pore Mask, sẽ thấy các vết mụn được làm dịu, bớt sưng tấy.

Nếu so với các loại mặt nạ trị mụn khác trên thị trường, thì thực tế mặt nạ SkinFood Egg White Pore Mask vẫn không thực sự quá xuất sắc, nhưng nhờ có mức giá bình dân, hợp lý nên sản phẩm này vẫn đáng để thử.

Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask

Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask 1

Mediheal là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm mặt nạ rất đình đám, được các bạn gái hết sức “sủng ái”. Mặt nạ của Mediheal rất phong phú, đa dạng với nhiều dòng.

Từng dòng với từng thành phần khác nhau, tùy vào tình trạng da và nhu cầu của bản thân mà các bạn có thể tìm được một dòng mặt nạ phù hợp với mình nhất.

Dòng mặt nạ giấy dành cho da mụn Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask với thành phần chính là các chất cấp ẩm, dưỡng ẩm sâu, rất thích hợp để dưỡng ẩm cho những làn da đang bị thiếu nước.

Có rất nhiều bạn da mụn nghĩ rằng, da mình đã có quá nhiều mụn, nên chủ quan không dưỡng ẩm, nên tình trạng da càng tệ hơn. Việc sử dụng các loại mặt nạ dưỡng ẩm, cấp nước ngay tức thì cho da, sẽ giúp làm dịu da hơn.

Kết cấu tinh chất của mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask cũng rất mỏng, nhẹ, lỏng như nước, nên đặc biệt dễ thấm, không làm nhờn, rít da, sau khi sử dụng, da không bị quá bóng.

Sau khi sử dụng mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask, các bạn sẽ cảm thấy da rất mướt, mềm, mịn, căng mọng, đủ ẩm, độ đàn hồi được cải thiện đáng kể.

Mediheal Teatree Healing Solution Essential Mask

Mediheal Teatree Healing Solution Essential Mask 1

Mặt nạ Mediheal Teatree Healing Solution Essential Mask với thành phần chính là chiết xuất từ tràm trà hay còn gọi là tea tree, một nguyên liệu quen thuộc trong các sản phẩm trị mụn hiện nay.

Thành phần tràm trà sẽ hỗ trị điều trị mụn, đặc biệt có hiệu quả tốt đối với các vết mụn sưng, viêm, có mủ. Thành phần tràm trà sẽ giúp làm dịu da, giúp các vết mụn bớt tấy đỏ đau đớn, giúp cho vết mụn nhanh khô, nhanh tiêu hơn.

Đối với các bạn có làn da mụn, các bạn có thể sử dụng mặt nạ Mediheal Teatree Healing Solution Essential Mask từ khoảng hai lần mỗi tuần, kết hợp với các sản phẩm trị mụn chuyên sâu để đem lại hiệu quả tốt hơn.

Kết luận

Khi làn da bị mụn, tức là da đang có vấn đề, muốn điều trị dứt điểm và tận gốc mụn, các bạn cần hết sức kiên nhẫn, tìm chọn những sản phẩm tốt và phù hợp.

Các bạn không nên quá nóng vội tìm đến những sản phẩm trôi nổi trên thị trường, với những lời quảng cáo có cánh, hứa hẹn hết sạch mụn chỉ trong một thời gian ngắn, các sản phẩm này chỉ làm bào mòn da, gây tổn thương cho da.

Kết luận 1

Các bạn sẽ thấy được tác dụng của sản phẩm trong thời gian ngắn, nhưng về lâu dài sẽ gây hại cho sức khỏe và làn da.

Mong rằng bài viết về các loại mặt nạ dành cho da mụn do JAMJA’s BLOG cung cấp, sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin chi tiết, đầy đủ, bổ ích để có thể chọn được những sản phẩm thực sự tốt và phù hợp cho làn da.

 

4/5 - (2 votes)

Comments

comments