Mặt nạ đất sét Vedette -mặt nạ đất sét giá rẻ chất lượng tốt nhất

3582

Mặt nạ đất sét Vedette là dòng mặt nạ bình dân với thành phần đất sét tự nhiên, mang lại cho bạn làn da sạch mụn, tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Thương hiệu Vedette

Vedette là một thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất tại Việt Nam, đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam lâu đời và có chất lượng có thể tin tưởng được. Trước tình hình thị trường mỹ phẩm Việt vô cùng sôi động và phong phú nhưng lại tràn lan các hãng mỹ phẩm không uy tín, không được kiểm duyệt rõ ràng, chuyên kinh doanh các sản phẩm “tẩy trắng” “bật tông” không chỉ ảnh hưởng đến làn da, mà còn tiềm tàng nhiều mối nguy hại cho sức khỏe; thì Vedette là một thương hiệu mỹ phẩm mà các bạn có thể lựa chọn.

Thương hiệu Vedette 1

Các sản phẩm của thương hiệu Vedette đầy đủ và phong phú chẳng kém gì các thương hiệu lớn của nước ngoài, lại có mức giá phải chăng hợp lý, phù hợp với các bạn đang còn là học sinh, sinh viên, còn chưa có điều kiện kinh tế để mua các loại mỹ phẩm ngoại nhập đắt tiền, khó tìm mua.

Vedette có rất nhiều sản phẩm bao gồm các dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, sản phẩm tẩy rửa, sản phẩm trị liệu, sản phẩm dành cho spa, sản phẩm trang điểm,…Dù các bạn có nhu cầu gì và có vấn đề về da như thế nào, Vedette sẽ đều đáp ứng được. Một trong các dòng sản phẩm nổi tiếng của Vedette và được nhiều người sử dụng nhất chính là mặt nạ đất sét. Đây là một sản phẩm quen thuộc của hầu hết các bạn gái, vậy hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem sản phẩm mặt nạ đất sét này của Vedette có tốt không, cách sử dụng của nó như thế nào nhé!

Mặt nạ đất sét Vedette review

Thiết kế

Mặt nạ đất sét Vedette review 1

Mặt nạ đất sét có hai loại thiết kế, một loại có dung tích lớn đựng trong hũ nhựa rất chắc chắn, một loại đựng trong túi nhỏ có dung tích nhỏ hơn. Khi mới bắt đầu sử dụng thử mặt nạ đất sét của Vedette các bạn có thể mua thử loại có dung tích nhỏ để dùng thử, xem sản phẩm có phù hợp với da của mình không, nếu hợp và cảm thấy thích sản phẩm các bạn có thể mua hũ nhựa dung tích lớn để dùng được lâu và tiết kiệm được nhiều hơn.

Kết cấu

Kết cấu của mặt nạ đất sét Vedette hơi lỏng, dạng đất sét, sau khi thoa lên trên da khoảng ba đến năm phút mặt nạ sẽ khô dần trên da, hơi cứng. Trong quá trình đắp mặt nạ đất sét các bạn nên hạn chế cử động cơ mặt, để tránh tạo nếp nhăn trên da. So với các loại mặt nạ đất sét khác trên thị trường thì mặt nạ đất sét của Vedette có kết cấu rất dễ tán, không quá khô cũng không quá ướt, vừa đủ để giúp bạn thao tác được dễ dàng nhất.

Tác dụng

Mặt nạ đất sét là một sản phẩm cần thiết và không thể thiếu đối với các bạn có làn da từ hỗn hợp đến da dầu, nhiều dầu. Đất sét sẽ đi sâu vào lỗ chân lông để lấy đi các bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn mà bạn bỏ sót trong quá trình tẩy trang, rửa mặt, hoặc do những sản phẩm trước đó không thể đi sâu lấy được. Chính vì giúp da sạch như vậy, nên sau khi sử dụng mặt nạ đất sét cảm giác lỗ chân lông sạch sâu hơn, từ đó thu nhỏ hơn, các tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng cũng sẽ được giảm đi một cách đáng kể.

Mặt nạ đất sét Vedette review 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ElZUiZ” ]

Ngoài ra, trong mặt nạ Vedette còn có chứa có các thành phần bổ sung, có thêm các công dụng khác, mặt nạ đất sét Vedette gồm có tất cả 6 dòng khác nhau:

Mặt nạ tràm trà Vedette với thành phần chính là tinh dầu tràm trà và đất sét Quercus có công dụng làm sạch các loại bụi bẩn, bã nhờn, ngăn ngừa mụn, bổ sung các dưỡng chất cho da.

Mặt nạ đất sét  Vedette nha đam và bengkoang với thành phần chính chiết xuất nha đam, chiết xuất bengkoang, đất sét Quercus có công dụng làm sạch lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng cho da trắng sáng đều màu hơn.

Mặt nạ đất sét Vedette Olive gồm có dầu olive chứa hỗn hợp a xít béo tự nhiên kết hợp cùng với đất sét Quercus, có công dụng làm sạch, dưỡng ẩm cho da, phục hồi và nuôi dưỡng giúp da luôn được tươi trẻ.

Mặt nạ đất sét Vedette bùn non là loại mặt nạ được làm từ đất sét cocoa, Sodium lactate, Allantoin có công dụng là sạch lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da, tái tạo và trẻ hóa cho làn da.

Mặt nạ đất sét Vedette review 3

Mặt nạ đất sét trắng Vedette  gồm thành phần đất sét Quercus, Sodium lactate, Allantoin có công dụng là sạch và giữ ẩm cho da, cấp ẩm tức thì cho làn da, giải tỏa stress cho da, giúp xua tan đi căng thẳng, mệt mỏi.

Mặt nạ đất sét đỏ Vedette gồm đất sét đỏ, Sodium lactate và Allantoin có công dụng làm sạch, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của da, giữ ẩm và mềm da, nhờ vậy mà các bước skincare tiếp theo sẽ có hiệu quả tốt hơn hẳn.

Mặt nạ đất sét Vedette có tốt không?

Ưu điểm

Ưu điểm của mặt nạ đất sét Vedette là có giá thành rẻ, dễ tìm mua, các bạn có thể tìm mua tại bất kì hệ thống siêu thị nào trên toàn quốc, không giống như các loại mỹ phẩm của nước ngoài cần phải chờ đợi order lâu hay luôn nơm nớp lo sợ không biết mình có mua phải hàng nhái, hàng giả hay không, thì đối với mặt nạ Vedette các bạn có thể dễ dàng tìm mua được mà không cần phải băn khoăn về chất lượng của sản phẩm.

Mặt nạ đất sét Vedette có tốt không 2

Đối với các bạn còn chưa tiếp xúc nhiều với các sản phẩm mỹ phẩm, thì bắt đầu sử dụng với mặt nạ Vedette sẽ kinh tế và tiết kiệm mà vẫn đem lại hiệu quả tốt. Sản phẩm có tác dụng trên da chứ không hề vô thưởng, vô phạt như một số loại mặt nạ khác. Mặt nạ Vedette cũng có rất nhiều dòng với nhiều loại thành phần công dụng khác nhau, phù hợp với nhiều loại da, tình trạng da của riêng mỗi người.

Nhược điểm

Đối với các bạn có làn da khô, sẽ rất khó có thể sử dụng được mặt nạ đất sét Vedette vì sản phẩm sẽ hút gần như hoàn toàn chất ẩm, dầu tự nhiên trên da bạn nên da các bạn sẽ rất dễ bị mất nước, khô sau khi sử dụng. Vì vậy, sản phẩm mặt nạ Vedette này chỉ phù hợp với các bạn có da từ hỗn hợp thiên dầu đến da dầu.

Mặt nạ đất sét Vedette có tốt không 4

Một nhược điểm nữa của mặt nạ Vedette mà chúng mình có thể thấy được, đó là sản phẩm không hề đem lại công dụng nhanh như quảng cáo, nên muốn phát huy được tối đa công dụng của sản phẩm các bạn nên sử dụng, trải nghiệm ít nhất một tháng để thấy được kết quả rõ nhất.

Mặt nạ đất sét Vedette giá bao nhiêu?

Mặt nạ đất sét Vedette hiện tại đang được bán trên thị trường với mức giá rất hấp dẫn, loại gói nhỏ dùng thử 15 ml có giá chỉ 8000 đồng, loại hũ nhựa lớn dung tích 140 gam có giá giao động từ 55 000 đồng đến 58 000 đồng tùy từng nơi bán.

Cách sử dụng mặt nạ đất sét Vedette

Để sản phẩm phát huy được hết công dụng thì việc sử dụng đúng cách cũng rất quan trọng. Trước khi sử dụng mặt nạ đất sét Vedette các bạn nên tẩy trang và làm sạch da với các loại dầu tẩy trang, nước tẩy trang, sữa rửa mặt chuyên dụng, có thể tẩy da chết (để sản phẩm được thấm sâu vào da nhất mà không bị lớp da chết ngăn cản), sau đó sử dụng toner/ nước hoa hồng như bình thường, thoa một lớp đất sét lên da, không nên quá dày, quá mỏng, mà ở mức vừa phải.

Cách sử dụng mặt nạ đất sét Vedette 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ElZUiZ” ]

Đợi mặt nạ khô trong khoảng 7 đến 10 phút, chúng mình không nên để mặt nạ đất sét quá lâu trên da, vì sẽ rất dễ bị hút hết độ ẩm, lượng dầu trên da, khi mặt nạ vừa khô là chúng mình cần đi rửa mặt ngay. Sau khi rửa sạch mặt với nước, các bạn có thể tiếp tục các bước dưỡng da như thông thường. Nên sử dụng mặt nạ đất sét Vedette hai đến ba lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Vậy là chúng mình vừa review chi tiết cho các bạn về mặt nạ đất sét Vedette, mong rằng các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất!

3/5 - (2 votes)

Comments

comments