Top 14 mặt nạ đất sét tốt nhất được giới làm đẹp yêu thích

3970

Dưỡng da bằng mặt nạ không còn là phương pháp làm đẹp da mới lạ của chị em, đặc biệt với ưu điểm giúp detox da hiệu quả, mặt nạ đất sét ngày càng được yêu thích.

Công dụng của mặt nạ đất sét

công dụng của mặt nạ đất sét 1

Chẳng còn quá xa lạ, mặt nạ đất sét ngày càng được ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều chị em. Làn da luôn đóng vai trò quan trọng, làn da khỏe đẹp sẽ giúp bạn tự tin và trở nên tỏa sáng hơn. Hàng ngày, gần như mỗi ngày chị em đều phải mang trên mặt những lớp trang điểm nặng nề, chịu đựng khói bụi từ môi trường, khiến làn da chịu nhiều tác động. Chính vì điều này, nếu bạn chăm sóc làn da không cẩn thận và quan trọng là làn da không được làm sạch thì sẽ gây ra một tác động không hề nhỏ

Nếu bạn là một người có làn da gặp vấn đề về mụn hay thuộc loại da dầu, thì chắc hẳn mặt nạ đất sét sẽ là một người bạn không thể thiếu trong chu trình skincare của bạn. Làm sạch sâu và lấy hết những cặn bẩn và bã nhờn trên da, trong lỗ chân lông sẽ giúp làn da mụn sạch vi khuẩn, giảm tình trạng mụn bọc, mụn ẩn. Bên cạnh đó, mặt nạ đất sét giúp lấy đi những cặn bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông giúp tránh bị tắc nghẽn, bít lỗ chân lông nguyên nhân chính gây ra mụn .

công dụng của mặt nạ đất sét 2

Tuy nhiên, nếu với những bạn có làn da khỏe hơn, không gặp nhiều những vấn đề về da thì mặt nạ đất sét với lượng khoáng chất và acid có lợi cho da sẽ giúp thanh lọc làn da và giúp làn da của bạn được detox một cách nhanh chóng.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CWjLV1″ ]

Top 14 mặt nạ đất sét được yêu thích

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại mặt nạ dưỡng da, nhưng không phải làn da nào cũng có thể dễ dàng tìm được một loại phù hợp và để đạt hiệu quả. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu một số loại mặt nạ đất sét đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé !

 Fresh Umbrian Clay Purifying Mask Mini

 Fresh Umbrian Clay Purifying Mask Mini

Ưu điểm

Nằm trong top những sản phẩm được giới trẻ yêu thích tại thị trường Mỹ, sản phẩm cũng đã du nhập vào Việt Nam và nhận được sự ủng hộ không hề nhỏ của phái đẹp. Là một sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp của Mỹ, Fresh Umbrian Clay Purifying Mask Mini nhanh chóng thu phuc phái nữ bởi khả năng làm sạch sâu và thanh tẩy cho làn da. Đặc biển sản phẩm còn khá lành tính và có thể sử dụng cho mọi loại da từ da thường đếm da dầu. Mặt nạ được ca tụng nhiều nhất là khả năng thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng và hiệu quả rõ rệt sau một thời gian sử dụng. Sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất khiến không bị khô sau khi sử dụng.

 Fresh Umbrian Clay Purifying Mask Mini 2

Thành phần

Thành phần chính là đất sét từ vùng Umbria (Ý) giúp thanh tẩy làn da, thải độc . Ngoài ra, tinh dầu gỗ đàn hương giúp làn da mụn được kháng viêm và cải thiện những tổn thương trên da. Từ những nguyên liệu thiên nhiên, giúp lỗ chân lông được se khít mà không làm khô da.

Cách sử dụng

Làm sạch da bằng cách tẩy trang thật sạch, để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn trên da. Sau đó, rửa mặt sạch với sữa rửa mặt. Tiếp theo, lau khô da mặt và tiến hành lấy tuýp mặt nạ ra tay một lượng vừa đủ và thoa đều lên toàn bộ mặt, chừa lại vùng mắt và miệng. (Sản phẩm có thể bị khô nhanh nên cần tán đều nhanh bằng tay)

Sau khoảng 10-15 phút, làm sạch da mặt bằng nước . Hoặc trước đó bạn có thể dùng một chiếc bông tẩy trang ẩm lau qua rồi rửa sạch lại với nước.

Giá

Mức giá tham khảo: 500.000 đồng

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CwwBs4″ ]

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask

Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask 1

Ưu điểm

Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask 2

Được biêt tới là một hãng mĩ phẩm cao cấp nổi tiếng đến từ Mỹ, Kiehl’s của L’Oreal đem lại sự tin cậy cho người dùng. Sản phẩm nhẹ dịu cho làn da và nhẹ nhàng lấy đi những bụi bẩn và dầu thừa trên da giúp thông thoáng lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho làn da. Với những làn da nhạy cảm, bạn hoàn toàn yên tâm với sự lành tính

Đây được xem là sản phẩm bán chạy nhất của Kiehl’s. Mặt nạ đất sét đã nhanh chóng lấy được cảm tình của chị em ngay khi vừa ra mắt.

Thành phần

Xuất xứ từ đất sét lấy từ vùng núi lửa Trung Mỹ thành phần chính giúp cho sản phẩm có khả năng vượt trội. Tác dụng hút dầu trên da và làm thông thoáng mọi lỗ chân lông trên da, tạo độ sáng da. Những làn da dầu có thể yên tấm sử dụng và công dụng hiệu quả từ sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa đất sét trắng từ vùng amazon cung cấp dưỡng chất và kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm còn giầu dưỡng chất như lô hội và vitamin E, các acid có lợi cho da.

Cách sử dụng

Làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt, sau đó lau ẩm da và thoa mặt nạ đều mặt. Để trên da 5-10 phút và đợi khô lại. Sau đó làm ướt tay và massage nhẹ nhàng trên da khoảng 1 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Đây là một phương pháp tốt để tẩy tế bào chết trên da hiệu quả giúp da lấy lại độ cân bằng, sạch sâu và sáng khỏe.

Giá

Sản phẩm với full size có giá tham khảo là 800.000 đồng

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q2h63K” ]

Volition Beauty Detoxifying Silt Gelee Mask

Volition Beauty Detoxifying Silt Gelee Mask 1

Ưu điểm

Được coi là một trong những con cưng của Sephora, sản phẩm sau một thời  gian ra mắt nhận được nhiều sự ủng hộ và săn đón của những tín đồ làm đẹp. Trên website của Sephora, mặt nạ đất sét Volition Beauty Detoxifying Silt Gelee Mask được đánh giá 5 sao và rất nhiều những feedback tốt và ca ngợi về những tác dụng vượt trội của nó. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng gel dễ sử dụng kết hợp với thành phần chính là bùn non, sản phẩm chứa lưu lượng lớn khoáng chất, giàu dinh dưỡng giúp cho làn da không bị khô. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng giúp làm sạch mụn cám, thanh lọc da và lấy đi những dầu thừa trên da mà da vẫn giữ được độ ẩm và  đàn hồi.

Thành phần

Với thành phần chính là bùn non kết hợp với các dưỡng chất bổ sung, cấp ẩm, an toàn nhẹ dịu cho làn da. Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu mà không khiến da bị khô căng sau khi sử dụng.

Cách sử dụng

Sau khi rửa mặt sạch, dùng khăn bông sạch lau khô da và sử dụng nước hoa hồng để cân bằng pH. Sau đó, lấy một lượng vừa đủ và thoa đều mặt nạ trên da và tránh vùng môi, mắt. Sau 10 phút, làm sạch lại với nước

Volition Beauty Detoxifying Silt Gelee Mask 2

Giá: 60$ ~ 1 triệu 350 ngàn đồng 

Sản phẩm có giá thành hơi cao nhưng vẫn luôn được đánh giá một trong những sản phẩm “đắt xắt ra miếng”.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NZ1ojs” ]

Estée Lauder NightWear Plus 3-Minute Detox Mask

Ưu điểm

Thương hiệu Estee Lauder, một trong những thương hiệu đến từ Mỹ có giá trị lâu đời và danh giá nhất thế giới. Với khát vọng muốn đem lại cho mọi phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn, các sản phẩm đến từ Estee Lauder luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và thành phần an toàn cho làn da của phái đẹp.

Estée Lauder NightWear Plus 3-Minute Detox Mask 1

Đúng như tên gọi, mặt nạ thải độc Estée Lauder NightWear Plus 3-Minute Detox Mask có khả năng thẩm thấu chỉ sau vài phút sử dụng. Đây được coi là một trong những sản phẩm tốt nhất để giải quyết tình trạng mụn đầu đen – nỗi lo muôn thuở của nhiều chị em. Sản phẩm giúp hấp thụ lượng dầu thừa, bụi bẩn và bã nhờn sau một ngày dài hoạt động. Với thành phần đất sét cao lanh có khả năng làm sạch và hút mọi bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông giúp da mặt thoáng sạch, và đem lại làn da trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết dầu mà không gây mụn hay bít lỗ chân lông.

Thành phần

Sản phẩm chứa thành phần chính là đất sét cao lanh giúp hút sạch mọi bụi bẩn, nhờn, và dầu thừa trên da, đem lại cảm giác thông thoáng và mềm mịn cho làn da. Ngay sau lần đầu sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự đàn hồi và tươi trẻ trên làn da của chính mình.

Cách sử dụng

Làm sạch da bằng cách tẩy trang thật sạch, để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn trên da. Sau đó, rửa mặt sạch với sữa rửa mặt. Tiếp theo, lấy một lượng vừa đủ, thoa đều da trừ mắt, môi. Sau 3 phút, massage nhẹ nhàng với nước rồi rửa lại thật sạch. Tránh để sản phẩm dính vào mắt. Bạn nên sử dụng 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tối đa.

Giá

Giá thành cho sản phẩm khoảng hơn 1 triệu đồng.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yPjcYK” ]

Laneige Mini Pore Waterclay Mask

Ưu điểm

Với những ai đã từng là fan ruột của hãng mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc Laneige, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua em mặt nạ đất sét này. Với màu xanh ngọc chủ đạo đặc trưng, sản phẩm thu hút khách hàng ngay từ bao bì màu xanh ombre bắt mắt. Khác với những dòng sản phẩm mặt nạ đất sét thông thường, mặt nạ đất sét của Laneige có kết cấu lỏng mịn, giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Cũng chính vì vậy sản phẩm khi thoa lên da sẽ dễ tán và dễ bôi đều trên mặt, cảm giác khô thoáng cũng sẽ dễ cảm nhận với sản phẩm này. Mùi hương của sản phẩm khá dễ chịu và nhẹ đem đến cảm giác sảng khoái, mát lạnh nhờ có thêm thành phần bạc hà.

Laneige Mini Pore Waterclay Mask

Với công dụng đặc trưng ưu điểm của hãng giúp cung cấp ẩm da hoàn hảo, sản phẩm mặt nạ đất sét lần này không ngoại lệ và cực kì phù hợp cho làn da khô hoặc hỗn hơp thiên khô sẽ giúp làm  sạch da và giữ độ ẩm cho da.

Thành phần

Chiết suất với thành phần chính là đất sét bùn Shinan, kết hợp với chiết suất cây thông và tinh chất bac hà đem lại sự thông thoáng làn da và tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái, thư giãn khi sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng

Làm sạch da mặt, lau khô và thoa sản phẩm trên mặt. Để trên da khoảng 8 phút sau đó, rửa lại với nước thật sạch. (Dạng gel khá dễ tán).

Laneige Mini Pore Waterclay Mask 2

Giá khoảng 550.000 đồng

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PN96ia” ]

Clinique Pore Refining Solutions Charcoal Mask

Clinique Pore Refining Solutions Charcoal Mask

Ưu điểm

Mặt nạ đất sét than tre đến từ thương hiệu Clinique sẽ không làm những bạn gái thất vọng. Sản phẩm có công dụng hút dầu thừa, cặn bẩn tiết ra hoặc bám vào sau một ngày ở ngoài. Sau khi sử dụng, mặt nạ sẽ cung cấp một lượng khoáng chất vừa đủ, giúp da thông thoáng, se khít lỗ chân lông và vẫn giữ cho da có một độ ẩm nhất định. Đất sét và bùn khoáng trong sản phẩm có chức năng làm sạch da ngay cả lỗ chân lông, tinh bột than tre giúp cho làn da không còn những cặn bẩn sót lại. Sản phẩm có thể sử dung cho mọi loại da kể cả da dầu.

Thành phần

Kết cấu dạng gel lỏng, sau khi lấy ra và thoa bạn cần nhanh tay tán đều ra khắp mặt vì sản phẩm có thể thấm nhanh và khô lại sớm. Sau khi để khoảng 1 phút da mặt sẽ cảm giác hơi khô xíu nhưng sau khi rửa lại bằng nước bạn sẽ nhận được kết quả da mịn, trắng sáng và lỗ chân long thu nhỏ  lại.

Clinique Pore Refining Solutions Charcoal Mask 1

Cách sử dụng

Rửa mặt sạch, lau khô. Thoa mặt nạ đất sét đều quanh mặt trừ vùng mắt, môi. Để khoảng 5 – 10 phút thì rửa sạch mặt với nước. Sản phẩm dễ dàng lau sạch và không bị bám cặn trên da. Sản phẩm sau khi sử dụng sẽ có cảm giá thông thoáng và những nốt mụn lớn cũng sẽ được se hơn.

Giá

Sản phẩm có giá khoảng 26$

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q0uPbo” ]

Sunday Riley Saturn Sulfur Acne Treatment Mask

Sunday Riley Saturn Sulfur Acne Treatment Mask 1

Ưu điểm

Sản phẩm mặt nạ đất sét Sunday Riley Saturn Sulfur Acne Treatment Mask có khả năng vượt trội trong việc điều trị giảm mụn do các tác động môi trường hay dị ứng mỹ phẩm. Bên cạnh đó, với thành phần chính đất sét giúp cho lỗ chân được làm sạch thông thoáng, không để lại  cặn bẩn, bã nhờn trên da và giúp da sau khi sử dụng sẽ sáng hơn và cảm giác nhẹ.

Thành phần

Với dòng mặt nạ có tính điều trị lâu dài, Sunday Riley Saturn Sulfur Acne Treatment Mask ngoài chức năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Sản phẩm còn giúp bạn “quên sầu” với khả năng loại bỏ mụn trứng cá và giúp làm sáng da. Mặt nạ có thành phần gồm kẽm, lưu huỳnh, niacinamide

Cách sử dụng

Với sán phẩm này, cách dùng cũng không khác với các  loại mặt nạ đất sét thông thường. Bạn cần làm đầu tiên là làm sạch da mặt bằng cách tẩy trang sau đó rửa mặt thật sạch. Thoa sản phẩm lên khắp da mặt và rửa lại sau khoảng 8-10 phút.

Sunday Riley Saturn Sulfur Acne Treatment Mask 2

Giá

Sản phẩm có giá khoảng 55$ ~ 1,2 triệu đồng

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PS9IU4″ ]

Philosophy Purity Made Simple Pore Extractor Mask

Philosophy Purity Made Simple Pore Extractor Mask 1

Ưu điểm

Khác với những sản phẩm mặt nạ đất sét vừa rồi, Philosophy Purity Made Simple Pore Extractor Mask với thành phần chính là đất sét trắng, và các chất tẩy tế bảo chết thiên nhiên có công dụng chống rạn da hiệu quả và làm sạch da từ tận sâu lỗ chân lông. Sản phẩm được tin dùng và được các chị em mách nhau bởi khả năng hút mụn đầu đen hiệu quả, giúp lỗ chân lông được khô thoáng, thư giãn.

Thành phần

Thành phần chính gồm đất sét trắng, axit salicylic, các chất giúp tẩy tế bảo chết và dưỡng da cấp ẩm nhẹ giúp da không bị khô quá sau khi sử dụng.

Cách sử dụng

Philosophy Purity Made Simple Pore Extractor Mask 2

Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều mặt để trên da trong 10 phút rồi rửa sạch lại với nước. Sau đó đợi khô mặt thì tiếp tục sử dụng các sản phẩm dưỡng da hàng ngày như nước hoa hồng, kem dưỡng…

Giá

Sản phẩm có giá $18 ~396.000 đồng

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yraPD9″ ]

Tata Harper Purifying Mask

Tata Harper Purifying Mask

Ưu điểm

Thuộc dòng sản phẩm đến từ thương hiệu lành tính, Tada Harper là một trong những hãng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng dành cho các bà bầu muốn dưỡng da bởi thành phần thiên nhiên, an toàn . Tata Harper Purifying Mask có khả năng làm sạch, thanh lọc da, loại bỏ các chất bẩn và nhẹ nhàng lấy đi những tế bào chết trên da giúp thúc đẩy quá trình tái tạo làn da và thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm nhận được nhiều lời ca ngợi về những hiệu quả đem lại, giúp làn da chị em trẻ hóa, tươi sáng và mịn màng hơn.

Thành phần

Với công thức đến từ 11 thành phần như đất sét hồng quý hiếm đến từ Pháp, enzym quả lựu và chiết xuất vỏ cây liễu…

Cách sử dụng

Làm sạch da mặt, lau khô và thoa sản phẩm trên mặt. Để trên da khoảng 8 phút sau đó, rửa lại với nước thật sạch.

Giá

Sản phẩm có giá bán khoảng 1,4 triệu đồng

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

Ưu điểm

Một trong những thương hiệu bình dân nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi cũng đã có cho mình một sản phẩm mặt nạ đất sét mà ngay từ khi ra mắt cũng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của các tín đồ làm đẹp. Với mức giá phải chăng và hiệu quả vượt trội là một trong những ưu điểm giúp cho sản phẩm đứng vào top sản phẩm được yêu thích. Sản phẩm cũng đã nhận được nhiều giải thưởng lớn trao tặng bởi Global Beauty.

Sản phẩm được chiết xuất từ đất sét lấy từ núi lửa tại jeju, cùng với các loại thảo mộc như Thanh yên, trà xanh và cây xương rồng,… có khả năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho da trong quá trình làm sạch dâu mà không làm khô da hay bị kích ứng dù là da nhạy cảm.

Thành phần

Thành phần chính từ tinh chất được lấy từ những hạt tro núi lửa, đất sét được cung cấp từ dung nham phun trào lấy từ núi lửa trên đảo jeju Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask còn được bổ sung thêm tinh bột óc chó và AHA giúp làm sáng da, tái tạo làn da.

Cách sử dụng

Sau khi rửa mặt sạch, dùng khăn bông sạch lau khô da và sử dụng nước hoa hồng để cân bằng pH. Sau đó, lấy một lượng vừa đủ và thoa đều mặt nạ trên da và tránh vùng môi, mắt. Sau 10 phút, làm sạch lại với nước

Giá

Mức giá tham khảo : 300.000 đồng

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yOHO3G” ]

Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask

Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask

Ưu điểm

Với ưu điểm vượt trội thải độc tố, cải thiện làn da, giúp da sáng khỏe hơn, Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask được tin dùng bởi được sản xuất bởi hãng the body shop uy tín với nhiều sản phẩm chất lượng.

Sản phẩm có khả năng hấp thụ dầu thừa và lấy lại sự trong khỏe cho làn da chỉ sau vài lần sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận được sự rạng rỡ và săn chắc hơn cho làn da.

Thành phần

Chiết xuất từ than tre được lấy từ chân núi Himalayan, kết hợp với tinh dầu cây trà Kenya và trà xanh của xứ sở hoa anh đào tạo ra sản phẩm mặt nạ đất sét . Sản phẩm được hãng giới thiệu, không chứa các chất độc hại giúp an toàn cho làn da của bạn khi chăm sóc tại nhà.

Cách sử dụng

Tẩy trang và làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Dùng cọ thoa đều mặt nạ đất sét trên mặt, tránh vùng mắt, môi. Sản phẩm còn có thể sử dụng trên vùng cổ và ngực. Sau 5-10 phút mặt nạ sẽ khô lại và bạn có thể rửa lại bằng nước ấm để làm sạch và lấy đi những tế bào chết. Bạn nên sử dụng 2-3 lần/tuần.

Giá

Mức giá tham khảo: 600.000

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EA17E8″ ]

I’M FROM Volcanic Mask

I'M FROM Volcanic Mask

Ưu điểm

Sản phẩm chứa 8,6% đất sét núi lửa nguyên chất tự nhiên của Jeju, Hàn Quốc có công dụng hiệu quả trong việc loai bỏ các tế bào chết mà vẫn đem lại một làn da mềm mịn, khô thoáng.  I’M FROM Volcanic Mask kiểm soát bã nhờn khá tốt, hút sạch các cặn bẩn sâu trong da và đặc biệt khi thoa lên da sẽ có cảm giác mát lạnh giúp chăm sóc những lỗ chân lông tốt hơn.

Sản phẩm có thể dùng cho những làn da có lỗ chân lông to, làn da nhạy cảm và da dầu, da không đều màu.

Thành phần

Water, Kaolin, Volcanic Ash, Bentonite, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Butylene Glycol, Titanium Dioxide, Glycerin, Nelumbo Nucifera Flower Extract, Morus Alba Bark Extract, Freesia Alba Flower Extract, …

Cách sử dụng

Rửa mặt thật sạch, thoa một lớp mặt nạ đất sét lên da, giữ trên da khoảng 10-20 phút. Sau đó, rửa lại thật sạch với nước và tiếp tục sử dụng những sản phẩm dưỡng da hàng ngày

Giá

Sản  phẩm có mức giá khoảng 700.000 đồng

Cattier Green Clay

Cattier Green Clay 

Ưu điểm

Sản phẩm được lựa chọn tin dùng bởi các chị em có làn da nhạy cảm, da dầu và da bị mụn. Cattier cam kết với các thành phần chứa trong sản phẩm đều organic, khiến cho càng thêm điểm cộng cho em này. Sản phẩm có khả năng loại bỏ dầu thừa, cặn bẩn còn sót lại trong lỗ chân lông, khả năng kiềm dầu và tái tạo cho làn da. Với những bạn có làn da đổ dầu nhiều hay hỗn hợp, chắc chắn đấy sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè.

Thành phần

Bên cạnh thành phần chính là đất sét xanh giúp làn da sạch thoáng, sản phẩm còn được bổ sung tinh dầu jojoba, tinh dầu hương thảo và bạc hà giúp dưỡng da hiêu quả. Bên cạnh đó, acid lactic chứa trong sản phẩm còn được coi như một loại AHA tẩy da chết hóa học giúp làm sạch da hiệu quả và an toàn nhẹ dịu cho làn da.

Bên cạnh đó, mức giá cạnh tranh, “hạt dẻ” cho những bạn sinh viên cũng là một điểm cộng lớn.

Cách sử dụng

Làm sạch da măt, thoa sản phẩm đều mặt trừ mắt, môi. Hãng cũng có khuyến cáo không nên để quá 10 phút trên da để tránh làm khô da. Khi dùng chỉ cần để đến khi có cảm giác lớp mặt nạ bắt đầu khô cứng lại là có thể đi rửa mặt ngay được rồi.

Giá

Giá thành sản phẩm khoảng 200.000 đồng

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NZ2r2S” ]

Lush Mask Of Magnaminty

Lush Mask Of Magnaminty

Ưu điểm

Tinh hoa tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo giữa Kaolin và bentonite gel giúp khả năng thanh lọc làn da và lấy đi mọi cặn bẩn và bã nhờn trên da còn sót lại. Nếu chăm sử dụng mặt nạ đất sét, những tế bào chế “khó ưa” sẽ nhanh chóng được lấy đi và thông thoáng lỗ chân lông. Khả năng kháng khuẩn và làm dịu da ngay khi sử dụng giúp cho bạn sẽ có cảm nhận hiệu quả ngay lần đầu sử dụng. Sau khi dùng, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt độ mềm mịn và căng nhẹ làn da của mình. Đặc biệt, mùi hương thơm từ lá bạc hà còn giúp cho người sử dụng cảm thấy được thư giãn, giúp tinh thần sảng khoái .

Thành phần

Được biết đến với sự thiên nhiên và tính chất handmade tươi giúp cho sản phẩm tăng tính hấp dẫn với người sử dụng bởi sự lành tính và nhẹ dịu cho làn da. Thành phần chủ yếu trong sản phẩm là tinh dầu lá bạc hà đem lại cho làn da cảm giác mát lạnh, dịu nhẹ và cảm nhận sạch sâu trong làn da của chính bạn sau khi sử dụng.

Cách sử dụng

Sau khi làm sạch da, bạn cần làm ẩm da cùng nước ấm. Lấy một lượng vừa đủ mặt nạ đất sét và thoa đều lên khắp mặt trừ vùng mắt và môi. Thư giãn trong vòng 10 phút và rửa sạch mặt lại với nước ấm hoặc dùng bông ẩm lau sạch.

Giá tham khảo: 360.000 đồng cho 125g

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q639lw” ]

Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask

Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask

Ưu điểm

Sản phẩm được tin dùng cho cả da thường và da hỗn hợp, ưu điểm giúp  làm giảm tình trạng mụn đầu đen, làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn cặn bẩn trên da. Dễ gây nhầm lẫn với Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask hiệu quả tốt hơn cho làn da muốn thu nhỏ, se khít lỗ chân lông. Còn Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask bản original này sẽ thiên về loại bỏ các bã nhờn trên da.

Thành phần

Thành phần chính là từ đất sét và tro núi lửa jeju. Bên cạnh đó, sản phẩm được chiết xuất từ 4 loại quả thiên nhiên là quýt, trà xanh, quả thanh yên, cây xương rồng…

Cách sử dụng

Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt, lau mặt bằng toner. Sau đó thoa một lượng mặt nạ lên da trừ vùng mắt, môi để khoảng 10 phút rồi rửa lại da bằng nước ấm

Giá

Sản phẩm có giá khoảng 300.000 đồng

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R41tEA” ]

Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ đất sét

Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ đất sét

  • Không nên để mặt nạ đất sét trên da quá lâu hoặc khô hoàn toàn, nó có thể sẽ khiến da bị khô và nổi mụn
  • Chọn lựa một loại mặt nạ đất sét phù hợp với loại da và tình trạng da
  • Đừng quên sử dung kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng mặt nạ đất sét
  • Trước khi sử dụng mặt nạ đất sét, phải làm sạch da trước đã. Tránh để măt chưa tẩy trang mà đắp mặt nạ
  • Sau khi sử dụng mặt nạ, hãy dùng nước lạnh để rửa mặt

Trên đây là top những loại mặt nạ đất sét được yêu thích nhất hiện nay. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để có làn da đẹp mịn màng nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments