Mặt nạ Dr.Jart+-mặt nạ Hàn Quốc được săn lùng nhiều nhất hiện nay

3089

Mặt nạ Dr.Jart+ là dòng mặt nạ có phong cách sử dụng mới lạ, độc đáo, dù sản phẩm mới ra mắt gần đây những đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Vài nét về thương hiệu Dr.Jart+

Dr.Jart+ là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập từ năm 2004, ban đầu các sản phẩm của Dr.Jart+ chỉ được bán ở một số phòng khám da liễu tại Soul, sau dần vì chất lượng quá tốt và được rất nhiều người yêu thích nên các sản phẩm của Dr.Jart+ đã được bán phổ biến và rộng rãi trên thị trường.

Tính chất của các sản phẩm của Dr.Jart+ thì vẫn giữ nguyên như vậy, vẫn rất an toàn, lành tính, thân thiện với nhiều loại da, kể cả các làn da nhạy cảm nhất. Các sản phẩm Dr.Jart+ nghiêng nhiều về đặc trị các vấn đề về da hơn, nên rất phù hợp với các làn da đang gặp về các vấn đề như mụn, nám, tàn nhang,….

Vài nét về thương hiệu Dr.Jart+ 1

Hiện tại, Dr.Jart+ đã có ở 15 quốc gia trên thế giới, cả châu Á, châu Âu, ngay cả tại Mỹ Dr.Jart+ cũng là một thương hiệu yêu quý của rất nhiều người. Sản phẩm của Dr.Jart+ có rất nhiều dòng, nhưng chủ yếu nghiêng về các sản phẩm trị liệu, chuyên biệt cho da. Một trong các sản phẩm nổi tiếng nhất của Dr.Jart+ là mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask. Đây là dòng mặt nạ được rất nhiều beauty blogger cả trên thế giới và Việt Nam sử dụng và dành cho rất nhiều lời khen. Cùng JAMJA’s BLOG review xem dòng mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask này có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask review

Thiết kế

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask review 1

Khác với tất cả các loại mặt nạ khác trên thị trường, mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask lại được thiết kế bỏ trong nhưng chiếc ly y chang như những ly trà sữa nhỏ nhỏ xinh xinh. Khi nhận được mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask các bạn sẽ có hai gói tinh chất và chiếc ly. Khi sử dụng thay vì chỉ đắp thông thường như các loại mặt nạ khác thì đối với mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask các bạn còn phải trộn hỗn hợp này lên cho đều mới có thể sử dụng. Đây là một điểm mới lạ của Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask, tạo nên dấu ấn khác biệt so với các thương hiệu khác.

Kết cấu

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask review 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2B0GTyq” ]

Kết cấu của mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask là dạng cao su, sẽ ôm sát trực tiếp vào khuôn mặt của chúng mình. Chính vì kết cấu cao su mà các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da và không thể bay hơi được như các loại mặt nạ khác. Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask khi sử dụng khá dai và mềm, nên các bạn có thể thao tác đắp trên da rất dễ dàng, không sợ mặt nạ bị rách hay chảy xuống phần cổ. Một “lọ” mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask làm được khá nhiều, nên nếu với một số bạn có khuôn mặt nhỏ thì có thể không thể dùng hết được, các bạn có thể thoa thêm mặt nạ cho phần cổ để dùng hết sản phẩm.

Tác dụng

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask review 3

Công dụng chung của mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask cũng như nhiểu sản phẩm kem dưỡng ẩm da khác đó là cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm cho da, giúp da đủ ẩm, se khít lỗ chân lông, da mịn màng, căng mọng hơn. Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask có đến 4 màu khác nhau, mỗi màu lại có một nguyên liệu khác nhau từ đó có thêm các công dụng khác nhau.

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask màu cam giúp săn chắc da, giúp da được tăng độ đàn hồi, từ đó mà da sẽ được căng hơn, tươi trẻ hơn, rất phù hợp với những bạn có làn da đang ở trong giai đoạn tiền lão hóa.

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask màu vàng là dòng mặt nạ có thể phù hợp được với mọi loại da, với công dụng dưỡng ẩm cơ bản nhất. Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask màu vàng sẽ giúp cung cấp nước, độ ẩm để da bạn không bị khô, bong tróc khó chịu, mịn mướt hơn nhờ đó mà khi trang điểm lớp nền cũng sẽ bền đẹp hơn.

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask màu xanh phù hợp với các bạn đang có nhu cầu dưỡng trắng và làm đồng đều màu da. Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask màu vàng giúp các bạn loại bỏ các đốm nâu, vết thâm, những vùng da không đều màu.

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask review 5

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask màu tím phù hợp với các bạn có làn da dầu mụn với thành phần chính là chiết từ nha đam giúp làm dịu da, cấp ẩm cho da, kháng khuẩn và điều trị các vấn đề về mụn. Đối với các bạn da bị cháy nắng cũng rất nên sử dụng mặt nạ này, nó sẽ giúp cân bằng và làm da không còn đỏ ửng, bỏng rát nữa.

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask có tốt không?

Ưu điểm

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask có công dụng khá tốt, chỉ cần sau một lần sử dụng là chúng mình có thể thấy được kết quả. Làn da sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask hiện nay cũng được bán khá rộng rãi tại Việt Nam nên các bạn có thể dễ dàng tìm mua được, mà không cần phải đợi order từ nước ngoài.

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask có tốt không 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2B0GTyq” ]

Concept ly nước của Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask cũng khá mới mẻ và thú vị, đem lại cảm giác mới mẻ cho người sử dụng, không chỉ đơn thuần là đắp mặt nạ như mọi khi mà là chúng mình có thể tự làm mặt nạ để dùng.

Nhược điểm

Nhược điểm của mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask cũng chính từ ưu điểm trên mà ra, đối với một số bạn việc đổ các thành phần và lắc có vẻ sẽ hơi mất thời gian. Chưa kể lượng tinh chất trong hộp khá nhiều, dù dùng cho cả cổ vẫn sẽ bị dư, mà mặt nạ cao su này không thể bảo quản được sau khi đã lắc, nên đây có thể là nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này. Ngoài ra, giá thành của một chiếc mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask khá cao so với các dòng mặt nạ khác trên thị trường, nên không phải ai cũng có điều kiện mua và sử dụng thường xuyên.

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask có tốt không 2

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask giá bao nhiêu?

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask hiện tại đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 150 000 đồng, giá này sẽ giao động vào tùy từng nơi bán và nếu các bạn canh vào các dịp sale có thể mua được với mức giá rẻ hơn.

Cách sử dụng mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask

Để sử dụng mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask một cách đúng và hiệu quả nhất, các bạn nên thực hiện các bước làm sạch, tẩy trang như bình thường với các sản phẩm dầu tẩy trang, nước tẩy trang, sữa rửa mặt chuyên dụng. Sau đó cân bằng độ pH của da với nước hoa hồng và tiến hành đắp mặt nạ.

Cách sử dụng mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask 1

Trong “ly” mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask có hai gói tinh chất, các bạn đổ hoàn toàn hai gói vào ly, và lấy ngón tay bít lỗ cắm ống hút để sản phẩm không trào ra ngoài, sau đó lắc cho đến khi hỗn hợp đã cao su hóa và không còn nghe thấy tiếng nữa, thì có thể mở ra, và thoa đều mặt nạ lên da. Để mặt nạ trên da tối đa 20 đến 25 phút, cho đến khi mặt nạ khô lại, có thể bóc mặt nạ và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. Sau khi sử dụng mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask da đượcc ấp ẩm rất tốt mà không để lại lớp tinh chất thừa dính và bóng như các loại mặt nạ giấy thông thường, nên các bạn không cần phải rửa lại mặt sau khi sử dụng.

Cách sử dụng mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask 2

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask sẽ phù hợp để sử dụng vào buổi tối hơn là sáng, vì việc thực hiện cũng khá mất thời gian. Để có kết quả tốt nhất, các bạn có thể sử dụng từ hai đến ba lần một tuần, tuy nhiên vì giá của sản phẩm không được mềm lắm, nên các bạn có thể sử dụng một lần, một tuần kết hợp với các loại mặt nạ giấy cấp ẩm bình thường khác.

Trên đây là bài viết “Mặt nạ Dr.Jart+-mặt nạ Hàn Quốc được săn lùng nhiều nhất hiện nay” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay, hữu ích để các bạn có thể chọn được một sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu, tình trạng da của bản thân nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments