Mặt nạ Dr Morita – mặt nạ Đài Loan hot nhất 2018

5490

Mặt nạ Dr Morita là sản phẩm nổi tiếng đình đám tại Đài Loan, được mệnh danh là ông hoàng mặt nạ, từ khi về Việt Nam đã dành được nhiều sự ưu ái của chị em.

Thương hiệu Dr Morita

Thương hiệu mỹ phẩm Dr Morita thực ra chưa được nổi tiếng lắm trên các thị trường mỹ phẩm lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ hay Châu Âu. Nhưng tại đất nước Đài Loan, Dr Morita là một thương hiệu mỹ phẩm cực kì lớn và nổi tiếng, nếu nhắc đến mỹ phẩm thì đến 90% người dân tại đây sẽ nghĩ đến thương hiệu Dr Morita này. Dr Morita có cả các sản phẩm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm chăm sóc da,…tuy nhiên nổi trội và có sức ảnh hưởng nhất vẫn là mặt nạ.

Thương hiệu Dr Morita 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2rpa5ux” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Dr Morita có rất nhiều các dòng mặt nạ khác nhau, với rất nhiều công dụng giúp chăm sóc, hoàn thiện vẻ đẹp của làn da cho phái đẹp. Mặt nạ Dr Morita mới chỉ phổ biến tại thị trường nội địa, tại Việt Nam trên thực tế chưa có nhiều người từng thử qua, nên cũng có khá ít review về sản phẩm này. Tại Việt Nam khi nhắc đến mặt nạ Đài Loan mọi người thường nghĩ đến Sexy Look hoặc My Beauty Dairy hơn. Nên trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan, chi tiết về dòng mặt nạ đình đám của thương hiệu Dr Morita này, để các bạn có thêm những thông tin bổ ích, chọn cho mình một loại mặt nạ phù hợp nhất.

Mặt nạ Dr Morita review chi tiết

Thiết kế

Mặt nạ Dr Morita review chi tiết 1

Thiết kế của mặt nạ Dr Morita gồm một hộp có tất cả 10 miếng mặt nạ. Trong mỗi gói mặt nạ sẽ có  một miếng mặt nạ, mặt nạ được gấp làm tư rất ngay ngắn và gọn gàng, không có miếng lót nhựa như một số loại mặt nạ của Trung Quốc. Tinh chất trong một gói rất nhiều, thấm đẫm vào từng nếp gấp của mặt nạ. Mặt nạ Dr Morita được thiết kế theo công nghệ 3D, tức là sẽ có đường cắt trên mặt nạ, để cho các bạn có thể dễ dàng thuận tiện điều chỉnh mặt nạ sao cho phù hợp với gương mặt của mình nhất, mặt nạ khi đắp lên da được căng thẳng, phẳng phiu nhất. Thiết kế của mặt nạ Dr Morita khá vừa vặn với gương mặt châu Á, không quá to, cũng không quá bé, có thể đắp hết được phần trán và cằm mà không bị thừa quá nhiều.

Kết cấu

kết cấu mặt nạ dr morita

Kết cấu tinh chất của mặt nạ Dr Morita là dạng essence lỏng như nước, không quá đặc, nên rất dễ thẩm thấu vào sâu trong da. Sau khi đắp, da không bị quá nhờn, rít, bóng như một số loại mặt nạ sử dụng tinh chất đậm đặc khác. Vì vậy, dù đắp mặt nạ Dr Morita hàng ngày, thì da chúng mình vẫn tương đối thoải mái, không bị quá bí, “thừa chất”. Trong mỗi gói mặt nạ Dr Morita, lượng tinh chất khá nhiều, nên các bạn có thể tận dụng thể thoa thêm lên phần cổ, tay và chân là những nơi da cũng thường xuyên bị khô, nhưng lại ít được chúng mình quan tâm. Nếu không, các bạn có thể gấp gói mặt nạ và bảo quản trong tủ lạnh, sử dụng lần tiếp theo với mặt nạ nén, hiệu quả tuy không được thần thánh như khi đắp miếng mask của hãng, nhưng vẫn có hiệu quả, mà lại tiết kiệm đúng không nào.

Công dụng

kết cấu mặt nạ dr morita

Mặt nạ Dr Morita có rất nhiều dòng, mỗi dòng mặt nạ lại có một công dụng khác nhau, tùy thuộc vào thành phần của sản phẩm. Nhưng công dụng chính của mặt nạ Dr Morita vẫn là cung cấp độ ẩm, nước cho da, giúp da đủ ẩm, căng mọng mịn màng, mềm mướt, không bị khô căng, bong tróc, nhất là vào thời điểm thu đông, khi mà thời tiết thay đổi thất thường và độ ẩm thường xuống rất thấp, da cảm giác rất căng, khó chịu, lên mụn kích ứng, thì lúc này các loại mặt nạ giấy cấp ẩm tức thì sẽ là liều thuốc tốt nhất dành cho làn da.

DR.MORITA WHITENING ESSENCE FACIAL MASK (màu trắng): giữ ẩm, cấp nước, làm trắng, sáng đều màu da, làm mờ nếp nhăn, tăng cường thúc đẩy quá trình tái tạo của làn da.

DR.MORITA PLATINUM COLLOID & HYALURONIC ACID MOISTURIZING BLACK FACIAL MASK: giữ ẩm nhiều tầng sâu trong da, cấp nước cho da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, làm dịu da, cấp ẩm giúp da căng mịn, sáng bóng.

DR.MORITA CONCENTRATED WHITENING ESSENCEN FACIAL MASK: giữ ẩm, cấp nước, làm sáng da, tăng cường làm mềm mịn da, trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa.

Mặt nạ Dr Morita review chi tiết 2

DR.MORITA PLATINUM COLLOID & HEMATITE EXTRATION WHITENING BLACK FACIAL MASK: cấp ẩm, giữ nước, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tăng cường độ ẩm, điều tiết dầu trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện các vết thâm, nám, tàn nhang trên da, giúp da căng, sáng bóng.

DR.MORITA HYALURONIC ACID ESSENCE MASK: cấp ẩm, giữ nước, xóa nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi của da, giữ ẩm cho da trong thời gian dài.

DR.MORITA CONCENTRATED MOISTURIZING ESSENCE FACIAL MASK: giữ ẩm, cấp nước, giữ nước, làm sáng làn da bị đen sạm, chống khô da, giúp da luôn sáng mịn, tăng cường độ đàn hồi, giúp da luôn căng và chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Mặt nạ Dr Morita review chi tiết 5

DR.MORITA EGG SHELL MEMBRANE & YEAST ESSENCE MOISTURIZING FACIAL MASK: cấp nước, giữ ẩm, làm đồng đều màu da, giảm thiểu sự sản sinh của các nếp nhăn, giúp da khỏe mạnh hơn, dưỡng da sáng mịn, tăng cường độ đàn hồi, xóa mờ các nếp nhăn và chống lão hóa.

Ngoài ra, Dr Morita còn có rất nhiều dòng mặt nạ khác, với nhiều công dụng khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng da của bản thân và nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể tìm một loại mặt nạ sao cho phù hợp nhất.

Mặt nạ Dr Morita có tốt không?

Ưu điểm của mặt nạ Dr Morita

Ưu điểm của mặt nạ Dr Morita

Mặt nạ Dr Morita có ưu điểm là thiết kế thông minh, ôm sát khuôn mặt, rất chắc chắn, kể cả trong quá trình đắp có đi lại, vận động thì mặt nạ cũng không bị xê dịch, hay rơi ra. Lượng tinh chất nhiều, dù đắp lâu nhưng vẫn còn rất ẩm trên da, không bị khô quá nhanh. Công dụng của sản phẩm rất tốt, đúng với hứa hẹn của nhà sản xuất, chỉ cần sử dụng ngay sau lần đầu tiên đã có thể thấy được kết quả trên làn da.

Hiện tại, mặt nạ Dr Morita đã được nhập khẩu về Việt Nam nên việc tìm mua các sản phẩm của Dr Morita cũng rất dễ dàng và thuận tiện, không cần phải chờ đợi order quá lâu, hay mua ở những nơi không uy tín, không đảm bảo về chất lượng nguồn gốc của sản phẩm.

Nhược điểm của mặt nạ Dr Morita

Nhược điểm của mặt nạ Dr Morita

Mặt nạ Dr Morita nếu so với các mặt nạ tầm trung khác trên thị trường, thì vẫn có mức giá hơi cao, không phải ai cũng có thể mua và sử dụng, nhất là đối với những bạn đang còn là học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để mua các sản phẩm cao cấp, đắt tiền. Có một số nơi có xách tay bán loại mặt nạ này, với giá rẻ hơn rất nhiều, nhưng thực chất chất lượng của những sản phẩm này không ai có thể kiểm định được, nên rất khó cho người tiêu dùng.

Mặt nạ Dr Morita giá bao nhiêu?

Hiện tại mặt nạ Dr Morita đang được bán trên thị trường với mức giá là 33 000 đồng đến 60 000 đồng /miếng, tùy từng dòng mặt nạ, tùy từng nơi bán mà mức giá này có thể chênh lệch đi ít nhiều. Có rất nhiều hàng xách tay chỉ bán với giá rẻ hơn 1/2 nhưng các bạn nên tìm đến những nơi uy tín chất lượng, để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và làn da.

Mặt nạ Dr Morita giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2rpa5ux” ]

Cách sử dụng mặt nạ Dr Morita hiệu quả

Cách sử dụng mặt nạ Dr Morita hiệu quả  1

Cách sử dụng mặt nạ Dr Morita cũng giống như các loại mặt nạ giấy thông thường khác. Sau khi tẩy trang, rửa mặt, cân bằng độ pH cho da bằng toner/ lotion các bạn đắp mặt nạ Dr Morita lên da, để khoảng từ 20 đến 25 phút, không nên đắp quá thời gian này vì sẽ dễ làm da bị kích ứng và miếng mặt nạ sẽ khô dần hút ẩm ngược trở lại từ da của chúng ta. Sau khi sử dụng, massage nhẹ nhàng cho tinh chất thấm sâu vào da và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo. Nên đắp mặt nạ Dr Morita hai đến ba lần mỗi tuần để sản phẩm phát huy được công dụng tốt nhất.

Cách sử dụng mặt nạ Dr Morita hiệu quả  2

Trên đây là bài viết “Mặt nạ Dr Morita – mặt nạ Đài Loan hot nhất 2018″ của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay để các bạn có thể biết thêm về dòng mặt nạ siêu hot này của Đài Loan.

3/5 - (4 votes)

Comments

comments